Những Sai Lầm Trong Sắp Xếp Phòng Ngủ Khiến Vợ Chồng Lục Đục, Bất Hòa

Phòng ngủ không chỉ là nơi để chúng ta lui về nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, mà còn là nơi giúp gắn kết tình cảm vợ chồng ngày một son sắc, mặn nống. Nếu bạn đang cân nhắc tham khảo để lựa chọn các thiết kế phòng ngủ thì dưới đây là những sai lầm trong sắp xếp phòng ngủ khiến vợ chồng lục đục, bất hòa mà bạn nên tránh. BBcosplay.com hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nguồn thông tin hữu ích.

1. Không đặt hoa có gai trong phòng ngủ vợ chồng

Một lưu ý đầu tiên trong việc sắp xếp trang phục đạc trong phòng ngủ là tránh trưng bày quá nhiều vật dụng, vật trang trí không cần thiết trong phòng ngủ vợ chồng. Theo quan niệm phong thủy, việc sử dụng các loại hoa có gai ở bên cạnh giường ngủ có thể mang lại nhiều điều xấu cho cuộc sống gia đình cũng như mối quan hệ vợ chồng. Đặc biệt, bạn nên chú ý không trang trí các loại hoa giả, hoa khô vì những loại hoa này mang ý nghĩa của sự già nua, lui tàn có thể khiến mối quan hệ vợ chồng gặp bất hòa, mâu thuẫn khó giải quyết.

2. Không đặt gương đối diện giường ngủ

Nhiều người trong chúng ta có thói quen đặt gương đối diện giường ngủ vì cho rằng sẽ tiện lợi cho việc soi gương hay có tác dụng làm rộng căn phòng. Tuy nhiên, đây lại là lỗi sai nguy hại đến phong thủy của căn phòng vì trước tiên, nó có thể ảnh hưởng đến tâm lý của chủ nhà mỗi khi thức đêm. Với tính chất phản xạ ánh sáng, mỗi sáng sớm ánh sáng bên ngoài có thể chiếu vào gương gây ánh sáng chói khó chịu làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

những sai lầm trong sắp xếp phòng ngủ
Đặt gương đối diện đầu giường là sai lầm tai hại cho các cặp vợ chồng.

Vì vậy, bạn nên lưu ý việc thiết kế, lắp đặt gương đối diện giường ngủ để tránh làm tác động xấu đến tinh thần, tình cảm của hai vợ chồng sẽ ngày càng đi xuống, khiến hòa khí ngày một suy giảm không phanh.

3. Không được kê hai giường trong 1 phòng ngủ

Phòng ngủ vợ chồng là nơi vun vén cảm xúc gia đình vì vậy việc đặt 2 chiếc giường trong căn phòng khiến cho vợ chồng có xu hướng tách rời, đồng thời nảy sinh xu hướng muốn tìm những thú vui bên ngoài. Bất kể có ngủ chung giường nhưng vẫn phải tránh việc đặt 2 giường trong phòng vì sẽ gây cảm giác bất an, lo lắng như đang có người theo dõi hoặc trống văn trong không gian ngủ. Vì vậy, Ngaydep.com khuyên bạn chỉ nên đặt 1 chiếc giường để góp phần giữ gìn cuộc hôn nhân của vợ chồng.

4. Cửa phòng tắm hoặc nhà vệ sinh đối diện giường ngủ

Đây cũng là một thói quen sai lầm thường gặp khi xây dựng hoặc thiết kế phòng ngủ. Để mang lại tiện lợi, nhiều người lựa chọn xây nhà vệ sinh đối diện giường ngủ, cửa nhà vệ sinh dẫn thằng vào vị trí giường ngủ trong phòng. Sai lầm này có thể để lại cho chủ nhà nhiều điều xấu như chứng đau đầu nghiêm trọng, làm giảm đi sự tập trung, giảm khả năng sáng tạo. Khi tinh thần bị ảnh hưởng, tâm chí bất an, chi phối dễ dẫn đến mối quan hệ gặp nhiều mâu thuẫn, bối rối.

5. Không treo ảnh phụ nữ khỏa thân trong phòng ngủ

Nhiều người có sở thích trang trí phòng ngủ lãng mạn hơn bằng các treo những bức hình người phụ nữ khuyến rũ, khỏa thân trong phòng. Các bạn nên lưu ý, đây không phải là sự lựa chọn tốt cho không gia ngủ của vợ chồng vì nó có thể dẫn tới bất hòa, mâu thuẫn do ảnh hưởng đến tâm lý, suy nghĩ của cả hai. Đặc biệt là người chồng, họ có thể sẽ mơ tưởng đến những người phụ nữ khác hoặc cảm thấy không hài lòng, thỏa mãn với những gì mình có. Vậy nên bạn nên loại bỏ ngay những bức tranh khuyến rũ không phù hợp khỏi phòng ngủ của vợ chồng mình.

6. Không chọn phòng ngủ ở tầng thấp

Có nhiều gia đình thiết kế phòng ngủ của mình ở tầng 1 vì tránh phải leo trèo cầu thang hoặc để thuận tiện cho cả gia đình. Tuy nhiên đây lại là một sai lầm không nên mắc phải vì những tầng thấp là nơi thiếu dương khí lại dễ hút tà khí sẽ khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ, thậm chí khiến cãi vã.

7. Trang trí phòng ngủ quá rực rỡ

Mặc dù biết rằng mỗi người lại có một sở thích và phong cách trang trí khác nhau, nhưng bạn nên hết sức việc lợi dụng màu sắc hoặc vật dụng trang trí để làm đẹp cho căn phòng. Việc trang trí một các bừa bãi, không có kết cấu sẽ khiến căn phòng trở nên bí bách, trật chội hơn thậm chí là còn khiến tinh thần khó chịu, ngột ngạt. Mà khi không khí phòng ngủ ngột ngạt sẽ khiến giấc ngủ bị ảnh hưởng và sức khỏe suy giảm. Vì vậy, bạn nên ưu tiên những màu sắc đơn sắc có nhấn nhá để làm điểm nhấn, các vật dụng cũng nên tối ưu lại để mang lại không gian ngủ thoáng mát mà vẫn không kém phần ấm cũng cho gia đình.

Trang trí một các bừa bãi, không có kết cấu sẽ khiến căn phòng trở nên bí bách, trật chội hơn.
Trang trí một các bừa bãi, không có kết cấu sẽ khiến căn phòng trở nên bí bách, trật chội hơn.

8. Hướng đặt giường ngủ vợ chồng

Nếu đang phân vân lựa chọn hướng tốt cho giường ngủ thì bạn nhìn theo hướng Nam Bắc thuận theo sức hấp dẫn của từ trường. Đầu giường nhìn theo hướng Nam hoặc hướng Bắc khi ngủ sẽ rất có lợi cho sức khỏe, mang lại giấc ngủ ngon, yên tĩnh và sâu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt ở phía Tây của căn nhà. Điều này cũng mang ý nghĩa tốt đối với việc bồi đắp, cải thiện tình cảm vợ chồng.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một số điều sau khi kê giường trong phòng ngủ: Đầu giường ngủ của bạn phải được kê sát tường, không đặt giường quá xa so với cửa sổ vì như vậy sẽ làm cản trở quá trình hấp thu năng lượng tốt mỗi ngày, đặc biệt là ánh sáng mặt trời.

Trên đây là những sai lầm trong sắp xếp phòng ngủ khiến vợ chồng lục đục, bất hòa mà bạn nên hết sức chú ý. Ngaydep.com hy vọng bạn sẽ lựa chọn được các thiết kế phòng ngủ phù hợp, cũng như sắp xếp vật trang trí bắt mắt, gọn gàng để mang lại không gian ngủ yên tĩnh, lãng mạn cho vợ chồng. Để tìm đọc thêm nhiều nội dung tương tự, mời bạn đọc truy cập chuyên đề Phong Thủy tại đây.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm