Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Phong Cách Hanfu Và Lolita

Hán phục là quốc phục truyền thống của Trung Quốc. Phong cách tổng thể là trang trọng, có khí chất, thanh lịch và linh hoạt, phản ánh đầy đủ tính cách dân tộc nhẹ nhàng và yên tĩnh, thanh lịch và tách biệt và điềm tĩnh của dân tộc Hán.

Quần áo theo phong cách lolita, đang nổi lên ở Nhật Bản, đã hình thành một phong cách quần áo. Chủ yếu là Đồ của phụ nữ châu Âu thời Victoria, pha trộn với Gothic, punk và các yếu tố khác. Những yếu tố này bao gồm ren, đăng ten, váy bồng bềnh, nơ, ruy băng, v.v.

Khi hai phong cách hoàn toàn khác nhau của văn hóa quần áo hợp nhất theo những cách khác nhau, loại tia lửa nào sẽ va chạm? Chúng ta hãy xem sự va chạm giữa quần áo phong cách Hanfu và Lolita của Trung Quốc, phong cách mặc nào được bắt nguồn?

1. Tích hợp các yếu tố quần áo

Phong cách Trung Quốc của Lolita là một trong những phong cách cách tân của Lolita chịu ảnh hưởng của văn hóa Đồ truyền thống Trung Quốc. Ví dụ như hoa văn phong cách Trung Hoa được in trên váy của Lolita.

Hoặc chúng ta có thể in các bản in theo phong cách Lolita trên Đồ truyền thống của Trung Quốc, Hanfu và Qipao. Kiểu đổi mới này có khiến bạn sáng mắt lên không?

Hanfu truyền thống chưa bao giờ ngừng đổi mới. Giờ đây, nhiều Hanfu đã thử dùng ren, voan và các loại vải phi truyền thống khác. Ví dụ, Hanfu truyền thống với vai đám mây bằng ren là một phong cách rất Lolita.

Hoặc tạo ra một chút thay đổi trong hình dạng của Hanfu truyền thống và thêm các đặc điểm của Lolita, để chiếc váy thanh lịch ban đầu sẽ phồng lên, đồng thời thay đổi tay áo và trang trí cho phù hợp. Công chúa Trung Quốc này cảm thấy sảng khoái!

Phong cách kết hợp: Hanfu Tops với JSK, mặc dù phần thân chính là Lolita, nhưng phần cổ áo của Trung Quốc lặng lẽ truyền tải hương vị của phong cách Trung Hoa. Hoặc mặc áo sơ mi Lolita với Hanfu QiYao Ruqun. Tích hợp hoàn hảo phong cách Trung Quốc và phương Tây.

2. Tích hợp phụ kiện

Ngoài sự kết hợp của hai phong cách thiết kế quần áo, chúng ta cũng có thể sử dụng các phụ kiện để kết hợp hai phong cách.

Mũ đội đầu: khi kết hợp với Hanfu, nên thay chiếc kẹp tóc và lược đội đầu truyền thống ban đầu bằng dây buộc tóc, mũ phẳng hoặc mũ ca-pô theo phong cách Lolita. Sau đó, toàn bộ phong cách là khác nhau.

Những chiếc kẹp tóc hoa làm từ nhiều chất liệu khác nhau trong mũ đội đầu của Hanfu và những quả cầu hoa trên mũ trùm đầu của Lolita không có mâu thuẫn với nhau.

Hanfu với cái mũ. Bạn có thích phong cách này không?

Hanfu với Beret.

Là một sản phẩm của khoa học và công nghệ hiện đại, kính cũng phù hợp với Đồ truyền thống của Trung Quốc. Và kính có hình dạng và vật liệu khác nhau có phong cách khác nhau.

Phong cách retro có thể chọn kính đơn hoặc kính có dây xích, phong cách thời trang có thể chọn kính râm.

Mũ Hanfu với Lolita mang đến hương vị Trung Quốc mạnh mẽ hơn.

Quạt gấp, ô dù và các phụ kiện khác cho phép bạn tự do chuyển đổi giữa hai phong cách quý cô cung đình châu Âu và thiếu nữ dịu dàng phương Đông.

Hanfu truyền thống với thắt lưng hiện đại.

Băng đô thường được sử dụng trong tạo hình Hán phục có thể dùng để thắt nơ khi kết hợp với áo sơ mi. Trên thực tế, chỉ cần bạn dám đổi mới, các loại phụ kiện đều có thể có những cách phối hợp khác nhau, tạo nên những phong cách khác nhau và mang đến cho bạn sự khác biệt. bất ngờ.

3. Trang điểm và làm tóc

Váy lolita với kiểu tóc tinh tế theo phong cách Trung Hoa khiến bạn phải bất ngờ.

Hanfu thanh lịch và thanh lịch với kiểu tóc phong cách Lolita làm cho hình dáng sống động hơn.

Chiếc mũ rơm, rất phổ biến trong tạo hình của Lolita, thêm một hương vị tươi mát và đồng quê.

Khi trang điểm, một nốt ruồi chu sa giữa lông mày và khóe mắt là điểm hoàn hảo cho chiếc váy lolita Trung Quốc.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm