Shopee Affiliate Là Gì? Cách Kiếm Tiền Với Shopee Affiliate

Những năm trở lại đây, thuật ngữ Affiliate càng ngày càng phổ biến và trở thành một lĩnh vực được nhiều người nghiên cứu để kiếm tiền. Affiliate Marketing hay còn gọi là tiếp thị liên kết là hình thức quảng bá sản phẩm qua đường link và được hưởng hoa hồng thông qua đơn đặt hàng thành công qua link. Nhiều sàn thương mại điện tử đã tận dụng hình thức này để tìm kiếm người quảng bá cho sản phẩm trong đó có thể kể đến Shopee.

Vậy Shopee Affiliate là gì? Làm thế nào để kiếm tiền qua hình thức Shopee Affiliate? Ở bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin quan trọng liên quan đến Shopee Affiliate giúp giải đáp những thắc mắc trên.

Shopee Affiliate
Xu hướng kiếm tiền online không cần vốn Shopee Affiliate

Shopee Affiliate là gì?

Shopee Affiliate hay còn được gọi là Tiếp thị liên kết Shopee. Hiểu một cách đơn giản đây là hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ trên sàn thương mại điện tử Shopee thông qua đường link liên kết. Nếu bạn đồng ý hợp tác tiếp thị liên kết cho một bên có nghĩa là bạn trở thành trung gian môi giới, giới thiệu sản phẩm của bên đó đến với khách hàng, công chúng mục tiêu.

Shopee Affiliate chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2019. Những người đăng ký tiếp thị liên kết cho Shopee sẽ chia sẻ, dẫn đường link liên kết đến các sản phẩm được bán trên Shopee. Nếu khách hàng nhấn vào đường link bạn chia sẻ và đặt hàng, Shopee sẽ chi trả hoa hồng cho bạn trên mỗi đơn hàng thành công đó.

Shopee Affiliate là gì?
Phần trăm hoa hồng được hưởng theo từng mặt hàng qua Shopee Affiliate

Cách đăng ký tham gia kiếm tiền với Shopee Affiliate

Để trở thành người tiếp thị liên kết cho Shopee, các bạn sẽ phải thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản Shopee Affiliate. Các bạn truy cập vào đường link: https://affiliate.shopee.vn/

Ở bước này, các bạn sẽ thực hiện hai thao tác chính:

  • Đăng kí tài khoản Shopee Affiliate:

Shopee Affiliate

Chọn đăng ký để tạo tài khoản

Shopee Affiliate cho người bán
Nhập đầy đủ thông tin yêu cầu và nhấn chọn kế tiếp
  • Thông tin kênh Truyền thông: điền thông tin kênh truyền thông mà bạn đang sở hữu và dùng để quảng bá cho sản phẩm của Shopee. Để điền được danh mục này, các bạn phải chuẩn bị trước một kênh truyền thông: Website, Group Facebook, Fanpage, Kênh Youtube,…
Tiếp thị liên kết shopee affiliate
Điền thông tin kênh truyền thông bạn đang sở hữu
  • Hoàn tất đăng ký: Đợi mail xác nhận đăng ký tiếp thị thành công nếu thông tin của bạn đáp ứng được yêu cầu của Shopee.

Nếu nhận được mail xác nhận đăng ký thành công, các bạn tiến đến bước sau.

Bước 2: Xây dựng nội dung quảng bá cho sản phẩm của Shopee, có thể chia sẻ dưới nhiều dạng nhưng nên tập trung vào các hình thu hút được nhiều sự tương tác nhất: Video giới thiệu, hình ảnh,…

shopee affiliate kiếm tiền
Tiktok là một hình thức kiếm tiền với shopee affiliate được sử dụng rất nhiều hiện nay

Bước 3: Chèn link Shopee Affiliate mà bạn được cấp một cách khéo léo vào nội dung để lôi kéo mọi người truy cập.

Bước 4: Chủ động tương tác phía dưới nội dung đăng tải để thuyết phục khách hàng nhấn vào link đặt hàng. Lưu ý bước này bạn phải khéo léo, tránh trường hợp vô tình tạo sức ép đối với khách hàng khiến họ cảm thấy khó chịu.

Sau đó các bạn chỉ cần để các lượt truy cập diễn ra tự nhiên và nhận kết quả sau mỗi tháng. Lưu ý, việc xây dựng nội dung cần đảm bảo diễn ra liên tục và sáng tạo mỗi lần đăng tải phù hợp với tâm lý người tiếp nhận. Như vậy, khả năng tiếp cận, truy cập và chuyển đổi sẽ cao hơn.

Tiếp thị liên kết Shopee Affiliate kiếm tiền
Các bước trở thành người tiếp thị liên kết Shopee Affiliate

Bạn được gì khi tham gia Shopee Affiliate?

  • Kinh doanh kiếm tiền online mà không cần bỏ vốn

Đây là lợi ích lớn nhất mà bạn nhận được khi tham gia Shopee Affiliate. Trong khi nếu bạn muốn bán hàng online thì cần mất các chi phí như: nhập hàng, vận chuyển, chi phí rủi ro trong quá trình kinh doanh thì ở đây, khi tham gia Shopee Affiliate, bạn hoàn toàn không mất một chi phí nào. Công việc của bạn chỉ cần quảng bá sản phẩm bán trên Shopee bằng hình thức chia sẻ đường link liên kết dẫn đến sản phẩm. Mỗi lượt mua thành công, bạn sẽ được hoa hồng tương ứng.

Kiếm tiền với Shopee Affiliate
Kiếm tiền online hiệu quả với Shopee Affiliate mà không cần bỏ vốn
  • Tích lũy thêm kinh nghiệm về quảng bá một sản phẩm

Khi tham gia Shopee Affiliate, các bạn sẽ nhận thấy rằng, quảng bá tốt thì lợi nhuận thu về lớn, quảng bá không tốt, không có lượt truy cập và mua hàng, lợi nhuận sẽ kém. Việc quảng bá và lợi nhuận tỉ lệ thuận với nhau. Bởi vậy, nên muốn kiếm được nhiều tiền từ Shopee Affiliate, bạn cần chủ động tích lũy kiến thức và nghiên cứu xem cách quảng bá nào tốt nhất để tiếp cận được khách hàng.

Trong quá trình làm việc lâu dài, mọi người sẽ có được những kinh nghiệm nhất định trong việc giới thiệu sản phẩm một cách khéo léo, tạo tiền đề cho công việc kinh doanh của cá nhân trong tương lai.

  • Thanh toán đúng hạn, uy tín

Shopee là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất hiện nay nên bạn sẽ không phải lo về vấn đề lừa đảo, không được trả lương đúng như trao đổi. Shopee sẽ có thời gian thanh toán đúng hạn mỗi tháng để đảm bảo bạn luôn nhận được hoa hồng khi hết tháng

Kết luận: Trên đây đã cung cấp cho các bạn những thông tin cụ thể liên quan đến Shopee Affiliate để mọi người có cái nhìn toàn diện nhất về công việc này. Hi vọng thông tin bài viết đã hỗ trợ giải đáp được thắc mắc của các bạn. 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm