Phong Cách Layer Là Gì? Và 7 Nguyên Tắc Căn Bản Trong Phong Cách Layer

Phong cách layer là gì? là cách tuyệt vời để kết hợp những Đồ ưa thích của bạn mùa này mà vẫn có thể mặc thoải mái và linh hoạt.

Đi bộ xuống bất kỳ con phố thời trang lớn nào trên thế giới vào mùa thu và mùa đông này, bạn sẽ nhận thấy một xu hướng phổ biến – thực tế là tất cả mọi người đều mặc theo phong cách layer. Chẳng hạn như một chiếc áo sát nách cùng với một chiếc áo blazer bên ngoài, hay một chiếc áo len được mặc bên ngoài một chiếc áo sơ mi kẻ caro. Điểm mấu chốt của phong cách này chính là các lớp quần áo. Bạn càng phối trang phục theo phong cách layer thông minh, thì nhìn bạn sẽ càng cá tính hơn.

phong cách layer là gì
layer_lagi_2
layer_lagi_3

Layer là gì?

Layer là cách phối các Đồ với nhau để tạo thành các “lớp”. Nó là một cách tuyệt vời để phối hợp những Đồ của bạn. Có thể thấy nó trong rất nhiều các chương trình biểu diễn thời trang của các nhà thiết kế và nó thực sự phù hợp với cả phong cách trang trọng hay giản dị. Một điểm cộng cho phong cách layer chính là trong thời tiết lạnh này của năm, thì với các cách sắp xếp layer đa dạng bạn vẫn có thể giữ ấm trong khi vẫn thể hiện được phong cách cá nhân của riêng mình. Bạn không chỉ tạo ra Đồ tiêu chuẩn cho mình mà còn có thể giữ ấm bản thân trong mùa đông. Layer là cách tuyệt vời để kết hợp những Đồ ưa thích của bạn mùa này mà vẫn có thể mặc thoải mái và linh hoạt.

7 nguyên tắc căn bản trong phong cách layer

Quy tắc 1: Áo mỏng trước tiên

Quy tắc đầu tiên rất logic: càng gần với da bạn, thì chất liệu càng mỏng. Hãy mặc những chiếc áo được làm từ các loại vải mỏng như áo phông, áo sơ mi hoặc sát nách vv  và sau đó tới những chiếc áo dày hơn như áo len, áo khoác nhung, hoặc áo khoác da.

layer_lagi_4

Quy tắc 2: Xác định các layer

Phong cách layer là bất kỳ Đồ nào cũng có thể trông rất tuyệt vời dù chỉ được mặc một mình. Cách bạn phối các layer với nhau, để tạo thành một Đồ tuyệt vời luôn là điều được ưu tiên. Ví dụ như, một chiếc áo blazer nhẹ khoác ngoài một chiếc áo sát nách hay áo sơ mi.

layer_lagi_5

Quy tắc 3: Giản dị

Layer là phong cách giản dị, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không trang trọng.

layer_lagi_6

Quy tắc 4: Luôn cảm thấy thoải mái

Quy tắc chung, bạn không nên mặc bất cứ thứ gì mà bạn cảm thấy không thoải mái. Bạn chỉ cần nhớ là không nên mặc quá rộng hay quá chật. Thực tế là bạn mặc một vài lớp quần áo mỏng thì luôn ấm hơn so với việc bạn mặc một chiếc áo dày, vì giữa các lớp áo với nhau, không khí ấm sẽ bị mắc kẹt, và bạn sẽ được giữ ấm. Nếu như bạn không thể duỗi thẳng cánh tay xuống bên sườn hoặc không thể cho tay lên gãi sau tai thì nghĩa là bạn đã mặc quá dày, và nó không hợp xu hướng.

layer_lagi_7

Quy tắc 5: Mix một vài màu với nhau

Đừng sợ và đừng ngần ngại thêm gia vị cho cái nhìn của bạn với một chút màu sắc. Hãy thử mặc những màu mà trước đây bạn chưa từng mặc và mix chúng với nhau. Nhưng hãy nhớ là phải kết hợp chúng đúng cách.

layer_lagi_8

Quy tắc 6: Layer là những gì thiết thực

Nhìn chung, bạn mặc 2 hoặc 3 lớp áo mỏng sẽ tốt hơn là mặc 1 lớp dày, đặc biệt là vào mùa thu khi mà thời tiết biến động liên tục.

layer_lagi_9
layer_lagi_10

Quy tắc 7: Áo khoác là không cần thiết

Phong cách layer không nhất thiết bạn cần phải có một chiếc áo khoác. Thay vào đó bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi oversize hay chiếc áo dệt kim. Hãy thử sáng tạo với chúng!

layer_lagi_11

Kết luận

Phong cách layer phù hợp cho tất cả mọi người, từ cá tính hay dịu dàng, hãy thử ngay phong cách này với những món trang phục sẵn có trong tủ trang phục của bạn thôi nào!

layer_lagi_12

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm