Rời Thành Thị Khói Bụi Lên Ba Vì Ngắm Hoa Dã Quỳ

Mùa hoa dã quỳ nở rộ tại Vườn quốc gia Ba Vì đã đến và sẽ thật đáng tiếc nếu bạn vẫn chưa kịp đến nơi đây thăm quan cũng như chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm đấy nhé!

Vườn quốc gia Ba Vì tháng 11 - Chìm đắm trong “sắc đẹp” dã quỳ

Nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 60km, Vườn quốc gia Ba Vì, địa điểm rất được khách tham qua yêu thích bất kể là khách du lịch hay người dân bản địa, suốt bốn mùa quanh năm nhờ sở hữu vẻ đẹp xanh mát, không khí trong lành, tự nhiên.

Vườn quốc gia Ba Vì tháng 11

Tại đây, quanh năm trăm hoa đua nở, thiên nhiên được bao phủ bởi đủ loại màu sắc của hoa cỏ, thảm thực vật trong xanh, mát dịu. Đặc biệt, vào khoảng tháng 11 hàng năm là thời điểm loài hoa dã quỳ nở rộ, “thắp sáng” vườn quốc gia Ba Vì bằng màu vàng cam tươi sáng, rực rỡ trên từng cánh hoa.

Ngay khi vừa qua khỏi cổng, màu vàng cam tươi sáng của dã quỳ sẽ khiến bạn không thể rời mắt, khung cảnh xinh đẹp không khác gì những thước phim điện ảnh chính là lý do khiến nhiều bạn trẻ dành thời gian đến đây để check-in và chụp ảnh.

Về “vườn” ngắm hoa, rời xa phố thị

Check-in cánh đồng dã quỳ

Đến với Vườn quốc gia Ba Vì dịp này, các bạn trẻ có thể thoải mái dừng xe chụp ảnh mọi địa điểm ven đường bên những hàng hoa dã quỳ. Không những thế, bạn còn có thể cùng bạn bè, gia đình cắm trại hoặc thăm quan các di tích như: Đền thờ Bác Hồ, tháp Báo Thiên, động Ngọc Hoa, hồ Tiên Sa,..

Có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn đến đây check-in cánh đồng dã quỳ, thăm quan Vườn quốc gia để tạm rời gia khói bụi thủ đô, giúp bản thân giảm bớt những nỗi lo toan, áp lực trong cuộc sống.

Vườn hoa ngập sắc vàng cam

Để sở hữu được bộ hình thật xịn xò cùng những cánh hoa xinh đẹp, bạn Phương Anh (27 tuổi) với kinh nghiệm thăm quan nơi đây đã chia sẻ mẹo chụp ảnh của mình: “Mọi người nên mặc những bộ trang phục vintage hơi hướng xưa cũ một chút, trang phục sáng màu như trắng, kem để phù hợp với sắc hoa vàng.” Bên cạnh đó, thời tiết cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng ảnh chụp, để có được những bức ảnh tuyệt vời nhất bạn nên chụp vào ngày trời trong, nắng vàng.

Rất đông du khách đến tham quan và chụp ảnh

Song, tại Vườn quốc gia Ba Vì cũng thường xuất hiện tình trạng nhiều bạn trẻ không có ý thức, đi xe một bánh, rồ ga ồn ào hoặc chạy xe nhanh gây phiền toái cho mọi người. Những vấn đề này đã và đang được lực lượng kiểm lâm kiểm soát chặt chẽ hơn để bảo đảm an toàn cho khách tham quan. Tuy vậy, bạn nên đội mũ bảo hiểm cũng như đứng sát vào hai bên đường để tránh bị ảnh hưởng.

Hiện giá vé tham quan tại Vườn quốc gia Ba Vì dành cho người lớn là 60.000 đồng/người; người già, khuyết tật là 30.000 đồng/người; sinh viên là 20.000 đồng/người và học sinh là 10.000 đồng/người. Các đối tượng gồm người già, khuyết tật, sinh viên và học sinh cần xuất trình giấy tờ xác nhận khi mua vé.

Còn chần chờ gì mà không ghé ngay Vườn quốc gia Ba Vì check-in cùng những hàng hoa dã quỳ tươi đẹp, thăm quan các di tích văn hóa - lịch sử, ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ ngay tháng 11 này đúng không nào!

 
 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm