Spoiler My Hero Academia Chap 386: All Might Bước Vào Trận Chiến Cuối Đời, Shoto Và Dabi Hiệp Hai Chuẩn Bị Bắt Đầu

Những tình tiết chính thức của My Hero Academia chap 386 đã được spoiler rộng rãi đến người hâm mộ. Cùng BBcosplay điểm qua các tình tiết đáng chú ý của chap nhé.

Trong chap trước của manga My Hero Academia, All for One đã đánh bại các anh hùng một cách khá chóng vánh tại núi Gunga và rời đến UA. Ở bên kia chiến tuyến, gián điệp của All For One đã bị các siêu anh hùng bắt. Và chap 385 kết thúc bằng cảnh ở Kamino, tại đó Shoto và Iida loạng choạng đứng dậy. Và rồi kẻ căm ghét các anh hùng -Stain- bất ngờ xuất hiện. Liệu mọi thứ sẽ được tiếp diễn như thế nào? Cùng BBcosplay xem qua các spoiler của chap 386 để biết câu trả lời nhé.

my hero academia chap 386

- My Hero Academia chap 386 bắt đầu tại trung tâm chỉ huy, tại đây, All For One được báo cáo là đã vượt qua thành phố Idou.

- Tuy việc sơ tán vẫn đang diễn ra một cách thuận lợi, nhưng điểm đáng lo chính là không có đủ cảnh sát và anh hùng tại đây để có thể ngăn chặn All For One.

- Tsukauchi thì được thông báo rằng Endeavor vẫn chưa bị đánh bại, nhưng Dabi thì lại chuẩn bị phát nổ.

- Lý do là vì ngay từ khi trận chiến với Endeavor bắt đầu, Dabi đã cố tình tụ nhiệt lại nhiều nhất có thể. Và chỉ còn 10 phút nữa là cơ thể của Dabi sẽ phát nổ và thiêu đốt mọi thứ trong bán kính 5km.

- Tin xấu vẫn còn đó chính là các đường hầm sơ tán của người dân lại đang rất gần núi Gunga. Chính vì thế mà phần đường gần trận chiến của Endeavor và Dabi đã bị phá hủy và họ được yêu cầu mở một lối thoát hiểm. Còn ác nhân All For One thì lại đang đến rất gần với nơi họ đang ở.

- Khi mọi tin xấu bất ngờ đổ dồn lên Tsukauchi, nhưng tên của anh bất ngờ được gọi lên thông qua thiết bị liên lạc.

my hero academia chap 386

- My Hero Academia chap 386 được tiếp diễn với Shoto nói rằng dù như thế nào đi chăng nữa thì bản thân cũng không thể gục ngã khi All For One rất có thể đang bay đến nơi Deku đang đối đầu Shigaraki.

- Vì ở thời điểm hiện tại, Shoto là người duy nhất có thể ngăn việc Dabi phát nổ. Và động cơ của Iida đã nguội nên cậu là người có thể đến đó nhanh nhất.

- Hiểu được ý của All Might, Shoto leo lên lưng Iida, và rồi lớp trưởng lớp A-1 dùng hết tốc độ để đưa bạn mình đến Gunda.

- Ở một diễn biến khác, Hawks đang ôm Tokoyami bị thương khá nặng trong tay, anh thông báo với UA rằng phiên bản All For One hiện tại không những mạnh hơn mà còn mạnh hơn rất nhiều.

- Lúc này, All Might bước ra từ chiếc ô tô của mình và nhìn vào All For One đang bay đến gần.

- Dù cho Tsukauchi cầu xin All Might hãy cùng mọi người chạy đi, All Might vẫn đứng nhìn kẻ thù của mình.

- My Hero Academia chap 386 kết thúc bằng cảnh xe ô tô và chiếc cặp đi làm của All Might bất ngờ biến thành một bộ giáp. All Might thì la lớn lên rằng 'ta ở đây này!'.

my hero academia chap 386

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm