Pokemon: Đội Hỏa Tiễn Chính Thức Đường Ai Nấy Đi Sau 25 Năm Gắn Bó

Sau 25 năm gắn bó cùng nhau trong công cuộc truy bắt các Pokémon thì giờ đây Jessie, James, và Meowth của Đội Hỏa Tiễn đã chính thức 'đường ai nấy đi'.

Trong thời gian vừa qua, chắc hẳn những người hâm mộ của Pokemon đã được bước lên một chuyến tàu lượn siêu tốc của cảm xúc. Khi họ vừa mừng vì thấy được Ash Ketchum cuối cùng cũng đã giành được chức vô địch thế giới nhưng cũng vừa buồn vì phải chia tay với nhân vật chính này. Chưa để mọi thứ bình thường trở lại, nhà sản xuất của Pokemon đã chính thức công bố thêm một sự chia ly nữa, đó chính là sự tan rã của đội hỏa tiễn huyền thoại. Cùng BBcoplay.com tìm hiểu thêm về công bố này nhé.

pokemon - đội hỏa tiễn

Theo những gì đã xảy ra thì tập mới đây nhất của anime Pokémon có tên là "tạm biệt đội hỏa tiễn". Trong tập phim này, ta được thấy bộ ba Jessie, James, và Meowth của đội hỏa tiễn đã một lần nữa quyết tâm bắt cho bằng được Pikachu. Tuy nhiên, lần này đội hỏa tiễn nhận được sự trợ giúp Sakaki. Ông trùm này đã trao trả lại những Pokémon trước đây của Jessie và James, từ đó, họ lên một kế hoạch chia rẻ nhóm của Ash để có thể 'bắt lẻ' Pikachu.

Tuy nhiên, dù có chuẩn bị kỹ lưỡng như thế nào đi chăng nữa, thì kết cục của đội hỏa tiễn chỉ có một, và đó chính là bị bắn lên không trung, kèm với đó là câu thoại "thật là một cảm giác đáng ghét". Sau đó, một cuộc tranh cải có đôi chút gay gắt giữa Jessie, James, và Meowth diễn ra. Lúc này, cả ba đang chuẩn bị lao vào nhau để giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, vài giây sau, họ lại không định 'tẩn' nhau nữa mà cả ba người đi theo ba hướng riêng biệt. Cùng BBcosplay.com xem qua đoạn phim ấy nhé.

Nếu ta nhìn lại những trailer được công bố về phần phim Pokemon mới của nhân vật Liko thì dường như không hề có bất kỳ phản diện nào. Chính vì thế mà khả năng cao rằng sẽ có một phản diện kiêm tấu hài khác mà không phải đội hỏa tiễn. Với sự chia ly của đội hỏa tiễn thì giờ đây, vô số người hâm mộ cũng bắt đầu lo rằng đội ngũ sản xuất của Pokemon cũng sẽ cho Ash và Pikachu 'đường ai nấy đi'.

Tuy nhiên, đó vẫn là một vấn đề trong tương lai, còn ở hiện tại thì đây có lẽ là một kết thúc khá êm đềm cho đội hỏa tiễn. Vì suy cho cùng thì cả ba nhân vật này đã bị bắn bay tít lên không trung vô số lần kể từ khi bộ anime bắt đầu. Chính vì điều này, mà có lẽ nhà sản xuất cũng muốn cho họ nghỉ ngơi và phát triển theo những hướng riêng biệt.

pokemon - đội hỏa tiễn

Liệu đây có phải là lần cuối cùng ta được thấy Jessie, James, và Meowth? Hay đội ngũ biên kịch của bộ anime còn đang ấp ủ một dự định khác trong tương lai? Các meFan hãy theo dõi BBcosplay.com để có thể biết được câu trả lời khi bộ anime Pokemon quay trở lại trong một tương lai không xa nhé.

Xem Thêm:

Jujutsu Kaisen: Khả Năng Cao Rằng Kế Hoạch Của Sukuna Sẽ Phản Tác Dụng Trong Chap 217

[Spoiler Ban Đầu] One Piece Chap 1078: Kẻ Đã Phản Bội Vegapunk Xuất Hiện, Sanji Hoàn Toàn Ao Trình S-Shark

 

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm