Những Thông Tin Quan Trọng Bạn Nên Nắm Bắt Trước Khi Xem Dr Stone Ss3

Mùa thứ 3 của anime Dr Stone đã chính thức được phát hành, hãy cùng Game4V điểm qua những thông tin hữu ích trước khi khán giả theo dõi ss3.

Bối cảnh thế giới

Cậu học sinh Taiju nói với người bạn yêu khoa học Senku của mình rằng cậu sắp tỏ tình với Yuzuriha, người mà cậu đã thầm yêu trong 5 năm. Gặp nhau dưới gốc cây long não trên sân trường, ngay khi Taiju chuẩn bị tỏ tình, một ánh sáng màu xanh rực rỡ xuất hiện trên bầu trời. Taiju đã đẩy Yuzuriha về phía cái cây để bảo vệ cô, nhưng thứ ánh sáng đó đi xuyên qua tất cả mọi mọi vật và làm hóa đá toàn thể con người trên trái đất, và mỗi con người trên Trái đất đều bị hoá đá.

Hầu hết con người bắt đầu mất dần ý thức trong khi tất cả các dấu vết của nền văn minh bắt đầu suy tàn, nhưng Taiju vẫn giữ được ý thức trong khi thời gian trôi qua nhờ vào động lực muốn giải thoát cả mình và Yuzuriha. Cuối cùng, Taiju thoát khỏi tình trạng hóa đá và tìm thấy một thông điệp được khắc trên cây, thứ giúp cậu phát hiện ra rằng Senku cũng đã thoát khỏi tình trạng hóa đá. Senku đã giữ cho ý thức của mình tồn tại bằng cách đếm xem cậu đã bị hóa đá trong bao lâu. Do đó, Senku biết rằng ngày này là ngày 5 tháng 10 năm 5738. Cùng nhau, Taiju và Senku bắt đầu xây dựng lại nền văn minh bằng các kiến ​​thức khoa học của Senku.

Những thông tin quan trọng bạn nên nắm bắt trước khi theo dõi Dr Stone ss3

Những thông tin quan trọng bạn nên nắm bắt trước khi theo dõi Dr Stone ss3

Sự kiện Đại Chiến Đá

Senku nhận ra rằng cậu cũng cần sự giúp đỡ từ những người khác để tồn tại, đặc biệt là khi cậu bị truy đuổi bởi một con sư tử. Cậu đã hồi sinh Tsukasa nhưng chẳng hề nhận ra rằng đây là một quyết định sai lầm.

Tsukasa có quan điểm rất khác với Senku khi nói đến việc khôi phục nền văn minh nhân loại. Senku tin rằng mọi người đều có quyền được hồi sinh. Tsukasa nhớ lại những bất công của thế giới cũ và từ chối. Anh ấy chỉ muốn giữ lại những người có trái tim trong sáng và ngây thơ tiến về phía trước và sẽ ổn hơn nếu để những người còn lại giữ nguyên trong trạng thái hóa đá, hoặc tệ hơn là phá hủy những bức tượng đó ngay lập tức.

Sự đối lập này khiến Senku và Tsukasa dần trở nên xa cách. Họ thành lập các liên minh của riêng mình, một bên sống dựa vào đất đai và sức mạnh sau lưng (Đế chế Tsukasa), một bên sử dụng khoa học và trí thông minh để tiến lên (Vương quốc Khoa học). Cả hai bên đều coi bên kia là kẻ thù. Senku không thể để Tsukasa hủy hoại cuộc sống con người và Tsukasa không thể để Senku hồi sinh những kẻ không xứng đáng.

Điều này dẫn hai nhóm đến một cuộc chiến toàn diện, trong đó Tsukasa bị thương khi bị phản bội bởi Hyoga (cánh tay phải của anh ấy, người mà anh ấy đã hồi sinh để cố gắng có thêm sức mạnh trong đội của mình), buộc anh ấy và Senku phải tham gia cùng nhau để hạ gục Hyoga.

Những nhân vật quan trọng của Dr Stone ss3

Senku Ishigami – Cậu học sinh mê khoa học đã hóa đá trong hơn 3000 năm. Là người đầu tiên thoát khỏi hóa đá, cậu ta quyết tâm mang lại nền văn minh và công nghệ bằng kiến thức khoa học của mình.

Taiju – Người bạn thân nhất của Senku đã dành những ngày sau khi hồi sinh để làm tất cả những công việc lặt vặt giúp Senku có nhiều thời gian hơn cho khoa học. Sau đó, anh làm gián điệp cho Senku từ bên trong trại của Tsukasa. Mục tiêu chính của anh ấy là được ở bên Yuzuriha, người mà anh ấy đã muốn bày tỏ tình yêu của mình trong 5 năm trước khi bị biến thành đá.

Yuzuriha – Tình yêu của cuộc đời Taiju. Kỹ năng thủ công của cô ấy là không thể thiếu để thực hiện nhiệm vụ bí mật:  xây dựng lại những con người bằng đá bị Tsukasa đập vỡ.

Tsukasa – Thủ lĩnh của đám đông phản khoa học, Tsukasa tin vào việc đưa thế giới trở lại trạng thái tự nhiên hơn. Anh ta lãnh đạo bằng sức mạnh vũ lực và một chút lừa dối mặc dù kiên quyết từ chối hồi sinh bất cứ ai mà anh ta cho là tham lam.

Gen – Một nhà tâm thần học và pháp sư được Tsukasa hồi sinh và cử đi do thám trại của Senku. Gen ban đầu được liên kết với Tsukasa nhưng cuối cùng bị ảnh hưởng bởi tiến bộ khoa học của Senku và hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn cho nền văn minh. Anh ta đào thoát khỏi trại của Tsukasa và làm việc cho Senku để đổi lấy soda và ramen.

Kohaku – Hậu duệ của con người đã thoát khỏi trạng thái hóa đá (do bị mắc kẹt trong tàu con thoi vào thời điểm đó), Kohaku là một chiến binh dũng mãnh và là một trong những người bảo vệ mạnh nhất của Làng Ishigami.

undefined

Sẽ có nhiều diễn biến mới và hấp dẫn xuất hiện trong Dr Stone ss3

Hyoga – Trong khi Tsukasa đã thể hiện mong muốn kết thúc Senku và Vương quốc Khoa học nhưng vẫn giữ lại có một số quy tắc đạo đức. Hyoga thì không, anh ta tàn nhẫn và lôi kéo, hợp lực với Tsukasa chỉ để tìm ra điểm yếu của cậu. Cuối cùng, anh ta phản bội Tsukasa, khiến Senku phải cứu đối thủ của mình và bắt đầu lời hứa sẽ hồi sinh anh ta lần thứ hai.

Byakuya – Cha của Senku, Byakuya là một phi hành gia và là cũng là một người thực sự yêu khoa học. Anh ta đã ở trên tàu con thoi trong quá trình hóa đá, cho phép anh ta để lại manh mối về nguồn gốc của tia sáng để Senku giải quyết trong tương lai vì Byakuya luôn tin rằng con trai mình sẽ có đủ nghị lực và trí thông minh để sống sót sau sự kiện tuyệt chủng hàng loạt.

Các phát minh quan trọng

Senku có một tình yêu và sự tôn trọng rõ ràng đối với khoa học, điều này đã thúc đẩy nền văn minh của cậu phát triển trong thời gian kỷ lục. Cậu gần như bắt đầu phát minh lại mọi thứ từ thời đại hiện tại của chúng ta ngay sau khi thoát khỏi hóa đá. Mọi thứ cậu ấy tạo ra đều đáp ứng một nhu cầu quan trọng. Từ những phát minh phức tạp như xe tăng bọc thép đến đơn giản như máy bay giấy…

Những phát minh này thường hướng tới một thứ gì đó lớn hơn, chẳng hạn như khi Senku cần một chiếc điện thoại di động để giữ cho đội của mình đi trước Tsukasa ba bước trong Chiến tranh Đá. Điều đó trước tiên cần có pin và bóng đèn, và những bóng đèn đó cần có thủy tinh.

Những phát minh này không chỉ hướng tới cốt truyện chung, mà chúng còn thường được sử dụng thành hàng tá công dụng hữu ích khác. Thủy tinh được sử dụng để làm kính điều chỉnh mũ bảo hiểm và kính thiên văn. Nam châm được sử dụng để lọc, hoạt động như la bàn và sau đó,với sự trợ giúp của một chút sét, nam châm hoạt động  mạnh hơn để tạo thành máy phát điện. Dr Stone ss3 vẫn sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả thêm nhiều phát minh mới lạ và hiện tại của anh chàng đam me khoa học Senku.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm