Tết Tây Chơi Gì Ở Vũng Tàu? Top Những Địa Điểm Thú Vị Nhất

Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp mà nơi đây còn có rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn cho chuyến đi chơi của gia đình bạn vào dịp Tết thật nhiều niềm vui và những khoảnh khắc đẹp cho một khởi đầu năm mới nhiều niềm vui nhé! Đến Vũng Tàu dịp Tết Nguyên Đán bạn đừng bỏ lỡ những điểm đến tham quan hấp dẫn sau đây của thành phố biển xinh đẹp này nhé! 

tết tây chơi gì ở Vũng Tàu? Đến Vũng Tàu dịp Tết Nguyên Đán bạn đừng bỏ lỡ những điểm đến tham quan hấp dẫn sau đây của thành phố
tết tây chơi gì ở Vũng Tàu? Đến Vũng Tàu dịp Tết Nguyên Đán bạn đừng bỏ lỡ những điểm đến tham quan hấp dẫn sau đây của thành phố

1. Các bãi biển đẹp của Vũng Tàu

Vũng Tàu không chỉ có một bãi biển mà thành phố biển này được bao bọc xung quanh đều là đại dương mênh mông nên bạn có rất nhiều lựa chọn cho hành trình khám phá thành phố biển và chuyến đi du xuân của mình. Bãi biển lớn nhất tại Vũng Tàu thích hợp cho việc vui chơi tắm biển là biển bãi Sau nằm dọc theo đường Thùy Vân. Quanh khu vực bãi Sau có rất nhiều nhà hàng, khách sạn với rất nhiều các dịch vụ đông đúc phục vụ nhu cầu của du khách. 

Vũng Tàu không chỉ có một bãi biển mà thành phố biển này được bao bọc xung quanh đều là đại dương mênh mông 
Vũng Tàu không chỉ có một bãi biển mà thành phố biển này được bao bọc xung quanh đều là đại dương mênh mông 

Ngoài bãi Sau thì Vũng Tàu còn khá nhiều những bãi biển đẹp nổi tiếng khác như: Bãi Trước, bãi Dâu, bãi Đồi Nhái, bãi biển Long Hải, đèo Nước Ngọt… Chuyến đi Vũng Tàu dịp Tết Nguyên Đán sẽ không phải lo lắng về địa điểm ngắm biển đẹp đâu nhé! 

2. Tham quan Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu 

  • Địa chỉ: Địa chỉ: núi Nhỏ, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Mở cửa: từ 7:00 đến 22:00

Hải Đăng Vũng Tàu là điểm đến không thể bỏ qua đối với khách du lịch đến thành phố biển mộng mơ phía Nam tổ quốc. Hải Đăng Vũng Tàu là ngọn hải đăng có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam nằm trên đỉnh núi Nhỏ. Ngọn hải đăng được người Pháp xây dựng từ năm 1862 và di dời một lần vào năm 1913. Ngọn hải đăng Vũng Tàu không chỉ là điểm đến tham quan ngắm cảnh đẹp ở Vũng Tàu mà nơi đây còn ghi dấu những mốc lịch sử và có ý nghĩa to lớn đối với người Vũng Tàu nói riêng và lịch sử Việt Nam nói chung. 

Hải Đăng Vũng Tàu là ngọn hải đăng có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam nằm trên đỉnh núi Nhỏ 
Hải Đăng Vũng Tàu là ngọn hải đăng có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam nằm trên đỉnh núi Nhỏ 

Đường lên ngọn hải đăng Vũng Tàu rất thuận lợi, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô đều được nhé! Trên đường đi khách du lịch có thể ngắm nhìn cảnh biển Vũng Tàu từ trên cao rất đẹp. Đường lên ngọn hải đăng cũng là địa điểm “check in” sống ảo lý tưởng của rất nhiều khách du lịch, con đường này còn được mệnh danh là con đường “Hàn Quốc” của Vũng Tàu bởi những đoạn dốc quanh co, uốn lượn, những hàng cây, hoa bung nở và bầu không khí trong lành mát mẻ tạo cảm giác lãng mạn, dịu dàng. 

Ngắm nhìn cảnh thành phố, cảnh biển Vũng Tàu từ chân ngọn hải đăng 
Ngắm nhìn cảnh thành phố, cảnh biển Vũng Tàu từ chân ngọn hải đăng 

Lên trên ngọn hải đăng cảnh biển Vũng Tàu hiện ra mênh mông rộng lớn, xa xa là tàu thuyền chăm chỉ đánh bắt hải sản. Làn gió mát mang hơi thở của biển thổi vào đất liền cảm giác khoan khoái lạ thường. Bạn có thể leo lên bậc thang để lên trên phía ngọn hải đăng chụp hình hay ngắm cảnh biển thoáng đãng hơn nhé! Du lịch Vũng Tàu dịp Tết Nguyên Đán bạn đừng quên đến tham quan ngọn hải đăng Vũng Tàu trên đỉnh núi Nhỏ nhé! 

Đường lên ngọn hải đăng cũng là địa điểm “check in” sống ảo lý tưởng của rất nhiều khách du lịch
Đường lên ngọn hải đăng cũng là địa điểm “check in” sống ảo lý tưởng của rất nhiều khách du lịch

3. Ngắm cảnh biển thành phố từ tượng Chúa Ki - Tô Vua 

  • Địa chỉ: Núi Nhỏ, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Tượng Chúa Ki - tô Vua hay còn được gọi là Tượng Đức Chúa dang tay nằm trên đỉnh núi Nhỏ - núi Tao Phùng Vũng Tàu. Đây là điểm leo núi ngắm cảnh thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách. Tượng Chúa Kitô Vua là bức tượng chúa Giêsu được xây dựng từ năm 1974 và  trở thành bức tượng Chúa Giêsu lớn nhất khu vực Châu Á vào năm 2012. Hiện nay tượng chúa Ki - Tô Vua vẫn là bức tượng chúa lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. 

Đây là điểm leo núi ngắm cảnh thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách
Đây là điểm leo núi ngắm cảnh thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách

 Tượng Chúa Ki - Tô Vua là nơi hành hương của toàn thể Giáo Dân Công Giáo trong & ngoài Giáo Phận. Tượng cho chiều cao 32m, chiều dài cánh tay là 18,4m. Bên trong Tượng có cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc , chạy từ bệ lên cổ Tượng. Để đến tham quan tượng Chúa không phải là hành trình dễ dàng đối với nhiều du khách bởi bạn sẽ phải vượt qua gần 1000 bậc thang đá. Hai bên đường đi là cây cối, hoa cỏ xanh tươi mát mẻ. Đến chân tượng Chúa khách du lịch có thể ngắm nhìn cảnh biển Vũng Tàu mộng mơ, thoáng đãng, cảnh mũi Nghinh Phong nổi tiếng Vũng Tàu.

Từ cánh tay của tượng Chúa cả thành phố Vũng Tàu được thu vào tầm mắt của du khách
Từ cánh tay của tượng Chúa cả thành phố Vũng Tàu được thu vào tầm mắt của du khách

  Trong lòng Tượng rất hẹp, nhưng có thể chứa gần 100 khách tham quan cùng một lúc, với điều kiện tất cả trang phục đạc, balo, túi xách đều gửi lại ở dưới nhé. Bạn sẽ phải mình không lên tượng. Khi lên tới vai tượng, gió thổi vun vút, có thể nhìn được một phần Thành phố Vũng Tàu. Cảnh đẹp nơi đây hoàn toàn xứng đáng với hành trình leo núi khá vất vả. 

Đường lên tượng chúa gần 1000 bậc thang đá 
Đường lên tượng chúa gần 1000 bậc thang đá 

Lưu ý cho khách du lịch muốn đến tham quan và leo lên trên tay tượng Chúa: 

  • Khoảng 16h hàng ngày bạn sẽ không thể lên tham quan khu du lịch, leo núi này bởi đến khoảng 16h30 là đóng cửa rồi nhé! Bạn nên đến đây leo núi vào sáng sớm khi không khí trong lành, mát mẻ, nhiệt độ vẫn chưa lên cao là thích hợp nhất trong ngày. 
  • Khu du lịch yêu cầu Đồ nghiêm chỉnh khi lên tham quan tượng Chúa nên bạn hết sức lưu ý nhé! Các bạn nữ nếu mặc váy phải mặc váy dài quá đầu gối, các bạn nam nếu mặc quần soóc cũng phải mặc quần qua đầu gối mới được vào nhé! Các Đồ áo hai dây hay áo ngắn cũng không được phép mặc vào trong tượng chúa để tham quan đâu nhé! Để tốt nhất bạn hãy nhắc nhở người thân, bạn bè của mình trước khi bắt đầu di chuyển đến điểm du lịch này nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm