Nuôi Thú Cưng Nhưng Nhà Vẫn Sạch Thơm Chỉ Với 5 Mẹo Sau

Bạn ngại nuôi thú cưng vì sợ nhà cửa có mùi khó chịu. Đừng lo, với những mẹo sau đây, nhà bạn sẽ luôn sạch thơm, thỏa thích vui chơi với "boss".

Khi bạn nuôi thú cưng thì không thể tránh khỏi tình trạng nhà cửa có mùi hôi khó chịu và bừa bộn do các "boss" nghịch phá. Để hạn chế được tình trạng này và giúp nhà cửa sạch thơm hơn, bạn đừng bỏ qua 5  mẹo  hay sau đây nhé!

1. Thường xuyên hút bụi

Lông thú cưng xuất hiện khắp nhà khiến bạn đau đầu, đặc biệt là vào mùa chúng rụng lông. Vì thế bạn không được quên hút bụi thường xuyên các khu vực mà thú cưng hay lui tới. Bên cạnh đó, bạ có thể dùng cây lăn bụi, băng keo để dọn sạch lông thú cưng trên quần áo, ghế sofa, giường nệm...

Thường xuyên hút bụi

Thường xuyên hút bụi

2. Dọn dẹp và khử mùi

Chất thải của thú cưng nếu không được dọn sạch và khử mùi tốt sẽ khiến nhà của bạn bốc mùi. Vì thế, bạn hãy huấn luyện thú cưng đi vệ sinh đúng nơi. Nếu chúng đi không đúng chỗ, bạn hãy dọn dẹp ngay và sử dụng sản phẩm khử mùi chuyên dụng, sáp thơm,  xịt phòng ... để hạn chế mùi hôi.

Dọn dẹp và khử mùi

Dọn dẹp và khử mùi

3. Thường xuyên vệ sinh vật dụng, trang phục chơi

Vật dụng, trang phục chơi của thú cưng rất dễ bám bụi bẩn, vi khuẩn, nếu để lâu sẽ bốc mùi hôi khó chịu. Vì thế, các sen hãy vệ sinh các trang phục vât này khoảng 1 - 2 lần/tuần.

Bạn có thể ngâm trang phục chơi, vật dụng của chó mèo vào nước ấm có pha xà phòng. Giặt và vệ sinh thật sạch sau đó mang đi phơi nắng.

Thường xuyên vệ sinh vật dụng, trang phục chơi

Thường xuyên vệ sinh vật dụng, trang phục chơi

4. Tắm cho thú cưng thường xuyên

Bạn nên tắm cho thú cưng 1 lần/tuần. Với những con vật có mùi hôi quá nồng hoặc dễ bám bẩn thì bạn có thể tăng tầng suất lên.

Chọn các loại  dầu gội, sữa tắm  phù hợp và an toàn cho thú cưng. Bạn nên chọn những loại có tích hợp thêm nhiều công dụng diệt ve rận, mượt lông hoặc lưu mùi thơm dễ chịu.

Tắm cho thú cưng thường xuyên

Tắm cho thú cưng thường xuyên

5. Lau sàn bằng sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên

Chó mèo, thú cưng hay hoạt động tên nền nhà nên đây là khu vực dễ bị bám bẩn nhất. Bạn hãy chú ý lau nhà thường xuyên bằng các sản phẩm lành tính. Các loại  nước lau sàn  có chiết xuất thiên nhiên sẽ có tác dụng làm sạch, mang lại không gian thơm mát mà lại không gây hại đến cả sen và "boss".

Lau sàn bằng sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên

Lau sàn bằng sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên

Trên đây là 5 mẹo hay mà bạn cần lưu ý khi nuôi thú cưng để nhà luôn sạch thơm. Hãy lưu ngay những mẹo trên để có thể yên tâm chăm sóc boss mà nhà vẫn thơm tho nhé!

Và BBCosplay mách nhỏ với bạn, mẹo cho các boss ăn đúng giờ mà bạn khi bạn bận hoặc không có nhà thì các boss vẫn được ăn đúng cử nhé! Giải pháp mà BBCosplay nhắc đến chính là máy thức ăn tự động cho thú cưng. Với chức năng hiện đại, sử dụng đơn giản, có cả chế độ hẹn giờ cho ăn tự động và khác với các loại máy thức ăn khác, bạn có thể quan sát và nói chuyện với các boss nữa đó!!!

Máy Thức Ăn Cho Thú Cưng - Giải Pháp Cho Con Sen Bận Rộn
Máy Thức Ăn Cho Thú Cưng - Giải Pháp Cho Con Sen Bận Rộn

Máy thức ăn tự động cho thú cưng có rất nhiều lợi ích. Nó giúp bạn không còn phải lo lắng cho việc đi vắng mà sợ các boss của mình không có đủ trang phục ăn nữa. Thay vì phải ăn bằng bát, đĩa thì giờ đây “hoàng thượng” của bạn có một sản phẩm đẹp mắt và tiện lợi phục vụ bữa ăn, không còn phải kêu gào mỗi khi đói nữa. Ngoài ra, máy thức ăn tự động còn giúp bạn kiểm soát được lượng thức ăn cho mèo, giữ được chất lượng thức ăn do không phải tiếp xúc lâu với không khí.  Ngoài ra, máy giúp bạn duy trì lịch cho thú cưng ăn đều đặn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách loại bỏ nhu cầu mua và chuẩn bị thức ăn cho thú cưng hàng ngày.

Máy Thức Ăn Cho Thú Cưng - Giải Pháp Cho Con Sen Bận Rộn

Bạn có thể xem thêm chi tiết về thông tin và thông số kỹ thuật của sản phẩm tại đây.

BBCosplay có bảo hành sản phẩm nếu máy bị lỗi. Nhanh tay sắm cho các boss một chiếc máy xịn xò này nha các sen ơi!!!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm