Noel Không Đi Chơi Xa Thì Ở Nhà Làm Gì Cho Đỡ Chán?

Theo dõi bài viết sau đây, sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề Noel không đi chơi xa thì ở nhà làm gì cho đỡ chán nhé.

Lại một mùa lễ giáng sinh an lành sắp đến,thông thường hằng năm, mọi người sẽ dành khoảng thời gian này để vui chơi cùng bạn bè hoặc gia đình của mình, tuy nhiên do nhiều lý do khác nhau mà bạn phải ở nhà trong dịp lễ Noel sắp tới? Một số lời khuyên để ở nhà không còn buồn chán nhé.

1. Vệ sinh, trang trí nhà cửa.

Bạn có tự hỏi rằng đã bao lâu rồi mình không tổng  vệ sinh  lại ngôi nhà của mình chưa? Thời điểm lễ Noel rơi vào dịp cuối năm, cho nên hãy nhân cơ hội này làm mới lại ngôi nhà của mình, lau chùi vật dụng trong nhà, bỏ đi những thứ không dùng đến, thêm những chậu cây xanh trong nhà... Điều này sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trông “mới toanh”, tràn đầy sức sống và ấm cúng.

Ngoài ra nếu bạn là một người yêu thích dịp lễ Noel này thì tại sao lại không  trang trí  và biến tấu ngôi nhà của mình theo phong cách giáng sinh an lành? Nếu có điều kiện, bạn hãy treo đèn lên tường, trang trí cây thông và các hình dáng ông già Noel, các chú tuần lộc ngộ nghĩnh... Để làm tăng phần không khí của ngày lễ này.

Cùng Cleanipedia lên danh sách dọn dẹp nhà cửa trước thềm Giáng sinh |  CleanipediaVệ sinh và trang trí lại nhà cửa theo phong cách giáng sinh

2. Nấu ăn với gia đình, bạn bè

Nhân ngày dịp lễ lớn trong năm, sao bạn không thử tự làm những  món ăn  mới lạ và ngon miệng cho người thân và gia đình mình? Sẽ là một điều tuyệt vời nếu như những người mình yêu thương nhất, những thành viên trong gia đình và bạn bè cùng với nhau quây quần bên bàn ăn đầy ắp tiếng cười và sự ấm cúng.

Để làm nên điều tuyệt vời này thì đầu tiên bạn phải lên danh sách những món ăn mình muốn làm sau đó hãy nhờ người thân và bạn bè của mình cùng phụ một tay. Không những thế, đây còn là cơ hội giúp bạn gần gũi hơn với mọi người xung quanh. Chắc chắn sau bữa ăn, mức độ thân thiết giữa bạn và tất cả thành viên sẽ tăng lên một cách đáng kể đấy nhé.

Bữa ăn gia đình liệu có còn cần thiết nữa không?

Nấu những món ăn ngon với người thân và bạn bè trong dịp lễ giáng sinh an lành

3. Làm trang phục handmade.

Những vật dụng cũ trong nhà của bạn nếu không có nhu cầu sử dụng đến nữa thì khoan hãy bỏ đi nhé, vì chúng là nguyên liệu có thể giúp bạn sáng tạo ra những trang phục dùng mới vô cùng độc lạ.

Ngoài ra, nếu bạn vẫn chưa tìm được một  món quà tặng ưng ý vào dịp lễ giáng sinh  để tặng cho người thân, thì tại sao lại không tự làm một món quà handmade? Chẳng hạn như các loại thiệp giáng sinh handmade,.. Chắc chắn người nhận được nó sẽ rất yêu thích đấy.

Những ý tưởng đan len thú vị và đơn giản cho người mới

Làm trang phục handmade từ vật dụng cũ

4. Xem phim, đọc sách

Trong trường hợp bạn không được đi chơi xa trong dịp lễ Noel sắp đến thì việc xem phim và đọc sách có thể giúp bạn giải trí vô cùng tốt. Nếu bạn là một người đam mê phim ảnh, thì đây là cơ hội cho bạn có thể dành thời gian ra để xem những bộ phim mà mình yêu thích. Hoặc việc đọc sách cũng là hình thức giải trí nhẹ nhàng, vừa giúp thư giãn đầu óc, vừa giúp tiếp thu kiến thức.

Không những thế, bạn cũng có thể rủ thêm hội bạn thân của mình đến nhà để cùng nhau xem những bộ  phim nổi tiếng , vừa có cơ hội để trò chuyện cùng nhau, vừa làm tăng sự ấm cúng trong những ngày giáng sinh lạnh giá..

Rạp phim tại nhà - một trải nghiệm mới lạ|BenQ Việt Nam

Xem phim và đọc sách trong những ngày ở nhà là hình thức giải trí rất tốt

5. Dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân.

Suốt một năm qua, có vẻ như bạn đã làm việc rất chăm chỉ, nên khoảng thời gian này là lúc bạn dùng để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Thay vì tham gia các hoạt động vui chơi trong ngày lễ giáng sinh, thì bạn hãy nằm thư giãn trên một chiếc giường êm ái, nghe những bài nhạc nhẹ nhàng, ăn một bữa thật ngon lành và ngủ một giấc thật sâu.

Thời điểm cuối năm là lúc bạn nên dành ra một ít thời gian để quan tâm đến sức khỏe của bản thân của mình nhiều hơn, hãy cho phép cơ thể của mình được nghỉ ngơi, để chúng được tiếp thêm năng lượng và bắt đầu một năm làm việc mới cực kỳ hiệu quả nhé.

Infographic] Dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân trong khi ở nhà  tránh

Dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân

Trên đây là bài viết về những việc bạn nên làm khi không đi chơi xa vào ngày lễ Noel. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thêm được nhiều kiến thức bổ ích để có một mùa Noel sắp tới thật thú vị nhé.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm