Series Nhân Vật Fairy Tail: Natsu Dragneel

Natsu Dragneel (ナツ・ドラグニル, Natsu Doraguniru), là một Pháp sư của Hội Fairy Tail và là thành viên của Đội Natsu. Ban đầu, anh đã qua đời cách đây 400 năm do một con Rồng tấn công, tuy nhiên Natsu đã được anh trai của mình, Zeref Dragneel, hồi sinh anh trong thân phận Ác Quỷ mạnh nhất trong số các con Quỷ của Zeref có tên là Etherious Natsu Dragneel, gọi tắt là E.N.D. (END, イーエヌディー, Ī Enu Dī). Anh cũng là một trong năm Sát Long Nhân được gửi đến tương lai 400 năm sau bằng Cổng Nhật Thực qua sự trợ giúp của Anna Heartfilia nhằm mục đích đánh bại Acnologia.

"Ta không lẻ loi...Ta có thể nghe thấy họ...Ta có thể nghe được giọng nói của mọi người...Ta có thể cảm nhận được những cảm xúc của họ...Ta không hề đơn độc...Cảm xúc của mọi người...Chúng truyền cho ta sức mạnh...Họ chính là nguồn động lực để cho ta đứng dậy và chiến đấu!"

— Natsu Dragneel nói với Zero trong "The Power of Emotion"

Ngoại hình

Natsu - Chiến binh Rồng Lửa!

Ngoại hình của Natsu.

Natsu là một thanh niên với thân hình nhỏ gọn, vạm vỡ, có chiều cao trung bình và nước da hơi rám nắng, đôi mắt đen, mái tóc màu hồng nhọn và có những chiếc răng nanh sắc nhọn bất thường. Natsu có một vết sẹo ở bên phải cổ, được che bởi chiếc khăn quàng cổ. Sau trận chiến kịch liệt của mình với Rogue Cheney của tương lai, Natsu có một vết sẹo hình chữ thập ở bên trái bụng của mình, do hai vết thương chí mạng mà hắn đã gây ra cho anh ta trong cuộc chiến của họ. Sau đó, anh ta có một vết sẹo mới, vết sẹo này là vết lởm chởm trên má phải, vết sẹo mà anh ta có được sau trận chiến với Zeref. Hội huy của Natsu có màu đỏ và nằm ngay dưới vai phải của anh ấy.

Đồ chính của Natsu bao gồm một chiếc áo ghi lê đen không tay, trang trí đường viền màu vàng, thường để hở và không cài khuy, để lộ ngực trần, một tấm vải đen viền vàng quanh eo dài đến đầu gối, được giữ bởi một chiếc thắt lưng da màu nâu có hình bầu dục, khóa bạc, quần tây trắng dài đến đầu gối với dây buộc ruy băng đen, dây đeo cổ tay dày màu đen ở cổ tay trái, và chiếc khăn mà anh nhận được từ cha nuôi, Igneel. Anh ta cũng được biết đến là người đeo một chiếc chăn bông cuộn lại được buộc ngang lưng, mặc dù anh ta hiếm khi mang nó khi chiến đấu.

Vào năm X791, Đồ của Natsu có những thay đổi nhỏ. Giờ đây, anh ấy mặc một chiếc áo khoác dài một tay, có cổ mở, phiên bản của chiếc áo ghi lê ban đầu, thay vào đó, chiếc áo này được nhét vào và kéo khóa. Tay áo che cánh tay trái của Natsu với một chiếc băng đô giả da màu nâu, để lại hội huy Fairy Tail, cũng như toàn bộ cánh tay phải của anh ta, do đó bị lộ ra. Natsu tiếp tục đeo khăn quàng cổ của Igneel và giữ nguyên bộ quần áo phía dưới. Bây giờ anh ấy đeo dây đeo tay trên cổ tay phải của mình.

Sau khi bộ quần áo của anh ta bị mất, khi bị Tartaros bắt và sau đó được thả, giờ đây anh ta mặc một bộ quần áo mới: áo khoác dài tay màu đen, thường để hở, không cài cúc với màu sáng cắt tỉa và tay áo cuộn đến cổ tay, quần rộng thùng thình màu đen được giữ bằng thắt lưng da màu nâu với khóa bạc quanh eo, và một đôi ủng màu nâu sẫm, cao đến bắp chân; có một số hoa văn màu vàng, giống đầu lâu trên áo khoác và quần.

Vào năm X792, Natsu được nhìn thấy mặc một chiếc áo choàng lớn, rách nát, sẫm màu với chiếc khăn đặc trưng của mình. Quần của anh ấy bị rách, chấp vá và tay và chân của anh ấy được quấn băng. Sau đó, anh ta loại bỏ bộ Đồ này để thay lại bộ trang phục cũ của mình, mặc dù anh ta vẫn giữ băng trên cánh tay phải của mình, che giấu một hình xăm nắm giữ một phần sức mạnh của Igneel. Sau một lần sử dụng sức mạnh của Igneel, hình xăm biến mất và Natsu từ bỏ chiếc băng.

Nhân cách

Natsu & Happy mad | Fairy Tail | Know Your Meme

Natsu thường ẩu đả với các thành viên khác.

Natsu có bản chất vô tư và liều lĩnh, mặc dù thường xuyên ẩu đả với các thành viên khác của Fairy Tail, anh vẫn là một người bạn trung thành và bảo vệ mọi người mãnh liệt. Anh ấy sẵn sàng chiến đấu vì bạn bè của mình, bất kể nó có vẻ vô ích như thế nào. Natsu có một suy nghĩ thẳng thắn và thường giải quyết các vấn đề bằng cách "hành động". Giải pháp của anh ấy cho các vấn đề thường liên quan đến bạo lực. Ngay cả khi không được tôn trọng hoặc đối mặt với sự thù địch rõ ràng, Natsu hiếm khi đáp lại tình cảm, và thường bỏ qua việc giữ mối hận thù. Tuy nhiên, trong một thời gian ngắn, Natsu có ác cảm với Jellal Fernandes, nhưng cuối cùng vẫn tha thứ cho Jellal và coi anh ta là đồng minh. Anh ấy thỉnh thoảng thể hiện lòng trắc ẩn đối với kẻ thù của mình, chẳng hạn như khi Cobra đã bị Brain phản bội. Natsu hiếm khi thể hiện bất kỳ xu hướng ham muốn nào đối với người khác giới, chỉ có hai trường hợp được chú ý. Lần đầu tiên được nhìn thấy trước Đại Hội Phép Thuật, khi anh ta được nhìn thấy đang cố gắng nhìn trộm, cùng với một số đồng đội khác trong hội, về phụ nữ khi họ tắm. Thứ hai là khi Lucy lao vào anh trong khi cô đang khỏa thân, và anh nhìn chằm chằm vào cơ thể cô, thậm chí còn sờ soạng ngực cô trong giây lát.

Natsu liên tục cố gắng chứng minh sức mạnh của mình với người khác. Tại nhiều thời điểm khác nhau, anh ta đã thách thức Erza, Laxus, Mirajane và thậm chí cả Gildarts (nói ngắn gọn là tất cả các Pháp sư cấp S hiện tại của Fairy Tail), để chiến đấu với anh ta, mặc dù, anh ta bị luôn bị đánh bại. Bất chấp những trận thua của mình, Natsu không có ác ý với họ, vì anh ấy coi mọi người trong hội là gia đình của mình. Anh ta thể hiện thái độ này ngay cả đối với những kẻ thù cũ. Natsu thậm chí đã đi xa hơn khi bảo vệ Laxus khỏi bị trục xuất, bất chấp việc Laxus đã cố gắng chiếm đoạt hội. Do bản tính liều lĩnh của mình, các trận chiến của Natsu thường kết thúc bằng sự tàn phá trên diện rộng. Tình yêu chiến đấu của Natsu đã cho phép anh ta phát triển một đầu óc chiến lược khá tốt, giúp anh ta, trong nhiều trường hợp, tìm ra điểm yếu trong chiến thuật của đối thủ hoặc đơn giản là điểm yếu của đối thủ. Natsu cũng đã đánh bại đối thủ của mình bằng sự thông minh trong sáng chứ không phải sức mạnh vũ phu. Natsu thích sự liều lĩnh và thích chiến đấu, không bao giờ lùi bước trước cuộc chiến.

Natsu rất thân với Lisanna, và vì điều này, sau cái chết được cho là của cô ấy, không ai trong Fairy Tail nhắc đến cô ấy vì tôn trọng cảm xúc của anh ấy. Tuy nhiên, sau khi Lisanna trở về Trái Đất từ Edolas, điều này không còn xảy ra nữa.


Natsu bị say xe nặng.

Là một Sát Long Nhân, Natsu mắc chứng say tàu xe nghiêm trọng. Natsu bị say xe khi đi trên bất kỳ phương tiện giao thông nào, ngay cả khi phương tiện giao thông đó là của người khác, như khi cậu được Lucy chở. Tuy nhiên, điều này không áp dụng cho Happy, vì anh được Happy mang theo bay lên không trung, và xem Happy là gia đình chứ không phải phương tiện giao thông. Natsu có thể phát ốm vì nhìn hoặc đơn giản là nghĩ về bất kỳ hình thức giao thông nào. Mặc dù bản tính đặc biệt tự nhiên của mình, Natsu khá nhạy bén và hiểu được cảm xúc của bạn mình. Sau trận chiến với Gildarts trong Kỳ Thi Thăng Cấp Pháp Sư Cấp S, Natsu đã hiểu và chấp nhận nỗi sợ hãi, và đã sử dụng sự chấp nhận này để giúp các bạn cùng hội và bản thân phát triển về mặt tình cảm. Trước sự kiện này, cơn thịnh nộ của Erza (mặc dù là để giải tỏa truyện tranh), phương tiện giao thông và Hội Đồng Phép Thuật là những thứ duy nhất mà Natsu lo sợ.

Tiểu sử

Natsu Dragneel Người Con Của Lửa Của Hội Fairy Tail

Natsu được hồi sinh với thân phận E.N.D.

400 năm trước, Natsu được sinh ra với tư cách là em trai của Zeref, và họ sống yên bình trong một ngôi làng nhỏ với cha mẹ của mình. Tuy nhiên, Natsu đã chết khi còn nhỏ cùng với cha mẹ của họ, do một cuộc tấn công của Rồng. Điều này đã khiến Zeref phải nghiên cứu về phép thuật và mối liên hệ của nó với sự sống và cái chết, và rất lâu sau đó, Zeref đã sử dụng xác chết của Natsu để hồi sinh anh ta, Natsu đã được hồi sinh với tư cách là Ác Quỷ mạnh nhất: E.N.D; mục đích là giết Zeref. Trong thời gian này, anh cũng đã gặp Igneel, tuy nhiên Igneel quyết định không giết anh vì ông vô cùng yêu thương anh. Với Igneel là cha nuôi của mình, Natsu đã làm quen với Gajeel (người mà anh thường xuyên chiến đấu), Wendy, Sting và Rogue. Cả năm người họ gặp nhau vài lần trong năm, khi cha mẹ Rồng của họ cùng nhau họp mặt. Anh ấy cũng có chiếc khăn quàng cổ đặc trưng của mình được đan từ lớp vảy rồng của Igneel bởi Anna Heartfilia.

mdelpin | Natsu and Igneel

Natsu được Igneel dạy phép thuật.

Igneel đã cố gắng dạy Natsu cách nói, viết và thực hiện Phép Thuật Thất Truyền đặc trưng của riêng mình: Hỏa Long Sát Thuật. Sau đó, Igneel đã chọn, giống như bốn con Rồng, phong ấn linh hồn bị thương của mình bên trong cơ thể Natsu và đi đến 400 năm trong tương lai, phục hồi sức mạnh của mình ở nơi có nồng độ Ethernano cao trong tương lai và giết Acnologia. Ban đầu, anh được cho là đã bị Igneel bỏ rơi vào ngày 7 tháng 7 năm X777, đó thực sự là ngày và năm Natsu thức dậy trong tương lai, giống như bốn Sát Long Nhân khác. Tuy nhiên, khi Natsu tỉnh dậy, anh tin rằng Igneel đã bỏ rơi anh mà không biết rằng thay vào đó ông ấy đang cư trú bên trong cơ thể của Natsu trong nhiều năm tới. Sự ra đi của E.N.D trong quá khứ cũng làm nảy sinh nhiều truyền thuyết về Ác Ma mạnh nhất từ các tác phẩm của Zeref, bao gồm cả việc tạo ra anh ta và lãnh đạo Tartaros (trong khi thực tế, Mard Geer đã tìm được quyển sách của E.N.D và sử dụng nó để tập hợp các Etherious khác theo một mục đích duy nhất và là người đã tạo ra Tartaros), và sự thật rằng anh ta là tạo vật hoàn hảo nhất trong các tác phẩm của Zeref.

Sau khi tỉnh dậy, Natsu lên đường đi tìm Igneel và cuối cùng được tìm thấy bởi Hội Trưởng của Fairy Tail: Makarov Dreyar. Natsu cuối cùng đã gia nhập Fairy Tail, anh đã hình thành một mối quan hệ thân thiết với đối thủ, giống như anh em ruột với Gray Fullbuster và Erza Scarlet, anh ta cũng có quan hệ tốt với Lisanna Strauss và Elfman Strauss.

Natsu Dragneel and Lisanna Strauss - Truyện cổ tích bức ảnh (37059659) -  fanpop

Natsu và Lisanna ấp trứng.

Một ngày nọ, Natsu tìm thấy một quả trứng trong khu rừng phía đông Magnolia. Nghĩ rằng đó là Trứng Rồng, Natsu mang nó đến hội và yêu cầu Makarov làm cho nó nở, nhưng Makarov và Erza nói với anh rằng anh là người duy nhất có thể làm cho quả trứng nở; thông qua tình yêu và sự chăm sóc. Lisanna đề nghị giúp Natsu chăm sóc quả trứng cho đến khi nó nở, Natsu vui vẻ chấp nhận. Hai người xây dựng một ngôi nhà rơm trong công viên để giữ ấm cho quả trứng, trở nên rất thân thiết trong quá trình này.

Happy - Fairy Tail

Natsu và Rồng Happy.

Sáng hôm sau, Natsu phát hiện ra rằng quả trứng bị mất, và bắt đầu đổ lỗi cho một số thành viên cùng hội của mình. Sau khi tranh cãi với hầu hết mọi người trong hội và gần như bắt đầu cuộc chiến với Mirajane, Elfman xuất hiện, mang theo quả trứng, giải thích rằng cậu ấy chỉ muốn giúp đỡ, nhưng quá xấu hổ nên không dám hỏi. Đột nhiên, quả trứng nở ra và một con mèo xanh có cánh bay ra. Lisanna nhận xét về sự thay đổi đột ngột trong bầu không khí của hội sau khi con mèo chào đời, khiến Natsu đặt tên cho con mèo là Happy.

Natsu Dragneel in front of Lisana's grave

Natsu đứng trước mộ của Lisanna.

Một vài năm trôi qua và Lisanna tham gia một Nhiệm vụ cấp S cùng với anh chị của mình, trong đó bọn họ phải đánh bại một sinh vật được gọi là Ma Thú Vương. Natsu muốn đi cùng cô, nhưng Elfman phản đối, vì anh cảm thấy mình phải là người chăm sóc gia đình. Lisanna đã vô tình bị giết bởi Elfman trong khi cố gắng chiếm hữu con quái vật. Mặc dù Natsu đã tha thứ cho Elfman, nhưng anh ta đã rất buồn vì sự kiện này.

Phép thuật & Năng lực

Nhiệt Đao (ヒートブレード, Hīto Burēdo, Heat Blade): Khi Natsu và Lisanna bị giam giữ và không thể sử dụng phép thuật của họ trong căn cứ của Tartaros, thanh kiếm này rơi trên mặt đất gần phòng giam của họ và được dùng để cắt bỏ xiềng xích của họ và trốn thoát.
  • Chìa Khóa Trục Xuất Tinh Linh: Một chìa khóa nhân tạo dùng để trục xuất Tinh Linh Cung Sư Tử, Eclipse Leo.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm