Series Nhân Vật Fairy Tail: Gajeel Redfox

Gajeel Redfox (ガジル・レッドフォックス Gajiru Reddofokkusu) là Thiết Sát Long Ma Đạo Sĩ, thành viên của Fairy Tail và là cựu Ma đạo sĩ cấp S của Phantom Lord. Sau sự tan rã của Fairy Tail Gajeel tham gia Hội Đồng Phép Thuật và trở thành chỉ huy đơn vị thực thi giam giữ. Khi giáo phái Avatar bị đánh bại, cậu rời khỏi Hội đồng Phép thuật và trở về Fairy Tail. Anh có biệt danh là Thép Đen (黒鉄 Kurogane)

Ngoại hình

 
  • X784
 
Fairy Tail Gajeel Redfox, HD Png Download , Transparent Png Image - PNGitem
  • X791

Gajeel Redfox - Tournament | Fairy tail manga, Fairy tail dragon slayer,  Fairy tail anime

Gajeel Redfox là một thanh niên cao lớn và cơ bắp với mái tóc đen dài và nhọn, được chải ra phía sau, để lộ trán. Cậu ta có đôi mắt đỏ (ban đầu được miêu tả là màu xanh lá cây), đồng tử màu tối, và không có lông mày. Một số bộ phận trên cơ thể cậu có đinh tán tròn. Các đinh tán dễ thấy nhất là trên khuôn mặt của cậu, với ba cái phía trên mỗi con mắt của mình (giống như lông mày) , hai cái mỗi bên mũi (đôi khi trong anime thường nhầm lẫn thành ba), hai cái ở trên cằm và năm cái mỗi bên tai.

Cậu ta cũng có 4 cái đinh tán tròn ở mỗi cánh tay, và cánh tay phải của cậu có khá nhiều sẹo. Khi còn là thành viên của Phantom Lord, dấu hiệu hội của cậu nằm trên vai phải. Sau khi gia nhập Fairy Tail, dấu hiệu hội của cậu nằm trên vai trái, có màu đen. Là một Sát Long Nhân, răng nanh của Gajeel có vẻ nhọn hơn bình thường.

Đồ của Gajeel ban đầu là một bộ trang phục đen khá dài, tay áo ngắn, cổ áo và tay áo bằng sắt, đóng đinh, với cái đai lưng không buộc chặt, quần màu be bên trong đôi bốt màu đen, có đinh và một đôi găng tay cũng được đóng đinh và dây đeo cổ tay cũng được đóng đinh. Cậu ta đeo cái cánh như vật trang trí đặc biệt, làm bằng lông vũ, nhô lên, trên vai phải của mình, gắn với cái áo dài của mình bằng 1 cái đinh lớn.

Tính cách

Lucy And Gajeel

Gajeel lúc đầu

Vào lần đầu tiên Gajeel xuất hiện, cậu ta khá lạnh lùng và thờ ơ, không ngần ngại làm đồng đội của mình bị thương khi tức giận. Cậu ta dùng sắt để đánh một Pháp sư của Phantom Lord đang khen ngợi mình chỉ đơn giản vì cậu ta dám làm phiền cậu khi cậu đang ăn. Tuy nhiên, Gajeel hoàn toàn làm theo những gì mà hội của cậu hướng tới. Trong thực tế, cậu là chủ mưu của cuộc chiến Fairy Tail - Phantom Lord chỉ đơn giản vì hai hội đã là đối thủ của nhau trong thời gian dài, cậu nghĩ rằng các Pháp sư của Fairy Tail là kẻ thù. Sau khi gia nhập Fairy Tail, cảm giác của cậu về tình đồng đội đã tăng lên. Xa hơn nữa, cậu ta đã chiến đấu với Laxus Dreyar, người mà cậu thừa nhận là một Ma đạo sĩ mạnh mẽ hơn cậu, đang tìm cách giết Natsu với phép thuật sấm sét của mình khi họ đã được coi là đồng đội.

100+ hình ảnh gajeel fairy tail - hinhanhsieudep.net

Gajeel cứu Levy

Mặc dù có nhiều người nói rằng họ không muốn làm bạn với cậu, nhưng cậu vẫn mỉa mai mọi người với tính cách ngoan cường của cậu. Cậu nghĩ rằng mình là một nghệ sĩ giỏi, bất chấp những gì người khác suy nghĩ về mình, và rất thích những tiếng ken két của kim loại, hay kính nứt, phá hủy âm thanh, như khi cậu ta đứng sau Mirajane Strauss một bức màn để được biểu diễn trước mọi người. Cậu cũng hay bộc lộ cảm xúc của mình, vì hành động sai lầm của mình khi ở Phantom Lord, nên khi nhóm Shadow Gear đối đầu với Gajeel, cậu đã trở thành mục tiêu của họ, thừa nhận những hành động khủng khiếp của mình, cậu đã cho họ cơ hội để trả thù. Cậu thậm chí còn bảo vệ cho Levy McGarden khi Laxus bắn một luồng sét vào cô, cho thấy lòng thương của cậu đối với đồng đội của mình và lòng hận thù ẩn dật trong lòng cậu về Laxus.

Gajeel cũng khá là nóng tính, như khi cậu ta cãi nhau với Natsu chỉ vì những chuyện không đâu. Cũng như Natsu, niềm vui trong cuộc sống của cậu chính là chiến đấu, và cậu khá thất vọng khi phải đối mặt với những hoàn cảnh mà mình không mong muốn, như khi ông bị từ chối cơ hội chiến đấu với những đối thủ mạnh, được thấy Kì thi thăng cấp Ma đạo sĩ cấp S. Mặc dù tính cách khá lạnh lùng nhưng đôi khi cũng khá hài hước, như khi cậu đã bị sốc khi thấy Mirajane biến mặt cô ấy thành mặt của mình.

Gajeel and Pantherlily - Truyện cổ tích bức ảnh (35728857) - fanpop

Gajeel vui mừng vì có được mèo

Dù bề ngoài cậu khá cứng rắn nhưng cậu rất dễ bị tổn thương về tình cảm như bất kì người nào khác. Cậu ta đã rất buồn khi biết mình là Sát Long Nhân duy nhất không có mèo ở bên cạnh như Natsu và Wendy. Sau đó cậu ta đã cố gắng trong tuyệt vọng để tìm được một con mèo trong các con hẻm, nhưng cuối cùng cậu đã kiệt sức. Sau khi đến Edolas, cậu ta đã tìm được Pantherlily, một chiến hữu khá thích hợp với cậu. Khi trở về Trái Đất, cậu đã khóc vì niềm vui khi phát hiện ra Pantherlily cũng có ở đó, mặc dù bị kích thước đã thay đổi.

Gajeel có một giọng cười khá kì lạ: "Gi Hi Hi Hi". Và giống như các Sát Long Nhân khác, cậu ta bị say phương tiện di chuyển nghiêm trọng, mặc dù trường hợp của cậu vẫn chưa phát triển cho tới ngày thứ hai của Đại Hội Phép Thuật trong phần thi Chariot.

Tiểu sử

Gajeel học Thiết Long Sát Thuật của mình từ Thiết Long Metalicana, người nuôi dưỡng Gajeel và coi cậu như con trai của ông. Tuy nhiên, Metalicana biến mất vào ngày 7 tháng 7 năm X777, để cậu phải tự lo cho bản thân mình. Trong thực tế, Gajeel đã trở thành nơi trú ngụ cho cha nuôi của cậu, người đã giấu mình bên trong cơ thể Gajeel để tạo ra kháng thể ngừng quá trình Long hóa tự nhiên của Gajeel và cho phép Metalicana xuất hiện khi Acnologia bị giết chết. Một thời gian sau, Gajeel gia nhập Phantom Lord. Trong thời gian ở Phantom Lord, có một người rất ngưỡng mộ Gajeel tên là Rogue Cheney, được biết đến với cái tên Ryos.

Một thời gian nào đó không xác định trước cuộc chiến Fairy Tail - Phantom Lord, Gajeel đã được đưa ra trước Hội đồng Phép thuật và bị khiển trách trước hành động sai lầm của cậu ta. Sau phiên tòa, nguyên lão Belno đã nói chuyện với cậu ta và khuyên rằng cậu nên rời khỏi Phantom Lord, khiến cậu khá chướng tai gai mắt. Sau đó, bà nói rằng bà không giáo huấn cậu về cuộc sống công bằng và hợp lí nhưng hãy sống một cuộc sống có ý nghĩa, nhưng cậu lại trả lời rằng cuộc chiến sắp tới với Fairy Tail sẽ có ý nghĩa hơn là bà nghĩ. Belno đã nói với cậu rằng cậu khiến bà nhớ tới người con trai đã mất.

Sức mạnh & Năng lực


Thiết Long Hống

Thiết Long Sát Thuật: Gajeel được dạy Thiết Long Sát Thuật từ Thiết Long Metalicana. Như tên gọi của nó, đặc biệt là Sát Long Thuật, kĩ năng của Gajeel là để sử dụng sắt với nhiều hình dạng khác nhau. Gajeel ăn sắt để hồi phục hoặc tăng sức mạnh của mình, răng và cơ hàm của cậu đủ mạnh để có thể gặm kim loại rắn một cách dễ dàng, thậm chí cậu ta còn có thể ăn kim loại của rồng máy kháng phép Dorma Anim. Ma thuật của Gajeel có thể tạo ra nhiều cây sắt với những kích thước khác nhau, cũng như thay đổi các bộ phận trên cơ thể của mình thành sắt. Hầu hết các đòn tấn công của cậu liên quan tới việc chuyển đổi cánh tay của mình thành các vũ khí kim loại khác nhau. Ngoài ra, Gajeel có thể biến mình thành thép nếu có thể hấp thụ được lượng nhỏ carbon, nhưng quá trình đó vẫn rất độc hại với cơ thể của cậu, có điều việc bổ sung các yếu tố tự nhiên sẽ thay đổi bản chất phép thuật của cậu, giúp cậu ta tăng sức công phá hoặc phá vỡ các loại giáp phòng thủ mà sắt của cậu không thể làm được.

Thiết Ảnh Long Hình: Sau khi hấp thụ bóng tối của Rogue Cheney, Gajeel đã đạt được khả năng sử dụng Thiết Sát Long Thuật của mình kết hợp với bóng tối. Gajeel cũng có thể biến thành cái bóng để tăng tốc độ. Hơn nữa, khi biến thành cái bóng, Gajeel sẽ không bị bất cứ thứ gì nào làm giảm tốc độ của mình, bất chấp ở dưới nước.

Long Lực: Khi đối đầu với 1 trong 12 hậu vệ của vương quốc gajeel đánh thức Long Lực gajeel có thể biến thành sắt hoàn toàn và đập tan mọi thứ cậu muốn trông hình dạng này cậu có một thiết thể đen tuyền cứng hơn bất cứ thứ gì.

Bậc Thầy Đấu Tay Đôi: Trong chiến đấu, ngoài Thiết Long Sát Thuật của mình, Gajeel được biết đến với khả năng chiến đấu không vũ trang tuyệt vời. Phong cách của cậu khá là hung bạo, bao gồm cách di chuyển và tấn công trực diện, kết hợp với sức mạnh thể chất cao làm cho sức tấn công của cú đánh cậu tăng lên, và tốc độ của cậu cho phép cậu ta phản đòn cực nhanh. Khi chiến đấu bằng vảy Thiết Long của mình, cậu có thể dùng tay không tạo ra những đòn tấn công chết người. Trong trận đấu với Pantherlily, cậu đã thể hiện được khả năng tham gia cuộc đối đầu trên không trung, khoảng cách giữa cậu và một Exceed đang bay khá xa nhưng cậu chỉ cần một cú nhảy và sau đó tấn công Pantherlily bằng loạt cú đấm, và trong cuộc chiến với Rogue Cheney trong Đại hội Phép thuật, cậu ta đã chứng minh được rằng mình có thể chặn được các đòn tấn công thậm chí phản công từ phía sau mà không cần quay lưng lại.

Sức Chịu Đựng Cao: Mặc dù không sử dụng Sát Long Thuật, Gajeel đã chứng minh mình là một kẻ rất bền bỉ, khi cậu phải đối đầu với nhóm Shadow Gear sau khi gia nhập Fairy Tail, cậu có thể chịu được các đòn tấn công của Jet và Droy mà không cần trả đũa và sử dụng kim loại của mình để bảo vệ Levy khỏi Laxus. Ngoài ra, trong trận đấu với Laxus, anh đã kịp thời cứu Natsu ra khỏi đòn tấn công của Laxus, nếu không, Natsu sẽ bị mất ý thức và bị giết. Trong thời gian ở Edolas, Gajeel sử dụng kim loại của mình để chiến đấu với rồng máy của Faust, mặc dù đã tốn rất nhiều ma lực mà vẫn tiếp tục chiến đấu.

Sức Khỏe Cường Tráng: Gajeel đã cho thấy, qua những dịp khác nhau mà cậu ta khá mạnh: trong thời gian phục vụ cho Jose Porla, khi cậu hành hạ Lucy Heartfilia, Gajeel đã cố tình đánh một đồng đội ở gần đó đủ mạnh để sàn đá rạn nứt. Sức mạnh thể chất của cậu đủ để đối đầu với Natsu, cả khi ở Edolas, cậu ta đã phá vỡ thanh kiếm Bustermarm của Pantherlily, hay giữ chân Dorma Anim bằng tất cả sức lực của mình, để Natsu đánh bại nó. Cậu cũng có khả năng nhảy rất cao, được thể hiện khi cậu đối đầu với Pantherlily, kẻ đang bay trong không trung cách cậu vài mét. Hơn nữa, cậu ta còn có khả năng tăng sức mạnh khi ngăn chặn Ảnh Long Sát Thuật của Rogue Cheney chỉ bằng tay không.

Khứu Giác Nhạy Bén: Gajeel có một khứu giác cực kỳ nhạy, tương tự như các Sát Long Nhân khác. Cậu sử dụng nó để dò tìm, không có gì có thể thoát khỏi chiếc mũi của cậu, thể hiện rõ nhất khi cậu dõi theo và bắt được Lucy khi cô đã trốn thoát khỏi nhà tù của Jose. Có nhiều ngụ ý rằng cậu đã dùng khả năng này để tìm Levy, người đã bỏ lại cậu trong Kỳ thi thăng cấp pháp sư cấp S.

Thính Giác Cực Nhạy: Gajeel cũng sở hữu một cái lỗ tai cực kỳ thính, như cậu đã có thể nghe được cuộc trò chuyện của Mest với các thành viên khác của Fairy Tail khi họ đang ở dưới tầng hầm của hội.

Tốc Độ Cao: Tốc độ tổng thể và phản xạ của Gajeel rất ấn tượng, đủ để cậu ta cứu Natsu khỏi đòn Cuồng Lôi của Laxus và đuổi theo kịp Levy trong thời gian ngắn để cứu cô khỏi cuộc phục kích từ hai pháp sư của Grimoire Heart.

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm