Sống Ảo Với Homestay Đà Lạt View Đẹp

Homestay là hình thức lưu trú được nhiều du khách lựa chọn khi đến Đà Lạt. Không cần tìm kiếm đâu xa để có thông tin đầy đủ từng Homestay ở Đà Lạt. BBCosplay đã tổng hợp giúp bạn list danh sách Homestay Đà Lạt giá vừa mềm, view vừa đẹp, đầy đủ tiện nghi, tha hồ sống ảo dành cho các cặp đôi đang yêu, hay dành cho gia đình muốn kiếm không gian ấm áp, thoải mái tận hưởng thành phố ngàn hoa một cách trọn vẹn nhất !

1. Homestay Le Bleu:

Sống ảo với 101+ Homestay Đà Lạt 2020 mới xây, rẻ, view đẹp

Le Bleu trong tiếng Pháp là màu xanh, homestay đem đến cho bạn một góc sống khác biệt, với khu vườn nhỏ xinh, xanh mát. Nơi đây còn hứa hẹn sẽ cho bạn cảm giác gần gũi như chính ngôi nhà của mình. Từng chi tiết nhỏ như những chiếc rèm, những chiếc ghế sơn màu pastel, những chậu hoa… được sắp xếp, bố trí hợp lý. Địa chỉ: đường Lý Tự Trọng, Đà Lạt.

2. HomestayCul – De – Sac:

Sống ảo với 101+ Homestay Đà Lạt 2020 mới xây, rẻ, view đẹp

Cul-de-sac là nơi bạn thoát khỏi phố thị ồn ào, tấp nập để hòa mình vào với thiên nhiên. Homestay đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài, với không gian mang phong cách vintage ấm áp, nhẹ nhàng, tinh tế. Mỗi góc đều được chăm chút xinh xắn, từ giường cho đến nhà vệ sinh cũng đều có thể là những góc sống ảo cực chất.

Nơi lưu trú có tổng cộng 4 phòng dành cho hai người. Tuy nhiên, trong các phòng không có nhà vệ sinh khép kín. Bên ngoài có hai chiếc bàn ăn dài cùng với khoảng sân vườn khá rộng để du khách có thể vui chơi và tổ chức bữa tiệc ngoài trời. Địa chỉ: 26B, đường Triệu Việt Vương, Đà Lạt.

3. Homestay Reply 1994:

Sống ảo với 101+ Homestay Đà Lạt 2020 mới xây, rẻ, view đẹp

Với địa thế lưng tựa núi, mặt hướng thung lũng, view ngắm nhìn sương mù Reply 1994 thu hút đông đảo du khách đến lưu trú khi ghé đến Đà Lạt. Homestay mang đậm chất vintage, từ gam màu nâu chủ đạo đến những chiếc giường, kệ sách… tạo không gian sống đậm chất retro. Địa chỉ: 2/1 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Đà Lạt.

4. Homestay Tre’s House:

Sống ảo với 101+ Homestay Đà Lạt 2020 mới xây, rẻ, view đẹp

Không chỉ là chỗ dừng chân sau một ngày vi vu Đà Lạt, Tre’s house như studio thu nhỏ để bạn sở hữu những tấm ảnh nghìn lượt thích ngay trong nhà. Không gian nơi đây lạ như chính cái tên. Mỗi căn phòng ở đây mang một phong cách riêng. Điều thú vị nhất khi lưu trú tại Tre’s House là bạn sẽ được thưởng thức trà và cà phê ngon, miễn phí. Địa chỉ: 429A, Võ Trường Toản, phường 8, Đà Lạt. 

5. Nomini Homestay Đà Lạt:

Sống ảo với 101+ Homestay Đà Lạt 2020 mới xây, rẻ, view đẹp

Nằm hơi xa trung tâm Đà Lạt, ẩn mình vào giữa rừng thông nên du khách sẽ tận hưởng được sự bình yên, tĩnh lặng của nơi đây. Kiến trúc của Nomini kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, cửa kính bao quanh căn phòng khiến bạn có thể thữ giãn phóng tầm mắt ngắm bốn bề cây cỏ xanh ngát. Nomini có tổng cộng 8 phòng với 4 phòng đôi và 4 phòng đơn. Ngoài ra, homestay có cả sân tennis giúp bạn có thể giải trí, vui đùa cùng bạn bè. Địa chỉ: số 4, Nguyễn Khuyến, phường 5, Đà Lạt.

6. Là Nhà Homestay Đà Lạt:

Sống ảo với 101+ Homestay Đà Lạt 2020 mới xây, rẻ, view đẹp

Là Nhà Homestay không phải ngẫu nhiên được xếp hạng là một trong những homestay Đà Lạt đẹp, đáng thử nhất. Phòng khách với nhiều ô cửa sổ mang đến không gian thoáng đãng. Phòng nghỉ đa dạng màu sắc và phong cách thiết kế từ lãng mạn, năng động đến vintage. Không gian vườn là nơi để du khách có thể nhâm nhi ly trà bên bạn bè, đọc một cuốn sách hay tận hưởng không khí trong lành xen lẫn mùi hương nhẹ của các loài hoa. Địa chỉ: 77, Hoàng Diệu, phường 5, Đà Lạt.

7. J’adore Homestay

Sống ảo với 101+ Homestay Đà Lạt 2020 mới xây, rẻ, view đẹp

Nằm tách biệt trên một ngọn đồi, là điểm dừng chân lý tưởng để bạn “trốn” khỏi những xô bồ của nhịp sống thành thị. Homestay Đà Lạt gây ấn tượng bởi kiến trúc mái nhà xếp chồng lên nhau cùng hệ thống khuôn viên phủ đầy cây xanh, cho bạn cảm giác hòa mình vào thiên nhiên.

Sống ảo với 101+ Homestay Đà Lạt 2020 mới xây, rẻ, view đẹp

Điểm cộng ở đây là khoảng sân cỏ rộng rãi trước nhà, giúp bạn thỏa sức tổ chức những bữa tiệc ăn uống ngoài trời cùng bạn bè, tận hưởng phút giây yên bình bên vườn cây xanh mát. Tuy nhiên, giá phòng ở đây khá cao, từ 550.000 đồng/đêm đối với 2 người.

8. Choi House

Sống ảo với 101+ Homestay Đà Lạt 2020 mới xây, rẻ, view đẹp

Thu hút giới trẻ check-in bởi phong cách trẻ trung, hiện đại với 2 tông màu trắng, nâu chủ đạo. Phòng ngủ xinh xắn, ấm áp với nội thất tinh tế, view ban công thơ mộng ngắm toàn cảnh thành phố, nhiều không gian mở đón ánh nắng giúp bạn tận hưởng chuyến đi trọn vẹn nhất. Giá phòng ở đây khá cao từ 1,2-1,8 triệu/phòng cho 2-4 người và homestay tại đà lạt mùa cao điểm thường hết phòng khá nhanh nên bạn phải đặt chỗ trước. 

9. Lữ Tấn Inn homestay Đà Lạt

Sống ảo với 101+ Homestay Đà Lạt 2020 mới xây, rẻ, view đẹp

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Lữ Tấn Inn homestay Đà Lạt được lấy cảm hứng từ những biệt thự trời Âu. Khoảng sân phía trước được trồng nhiều loại hoa, cỏ tạo không gian sống xanh dễ chịu. Bên trong có tổng cộng 9 phòng được thiết kế theo 9 chủ đề riêng biệt phù hợp với sở thích nghỉ dưỡng của bạn.

Homesay không có TV, vì thế bạn có thể tham gian nhiều hoạt động ngoài trời để thư giãn như đi bộ quanh sân vườn, đọc sách, uống trà, tán gẫu cùng bạn bè… Giá phòng khá cao, từ 1,5-2 triệu/đêm nên nếu đi nhóm đông, bạn có thể tiết kiệm chi phí lưu trú hơn.

10. Xám homestay Đà Lạt

Sống ảo với 101+ Homestay Đà Lạt 2020 mới xây, rẻ, view đẹp

Chỉ khoảng 300.000 đồng/phòng cho 2 người cộng thêm vị trí đắc địa địa ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, Xám homestay là một gợi ý. Thiết kế không cầu kỳ, sang chảnh, nơi đây vẫn được lòng giới trẻ bởi homestay có nhiều góc sống ảo tinh tế, lạ mắt. Tài khoản Út Đinh chia sẻ: “Anh chị chủ ở đây siêu nhiệt tình, vui tính nên nếu đi một mình thì cũng chẳng sợ cô đơn đâu”. “Phòng tuy nhỏ một xíu nhưng được trang trí dễ thương, ấm áp vô cùng”, bạn Thanh Sắc bình luận.

11. The K’RIN Villa

Sống ảo với 101+ Homestay Đà Lạt 2020 mới xây, rẻ, view đẹp

K’RIN Villa nằm ở vị trí trung tâm và khá gần chợ. Không gian ở đây được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng cũng không kém phần hiện đại và tiện nghi. Các phòng nghỉ ở The K’RIN rộng và thoáng, tạo điều kiện cho bạn có thể thoải mái chụp ảnh “sống ảo”. Giá phòng mỗi đêm tại homestay này dao động từ 600.000-1,5 triệu đồng mỗi đêm.

12. The Kupid – Dalat no single Homestay 

Sống ảo với 101+ Homestay Đà Lạt 2020 mới xây, rẻ, view đẹp

Thu hút du khách với những căn phòng kính trong suốt nhìn ra không gian đồi núi hùng vĩ. Đến homestay view núi rừng này, bạn sẽ được trải nghiệm tắm và thư giãn trong bồn gỗ kiểu Nhật bên khung cửa sổ kính lãng mạn. Khu lưu trú 2 tầng với khoảng 10 phòng cho thuê. Tuy nhiên, nhiều du khách cảm thấy bất tiện khi homestay chỉ có 2 nhà tắm dùng chung.

Khu biệt thự cách bến xe liên tỉnh Đà Lạt 1,5 km, khá thuận tiện cho việc di chuyển của du khách. Không gian yên tĩnh nằm tách biệt với phố xá và bầu không khí trong lành nơi đây chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng tại thành phố sương mù. Giá: 350.000-700.000 đồng/đêm.

13. Đợi Một Người Homestay

Sống ảo với 101+ Homestay Đà Lạt 2020 mới xây, rẻ, view đẹp

Cách trung tâm thành phố khoảng 5 km, Đợi Một Người Homestay lọt thỏm giữa rừng thông xanh mướt, dưới chân đèo Prenn. Homestay thiết kế khá đơn giản với tone màu trắng, nổi bật là những khung cửa sổ chan hòa ánh nắng, bình yên. Căn phòng kính giữa hồ là điểm nhấn được lòng nhiều du khách, từng tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng. Giá phòng: 850.000-2,1 triệu đồng/đêm.

14. Thích Home

Sống ảo với 101+ Homestay Đà Lạt 2020 mới xây, rẻ, view đẹp

Thích Home được bao quanh bởi view đồi núi, gần bến xe liên tỉnh Đà Lạt. Du khách khi tới đây sẽ được nghỉ chân tại ngôi nhà gỗ nằm sâu trong rừng thông yên bình. Những buổi sớm se lạnh, tự thưởng cho mình một tách cà phê nóng và tận hưởng không khí yên bình sẽ làm bạn yêu phố núi nhiều hơn.

Những căn phòng ở đây được làm bằng gỗ với tông màu sáng đặc trưng. Nội thất khá tối giản, mang lại cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, hòa cùng thiên nhiên. Không quá nổi tiếng đình đám nhưng nơi đây chính là điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến vi vu sắp tới của bạn. Giá phòng: 150.000-600.000 đồng/đêm.

15. J’taime Homestay DaLat 

Lái xe qua một con dốc quanh co, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí yên tĩnh, tách biệt với phần náo nhiệt của phố xá xung quanh tại J’taime DaLat. Căn nhà gỗ 3 phòng ngủ, được bao bọc bởi hồ nước nhỏ chạy quanh và khu vườn xanh ngát là background sống ảo hoàn hảo trong ảnh check-in của nhiều bạn trẻ. Những khung cửa sổ chan hòa ánh nắng, giúp du khách ngắm nhìn núi đồi một cách trọn vẹn. Giá: 800.000 đồng/đêm.

16. The Barn Homefarm

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 1,5 km, The Barn Homefarm là địa chỉ hay ho cho những ngày bạn muốn chạy trốn cuộc sống, tìm đến một nơi yên tĩnh, an yên. Homestay nổi bật với thiết kế nhà kính ngập ánh sáng, xung quanh là khu vườn xanh ngát, tươi tốt quanh năm. Giá: 200.000-1.200.000 đồng/đêm.

3 Homestay áp mái đẹp như phim Hàn ở Đà Lạt

17. The Attica Homestay:

Từng tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng, The Attica là một trong những tọa độ có view bao trọn thung lũng ánh sáng Trại Mát đẹp nhất nhì Đà Lạt. Đây là điểm nhấn, nét độc đáo để những tín trang phục du lịch chọn homestay là điểm lưu trú. 

Homestay có đa dạng loại phòng, bao gồm phòng đơn, phòng 2 giường và phòng 3 giường, riêng phòng dorm có thể ở 12 người. Với kiến trúc đơn giản nhưng tinh tế, bạn chỉ cần loanh quanh trong phòng cũng có thể cho ra đời cả album sống ảo. Những căn phòng áp mái với ô cửa kính trong suốt sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn mở mắt ra là thấy ngay view Trại Mát sáng đèn lung linh. Giá phòng: 100.000-780.000 đồng/đêm. Địa chỉ: Vòng xoay Trại Mát, Phường 11, TP Đà Lạt.

18. Homestay Émai Dalat:

Một trong những căn nhà áp mái mang phong cách vùng ngoại ô Italy sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến đi Đà Lạt của bạn. Mỗi phòng ở đây đều được chăm chút từng góc nhỏ nên nơi đây dễ dàng chinh phục những du khách dù khó tính.

Nơi đây còn có không gian nhà hàng và cà phê kiểu Âu khiến ai ghé qua cũng ngỡ như đang bước vào bối cảnh một bộ phim lãng mạn. Nếu đã quen thuộc với Đà Lạt, bạn hoàn toàn có thể dành cả ngày ở nơi đây, uống một tách cà phê nóng, nhâm nhi chiếc bánh ngọt, chụp vài tấm hình kỷ niệm, vậy là một ngày ở thành phố mộng mơ này đã không hoài phí. Giá phòng 900.000-1,6 triệu đồng/đêm. Địa chỉ: 1 Thi Sách, TP Đà Lạt.

19. Jang & Min’s house

Là homestay nằm trên lưng chừng đèo nên được bao phủ xung quanh là rừng cây, hướng mắt ra đều là thiên nhiên, Jang & Min’s house đích thực dành cho những ai muốn đi trốn cả thế giới.

Căn nhà được làm hoàn toàn bằng gỗ với tông màu trầm ấm. Trong từng căn phòng hay những góc nhỏ ngoài hiên, vườn đều được chủ nhà chăm chút tỉ mỉ. Không quá nổi tiếng đình đám nhưng nơi đây chính là điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến đi Đà Lạt của bạn. Giá phòng: 500.000-1,1 triệu đồng/đêm. Địa chỉ: Khe Sanh, TP Đà Lạt.

2 Homestay phòng kính view núi rừng thơ mộng ở Đà Lạt

20. LengKeng Da Lat Homestay

Nhìn từ xa, LengKeng lọt thỏm giữa những cánh thông của núi rừng Đà Lạt mơ mộng. Bên trong, homestay có rất nhiều loại phòng đơn, đôi, dorm có thiết kế như một gia đình hiện đại, rộng rãi, thoải mái.

Với các tiêu chí du lịch hiện đại, đẹp, thơ mộng, homestay đáp ứng kha khá nhu cầu của du khách với các phòng view kính, góc rộng hay một không gian riêng tư, tách biệt. Nơi đây là một trong những không gian sống ảo lý tưởng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Giá: 600.000 đồng/phòng/đêm.

21. The Seen House

The Seen House là homestay phòng kính lãng mạn, có view tràn hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Homestay được thiết kế theo phong cách tối giản, nội thất được làm từ gỗ với màu nâu sáng đặc trưng. Khi lưu trú tại đây, du khách chỉ cần kéo rèm cửa phóng tầm nhìn ra hồ Tuyền Lâm để thưởng thức cảnh sắc mây trời thong thả, an yên những ngày đầy nắng.

The Seen House có tổng cộng 5 phòng ngủ riêng và 2 phòng lớn dành cho gia đình. Do phòng khá ít nên du khách cần đặt trước để tránh hết phòng. Ngoài ra, homestay ở đây không có điều hòa nên buổi trưa trong phòng khá nóng. Giá: 500.000- 1,1 triệu đồng/phòng/đêm.

Homestay yên bình giữa rừng ở Đà Lạt

22. Somehow Cabins

Ẩn mình trong một khu rừng thông già, Somehow Cabins xuất hiện đã được tạo ấn tượng trong lòng du khách. Khu nghỉ dưỡng có thiết kế độc đáo từ những nguyên liệu quen thuộc. Các thanh gỗ nhỏ ghép vào nhau chắc chắn, tạo nên không gian thư giãn thú vị ở bên ngoài. Nơi đây còn sáng tạo thêm góc lưới đan lơ lửng giữa rừng cho bạn tha hồ “sống ảo”.

Phòng ngủ ở đây lắp bằng kính, đầy đủ tiện nghi, tạo cho du khách cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên. Tuy nhiên, ban ngày ở trong phòng khá nóng. Buổi chiều, tối là thời điểm thích hợp để bạn thư giãn ở đây. Khu nghỉ dưỡng cách xa trung tâm, bạn có thể thuê xe máy để tiện di chuyển. Phòng có giá từ 1 triệu đồng/đêm/2 người. Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, phường 10.

23. Cú Trên Cây Homestay

Là địa điểm dừng chân được nhiều tín trang phục du lịch lựa chọn. Nhà có không gian rộng rãi, thoáng đãng, gồm khu vực phòng nghỉ, nấu ăn, “chill nhẹ” cho du khách. Nếu bạn đang tìm nơi để “đi trốn” sau những giờ làm việc căng thẳng, homestay là gợi ý khá lý tưởng.

Tại nhà có đa dạng các phòng 2 người, 4 người, 6-8 người cho du khách lựa chọn. Đến nhà, bạn có thể tự nấu ăn, tổ chức BBQ, lửa trại cùng nhóm bạn vào buổi tối. Ngoài chia sẻ những ưu điểm về không gian, phòng ốc, nhiều du khách bày tỏ nhà cần cải thiện hơn về chất lượng phục vụ. Phòng ở đây có giá từ 450.000 đồng/đêm/2 người. Địa chỉ: Đặng Thái Thân, phường 3. 

Ghim ngay 7 Homestay Đà Lạt sang chảnh có giá 500.000 đồng

Homestay là hình thức lưu trú được nhiều du khách lựa chọn khi tới Đà Lạt. Những địa chỉ sang chảnh với giá không quá đắt đỏ dưới đây sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn.

24. Ẩn Dalat

Ẩn.Dalat được cho là ngôi nhà Bắc Âu thu gọn cả phố thị mù sương. Tên là “Ẩn” mà lại chẳng ẩn, nơi đây cách chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương chỉ 5 phút đi xe. Nằm kế bên thành phố, homestay này mang đến không gian yên tĩnh và thanh bình. Nơi đây thu hút du khách bởi thiết kế dễ thương, mộc mạc, đơn giản. Kệ gỗ xếp đầy sách, khung cửa sổ ngập nắng và khoảng sân nên thơ… là những góc sống ảo được nhiều bạn trẻ ưa chuộng khi tới đây. Giá: 290.000-550.000 đồng/phòng/đêm.

25. The Barn Home Farm

The Barn Home Farm là homestay điển hình của sự phá cách. Nếu như các homestay khác chọn màu chủ đạo là pastel, peige… nơi đây lại nổi bật với tông cam, đen ấn tượng. Khu lưu trú này có lối kiến trúc và trang trí đặc biệt nhưng mang vẻ gần gũi, giản dị. Nơi đây sẽ là điểm ngả lưng hấp dẫn cho những tín trang phục yêu thiên nhiên. Tuy nhiên, muỗi là vấn đề khó tránh ở đây. Phòng không cách âm nên bạn chú ý buổi tối “đi nhẹ, nói khẽ”. Giá: 500.000-600.000/người/đêm.

26. Di House Đà Lạt

Nếu muốn tận hưởng cảm giác như ở chính ngôi nhà của mình, Di House sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn. Du khách dễ dàng nhận ra homestay bởi màu sơn trắng gần như bao phủ toàn bộ không gian trong và ngoài nhà, nổi bật trên con dốc nhỏ. Tuy không gian không quá rộng, chủ nhân ngôi nhà đã tỉ mỉ trang trí, biến mọi góc ở homestay đều trở thành chốn sống ảo tuyệt đẹp. Phòng nghỉ được trang trí khác nhau, xinh xắn và tiện nghi. Tại khu bếp, bạn thỏa sức trổ tài nấu nướng với đầy đủ vật dụng. Giá: 250.000-750.000 đồng/phòng/đêm.

27. Home 1988

Nằm trong hẻm, Home 1988 là nơi để bạn trốn khỏi sự ồn ào của thành phố, tận hưởng không gian yên bình, lãng mạn. Đứng trên ban công ngắm nhìn thành phố, rừng thông phía xa là điều du khách thích thú trong thời gian lưu trú tại đây. Diện tích không quá lớn với 2 phòng đôi và 2 phòng dorm nhưng homestay luôn được dọn dẹp sạch sẽ, thoáng đãng, mang đến cho bạn giấc ngủ thoải mái. Giá: 250.000-500.000 đồng/phòng/đêm.

28. Chuyện cũ người xưa

Homestay Chuyện cũ người xưa như chiếc cầu nối đưa bạn trở về những ngày thơ bé. Các góc nhỏ ở đây được trang trí những trang phục dùng quen thuộc như chiếc bàn gỗ cũ kỹ, tivi, cái quạt cổ điển… Chốn lưu trú này là nơi thích hợp để bạn sở hữu những tấm ảnh đẹp, độc. Chuyện cũ người xưa homestay đà lạt đẹp sống ảo khỏi bàn, bao gồm 8 phòng nghỉ ấm áp, sạch sẽ. Phòng bếp, phòng khách, khoảng sân là những không gian sinh hoạt chung bạn được tự do sử dụng, tổ chức các hoạt động vui chơi về đêm. Giá: 500.000-800.000 đồng/phòng/đêm.

29. The Shelter Homestay

Nếu muốn tìm không gian thoáng đãng, có tầm nhìn bao trọn thành phố Đà Lạt, The Shelter Homestay là gợi ý cho bạn. Tại đây, bạn có thể ngồi ngắm Đà Lạt khi sương sớm cũng như lúc lên đèn. Cách bài trí xinh xắn từ phòng ngủ đến phòng khách cũng là điểm cộng của du khách từng lưu trú ở homestay. Giá: 150.000-300.000 đồng/phòng.

30. Home of Dreamers

Home of Dreamers là ngôi nhà dành cho những kẻ mơ mộng muốn tìm khoảng không gian tĩnh lặng giữa núi rừng lãng mạn. Nếu là người giản đơn, yêu thích những gam màu tươi mát nhưng không kém phần sang chảnh, nơi đây có lẽ sinh ra để dành cho bạn. Homestay sở hữu căn nhà kính đầy màu xanh, có view 360 độ ngắm nhìn mây trời, bình minh và hoàng hôn Đà Lạt. Giá: 150.000-650.000 đồng/phòng/đêm.

3 Homestay Đà Lạt tuyệt đẹp bạn phải đến checkin 1 lần

31. Foret By Legume

Là người “anh em” của chiếc homestay hình khối lục giác – Légume, Foret By Légume chính là phiên bản độc đáo hơn, với không gian trang nhã, ấn tượng.

Nằm trên đường Hùng Vương, Foret By Legume nấp mình giữa thiên nhiên. Đến với Foret By Legume, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thức dậy trong tiếng chim hót ríu rít. Lấy cảm hứng từ những cánh rừng thông bạt ngàn và vẻ đẹp của thung lũng đèn Trại Mát về đêm, homestay này ra đời dành cho những tâm hồn lãng mạn.

32. Lâm Phượng Các

Từng xuất hiện trong MV “Anh nhà ở đâu thế?”, Lâm Phượng Các là căn homestay đậm dấu ấn châu Âu giữa lòng Đà Lạt. Sang trọng nhưng vẫn giữ được những nét mộc mạc đặc trưng Lâm Phượng Các luôn là một trong những địa điểm “hot” được các người dùng săn lùng mỗi mùa du lịch. Trái ngược với cái tên đậm chất Á Đông, Lâm Phượng Các mang hơi thở của kiến trúc đương đại phương Tây. Homestay còn trang bị ngôi nhà nấm cho nhóm bạn với nhiều hoạt động thú vị. Mỗi căn bungalow ở Lâm Phượng Các đều được thiết kế theo một màu sắc riêng, với nội thất bên trong độc đáo, không gian nhỏ nhưng vật dụng sắp xếp hợp lý, ấm cúng.

33. Ana Mandara

Ana Mandara là khu resort mang đậm kiến trúc cổ châu Âu giữa rừng thông xanh Lê Lai, Đà Lạt. Không chỉ là một khu resort Đà Lạt nhận nhiều lời khen về không gian, kiến trúc, Ana Mandara còn là một trong những khu nghỉ dưỡng tiên phong trong chiến dịch bảo vệ môi trường.

Khách đến Ana Mandara Villas Dalat kể rằng họ thích bình thủy tinh nước lọc đặt ngay ngắn bên cạnh một nhành hoa xinh xắn, vì cảm tưởng như uống nước do chính tay người thân mình nấu sau một chặng đường dài.

Đà Lạt, ngắm kiểu gì hay ngắm ở đâu thì vẫn đẹp. Nhưng có lẽ Đà Lạt đẹp nhất khi được chiêm ngưỡng qua khung cửa sổ của những căn homestay nấp mình giữa núi rừng. Vì lúc đó, Đà Lạt không chỉ được vẽ bởi cảnh sắc vạn vật mà còn bởi vô vàn câu chuyện giàu cảm xúc.

5 Homestay Đà Lạt cho bạn những ngày bình yên

Đà Lạt có nhiều homestay xinh xắn vẫn còn nằm trong vùng “bí mật”, ít người biết đến. Những nơi này rất lý tưởng cho bạn nếu đang muốn dành chút thời gian yên tĩnh cho bản thân.

34. Berry Valley:

Homestay nằm dưới chân đồi có nhiều hàng cây bao quanh, bên cạnh là một hồ nước và vườn dâu xanh mướt. Phòng cho thuê ở đây là những căn chòi gỗ nhỏ tựa ngôi nhà hobbit với đầy đủ tiện nghi như giường, kệ, bàn ghế, nhà vệ sinh… Các căn chòi này nằm cách biệt nhau giúp đảm bảo cho bạn sự riêng tư tuyệt đối.

Dù vẻ ngoài nhỏ nhắn, nơi đây lại có sức chứa tới khoảng 60 người với 6 phòng 2 người, 5 phòng 4 người cùng view đẹp và 6 phòng giường đôi. Còn gì tuyệt hơn việc mỗi buổi sáng thức dậy, bạn bước ra khỏi phòng là thấy cả một cánh đồng dâu tây trải dài trước mắt?

35. Lacasa Homestay

Nếu nói đến phong cách tinh tế trong việc trang trí, Lacasa Homestay là một trong những nơi nổi tiếng về điểm này. Nơi này dù đẹp và có nhiều góc lý tưởng để check-in nhưng vẫn không quá đông khách hay hết phòng vì hiện tại homestay đang có tới hai chi nhánh.

Cả hai nơi đều có không gian mang màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng, nhưng lại khác nhau về chủ đề. Nếu Lacasa III đi theo phong cách trang trí với sắc xanh, trắng thanh lịch của vương quốc Morocco thuộc vùng Bắc Phi, Lacasa IV lại là một ngôi nhà ấm cúng với sắc nâu gỗ mộc mạc và các vật trang trí đậm phong cách châu Âu như tranh vẽ, màn cửa, lò sưởi…

36. Vườn đom đóm

Ngay từ cái tên, homestay này đã thể hiện được bầu không khí yên bình, gần gũi với thiên nhiên của mình. Nơi đây thực chất là một biệt thự gỗ giản dị có khu vườn lớn bao quanh, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) 7 phút đi xe máy.

Vì là ngôi nhà gỗ được làm thành khu lưu trú, nơi đây chỉ có 6 phòng. Trong đó, căn nhà gồm một phòng tập thể 4 giường và 5 phòng đơn. Phòng khách, nhà bếp, vườn rau và khu nướng BBQ đều là những không gian sinh hoạt chung. Khu tắm và vệ sinh sẽ nằm riêng với phòng ngủ và bạn cũng phải dùng chung với các khách thuê khác. Vì thế, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi chọn nơi này nếu đi du lịch cùng trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.

37. Hai Ả Homestay

Nếu muốn tìm một nơi tránh xa sự nhộn nhịp của khu vực trung tâm thành phố, homestay này chính là điểm lý tưởng dành cho bạn. Khu tích hợp nhà hàng, quán cà phê và homestay này cách chợ Đà Lạt khoảng 7 km. Vì xa trung tâm, nơi đây đã cố gắng đáp ứng đủ nhu cầu của du khách qua các loại hình dịch vụ ăn uống, cho thuê xe máy, xe hơi… Nơi đây có cả các tour khám phá Đà Lạt trong một ngày cho những người mới đến. 

Tất cả các phòng của homestay đều có view hướng ra đồi núi tuyệt đẹp. Về đêm, bạn có thể thấy cả thành phố Đà Lạt sáng lên lung linh với những ánh đèn vàng từ các khu nhà kính. Nếu không phải khách thuê, bạn vẫn có thể đến đây để thưởng thức trà, bánh ngọt và những món ăn nấu tại nhà hàng Hoàng Hôn Đỏ của homestay.

38. Dream Valley

Homestay này thực chất là một căn biệt thự lớn, rất thích hợp cho các nhóm bạn, gia đình đi đông hoặc các đoàn thể công ty. Nơi đây nằm ở vùng ven ngoại ô, cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút chạy xe nên không khí rất trong lành, yên tĩnh. Bạn có thể thoải mái tận hưởng thời gian ở căn biệt thự xinh xắn này mà không phải vướng bận tiếng còi xe, du khách xô bồ.

Dù là một villa lớn với đủ phòng đôi, phòng ba, phòng gia đình gồm 5-6 người, nơi đây vẫn có phòng dorm tập thể cho những du khách muốn du lịch tiết kiệm. Homestay cũng có các tiện nghi như dịch vụ bếp, khu BBQ ngoài trời… Các phòng ở đây đều có khung cửa sổ rất lớn để bạn có thể vừa ngồi uống trà, đọc sách, vừa nhìn ngắm khung cảnh ngoại ô tuyệt đẹp của thành phố Đà Lạt.

Muốn sống ảo có ngay 2 Homestay Đà Lạt cho bạn lựa chọn

39. Cul De Sac Homestay

Không quá nổi tiếng đình đám nhưng homestay Cul De Sac Đà Lạt là điểm dừng chân lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn. Không gian bên trong của Cul De Sac mang phong cách vintage ấm áp, nhẹ nhàng, mỗi góc nhỏ đều được trang trí xinh xắn với đèn vàng và hoa. Bên ngoài nhà thoáng đãng với khoảng sân rộng cho bạn thoải mái vui chơi, chụp ảnh và tổ chức tiệc BBQ. 

40. The Wilder-nest

Cách xa khói bụi thành phố, tách biệt với ồn ào thị thành, The Wilder-nest mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và bình yên hiếm có. Toàn bộ homestay được thiết kế theo phong cách tối giản với những gam màu tươi mát, phòng ốc được bày trí đơn giản nhưng lãng mạn thích hợp đi cặp đôi hoặc nhóm ít người. Đến đây, bạn có thể thỏa thích chụp hình với đủ mọi kiểu ảnh, thả hồn mình vào thiên nhiên, thư giãn và tận hưởng trọn vẹn chuyến đi đúng nghĩa.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm