Series Nhân Vật Fairy Tail: Levy Mcgarden

Levy McGarden (レビィ・マクガーデン, Rebī Makugāden), là một pháp sư của Hội Fairy Tail. Cô ấy là đội trưởng của Đội Shadow Gear. Cô từng là thành viên của Đơn Vị Thi Hành Pháp Luật của Hội Đồng Phép Thuật, tuy nhiên, sau khi Hắc Hội Avatar bị đánh bại, Levy đã quay trở về Hội Fairy Tail.

Ngoại hình

Levi From Fairy Tail PNG Image | Transparent PNG Free Download on SeekPNG

Ngoại hình của Levy.

Levy là một cô gái tuổi teen khá trẻ, nhỏ nhắn, có thân hình mảnh mai, có chiều cao khá thấp so với tuổi của cô ấy. Cô ấy có mái tóc xanh dài ngang vai, có phần mái dài đến lông mày, thường được buộc bằng một chiếc khăn rằn đầy màu sắc quanh đầu. Mặc dù ban đầu được miêu tả là có mái tóc khá thẳng, nhưng mái tóc của cô ấy đã dần trở nên gợn sóng hơn, trông hoang dã hơn, với nhiều lọn tóc buông xuống hai bên mặt. Levy có nhiều loại Đồ khác nhau, nhưng loại Đồ ưa thích nhất của cô dường như là váy và áo ba lỗ, cả hai đều để lộ dấu hội huy trên xương bả vai bên trái của cô. Khi thực hiện các nhiệm vụ như nghiên cứu, cô ấy đeo một cặp Kính Cường Tốc và có xu hướng buộc tóc để che khuất khuôn mặt.

Nhân cách

Levy có một tính cách vui vẻ và lạc quan, và vì vậy, cô ấy khá dễ chịu và có thể hòa hợp khá tốt với các bạn cùng hội của mình. Tinh thần tốt bụng của cô ấy được thể hiện qua việc cô ấy miễn cưỡng tham gia vào nhiều cuộc ẩu đả mà cả hội cùng nhau, vì cô ấy quá tốt khi chiến đấu cũng nói là "chỉ để cho vui." Cô ấy cũng là một người rất dễ tha thứ, khi cô ấy đã tha thứ cho Gajeel Redfox, trong khi trước đây anh ta đã tra tấn cô và đồng đội của cô trước khi bắt đầu cuộc chiến giữa Fairy Tail và Phantom Lord, và sau đó cho phép anh ấy trở thành đồng đội của cô ấy trong Kỳ Thi Thăng Chức Cấp S (mặc dù Gajeel ít nhiều tuyên bố bản thân là đồng đội của cô ấy).

Gajeel Redfox and Levy Mcgarden - Fairy tail

Nỗi phiền hà đến với Gajeel.

Levy có đặc điểm là yêu thích đọc sách, đó là cách cô và Lucy Heartfilia nhanh chóng trở thành bạn của nhau: thông qua tình yêu đối với sách của họ. Levy cũng là người duy nhất đọc tiểu thuyết của Lucy với sự đồng ý của cô, cho thấy mức độ tin tưởng của họ đối với nhau. Tuy nhiên, đôi khi Levy có thể khá cạnh tranh: trước khi bắt đầu Kỳ Thi Thăng Chức Cấp S, cô ấy đã sửa đổi lại kết giới bằng các chữ rune của Freed Justine dường như cho cả con thuyền, mặc dù cô ấy nhanh chóng tiết lộ rằng cô ấy chỉ viết lại cho Gajeel và bản thân được thông qua. Levy cũng là một trong những thành viên trưởng thành hơn của Hội, vì cô ấy là người đầu tiên từ bỏ Kỳ Thi Thăng Chức Cấp S để ủng hộ việc tập các thành viên của Hội Fairy Tail lại để đối phó với kẻ thù, trong khi một số không muốn dừng lại cuộc thi.

Tiểu sử

Reby MacGarden (ou Levy McGarden) - Bienvenue à tous sur mon blog  spécialisé sur les m...

Levy lúc còn trẻ.

Không có nhiều thông tin về quá khứ của Levy, ngoài việc cô đã tham gia Hội Fairy Tail từ ít nhất là 11 tuổi, nhưng được biết rằng các thành viên của Đội Shadow Gear, Jet và Droy, đều đã mời cô gia nhập vào một thời điểm nào đó. Cả hai người đều thích Levy và đều mời cô đi chơi, tuy nhiên, cả hai đều bị cô từ chối chỉ trong vài giây. Cô cũng đã có mặt để chào đón Mirajane, Elfman và Lisanna gia nhập vào Hội Fairy Tail, vui vẻ nói chuyện với Elfman và Lisanna sau này.

Phép thuật & Khả năng

Levy Mcgarden Quotes. QuotesGram

Levy sử dụng Kết Tự.

Kết Tự (ソリッドスクリプト, Soriddo Sukuriputo, Solid Script): Đúng với niềm yêu thích vô bờ bến của cô ấy đối với sách, phép thuật của Levy cũng tập trung vào chữ viết và ngôn ngữ, cô sử dụng Kết Tự, một hình thức của Phép Thuật Văn Tự. Phép thuật này cho phép cô tạo ra các chữ viết trong không khí và làm cho chúng hóa rắn, sau đó ném chữ viết vào kẻ thù, tạo ra các hiệu ứng khác nhau, mô phỏng các loại phép thuật khác như: Hỏa Thuật, Thủy Thuật, Lôi Thuật... Để tạo ra những từ như vậy, Levy được hiển thị thực hiện các cử chỉ bằng một hoặc cả hai tay, tùy thuộc vào chiêu thức, cô thường sử dụng tiếng Anh trong phép thuật của mình. Vào năm X792, cô có thể tạo ra các từ bằng cách sử dụng đôi chân, giúp cô ấy linh hoạt hơn với phép thuật của mình.

  • Kết Tự: Tĩnh Lặng (Solid Script: Silent): Bằng cách di chuyển cánh tay phải của cô ấy với ngón trỏ và ngón giữa duỗi ra theo một hình mẫu nhất định rồi mở rộng bàn tay trái, Levy có thể tạo ra từ "Silent" cách cô ấy vài mét. Chiêu thức này được sử dụng để ngăn chặn một tiếng ồn lớn, hủy bỏ đòn tấn công dựa trên âm thanh, như được chiêu thức "Gō" của Yomazu.
  • Kết Tự: Hỏa (Solid Script: Fire): Levy tạo ra từ "Fire" xuất hiện trong không khí, chữ này sau đó sẽ tạo thành ngọn lửa, tấn công vào mục tiêu. Chiêu thức này có thể được sử dụng để phòng thủ, như khi Levy sử dụng để tạo ra một lá chắn cháy để bảo vệ bản thân khỏi phép thuật của Kawazu.
    • Nhiệt Chú (Heat Spell): Bằng cách bắt chéo hai cánh tay dang ra trước mặt, Levy có thể tạo ra từ "Fire", sau đó tạo thành một ngọn lửa màu xanh, tấn công vào mục tiêu, chiêu thức này được cho là có độ nóng hơn Kết Tự: Hỏa.
  • Kết Tự: Thiết (Solid Script: Iron): Levy có thể tạo ra từ "Iron" trong không khí, sau đó chữ này sẽ biết thành sắt. Nó được cô dùng để tạo ra sắt cho Gajeel, để anh có thể ăn và bổ sung sức mạnh.
  • Kết Tự: Bảo Vệ (Solid Script: Guard): Levy viết một từ "Guard" lên không trung, từ này tạo ra một rào cản và bảo vệ cô khỏi các cuộc tấn công của đối thủ.
  • Kết Tự: Hố (Solid Script: Hole): Levy viết một từ "Hole" trên mặt đất, từ đó biến nó thành một cái bẫy. Chiêu thức này cũng giúp hút hết nước tràn ra ngoài, tuy nhiên trong biến thể này, chữ "O" trở thành lỗ thay vì toàn bộ từ "Hole".
  • Kết Tự: Bão (Solid Script: Storm): Levy viết từ "Storm" tạo ra một luồng gió mạnh. Khi được sử dụng kết hợp với thẻ bài của Cana, nó đủ mạnh để đưa Kain Hikaru bay giữa không trung.
  • Kết Tự: Dầu (Solid Script: Oil): Levy dùng tay phải để viết từ "Oil" trong không khí, khiến một lượng lớn dầu đen phun ra. Chiêu thức này có thể được sử dụng để hạn chế chuyển động của đối phương.
  • Kết Tự: Thạch (Solid Script: Stone): Levy tạo ra từ "Stone" giữa không trung, và có thể dùng để ném nó về phía đối thủ, tấn công đối thủ.
  • Kết Tự: Không Khí (Solid Script: Air): Levy viết "Air" trong không trung và có thể biến thành không khí thực sự, có thể bao phủ đầu một người bằng bong bóng khí để giúp họ thở trong các tình huống dưới nước.
  • Kết Tự: Đánh Dấu (Solid Script: Markings): Levy tạo ra một đường sáng có thể được theo dõi nếu cô ấy ở một vị trí không xác định. Các dấu giống như một chữ "V" bao quanh, theo sau là một loạt các dấu chấm.
  • Kết Tự: Thủy (Solid Script: Water): Levy viết từ "Water" lên không trung, ngay lập tức bắn ra một quả cầu ánh sáng, biến thành nước về phía kẻ thù.
  • Kết Tự: Lôi (Solid Script: Thunder): Levy hướng ngón tay lên không trung và bắn từ "Thunder" vào kẻ thù mà cô nhắm tới. Cô ấy có thể bắn trúng nhiều mục tiêu bằng các tia sét được hình thành.
  • Kết Tự: Khoan (Solid Script: Drill): Levy đưa tay ra và tạo ra từ "Drill", sau đó, văn tự bắt đầu quay, có khả năng đào xuyên qua đá rắn.
  • Kết Tự: Đạn (Solid Script: Bullet): Levy vẫy cánh tay của mình và tạo ra từ "Bullet", từ đó một loạt các viên đạn năng lượng được bắn về phía mục tiêu của cô ấy. Levy cũng có thể chìa tay ra và phát ra nhiều từ "Bullet" trong không khí, bắn vào mục tiêu.
  • Kết Tự: Chiếu Sáng (Solid Script: Shine): Levy dang tay và tạo ra từ "Shine" trong không khí, tạo thành một ánh sáng rực rỡ xung quanh cô ấy. Nó được cho là có đặc tính thần thánh thiên liêng.
  • Kết Tự: Mặt Nạ (Solid Script: Mask): Levy có thể tạo ra từ "Mask" trên miệng có thể được sử dụng để bảo vệ bản thân khỏi hít phải bất kỳ chất ô nhiễm nào trong không khí như Hạt Chướng Pháp.
  • Kết Tự: Kiếm (Solid Script: Sword): Levy viết từ "Sword" lên không trung bằng cách sử dụng một chân, sau đó ném từ này vào mục tiêu để cắt xuyên qua nó, có đặc tính cắt đủ mạnh để cắt xuyên qua đá rắn.
  • Kết Tự: Gỗ (Solid Script: Wood): Levy viết từ "Wood" được làm từ vật liệu gỗ trong không khí.
  • Kết Tự: Xe (Solid Script: Carriage): Levy tạo ra một cỗ xe với phần thân được tạo thành từ từ "Carriage", và các bánh xe của nó được tạo thành từ "Wheel" bên dưới mục tiêu của cô ấy và khiến mục tiêu bị lái đi.

Tam Hợp Kích (Triple Unison Explosion): Levy sử dụng chiêu thức Kết Tự: Bão của cô ấy cùng kết hợp với Thú Hồn: Điểu của Lisanna và Explosion Card của Cana, sau đó được bắn vào mục tiêu.

Levy fairy tail gif | lifeanimes.com

Levy viết lại văn tự.

Thuật Thức (術式, Jutsu Shiki): Levy có thể viết ra các văn tự Rune tạo ra các kết giới và thay đổi chúng cho lợi ích của cô ấy, mặc dù có vẻ như kiến thức của cô ấy chỉ ở mức cơ bản.

  • Văn Tự Kết Giới (Words Enchantment): Levy có thể viết ra các chữ Rune dùng để thực hiện phép thuật, có thể tạo ra một trường lực giống như rào cản để phòng thủ hoặc giam giữ đối thủ.

Đa Ngôn Ngữ: Levy nổi tiếng với khả năng thông thạo nhiều ngôn ngữ và thậm chí có thể dịch thuật cả những ngôn ngữ cổ đại. Thông qua kiểm tra ngữ pháp cặn kẽ, kết hợp với cặp kính tăng tốc độ đọc của mình, Levy có khả năng vô hiệu hóa một trong những rào cản được tạo bởi Freed bằng cách viết lại cấu trúc của nó. Với kinh nghiệm đầu tiên này, những lần sau cô có thể phá vỡ một số phép thuật khác của Freed chỉ trong chốc lát, và thậm chí có thể sữa đổi lại kết giới chỉ cho phép mỗi mình cô và Gajeel có thể vượt qua được.

Gián Điệp Chuyên Nghiệp: Dựa vào lợi thế về dáng vóc nhỏ bé của mình, Levy đã có thể trà trộn vào và thu thập thông tin từ Hội Avatar một mình mà không cần đến phép thuật. Mặc dù dễ dàng đột nhập vào hàng ngũ, cô đã thừa nhận rằng gặp khó khăn trong việc thoát ra. Ngoài ra, tổ chức này cũng được thông báo rằng có một gián điệp bên trong các thành viên, cảnh báo họ rằng Hội Đồng Phép Thuật sẽ can thiệp vào.

Trang thiết bị

Fairy Tail Sexiness pt 7 - Levy. Such a cutie, esp. when she puts on those  glasses! | Fairy tail female characters, Fairy tail characters, Fairy tail  anime

Kính Cường Tốc của Levy.

  • Kính Cường Tốc (風詠みの眼鏡, Kazeyomi no Megane, Glass Gale-Force): Levy là một người đam mê đọc sách, sở hữu một cặp kính đọc sách phép thuật cho phép cô đọc với tốc độ cực nhanh. Kính Cường Tốc cụ thể của cô là Mẫu 18x , cho phép cô đọc sách nhanh hơn mười tám lần.
  • Quang Bút (光筆, Hikari Pen, Light Pen): Levy sở hữu loại bút đặc biệt này, giúp cô ấy thể viết chữ trên không trung, cô đã dùng để viết lại các văn tự Rune.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm