[Spoiler Đầy Đủ] One Punch Man Chap 230: Forte Lên Kế Hoạch Thao Túng Saitama, Fubuki Tuồn Psykos Ra Khỏi Ngục

Những tình tiết đầy đủ nhất của One Punch Man chap 230 đã chính thức được spoiler. Hãy cùng BBcosplay xem qua toàn bộ chap 230 ấy nhé.

Vào ngày hôm qua, BBcosplay đã chính thức đăng tải phiên bản spoiler đầu tiên của One Punch Man chap 230. Nhưng đó cũng chỉ là những thông tin đầu tiên, cho nên rất còn nhiều thứ bị bỏ sót hoặc chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, giờ đây phiên bản spoiler đầy đủ của chap 230 đã chính thức xuất hiện, các meFan hãy cùng BBcosplay xem qua toàn bộ những diễn biến của chap manga này nhé.

one punch man chap 230

- One Punch Man chap 230 bắt đầu bằng cảnh Saitama trở về căn hộ của mình sau trận chiến với Tatsumaki. 

- Khi bước vào nhà, Saitama thấy các anh hùng hạng A đã gây hấn với mình -Forte, Butterfly DX, và Chain'n'Toad- đang ngồi đợi.

- Trong phiên bản spoiler đầy đủ của One Punch Man chap 230, ta biết được rằng 3 anh hùng ấy đang đợi Saitama về để xin lỗi về hành động của họ ở đầu arc. Forte bày tỏ sự chân thành của mình bằng cách tặng cho Saitama một bộ quần áo mắc tiền.

- Khi ba anh hùng ra về, Chain'n'Toad quay sang hỏi Forte rằng vì sao lại thay đổi lập trường nhanh đến như vậy.

- Forte cười và nói rằng sau khi thấy được khả năng thật sự của Saitama, anh sẽ cố làm mọi cách để thap túng 'thánh trọc' về phe của mình.

one punch man chap 230

- One Punch Man chap 230 được tiếp diễn với cảnh tại tầng hầm giam giữ quái vật.

- Tại đây, ta được biết rằng các quái vật trong hầm đã bị đánh bại hoàn toàn bởi các anh hùng hạng A.

- Sau đó, mọi người bắt đầu bàn luận về kẻ mang tên Tsukuyomi đã xuất hiện ở đầu arc. 

- Lúc này anh hùng hạng C, Gearsper, mới nói rằng Tsukuyomi là một truyền thuyết đô thị trong thế giới của các linh lực gia.

- Từ xa, Fubuki xuất hiện, cô nói thẳng với giám đốc của hiệp hội anh hùng rằng bản thân đã biết về kế hoạch trao đổi quái vật để lấy tiền của ông.

- Nghe đến đây, McCoy - giám đốc hiệp hội anh hùng- hiểu rằng Fubuki có việc cần đến mình nên mới dùng sự thật kia để tống tiền.

- Fubuki tiết lộ rằng cô ấy muốn toàn bộ sự thất bại vừa rồi của Tatsumaki trước Saitama được che đậy. Không những vậy, cô muốn phần còn lại của lũ quái vật được vận chuyển ra ngoài để tạo hiện trường là chúng đã tấn công thành phố A. Và chính Tatsumaki đã một mình chống lại lũ quái vật ấy.

one punch man chap 230

- McCoy đồng ý và vận chuyển toàn bộ những con quái vật ra bên ngoài. Tuy nhiên, ông đã trúng kế của chị em nhà Tatsumaki.

- Vì Psykos đang nằm bất tỉnh bên trong xác một con quái vật. Cho nên một khi chúng được đưa ra ngoài, chị em nhà Tatsumaki đã nhanh chóng bế Psykos lên xe và ra lệnh cho cận vệ nhanh chóng chạy xe đi.

- Ở mặt khác, truyền hình Nhật Bản đang đưa tin về việc Tatsumaki đã một mình chống lại toàn bộ lũ quái vật như thế nào. Từ đó, hình ảnh của cả Tatsumaki và hiệp hội anh hùng được nâng lên một tầm cao mới.

- Ở trang cuối của One Punch Man chap 230, Child Emperor  (Tiểu Bá Vương) đã hack được vào hệ thống của hiệp hội anh hùng và biết được toàn bộ cuộc chiến của Saitama với Tatsumaki. Từ đây, anh hùng cấp S này thấy được sức mạnh thật sự của Saitama.

one punch man chap 230

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm