Thần Số Học Là Gì? Những Con Số Biết Nói Và Cách Tra Cứu

Thần số học hiện đang là một trong những đề tài ấn tượng, được nhiều người quan tâm và ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi trong cộng đồng. Trước đó, người ta chưa từng nghĩ những con số lại có thể mang nhiều bí ẩn đến thế. Vậy “thần số học là gì?” Ý nghĩa và cách xem chuẩn những con số đó là như thế nào? Cùng BBcosplay khám phá những điều ấy ngay dưới bài viết dưới đây nhé!

I. Thần số học là gì?

Thần số học (tên tiếng Anh là Numerology) là một lĩnh vực chuyên tìm hiểu về những con số cùng các ảnh hưởng sóng rung của chính những con số đó đến cuộc sống con người.

Để đảm bảo đúng luật Pythagoras (Pitago), chuyên gia số 1 trong việc nghiên cứu về thần số học Quỳnh Hương, bà đã đổi tên cho chuyên ngành này là “nhân số học”.

Theo bà, nhân số học ở một khía cạnh nào đó cũng giống như một kiểu đọc vị các con số. Từ đó giải mã các tín hiệu từ cuộc sống và thêm hiểu rõ hơn về từng cá thể người.

thần số học

Thần số học giải mã cuộc đời là một trong những chủ đề hot nhất hiện nay

II. Cách tra cứu thần số học theo ngày sinh miễn phí

Bạn đang tò mò không biết cách xem thần số học của chính mình? Bản thân không thể đến tận nơi lại muốn xem nhân số học online thì phải xem như thế nào? BBcosplay sẽ giới thiệu tới bạn cách tra cứu thần số học đúng chuẩn mà đơn giản nhất nhé.

Theo trường phái Pytago, trong bộ số của thần số học không có con số chủ đạo = 1. Vì vậy, các con số chủ đạo sẽ bắt đầu từ số 2 đến số 11.

Công thức tính con số chủ đạo rất đơn giản, như sau:

  • Bước 1: Tính tổng các con số có trong ngày / tháng / năm sinh theo lịch dương của bạn để có kết quả 2 chữ số.
  • Bước 2: Tiếp tục cộng tiếp hai chữ số cho đến khi con số cuối cùng nằm trong khoảng từ 2 đến 11. Đối với trường hợp như đã nhắc đến ở trên: con số chủ đạo 4 được tạo thành từ số 22 sẽ được giữ nguyên là 22/4.
  • Ví dụ: Ngày / tháng / năm sinh dương lịch của bạn là: 13/11/1998. Tiến hành cộng từng con số này lại sẽ được con số tổng. Cụ thể là: 1 + 3 + 1 + 1 + 1 + 9 + 9 + 8 = 33. Sau đó, tiếp tục cộng 3 + 3 = 6. Vậy con số chủ đạo của người có ngày sinh này là 6.

tra cứu thần số học

III. Ý nghĩa tổng quan về các con số trong nhân số học

Sau khi đã tính toán và biết được con số trong thần số học của mình bạn có thể tiến hành đối chiếu trong những con số dưới đây.

1. Thần số học số 2

Đây là một con số thường hiếm và mang giá trị rất đặc biệt. Nó hiếm bởi vì chỉ có duy nhất số tổng 20 mới có thể cho ra con số chủ đạo 2.

Bởi vậy, người có con số này ít hơn hẳn so với những con số khác. Người mang số chủ đạo 2 tương đối nhạy cảm, ít ganh đua, trực giác tốt và luôn muốn giúp đỡ người khác.

thần số học pitago

2. Nhân số học số 3

Những người mang con số chủ đạo 3 được đánh giá là những người có trí tuệ nhanh nhạy và tư duy tốt. Bởi vậy họ là những người dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Đồng thời, họ cũng là những người có khiếu hài hước và vui vẻ. Tuy nhiên, họ dễ khiến người khác nghĩ rằng bản thân có chút gia trưởng, độc quyền.

thần số học là gì

3. Nhân số học số 4

Người số 4 là những người sống có nguyên tắc và rất đáng tin cậy. Bản thân họ luôn có thiên hướng về thực tế nên thay vì bàn luận, họ thích hành động hơn.

Tuy nhiên, hạn chế của người số 4 chính là dành quá nhiều thời gian và tâm huyết cho công việc nên dễ xao nhãng những điều quan trọng khác, chẳng hạn như tình cảm gia đình.

nhân số học là gì

4. Thần số học số 5

Những người mang Con số chủ đạo 5 thường luôn có tinh thần thoát khỏi những trói buộc, tiến tới tự do. Họ không thể kìm nén quá nhiều cảm xúc và thuộc tuýp người tương đối nhạy cảm.

Đa số những người số 5 đều khó có thể làm việc theo một khung giờ quy định nghiêm ngặt. Đặc biệt, họ có trực giác nhạy bén và tư duy nghệ thuật thiên bẩm.

thần số học online

5. Nhân số học số 6

Nét nổi bật lớn nhất của người mang số 6 thần số học chính là sự ưu tú trong đa dạng các lĩnh vực sáng tạo, từ phạm vi hẹp tới những phạm vi lớn hơn.

Người mang nhân số học số 6 luôn mang trọng trách lớn nên bản thân họ luôn phải thực sự tận tâm và sâu sắc. Đó là khả năng thiên phú không số nào có được nhưng cũng là hạn chế khiến họ luôn bất an và lo lắng bởi chính những gánh nặng trách nhiệm này.

wiki thần số học

6. Thần số học số 7

Điểm đặc biệt riêng của những người số 7 là bản thân họ luôn học hỏi và làm mới phương pháp của mình. Họ vừa tiếp nhận lại có thể tiến hành trải nghiệm một cách chủ động.

Bởi vậy, cũng dẫn đến một hạn chế là họ không thể có cả 3 khía cạnh của cuộc sống, là: sức khỏe, tình yêu, tiền tài. Họ phải lựa chọn trong số chúng.

bảng thần số học

7. Thần số học số 8

Những người mang số 8 trong thần số học sẽ có tính đề cao sự độc lập trong cuộc sống. Họ có thể là những người có tính cách tương đối phức tạp, cá tính mạnh cùng những điểm hơn người trong sức mạnh và trí tuệ. Nhưng chính vì thế nên khả năng biểu đạt cảm xúc của người số 8 tương đối hạn chế.

thần số học ngày sinh

8. Nhân số học số 9

Bản thân người mang số chủ đạo 9 luôn đặt bản thân trong hai từ “trách nhiệm”. Họ đề cao các yếu tố: hoài bão, lý tưởng và trách nhiệm.

Người mang số 9 trong thần số học luôn đề cao con người và phấn đấu vì những lý tưởng đó. Họ phù hợp làm việc trong lĩnh vực như nghệ thuật hay nhân văn hơn là với thương mại hay khoa học.

thần số học miễn phí

9. Nhân số học số 10

Người mang con số chủ đạo 10 có trong mình hai đặc điểm nổi bật, đó là: thích nghi và thay đổi. Bản thân họ vừa có thể thích nghi tốt lại có thể hỗ trợ người khác trong việc này.

Bởi vậy, họ luôn là những người có lối sống tích cực và được nhiều người yêu quý. Tuy nhiên, nếu họ có suy nghĩ tiêu cực thì có thể sẽ gặp những lao đao trong cuộc sống.

thần số học ngày tháng năm sinh

10. Thần số học số 11

Điểm đặc biệt ấn tượng ở những người mang con số chủ đạo 11 chính là năng lượng tâm linh mạnh mẽ cùng khả năng lãnh đạo tuyệt vời.

Họ có thể có những tư duy nhạy bén cùng trực giác chuẩn chỉ. Tuy nhiên, phần lớn những người số 11 lại không có đủ khả năng để phát huy tiềm năng đó.

thần số học việt nam

11. Thần số học số 22/4

Đây là con số chủ đạo nổi bật, được gọi là “con số vua” trong trường phái Thần số học (Nhân số học) Pitago. Người mang con số 22/4 có cơ hội để phát triển bất tận và trong cuộc sống họ có thể đạt được hầu hết các mục tiêu, kể cả những điều nghe vẻ không thể thực hiện được.

thần số học cách tính

IV. Xem bảng thần số học có chính xác và đúng không?

Nhiều người thường thắc mắc rằng liệu rằng xem thần số học có chính xác không?

Cũng giống như bất cứ chủ đề hay lĩnh vực nào, thần số học cũng có hai mặt của mình. Bản thân mỗi con số trong nhân số học cũng đều mang 2 ý nghĩa, đó là tiêu cực và tích cực. Vì vậy, dù trong hoàn cảnh nào, con người cần biết nhận diện tốt xấu và chọn lọc.

Mục đích cuối cùng của việc xem nhân số học chính là tiếp thu và áp dụng những điều tích cực, tốt đẹp để sống vui vẻ và có ích hơn. Đồng thời, nắm được những tư duy hay vấn đề tiêu cực sẽ giúp bạn tránh được và tìm được hướng đi tốt hơn.

Suy cho cùng, nhiệm vụ của nhân số học cũng chính là cho con người thấy và biết được những điểm yếu, bất lợi của mình để thay đổi và hoàn thiện bản thân. Từ đó, giúp bạn thêm hiểu về bản thân, tự tin trong cuộc sống và kiên định với quyết định của chính mình.

thần số học có đúng không

Trên đây là những thông tin về thần số học mà BBcosplay gửi tới bạn. Hi vọng chúng có ích và sẽ giúp bạn có được những đáp án thoả đáng. Theo dõi BBcosplay để UP-DATE. các thông tin mới nhất và nhanh nhất nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm