Những Món Trang Phục Trang Trí Giáng Sinh Đẹp Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Bên cạnh cây thông Noel - là biểu tượng đặc trưng của Giáng sinh thì những món trang phục dưới đây sẽ là món trang phục trang trí không thể thiếu trong ngày Noel. Cùng tìm hiểu những món trang phục trang trí Giáng sinh qua bài viết dưới đây nhé!

Quả châu

Trở thành món trang phục không thể thiếu mỗi dịp Noel nên quả châu sẽ là một trong những vật dụng trang trí mà bạn nên lựa chọn. Với màu sắc đẹp mắt, chất liệu nhựa cứng bền và mang biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc nên khi bạn trang trí cây thông có thể chọn quả châu với nhiều kích thước khác nhau để tạo sự lấp lánh và lung linh cho không gian.

trang phục trang trí

Đèn led

Những ánh đèn led mang đến cảm giác tuyệt vời cho người nhìn nên không thể thiếu khi trang trí cây thông noel. Bạn hãy chọn màu sắc đèn theo sở thích cũng như phù hợp với không gian nhưng hãy chắc rằng chúng có độ dài phù hợp cũng như làm nổi bật được hình ảnh cây thông của mình.

trang phục trang trí

Bông tuyết

Bông tuyết là món trang phục không thể thiếu khi Giáng sinh về. Với hình dạng đẹp mắt đi cùng màu trắng đặc trưng nên đây sẽ là món trang phục tô điểm cho không gian giáng sinh vốn đã đẹp lại càng trở nên đặc sắc hơn. Hãy chọn những bông tuyết đẹp và nổi bật và gắn lên xung quanh cây thông để cảm nhận không khí Giáng sinh tràn về.

trang phục trang trí

Dây kim tuyến

Thật là thiếu sót nếu bạn trang trí cây thông Noel mà thiếu đi dây kim tuyến đẹp mắt. Chúng sẽ là vật trang trí vô cùng độc đáo và ấn tượng tùy vào kích thước cây thông mà bạn chọn độ dài sao cho phù hợp. 

trang phục trang trí

Dây đuôi chồn

Nếu bạn yêu thích sự bồng bềnh và đẹp mắt của dây đuôi chồn thì có thể lựa chọn để trang trí cho cây thông noel. Không quá cầu kỳ nhưng đây sẽ là món trang phục trang trí vô cùng xinh xắn để Giáng sinh thêm thú vị, ấm cúng.

trang phục trang trí

Dây thông

Dây thông là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi trang trí cây thông noel. Đây là vật dụng thiết kế rất đẹp được làm từ chất liệu tốt nên đảm bảo được độ bền mà giá cả lại khá tốt nên khi bạn muốn trang trí cho cây thông trở nên lộng lẫy và trang hoàng hơn thì đừng bỏ qua món trang phục này nhé.

trang phục trang trí

Hoa trạng nguyên

Là biểu tượng cho sự chiến thắng, niềm tin và hy vọng nên hoa trạng nguyên được nhiều người lựa chọn để trang trí cây thông. Với màu đỏ vô cùng tươi vui và hình dáng bông hoa khá lớn góp phần giúp mùa đông trở nên ấm áp và an lành hơn bởi nó mang đến sự hy vọng cho một năm mới bình an.

trang phục trang trí

Ruy băng

Mang đến phong cách mới lạ với hình ảnh cây thông Noel, bạn hãy chọn những dải ruy băng có hoạ tiết giáng sinh đẹp mắt hoặc sử dụng ruy băng trơn nhiều màu sắc tạo độ lấp lánh. Với ý tưởng trang trí độc đáo này chắc chắn sẽ góp phần làm cho cây thông trở nên nổi bật hơn rất nhiều bởi phong cách Châu Âu hiện đại.

trang phục trang trí

Ngôi sao đèn led

Ngôi sao đèn led giúp cây thông trở nên rực rỡ và nhiều màu sắc hơn nếu được treo ngay trên đỉnh cây thông. Vì thế, chỉ cần trang trí chiếc đèn này là bạn đã mang không khí Giáng sinh về ngôi nhà của mình rồi.

trang phục trang trí

Chuông

Tiếng chuông nhà thờ ngân vang cũng là lúc chúa Giê su ra đời. Chính vì thế, chuông cũng là món trang phục mang biểu tượng đẹp giúp bạn trang trí cây thông thật ý nghĩa. Bạn có thể chọn những loại chuông nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau từ chuông đỉnh đến chuông nhăn cho đến chuông hoạ tiết,… giúp cây thông trông rực rỡ hơn.

trang phục trang trí

Vớ tất

Để làm cho cây thông thêm bắt mắt và ngộ nghĩnh hơn, bạn có thể chọn những đôi tất nhiều màu sắc. Đây là một trong những món trang phục không thể thiếu nếu trang trí cho cây trong nhà.

trang phục trang trí

Nơ kim tuyến nhiều màu sắc từ đỏ, vàng, xanh hay trắng,… sẽ giúp tạo điểm nhấn cho cây thông và mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp lung linh. Đây cũng là một trong những món trang phục khá độc đáo và ấn tượng nhờ có chất liệu tốt, kiểu dáng cách điệu đẹp mắt.

trang phục trang trí

Kẹo

Sự ngọt ngào của kẹo chắc chắn sẽ giúp ngày Giáng sinh vui vẻ và ấm áp hơn. Hãy trang trí thật nhiều những viên kẹo có màu sắc đẹp mắt với những kích thước lớn nhỏ khác nhau để mang đến điều kỳ diệu cho đêm Giáng sinh.

trang phục trang trí

Hộp quà

Quà tặng đêm Giáng sinh là món trang phục không thể thiếu nếu đặt dưới cây thông Noel đúng không nào? Hãy lựa chọn hộp quà nhỏ nhắn thật đẹp, kết nơ để mang về trang trí cây thông của bạn thêm rực rỡ và thu hút nhất.

trang phục trang trí

Mô hình ông già noel

Gắn liền với hình ảnh cây thông là phải có ông già noel. Chính vì thế, bạn hãy chọn những mô hình có hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu để mang đến không khí Noel yên vui và đầm ấm nhất.

trang phục trang trí

Mô hình tuần lộc

Tuần lộc vốn dĩ được trẻ em hết sức yêu thích nên bạn hãy chọn ngay mô hình tuần lộc để trang trí cho không gian trong nhà. Đừng bỏ qua những chất liệu đẹp và màu sắc tươi sáng để không khí Noel ấm áp hơn giữa mùa đông lạnh giá.

trang phục trang trí

Hàng rào

Xung quanh cây thông thường sẽ xuất hiện hàng rào bao quanh với bên trong là những hộp quà nhỏ xinh. Ý tưởng này chắc chắn sẽ giúp cây thông vốn đã đẹp lại càng trở nên độc đáo và ấn tượng hơn trong dịp Noel.

trang phục trang trí

Bông gòn

Chỉ cần phủ một ít bông gòn là bạn đã có không gian mới lạ và đặc trưng nhất cho mùa Giáng sinh với hình ảnh tượng trưng cho những hạt tuyết trắng muốt, tinh khôi giữa mùa đông lạnh giá phủ đầy trên cây thông. 

trang phục trang trí

Người tuyết

Người tuyết gắn liền với mùa Giáng sinh giúp không gian thêm lung linh và có thể chọn trang phục treo người tuyết bằng các chất liệu cứng cáp, mang đến độ bền đẹp cùng khả năng sử dụng cao nếu bạn muốn trang trí cho các mùa tiếp theo.

trang phục trang trí

Hộp giày đỏ ông già noel

Để giúp cây thông thêm hoàn hảo và trở nên trọn vẹn hơn bạn có thể chọn hộp giày đỏ cho ông già Noel. Đây là vật dụng không thể thiếu giúp ngày Noel thêm lung linh và đầy ý nghĩa.

image

Với những chia sẻ từ IVY moda về những món trang phục trang trí Giáng sinh giúp bạn trang hoàng cho ngôi nhà trong dịp Noel đầy đủ và lung linh hơn. Đừng quên ghé Website/app IVY moda để được khám phá thêm nhiều phong cách thời trang và Đồ mới mẻ hơn mỗi ngày nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm