Những Thượng Huyền Được Yêu Thích Nhất Trong Kimetsu No Yaiba?

Akaza (Thượng Huyền Tam)

Nhân vật được yêu thích nhất thượng huyền
Akaza (Thượng Huyền Tam)

Akaza là Thượng Huyền Tam của Thập Nhị Nguyệt Quỷ. Khi còn là con người, tên hắn là Hakuji. Là Thượng Huyền Tam, Akaza sở hữu một sức mạnh cực kì khủng khiếp và là một trong những con quỷ mạnh nhất của bộ truyện. Hắn đánh bại Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou vào lần đầu gặp mặt trong khi vẫn thuyết phục anh trở thành quỷ. Hắn cũng tuyên bố rằng mình đã giết nhiều Trụ cột trong quá khứ.

Trong trận chiến với Tanjirou và Giyuu, hắn dễ dàng áp đảo và đánh bại họ dù cả hai đều đã kích hoạt Ấn diệt quỷ và Tanjirou đã lãnh hội được “thế giới giác ngộ”, nâng cao sức mạnh lên mức tối đa. Sau khi Akaza bị Tanjirou chém lìa đầu bằng Điệu múa tế Hỏa Thần, tuy vậy hắn vẫn có thể mọc lại đầu và chiến đấu tiếp, đánh Tanjirou bất tỉnh. Nếu không phải vì Akaza mất đi tinh thần chiến đấu sau khi nhớ lại quá khứ của bản thân, rất có thể Tanjirou và Giyuu sẽ phải chết dưới tay Akaza.

Kokushibo (Thượng Huyền Nhất)

Nhân vật được yêu thích nhất Thập Nhị Nguyệt Quỷ
Kokushibo (Thượng Huyền Nhất)

“Sau nhiều năm, ta đã không còn rõ mặt bố mẹ, ngay cả vợ con cũng không nhớ nỗi, chỉ có hình bóng của nó, ta lại khắc sâu như in..”

Kokushibo là Thượng Huyền Nhất của Thập Nhị Quỷ Nguyệt. Khi còn là con người, ông là một kiếm sĩ diệt quỷ mang tên Tsukiguni Michikatsu. Kokushibo anh trai song sinh của vị kiếm sĩ huyền thoại Tsugikuni Yoriichi, ông cũng là tổ tiên của Hà Trụ Tokitou Muichirou. Kokushibou được xem là một trong những kiếm sĩ mạnh nhất từng xuất hiện đồng thời cũng là kẻ mạnh nhất trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt, là con quỷ mạnh thứ hai chỉ sau Kibutsuji Muzan. Là một trong những con quỷ sống lâu nhất, ông đã chiến đấu với rất nhiều Thợ Săn Quỷ và có được một sự hiểu biết và kinh nghiệm rất lớn trong chiến đấu. Ông dễ dàng phân tích các kĩ thuật của nhiều Trụ Cột sử dụng và áp đảo hoàn toàn họ trong trận chiến. Là một kẻ sử dụng hơi thở, ông có kiếm pháp cực kì điêu luyện với sức mạnh và phản xạ cực kì khủng khiếp, thậm chí còn mạnh hơn nữa nhờ máu quỷ.

Doma (Thượng Huyền Nhị)

Nhân vật được yêu thích nhất Thập Nhị Nguyệt Quỷ
Doma (Thượng Huyền Nhị)

Vì đôi mắt màu cầu vồng tuyệt đẹp của mình, Douma được cha mẹ và mọi người xem như một vị sứ giả của thần linh, có thể nghe được giọng nói thánh thần kể từ khi sinh ra và bị cha mẹ ép buộc, tôn thờ làm lãnh đạo giáo phái Thiên đường vĩnh cửu, vị trí mà anh duy trì cho đến ngày nay.

Khi anh còn là một đứa trẻ, mẹ anh đã suy sụp và khủng hoảng tinh thần cực độ tới mức đâm chết chồng mình vì ông ta có mối quan hệ bất chính với các tín trang phục nữ. Ngay sau đó, mẹ anh đã tự sát bằng cách tự đầu độc mình ngay trước mắt đứa con. Bất chấp hàng loạt sự kiện xảy ra trước mặt anh, Douma chỉ cảm thấy khó chịu, ghê tởm vì mùi hăng của máu tanh.

Khi anh 20 tuổi, anh gặp Muzan Kibutsuji , người đã biến anh trở thành một con quỷ.

Gyuutarou & Daki (Thượng Huyền Lục)

Nhân vật được yêu thích nhất Thập Nhị Nguyệt Quỷ
Gyuutarou & Daki (Thượng Huyền Lục)

Khi còn là con người, Gyuutaro thường xuyên bị mẹ đánh đập và cố gắng giết không biết bao nhiêu lần vì không đủ tiền nuôi hắn, nhưng mặc cho cái cơ thể gầy gò, xơ xác, hắn vẫn gắng gượng sống. Hắn luôn bị cho là một đứa sâu bọ, đần độn vô dụng, giọng nói nghe không ra gì, ngoại hình xấu xí, hôi thối, đầy bọ chét, đầy gàu, bùn đất… như thể tất cả những gì bẩn nhất trên đời được tạo ra để miêu tả hắn vậy. Tại Phố Đèn Đỏ, hắn đã bị mọi người ghê tởm, rủa bỏ,.. giống như một con quái vật. Hắn đã phải chịu khổ ăn côn trùng khi đói và dùng lưỡi liềm làm “trang phục chơi?” Tuy nhiên em gái Gyuutarou, Daki là niềm tự hào của hắn, cô có một sắc đẹp khiến bao người mê say, nhờ có cô ở bên, mọi sự tự ti của hắn đã tan biến. Nhưng khi Daki lên 13 tuổi, cô đã bị trừng phạt bởi một tên Samurai và bị đốt cháy. Gyuutarou đã rất tức giận khi em gái mình bị đốt thành cho như vậy, hắn đã dùng liềm và giết chết tên Samurai và bà chủ nhà. Không ai muốn giúp cho Gyuutarou và Daki khi ở tình cảnh như vậy. Khi tuyết rơi, hắn chỉ biết nằm đấy và chờ chết. Nhưng nhờ có Douma, cả hai đã sống lại và trở thành quỷ, và sau đó họ lên được vị trí Thượng Huyền Lục.

Rui (Hạ Huyền Ngũ)

Rui (Hạ Huyền Ngũ)
Rui (Hạ Huyền Ngũ)

“Thì ra cha muốn chết cùng ta để chuộc lỗi cho những người mà ta đã giết, ngay lúc đó ta đã nhận ra chính ta đã tự cắt đứt mối quan hệ của mình.”

Ban đầu Rui chỉ là một con người bình thường với một cơ thể nhỏ bé, mái tóc màu đen ngắn, đôi mắt xanh và làn da tái nhợt yếu ớt. Bố mẹ hắn chỉ muốn cho hắn một cơ thể khỏe mạnh như bao đứa trẻ khác, vì hắn quá yếu đến việc đi bộ cũng khó khăn, và rồi ước muốn đó cũng đã trở thành hiện thực, nhưng hắn phải ăn thịt người (có nghĩa hắn đã trở thành quỷ). Sau khi biết chuyện đó, bố Rui đã muốn giết hắn, còn mẹ thì chỉ biết khóc lóc mà không biết làm gì, trong lúc tức giận, hắn đã giết bố mình, người phải chết lại chính là bố mẹ hắn. Từ đó Rui luôn tìm một lá chắn khác che chở và bảo vệ mình. Hắn cũng là con quỷ được Muzan ưu ái nhất.

Gyokko (Thượng Huyền Ngũ)

Gyokko (Thượng Huyền Ngũ)
Gyokko (Thượng Huyền Ngũ)

Gyokko là Thượng Huyền Ngũ của Thập Nhị Quỷ Nguyệt. Hắn là một con quỷ sống trong 1 chiếc bình. Hai mắt của hắn ở trên trán và miệng, còn hai cái miệng ở mắt. Ngay cả đến khi bộ truyện Kimetsu no Yaiba kết thúc thì quá khứ cùng cốt truyện của Gyokko vẫn chưa được làm rõ.

Enmu (Hạ Huyền Nhất)

Enmu (Hạ Huyền Nhất)
Enmu (Hạ Huyền Nhất)

Enmu rất tàn bạo, thích chứng kiến nỗi đau và sự đau khổ của con người, sở thích của hắn là mang đến cho họ giấc mơ hạnh phúc và dễ chịu trước khi biến nó thành cơn ác mộng và lấy niềm vui trong nỗi đau của người khác, hắn thích nhìn thấy những biểu hiện đau đớn mà họ tạo ra. Sự tàn bạo này thậm chí còn đối với đồng loại của hắn khi hắn thích thú khi thấy các Hạ Huyền quỷ bị giết. Giống như tất cả các con quỷ khác, Enmu tỏ ra không quan tâm đến cuộc sống của con người, hắn sử dụng họ như những con tốt, không hề quan tâm đến những nguy hiểm khi họ đối mặt với những thợ săn quỷ và chỉ đơn giản coi họ là thứ tiêu khiển. Hắn thích biến con người thành tay sai bằng cách mang lại cho họ giấc mơ đẹp và dễ chịu trước khi kéo họ ra và hứa sẽ cho họ nhiều hơn nếu họ giúp hắn.

Hantengu (Thượng Huyền Tứ)

Hantengu (Thượng Huyền Tứ)
Hantengu (Thượng Huyền Tứ)

Hantengu có khả năng ẩn mình cực kì đáng gờm, hắn dễ dàng thâm nhập vào Làng thợ rèn của Sát Quỷ Đội, một trong những căn cứ quan trọng nhất của họ mà không bị bất kì kiếm sĩ nào nhận ra. Sau đó, hắn đã lẻn vào phòng mà ngay cả Muichirou, một Trụ Cột là thiên tài chiến đấu của Sát Quỷ Đội hay Tanjirou, một người có khứu giác cực nhạy vẫn không thể nhận ra.

Hantengu có khả năng phân chia cơ thể mình dựa theo cảm xúc. mỗi khi đầu của hắn bị cắt, phần đầu và cơ thể sẽ tách ra để biến thành hai bản thể khác nhau. Các bản thể bao gồm Sekido, Karaku, Aizetsu, Urogi, Urami. Những bản thể sẽ có khả năng và loại Huyết Quỷ Thuật khác nhau, chúng vẫn sẽ phân tách ra nếu bị cắt đầu, nhưng sẽ yếu hơn mỗi lần phân tách. Bên cạnh việc phân tách, Hantengu cũng có khả năng hợp nhất cảm xúc bằng cách hợp nhất bốn bản thể lại với nhau tạo thành bản thể cảm xúc mạnh mẽ nhất có tên Zou Hakuten.

Kyogai (Cựu Hạ Huyền Lục)

Kyogai (Cựu Hạ Huyền Lục)
Kyogai (Cựu Hạ Huyền Lục)

Lần đầu tiên trở thành một con quỷ, Kyogai tin rằng máu của Muzan sẽ khiến anh ta mạnh mẽ vô hạn. Tuy nhiên, khi sức mạnh của anh trở nên hữu hạn sau khi không thể trở nên mạnh hơn từ việc ăn thịt người, Kyogai đã bị chủ nhân của mình loại bỏ. Tuyệt vọng làm hài lòng chủ nhân và chứng minh giá trị của Huyết Quỷ Thuật của mình, Kyogai bị ám ảnh bởi việc tiêu thụ “Marechi”, loài người có máu hiếm.

Trên thực tế, Kyogai thực sự mong muốn được công nhận tài năng của mình. Anh ấy muốn mọi người yêu thích công việc viết văn của anh ấy và đã rất thất vọng khi anh ấy được yêu cầu từ bỏ nó. Để chuộc lại sự sỉ nhục này, Kyogai cố gắng chứng tỏ mình là một con quỷ mạnh mẽ trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt. Đây là lý do tại sao anh ấy cố gắng rất nhiều để giành lại vị trí của mình. Sau khi giết anh ta, Tanjiro nhận ra tài năng của anh ta và cầu cho linh hồn của Kyogai được yên nghỉ.

Mukago (Hạ Huyền Tứ)

Mukago (Hạ Huyền Tứ)
Mukago (Hạ Huyền Tứ)

Trong số các Hạ Huyền Quỷ thì Mukago là con quỷ hèn nhát nhất. Bằng khả năng đọc suy nghĩ người khác của mình, Kibutsuji Muzan đã khẳng định, Mukago không muốn chiến đấu với các trụ cột của Sát quỷ đội và sẽ chạy trốn và cô cũng đã đầu hàng và bỏ chạy rất nhiều lần. Vì bị Muzan phát hiện ra điều đó, cô đã cố xoa dịu và cầu xin Muzan tha mạng.

Rokuro (Hạ Huyền Nhị)

Rokuro (Hạ Huyền Nhị)
Rokuro (Hạ Huyền Nhị)

Rokuro có vẻ ngoài của một người đàn ông lớn tuổi, với làn da trắng nhợt nhạt, có các đường hoa văn hình gân đen ở trên mặt, hai cánh tay và chân. Hắn có mái tóc dài màu đen ánh nâu, thả xuống cùng với bộ râu ở quanh hàm. Đôi mắt của Rokuro có màu vàng kim, mắt trái được đánh số Hạ Nhị. Ngoài ra Rokuro còn mặc một bộ Karate màu Lục lam đậm.

Wakuraba (Hạ Huyền Tam) và Kamanue (Hạ Huyền Lục)

Wakuraba (Hạ Huyền Tam) và Kamanue (Hạ Huyền Lục)
Wakuraba (Hạ Huyền Tam) và Kamanue (Hạ Huyền Lục)

Wakuraba là một người rất trung thành với Kibutsuji Muzan, hắn luôn muốn cải thiện bản thân dễ đáp ứng mong đợi của chủ nhân. Nhưng vì tính mạng của mình và không muốn bị giết, hắn đã chạy trốn mặc dù biết rằng Kibutsuji Muzan sẽ không để bất cứ ai trong Hạ huyền quỷ sống sót.

Kamanue có vẻ ngoài của một thanh niên trẻ tuổi với làn da trắng nhợt nhạt. Trên mặt hắn có một đường thẳng kẻ từ trên trán xuống dưới ống mũi và cuối cùng là dưới mắt, đối xứng nhau. Ngoài ra còn có 2 dấu chấm lớn ở trên chán và dưới môi. Mắt của Kamanue có màu xanh dương nhạt, bên mắt trái hắn có dấu “|” và bên mắt phải được đánh số Hạ Lục. Kamanue có mái tóc đen ánh nâu, được buộc ra phía sau với màu cam sáng, xõa lên trên đầu và dưới cổ. Hắn mặc một chiếc áo sơ mi trắng với chiếc quần hakama tối màu khoác bởi một bộ Haori màu trắng với họa tiết vảy màu vàng xuống tay áo.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm