Những Món Trang Phục Phong Thủy Nên Lựa Chọn Cho Văn Phòng Làm Việc

Phòng làm việc, văn phòng công sở là không gian yêu cầu sự nghiêm túc, yên tĩnh để đảm bảo cho quá trình làm việc của đội ngũ nhân sự. Bên cạnh đó, việc trưng bày các vật phẩm trang trí xung quanh văn phòng sẽ giúp không gian trở nên thoáng mát, dễ chịu, có thẩm mỹ và mang lại nguồn cảm hứng làm việc. Theo phong thủy, lựa chọn những trang phục vật phong thủy sẽ giúp mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp nhân sự làm việc năng suất và doanh nghiệp phát triển thịnh vượng hơn. Bài viết dưới đây của Ngaydep.com tổng hợp những món trang phục phong thủy cho văn phòng mà bạn nên lựa chọn.

Ngũ Phúc Thần Tài

Ngũ Phúc Thần Tài là những vật phẩm trang trí được sử dụng phổ biến không chỉ trong không gian văn phòng mà còn trên ô tô, phòng khách hoặc phòng đọc khách của gia chủ.  Ý nghĩa phong thủy của bộ tượng Ngũ Phúc Thần Tài này sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho người sử dụng. Mỗi vị thần tượng trưng cho một điều mong ước trong cuộc sống của con người.

Những món trang phục phong thủy nên lựa chọn cho văn phòng làm việc

Lựa chọn bộ Ngu Phúc Thần Tài trang trí cho văn phòng làm việc.

Thần Phúc: Theo tương truyền thần Phúc là một vị quan thanh liêm và có một gia đình hạnh phúc. Thần Phúc sẽ mang đến sự may mắn, an lành. Tượng trưng cho sự tốt lành, hòa thuận trong cuộc sống.

Thần Lộc: Thần Lộc hay còn gọi là ông Thần Tài, tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng và tài lộc. Hình ảnh Thần Lộc thường gắn với Vàng bạc, châu báu chất cao như núi.

Thần Thọ: Thần Thọ tượng trưng cho sức khỏe và sự trường thọ, có tác dụng kéo dài tuổi thọ, gia tăng sức khỏe.

2 vị thần An Khang: Tượng trưng cho sự hỷ sự và tài vận, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự suôn sẻ, may mắn

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy hay cầu đá phong thủy thường có dạng khối cầu, được làm từ các loại chất liệu quý như thạch anh, pha lê, đá mắt hổ, đá xà cừ,… Cầu phong thủy có nhiều ý nghĩa cho cuộc sống, công việc và sức khỏe con người như: Mở mang trí tuệ, thông suốt, học hành tốt; Mang đến thuận lợi cho con đường công danh, tiền tài và sự nghiệp; Công việc hanh thông, suôn sẻ, đảm bảo cho công việc kinh doanh diễn ra trôi chảy, thịnh vượng và làm ăn phát đạt.

Cầu phong thủy có nhiều ý nghĩa cho cuộc sống, công việc và sức khỏe con người 
Cầu phong thủy có nhiều ý nghĩa cho cuộc sống, công việc và sức khỏe con người 

Cây xanh trang trí trong văn phòng

Lưu ý khi chọn cây xanh, bạn nên chọn những loại cây xanh tươi tốt, có nhiều mầm lộc, sẽ tốt cho con đường sự nghiệp cũng như tiến trình công việc luôn suôn sẻ. Trưng bày cây xanh trong văn phòng cũng mang lại không gian thoáng mát và thẩm mỹ hơn, giúp con người thư thái và có thêm nhiều cảm hứng để làm việc.

Cây xanh tươi tốt, có nhiều mầm lộc sẽ tốt cho tiến trình công việc. 
Cây xanh tươi tốt, có nhiều mầm lộc sẽ tốt cho tiến trình công việc. 

Những loại cây xanh nên lựa chọn để trưng bày trong văn phòng như: Cây Trầu Bà Đế Vương, cây Kim Tiền, cây Phát Tài, cây Kim Ngân, cây Vạn Lộc, cây Phú Quý.

Tranh Sơn Thủy

Tranh Sơn Thủy cũng là một vật phẩm bạn nên cân nhắc khi chọn trang trí cho phòng làm việc. Những bức tranh phong cảnh Sơn Thủy hữu tình mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, và sức mạnh thiên nhiên không ngừng sinh sôi, này nở. Tranh Sơn Thủy mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, mang đến nhiều thuận lợi, thành công và đuổi tà khí rước tài lộc.

Tranh Sơn Thủy giúp xua đuổi tà khí, rước tài lộc.
Tranh Sơn Thủy giúp xua đuổi tà khí, rước tài lộc.

 

Tháp Văn Xương

Tháp Văn Xương là biểu tượng của trí tuệ, sự thông minh và thành đạt. Ngoài trang trí trong nhà, vật phẩm này thường chọn đặt trong văn phòng công ty để cầu mong bình an, sự nghiệp rộng mở, công việc suôn sẻ, việc làm ăn kinh doanh ngày càng phát triển.

Tháp Văn Xương là biểu tượng của trí tuệ và thành đạt.
Tháp Văn Xương là biểu tượng của trí tuệ và thành đạt.

Tranh Ngựa Trang Phục phong thủy

Theo quan niệm phong thuỷ, ngựa thuộc mệnh hoả, đồng cỏ thuộc mệnh mộc. Mộc sinh hoả. Vì vậy tranh ngựa trang phục phong thủy sẽ mang lại sự may mắn, tài lộc và những điều tốt đẹp cho mọi người. Ngoài ra, ngựa là loài vật chạy nhanh, thông minh và rất gần gũi. Chính vì vậy, nhiều người chọn tranh mã đáo thành công treo trong nhà nhằm mong cầu may mắn, thành công và sự gắn kết bền vững.

Tranh ngựa trang phục phong thủy sẽ mang lại sự may mắn, tài lộc 
Tranh ngựa trang phục phong thủy sẽ mang lại sự may mắn, tài lộc 

Trên đây là tổng hợp nhữn món trang phục phong thủy nên lựa chọn cho văn phòng làm việc. Ngaydep.com hy vọng các thông tin trên đã giúp bạn lựa chọn được những vật phẩm phù hợp, mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho văn phòng, công ty, doanh nghiệp của bạn.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm