Spy X Family Chap 77: Dự Đoán Diễn Biến Tiếp Theo Và Ngày Ra Mắt

Liệu khi bộ manga Spy x Family quay lại với người hâm mộ bằng chap 77 thì điều gì có thể sẽ xảy ra? Hãy cùng BBcosplay.com dự đoán nhé.

Trong chap 76 vừa rồi của Spy x Family, ta đã thấy được việc Anya được các bạn bè trong trường Eden chào đón nhiệt liệt như thế nào sau khi cô bé đã ngăn chặn được tổ chức Red Cricus trong các chap trước. Tuy nhiên, điều làm người đọc bất ngờ nhất đó chính là Damian đã xin lỗi Anya lần đầu tiên và còn hứa là sẽ đem kẹo đến cho cô bé. Liệu chap 77 sẽ còn những tình tiết đáng yêu nào khác? Hãy cùng BBcosplay.com dự đoán nhé.

spy x family chap 77

Thật lòng mà nói thì để thật sự đoán được những gì có thể sẽ xảy ra trong chap tiếp theo của Spy x Family là một điều khá khó khăn. Vì nếu như các meFan có để ý thì cách kể truyện của tác giả Endo thường là chèn vô số câu chuyện đời thường vào giữa các arc quan trọng. Chính vì thế sau một arc khá lớn như Red Circus vừa rồi, thì khả năng cao rằng chap 77 của Spy x Family cũng sẽ tiếp tục chứa đựng những hành động đáng yêu và đời thường của cô bé Anya.

Tuy nhiên, nếu chap 77 sắp tới là nơi mà tác giả Endo quyết định khởi đầu một arc mới, thì BBcosplay.com dự đoán rằng arc này sẽ chuyển sự chú ý về cho Loid và Yor Forger. Khả năng cao rằng một trong hai (hoặc cả hai) nhận ra được sự nguy hiểm mà Anya phải đối mặt sau sự kiện Red Circus vừa rồi. Chính vì vậy mà họ sẽ tìm mọi cách để bảo vệ sự an toàn cho cô bé. Điều này cũng thậm chí có thể kéo cả tổ chức W.I.S.E vào, vì suy cho cùng thì Anya chính là mắc xích quan trọng nhất cho chiến dịch Strix.

spy x family chap 77

Nhắc đến chiến dịch Strix, thì trong chap 76 vừa rồi ta cũng đã thấy việc cô bé Anya nghĩ ra một kế hoạch mới để giúp cho Loid. Cụ thể rằng cô bé nghĩ là Damian vì muốn mạnh mẽ, nên cậu bé sẽ dẫn cha mình là Donovan tới để gặp gia đình Forger để học hỏi. Dù kế hoạch này chắc chắn sẽ không thành công, nhưng chắc chắn ta sẽ thấy được những nét hồn nhiên đáng yêu của cả Anya và Damian khi nhân vật chính của Spy x Family cố thực hiện kế hoạch này.

Sau vô số chap truyện cũng như tập phim anime, thì ta đã thấy được rằng giữa Damian và Anya có một mối quan hệ vô cùng "trên tình bạn". Vì thế, khả năng cao rằng từ chap 77 sắp tới, tác giả Endo sẽ bắt đầu tập trung vào khai thác khía cạnh cảm xúc này. Vì như BBcosplay.com đã nhắc đến bên trên, thì trong chap 76, Anya chính là người đầu tiên mà Damian xin lỗi và hứa là sẽ tặng kẹo.

spy x family chap 77

Hiện tại thì đây cũng chỉ là những dự đoán của BBcosplay.com về những điều có thể xảy ra trong Spy x Family chap 77. Cho nên để thật sự biết những điều sẽ xảy ra, các meFan hãy nhớ đón đọc chap 77 vào ngày 19 hoặc 20 tháng 3 sắp tới nhé. Và cũng đừng quên theo dõi BBcosplay.com để có thể cập nhật các thông tin cũng như spoiler mới nhất về Spy x Family trong tương lai.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm