Phối Trang Phục Ngày Đông Sao Cho Thời Trang Dành Cho Cô Nàng Lười Biếng?

Phối trang phục ngày Đông sao cho thời trang dành cho cô Nàng lười biếng?

Phong cách thời trang Athflow dường như sinh ra dành cho những nàng "lười biếng", không cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng, nhất là chúng cực phù hợp cho ngày đông về.

Những ngày đông đang đến gần, nàng luôn muốn ngủ nướng thêm một chút vào buổi sáng hay không muốn dành quá nhiều thời gian việc chọn quần áo ra ngoài. Một phong cách  thời trang  đơn giản nhưng vẫn sang trọng là những gì nàng đang tìm kiếm? Thử tham khảo phong cách thời trang Athflow - kiểu thời trang lười cho ngày đông về!

1. Phong cách thời trang Athflow là gì?

Phong cách thời trang Athflow là sự kết hợp giữa phong cách thể thao (athleisure) và phong cách thoải mái, phóng khoáng (flow). Phong cách này tập trung vào sự thoải mái và dễ chịu, đồng thời vẫn mang lại vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế.

Những món trang phục đại diện cho phong cách thời trang Athflow thường được làm từ chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, cho cảm giác thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, kiểu dáng của những món trang phục này cũng thường đơn giản, không cầu kỳ, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Phong cách thời trang Athflow là gì?Phong cách thời trang Athflow là gì?

2. Gợi ý một số kiểu phối trang phục phong cách Athflow?

Trang Phục bộ nỉ phối cùng áo khoác dài

Áo khoác dài  kết hợp cùng trang phục bộ nỉ là một set trang phục phù hợp với nhiều hoàn cảnh, từ đi chơi, đi dạo phố đến đi học, đi làm.

Áo khoác dài giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày trời trở gió, trang phục bộ nỉ có khả năng giữ ấm tốt nên khi kết hợp sẽ vô cùng phù hợp cho ngày đông lạnh giá. Cả áo khoác dài và trang phục bộ nỉ đều được làm từ các chất liệu mềm mại, thoáng mát, giúp người mặc cảm thấy thoải mái khi mặc.

Bạn có thể kết hợp thêm sneaker hoặc boot để outfit thêm hoàn thiện và trông "cool" hơn nhé!

Trang Phục bộ nỉ phối cùng áo khoác dàiTrang Phục bộ nỉ phối cùng áo khoác dài

Quần jeans phối cùng áo blazer

Áo blazer  và  quần jeans  là những item thời trang kinh điển, có thể kết hợp với nhau để tạo ra nhiều phong cách khác nhau, từ thoải mái đến thanh lịch. Bạn có thể kết hợp thêm giày thể thao,  giày cao gót  hoặc  giày búp bê  tuỳ sở thích và môi trường, thêm các phụ kiện như  túi xách , mũ, kính râm,.. tạo điểm nhấn cho Đồ.

Quần jeans phối cùng áo blazerQuần jeans phối cùng áo blazer

Áo len dệt kim phối cùng chân váy

Áo len dệt kim  không chỉ giúp giữ ấm ngày đông về mang còn mang lại vẻ ngoài nữ tính cùng ưu điểm che khuyết điểm tốt.  Chân váy  cho nàng thêm vẻ điệu đà, nhất là những nàng yêu phong cách nhẹ nhàng lại tôn dáng cực tốt. Oufit này phù hợp với nhiều dáng người, thêm túi xách, mũ hay kính râm để thời trang hơn nhé!

Áo len dệt kim phối cùng chân váyÁo len dệt kim phối cùng chân váy

Nhìn chung phong cách thời trang Athflow khá đơn giản, thích hợp cho những cô nàng lười biếng nhưng thanh lịch và sành điệu, phù hợp với nhiều môi trường và vóc dáng. Ngày đông này nàng thử phối trang phục theo phong cách Athflow nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm