Series Nhân Vật Kimetsu No Yaiba - Rengoku Kyoujurou

Rengoku Kyoujurou「煉獄 杏寿郎 Rengoku Kyōjurō」là một Thợ Săn Quỷ, anh cũng là Viêm Trụ của Sát Quỷ Đội trong Kimetsu No Yaiba.

"Trở nên già yếu và chết đi, đó mới là vẻ đẹp của sinh vật ngắn ngủi mang tên con người. Bởi vì họ sẽ già đi, bởi vì họ sẽ chết, nên họ mới đẹp đẽ, phi thường và quý giá." - Rengoku Kyoujurou

Trước khi bắt đầu tìm hiểu thêm về Viêm Trụ Kyou, nếu bạn muốn các loại Đồ cosplay của các nhân vật trong Kimetsu no Yaiba thì xem tại đây.

Ngoài ra bạn có thể xem thêm các mô hình và kiếm của các nhân vật Kimetsu no Yaiba ở đây nữa nhé!

Ngoại hình

Kyoujurou là một thanh niên có vẻ ngoài cao lớn, mái tóc màu vàng sáng cùng những vệt màu đỏ, cặp chân mày đen và đôi mắt màu vàng kim.

Đồ của anh bao gồm bộ đồng phục Thợ Săn Quỷ tiêu chuẩn, cùng với hoa văn giống như những vệt lửa ở cuối vạt áo.

Tính cách

Là một Trụ Cột, Kyoujurou rất nhiệt tình với nhiệm vụ của mình. Anh rất nhã nhặn, tốt bụng, vui vẻ và luôn tự hào về trình độ kiếm thuật phi thường, xuất phát từ việc tập luyện chăm chỉ của mình. 

Kyoujurou là một chiến binh đáng kính, anh luôn tuân thủ theo các quy tắc về chuẩn mực đạo đức, xuất phát từ điều mà mẹ luôn dạy anh từ nhỏ: điều quan trọng nhất của những người  khi sinh ra đã mạnh, là hãy dùng thứ sức mạnh đó để bảo vệ những kẻ yếu.

Tiểu sử

Kyoujurou là con trai của Rengoku Shinjurou. Cha của anh được biết đến là một Viêm Trụ cực kì danh giá của Sát Quỷ Đội nhưng đột ngột, ông lại "rửa tay gác kiếm" rút khỏi đội.

gia tộc rengoku

Trong sự kiện Vô Hạn Liệt Xa, trong giấc mơ của Kyoujurou có nhắc đến người em trai của anh - Rengoku Senjurou. Cả hai anh em Rengoku đều được đào tạo bởi cha của họ cho đến khi ông không muốn dạy nữa. Sức mạnh của Kyoujurou được bộc lộ khi anh đã ra sức bảo vệ hơn 200 người trên chuyến tàu khỏi lũ quỷ. Cuối cùng, anh đã có 1 cuộc gặp gỡ với Thượng Huyền Tam - Akaza, Kyoujurou đã chiến đấu và tiêu diệt hắn nhưng đã thua trận, anh bị thương nặng nề và hi sinh anh dũng. Akaza còn công nhận Rengoku Kyoujurou là một đối thủ đáng gờm.

Tóm tắt

Tổng Đoàn Phủ

Rengoku Kyoujurou được triệu tập đến để xét xử hành vi trái luật đoàn của Kamado Tanjirou và Tomioka Giyuu

Điệp Phủ

Khi khám lại sức khỏe cho Kamado Tanjirou, Tanjirou đã hỏi Shinobu rằng cô có biết vũ điệu hỏa thần là gì không? Nhưng cô không hề biết nhưng cô nói Tanjirou có thể gặp Rengoku Kyoujurou để hỏi về nó, vì anh là một trụ cột có liên quan tới lửa.

Vô Hạn Liệt Xa

Rengoku Kyoujurou đã cố gắng bảo vệ hơn 200 hành khách trên chuyến tàu khỏi lũ quỷ và Enmu, anh đã thành công. Nhưng cuối cùng anh ta gặp mặt Akaza và đã hi sinh anh dũng.

Ngoài ra anh còn hồi tưởng lại người mẹ của mình - Rengoku Ruka. Linh hồn của cô nói rằng, anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình - bảo vệ kẻ yếu hơn mình

Sức mạnh & Khả năng

Kyoujurou là một trong những kiếm sĩ mạnh nhất của Sát Quỷ Đội, anh sở hữu những kĩ năng kiếm thuật vượt bậc và một kinh nghiệm chiến đấu cao. Sức mạnh của anh có được nhờ việc luyện tập châm chỉ, anh tự mình mãi dũa  kiếm thuật của bản thân chỉ qua một cuốn sách cũ kĩ sau khi cha anh đã không còn huấn luyện anh nữa. 

Sức mạnh của Kyoujurou được Akaza công nhận và tôn trọng hết mực, hắn cho rằng anh đã đạt đến cảnh giới tối cao mà "con người" có thể đạt được, tinh thần chiến đấu của anh cực kì tuyệt vời và những động tác của anh không hề có khe hở, điều đó được chứng minh khi anh có thể vừa chiến đấu vừa bảo vệ Tanjirou khỏi Akaza một khoảng thời gian rất lâu, đến tận lúc mặt trời sắp mọc dù anh đang bị thương rất nặng.

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba-Rengoku Kyoujurou - Bilibili

Khả năng tự nhiên

Sức khỏe vượt trội: Kyoujurou sở hữu một sức khỏe, lực tay rất mạnh và sức chịu đựng cực cao, được Akaza mô tả là "không thể tin được", dù thưc tế là anh đã bị thương nặng trong thời điểm đó.

Tốc độ cực cao: Kyoujurou cực kì nhanh, ngay cả một Thợ Săn Quỷ đã qua đào tạo như Tanjirou cũng không thể nhìn thấy, thậm chí anh có thể tạo ra lực chấn động với tốc độ đó.

Kiếm pháp điêu luyện: Trình độ kiếm thuật của Kyoujurou cực kì cao, được Akaza mô tả là vô cùng sắc sảo và tuyệt vời, những nhát chém mà anh tung ta luôn được Akaza ca ngợi về uy lực và kĩ thuật siêu phàm

Ý chí bất khuất: Kyoujurou là một người có một ý chí và niềm tin mãnh liệt, dù cho cơ thể đang bị thương rất nặng nhưng anh vẫn không hề nhụt chí, Akaza đã chấp nhận hắn đã thất bại trong việc lôi kéo anh trở thành quỷ.

Kiếm Thuật

Hơi Thở của Lửa (炎の呼吸 Honō no kokyū?)

HD wallpaper: rengoku kyoujurou, Kimetsu no Yaiba | Wallpaper Flare

  1. Thức thứ nhất: Bất Tri Hỏa (壱ノ型 不知火 Ichi no kata: Shiranui?)[2]: Kyoujurou phóng đến kẻ địch ở một tốc độ cao, đồng thời chém vào đầu chúng trong một hoặc nhiều nhát chém.
  2. Thức thứ hai: Thăng Viêm Thiên (弐ノ型 昇り炎天 Ni no kata: Nobori en ten?)[3]: Một nhát chém từ lưới lên.
  3. Thức thứ ba:
  4. Thức thứ tư: Thịnh Viêm Hải Triều (肆ノ型 盛炎のうねり Shi no kata: Sei en no uneri?)[4]: Kyoujurou sử dụng kỉ thuật này để bảo vệ bản thân khỏi các đòn tấn công từ kẻ thù.
  5. Thức thứ năm: Viêm Hổ (伍ノ型 炎虎 Go no kata: Enko?)[5]: Kyoujurou tấn công kẻ địch với một ngọn lửa hình con hổ.
  6. Thức thứ sáu:
  7. Thức thứ bảy:
  8. Thức thứ tám:
  9. Bí kỹ (奥義 Ōgi?): Thức thứ chín: Luyện Ngục (玖ノ型 煉獄 Ku no kata: Rengoku?)[6]: Kyoujurou lao đến tấn công kẻ địch với một tốc độ và sức mạnh cực lớn, nó mạnh đến mức tạo ra một vụ nổ để lại vết lõm sâu trên mặt đất khi kết hợp với toàn bộ Hơi Thở của Lửa

Thông tin ngoài lề

  • Họ của anh, Rengoku (煉獄) nghĩa là "luyện ngục". Tên của anh Kyoujurou (杏寿郎) bao gồm Kyou (杏) là "cây hạnh", Ju (寿) nghĩa là "thọ, sống lâu" và Rou (郎) là một hậu tố thường có trong tên con trai.
  • Chiều cao và cân nặng của Kyojurou lần lượt là 177cm, 72kg.
  • Kyojurou có xuất thân từ Komazawa, Ebara-en, Tokyo-fu.
  • Sở thích của anh là đấu vật sumo, xem kịch No & Kabuki
  • Món ăn yêu thích của anh là khoai lang Satsuma nấu với súp miso.
  • Kyoujurou xếp thứ 7 trong cuộc khảo sát nhân vật được yêu thích lần đầu tiên của Kimetsu no Yaiba.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm