Những Ý Tưởng, Concept Chụp Ảnh Noel Độc Đáo Nhất Năm Nay

Một mùa Giáng sinh nữa lại đến trong tiết trời se se lạnh, cũng là lúc nhiều hoạt động trong dịp Noel lại bắt đầu trở nên nhộn nhịp. Hãy bỏ túi ngay những ý tưởng, concept chụp ảnh Noel độc đáo và có những bức ảnh check in cực xinh dịp Noel này nhé!

Chuẩn bị trang phục để chụp ảnh Noel

Đồ

Những màu sắc Đồ phù hợp để có một concept chụp ảnh Noel ấn tượng nhất chắc chắn phải kể đến màu đỏ, màu xanh lá và màu trắng. 

#1. Màu đỏ rực rỡ

Màu đỏ dường như đã trở thành gam màu đặc trưng cho mỗi mùa Noel đến đồng thời cũng tạo nên những bức ảnh đắt giá hơn. Với gam màu đỏ rực rỡ, nàng sẽ muốn diện trang phục theo phong cách quyến rũ dễ thương đều xinh hết mực. 

chụp ảnh noel

#2. Màu xanh lá tươi mát

Nếu như Đồ màu đỏ thể hiện sự quyến rũ, táo bạo thì màu xanh lá sẽ giúp nàng trở nên dịu dàng hơn. Một chiếc áo len hoặc váy màu xanh điểm xuyết cùng họa tiết giáng sinh như cây thông, hoa tuyết hay bờm tuần lộc sẽ thật phù hợp cho dịp Noel này. Với concept này sẽ lên ảnh đẹp hơn và giúp bạn có những bức ảnh check in thật xinh đẹp. 

chụp ảnh noel

#3. Màu trắng nhẹ nhàng, tinh khôi

Bạn sẽ được hóa thân thành nàng công chúa tuyết với chiếc đầm trắng tinh khôi và nhẹ nhàng diện đi chơi Noel. Concept chụp ảnh Noel này kết hợp cùng tông màu trang điểm nhẹ nhàng, nàng sẽ trở nên vô cùng ngọt ngào trong đêm Noel. Gam màu trắng cũng giúp nàng dễ dàng mix theo nhiều phong cách khác nhau kết hợp với ánh kim lấp lánh cũng là một ý tưởng rất hay.

chụp ảnh noel

Phụ kiện đi kèm

#1. Họa tiết giáng sinh 

Những họa tiết Noel độc đáo như ông già noel, bông tuyết trắng hay tuần lộc, bóng,.. là những phụ kiện không thể bỏ qua cho concept chụp ảnh Noel để bức ảnh trở nên rực rỡ hơn. Sẽ càng thú vị hơn khi diện một chiếc áo len màu xanh in hoạ tiết bông tuyết trắng hoặc đeo khăn len bản to thêm một chú tuần lộc đem lại cảm giác ấm áp lại rất bắt mắt.

chụp ảnh noel

#2. Họa tiết caro

Họa tiết caro cũng là nét đặc trưng của của dịp Noel. Họa tiết caro cũng khiến cho bất cứ ai nhìn vào cũng thấy bạn thật sành điệu, xinh đẹp và đầy vẻ cuốn hút. Bạn cũng trở nên thật đài các trong chiếc đầm liền họa tiết caro.

chụp ảnh noel

#3. Mũ len, mũ beret

Sẽ là thiếu sót lớn nếu như concept chụp ảnh Noel không có mũ len hoặc mũ beret - nó vừa như một món trang phục giúp bạn ấm áp hơn giữa trời đông cũng vừa là phụ kiện thời trang sành điệu dành cho nàng. Mỗi kiểu mũ len sẽ phù hợp với kiểu phong cách khác nhau tùy vào Đồ và concept của bạn mà lựa chọn chiếc mũ tạo điểm nhấn khiến cho những bức hình trở nên đẹp hơn.

chụp ảnh noel

#4. Boots 

Boots cũng là món trang phục không thể thiếu cho concept chụp ảnh Noel của bạn. Lựa chọn những đôi boots cổ cao kết hợp cùng chân váy ngắn giúp ăn gian chiều cao hiệu quả, đôi chân cũng thon dài hơn. Với set trang phục mang hơi hướng cổ điển và nhẹ nhàng thì những đôi boots cổ thấp sẽ thích hợp hơn.

chụp ảnh noel

Những concept chụp ảnh Noel độc đáo và ấn tượng

Concept chụp ảnh Noel với cây thông

Cây thông Noel với những phụ kiện đi kèm được treo trên từng cành cây với cách trang trí đặc biệt luôn tạo được điểm nhấn cho dịp Noel. Bạn muốn chụp theo concept Noel thì đừng quên background cây thông Noel nha. Dù là chụp theo phong cách nào khi đứng cạnh cây thông Noel đều tạo nên nét đặc trưng rõ rệt của dịp lễ Giáng sinh này.

chụp ảnh noel

Chụp ảnh Noel cùng hộp quà

Hộp quà là phụ kiện không thể thiếu khi trang trí Noel, nó là ý tưởng hay để làm khung cảnh chụp hình Giáng Sinh ấm áp và nổi bật, bạn chỉ cần tạo dáng bên hộp quà Giáng Sinh bạn đã có ngay những bức ảnh thật xinh đẹp và duyên dáng rồi.

chụp ảnh noel

Chụp ảnh Noel với đèn Led lấp lánh

Những ánh đèn Led lấp lánh nhiều màu sắc, tạo nên khung cảnh lung linh, huyền diệu kèm thêm tiếng nhạc nhộn nhịp của Giáng Sinh sẽ làm nên một background chụp ảnh cực chất, tạo hiệu ứng hình ảnh mộng mơ và đầy màu sắc.

chụp ảnh noel

Chụp ảnh Noel trong nhà thờ, thánh đường

Một địa điểm vô cùng độc đáo được nhiều người ưa thích mỗi dịp Noel là nhà thờ, background quanh nhà thờ đều được trang trí tỉ mỉ. Đây là ý tưởng không độc lạ nhưng vẫn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn làm concept chụp ảnh Noel cực chất cho mình. 

chụp ảnh noel

Ngày Giáng Sinh nhà thờ thường rất đông đúc nên bạn cần cân nhắc, chụp trước buổi Giáng Sinh tầm 1 đến 2 ngày, vừa dễ dàng sống ảo, vừa không bị xô bồ và có đủ không gian để chụp ảnh.

Chụp ảnh Noel bên cạnh lò sưởi

Vào ngày lễ Giáng Sinh lò sưởi luôn là nơi ấm cúng nhất. Đây cũng là cơ hội để cả gia đình quây quần bên nhau. Ngoài cây thông Noel ra thì lò sưởi cũng là concept chụp ảnh Noel hợp lý, với cách trang trí lộng lẫy, không kém gì cây thông Noel với chiếc tất đỏ, chuông vàng và vòng nguyệt quế,... Bạn nên chọn background lò sưởi trong đêm Giáng Sinh để có những bức ảnh lung linh hơn.

chụp ảnh noel

Chụp ảnh Noel cùng gia đình

Ngoài chụp hình ngoại cảnh, bạn có thể chụp hình cùng gia đình để lưu giữ những kỉ niệm đẹp đêm Giáng Sinh. Lựa chọn outfits phối trang phục tông đỏ với trắng cho cả gia đình đồng bộ, hoặc đỏ với đen, kết hợp với background cây thông Noel sáng lấp lánh hay chụp ảnh trước nhà thờ đều rất đẹp.

chụp ảnh noel

Chụp ảnh Noel cùng người yêu

Nếu bạn đã có người yêu thì đừng ngần ngại chụp ảnh couple với người yêu, mặc áo đôi, chụp chung với nhau những bức ảnh đẹp với nhiều background khác nhau như chụp bên cây thông Noel, tuần lộc hay ông già tuyết,... đảm bảo có những bức ảnh kỷ niệm lễ Noel thật ấm áp và tình cảm. 

chụp ảnh noel

Chụp ảnh Noel cùng bữa ăn ấm cúng

Một bàn tiệc với nhiều món ăn đặc trưng của Noel và bày biện theo phong cách Giáng Sinh với tông màu đỏ ấm cúng kết hợp với các phụ kiện như quả châu nhiều màu sắc, dưới ngọn nến lung linh và những món quà Giáng Sinh là một khung cảnh vô cùng lãng mạn và ấm cúng trong đêm Noel se lạnh. Một concept chụp ảnh Noel mà nhà nhà người người đều có mỗi dịp Giáng sinh về!

chụp ảnh noel

Chụp ảnh Noel cùng ông già Noel

Lễ Giáng Sinh mà không chụp ảnh cùng ông già Noel thì quả là một thiếu sót lớn. Bạn hãy lựa chọn tạo những dáng chụp bên cạnh ông già Noel hoặc chụp với ông già Noel hóa trang. Bạn cũng có thể tự hóa trang thành ông già Noel để chụp ảnh cùng bạn bè và người thân thật ấm áp và dễ thương hơn.

chụp ảnh noel

Chụp ảnh Noel với người tuyết

Người tuyết sẽ là điểm nhấn cho đêm Noel bên cạnh ông già Noel và cây thông. Bạn có thể chụp ảnh với hình người tuyết cùng bạn bè và gia đình hoặc với người yêu để đa dạng hơn những concept chụp ảnh Noel nhé!

chụp ảnh noel

Lưu ý khi chụp ảnh concept Noel

Thời điểm chụp ảnh Noel đẹp

Noel là dịp lễ quan trọng, không khí Noel cũng ngập tràn các đường phố, các ngôi nhà hay trung tâm thương mại đều sáng đèn và được trang trí lung linh. Vì vậy bất kỳ nơi nào cũng đều có thể trở thành địa điểm chụp ảnh Noel đẹp. Tuy nhiên, để tận dụng không gian đẹp và chụp được những bức hình đẹp nhất, người chụp cần lựa chọn thời gian chụp ảnh tốt và hoàn hảo nhất.

chụp ảnh noel

Thời điểm chụp ảnh concept Noel tốt nhất là vào buổi đêm. Nhưng buổi tối, độ tương phản rõ nét cũng sẽ khiến cho máy ảnh bị rối. Vì vậy, để có đủ ánh sáng bầu trời và sự xuất hiện lung linh của những ánh đèn thì bạn nên chụp vào giữa lúc hoàng hôn, vào cuối buổi chiều trước khi mặt trời lặn. 

Tạo dáng chụp ảnh Noel đẹp

Lễ Giáng sinh là một kỳ lễ vui vẻ và ấm áp dịp cuối năm vì vậy hãy tạo hình tràn đầy năng lượng và biểu cảm tươi tắn nhất nhé. Bạn cũng có thể chụp những khoảnh khắc tuyệt vời cùng các thành viên trong gia đình hoặc một buổi đi chơi với bạn bè hay bất kỳ khoảnh khắc nào, chúng sẽ đều đem lại những bức hình thật ý nghĩa cho mùa giáng sinh này đó.

chụp ảnh noel

Sử dụng đúng khẩu độ                                                         

Trong khung hình giáng sinh thường tràn ngập ánh sáng và có chứa nhiều trang phục vật có thể gây mất tập trung. Vì vậy để bức hình không bị rối và mang đúng ý nghĩa của ngày Noel nhất, bạn cần sử dụng đúng khẩu độ cho bức ảnh. Hãy sử dụng độ sâu trường ảnh nông giúp loại bỏ những đối tượng không mong muốn. Bạn hãy đặt máy ảnh ở chế độ ưu tiên khẩu độ, sau đó chọn f/1.4 hoặc f/2.8.

chụp ảnh noel

Sử dụng tốc độ cửa trập sáng tạo

Cài đặt tốc độ cửa trập sẽ đưa lượng ánh sáng đi vào máy ảnh một lượng khác nhau. Bạn có thể sử dụng tốc độ cửa trập sáng tạo hơn khi có đối tượng chuyển động như cài đặt tốc độ màn trập để đóng băng mọi thứ hay sử dụng tốc độ màn trập chậm hơn để tạo hiệu ứng làm nhòe chuyển động một cách ấn tượng.

chụp ảnh noel

Nên sử dụng ánh sáng tự nhiên

Các bức ảnh chụp giáng sinh thường được thực hiện trong điều kiện có ánh sáng yếu. Nhưng bạn không nên sử dụng đèn flash để bù lượng ánh sáng trong những trường hợp này bởi đèn flash gây ra hiện tượng mắt đỏ, vệt vàng phá hủy bức ảnh của bạn.

chụp ảnh noel

Cài đặt ISO thấp, tăng thời gian phơi sáng

Khi chụp ảnh trong điều kiện môi trường ánh sáng yếu, hình ảnh của bạn dễ bị nhiễu. Để hạn chế việc này, hãy cài đặt ISO thấp, chậm tốc độ cửa trập để ánh sáng đi vào ống kính tốt hơn. Đồng thời để bù đắp lại IOS thấp và tốc độ màn trập chậm bạn hãy tăng thời gian phơi sáng.

chụp ảnh noel

Chụp ảnh liên tiếp bắt khoảnh khắc

Để bắt được những biểu cảm và cảm xúc của đối tượng, bạn đặt máy ảnh ở chế độ chụp liên tục. Tuy nhiên, cũng cần đảm bảo sử dụng nó ở những thời điểm thích hợp, không làm đầy thẻ nhớ quá nhanh.

chụp ảnh noel

Tạo ảnh chụp hiệu ứng bokeh

Hiệu ứng bokeh giúp bức ảnh trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Để chụp được những bức ảnh từ hiệu ứng này, bạn cần mở khẩu rộng hơn, khoảng f/2 - f/4. Để làm cho các hình tròn bokeh lớn hơn, bạn hãy tăng khoảng cách giữa chủ thể chính với nguồn sáng. Bên cạnh đó, muốn làm rõ các hình tròn bokeh, bạn khép khẩu độ thêm một chút. Các hình dạng bokeh là hình bát giác, lục giác hay hình đa giác khác tùy thuộc vào số lượng lá khẩu có trong ống kính.

Với những chia sẻ từ IVY moda về ý tưởng, concept chụp ảnh Noel giúp bạn không còn phải băn khoăn, đau đầu nghĩ concept chụp ảnh Noel nữa. Hãy cùng theo dõi Website/app IVY moda để cùng khám phá thêm nhiều phong cách thời trang và những tin tức thời trang mới nhất nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm