Những Mẫu Đồ Hóa Trang Halloween Kinh Dị, Ấn Tượng Nhất

Tháng 10 đã đến, giới trẻ trên toàn thế giới lại hào hứng chờ đợi một mùa Halloween nữa lại về. Ở nhiều nước, người ta cũng đang rục rịch lên kế hoạch tổ chức bữa tiệc Halloween với các chương trình đại nhạc hội, giải trí hoành tráng. Các cửa hàng lại đầy ắp các món trang phục trang trí nhà cửa, hóa trang độc đáo và bắt mắt. Trong bài viết sau, BBCosplay sẽ gợi ý cho bạn đọc một số những mẫu Đồ hóa trang halloween kinh dị, nổi bật nhất cho mùa lễ hội này!

Đồ phù thủy halloween, ma quỷ

Bạn không cần phải phân vân Halloween nên mặc trang phục gì bởi Đồ phù thủy, ma quỷ chính là lựa chọn phổ biến và dễ nổi bật nhất. 

Tông màu đen vô cùng huyền bí chính là cảm hứng chủ đạo cho những bộ Đồ hóa trang halloween độc đáo nhất trong dịp lễ này. Một trong các ý tưởng thu hút được nhiều sự chú ý nhất chính là nhân vật ma quỷ và phù thủy rùng rợn xuất hiện trong những bộ phim kinh dị hoặc các câu chuyện cổ tích.

 

những mẫu Đồ hóa trang halloween
Đồ Halloween kinh dị với nhân vật phù thủy. 

Phù thủy và ma quỷ là một phần không thể thiếu trong ngày lễ Halloween. Tùy theo sở thích và khả năng sáng tạo, bạn có thể hóa trang thành các nhân vật phù thủy hung dữ hoặc hiền lành, tinh nghịch hoặc lạnh lùng. Hình ảnh mụ phù thủy độc ác khoác lên mình bộ Đồ đen huyền bí chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám bạn ma quỷ.

Đồ bó sát

Dù bạn là nam hay nữ, Đồ hóa trang Halloween kinh dị với thiết kế bó sát cũng đều phù hợp cho ngày lễ hội ma quỷ này. Với các bạn nữ, trang phục hóa trang Halloween bó sát không chỉ giúp tôn lên đường nét cơ thể mà còn thể hiện sự quyến rũ đến ma mị.

 

những mẫu Đồ hóa trang halloween
Trang Phục cosplay halloween bó sát phù hợp với các bạn nữ mê phong cách quyến rũ

Thiết kế độc đáo sẽ giúp bộ Đồ ấn tượng và có sức hút hơn. Bạn có thể hóa trang thành cô nàng miêu nữ trong câu chuyện rùng rợn hoặc những chàng người dơi Batman trong các bộ phim nổi tiếng. 

Đồ bác sĩ, y tá, bệnh nhân

Có nhiều bộ phim hoặc những câu chuyện kinh dị gắn liền với hình ảnh bác sĩ, y tá đem đến những ý tưởng táo bạo trong việc tạo ra Đồ hóa trang Halloween cho các bạn trẻ. Những chiếc áo blouse trắng đơn giản, kết hợp mực đỏ vẩy lên nổi bật như các vết máu sẽ giúp bạn tỏa sáng và ấn tượng trong đêm lễ hội.

 

những mẫu Đồ hóa trang halloween
Đồ bác sĩ, y tá, bệnh nhân hóa trang Halloween kinh dị. 

Ngoài ra, để giúp bộ Đồ thêm thú vị, bớt sự nhàm chán, bạn có thể kết hợp thêm nhiều phụ kiện khác như tai nghe bác sĩ, mũ y tá, ống thở oxy,… Bạn cũng có thể hóa trang thành các bệnh nhân với nhiều lớp băng bó trên người hoặc các xác sống zombie. Rất nhiều ý tưởng độc đáo liên quan tới chủ đề bệnh viện mà bạn có thể lựa chọn.

Một số Đồ Halloween cho người lớn ấn tượng khác

Cô gái nông thôn

 

những mẫu Đồ hóa trang halloween
Đồ hóa trang halloween cô gái nông thôn tạo sự mới lạ 

Nếu bạn ngại hóa thân thành các nhân vật xấu xí, kinh dị thì hoàn toàn có thể sắm bộ trang phục cosplay halloween thành một cô gái nông thôn hoặc cô bé lọ lem xinh xắn, miễn là nó phù hợp với chủ đề của bữa tiệc mà bạn tham gia. Ý tưởng này có thể giúp bạn nổi bật và mới lạ hơn trong bữa tiệc ma quỷ sắp tới đấy nhé!

Diễn viên nổi tiếng

Nhiều năm trôi qua, hình tượng người phụ nữ gợi cảm như Marilyn Monroe vẫn luôn là nguồn cảm hứng cho các bộ Đồ hóa trang Halloween của nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, cô nàng Catwoman vừa mạnh mẽ, vừa quyến rũ hoặc một Daisy sang trọng, yểu điệu cũng là hình tượng được nhiều chị em lựa chọn để hóa trang cho mùa lễ hội năm nay.

Trang Phục cosplay Halloween siêu anh hùng

Đồ Halloween với chủ đề siêu anh hùng vẫn là xu hướng thịnh hành bởi hiệu ứng từ các bộ phim ăn khách như Iron Man, Spiderman,… với lượng fan hâm mộ cực kỳ hùng hậu. Mức giá dành cho các bộ cánh này khá đắt đỏ nhưng vẫn cháy hàng mỗi khi Halloween về.

 

những mẫu Đồ hóa trang halloween
Đồ hóa trang Halloween thành người nhện.

Doanh nhân thành đạt

Thoạt đầu, có thể bạn sẽ nghĩ đây là ý tưởng khá kỳ quặc cho ngày lễ Halloween. Tuy nhiên, chính sự kỳ lạ đó lại tạo nên tinh thần của các bữa tiệc Halloween. Không quá khó để bạn có thể hóa thân thành Steve Job – doanh nhân thành đạt, cha đẻ của Apple chỉ với 1 chiếc áo len cổ lọ, quần jean và vài món trang phục công nghệ hoài cổ.

những mẫu Đồ hóa trang halloween
Hóa trang thành Steve Jobs

Hãy thử tưởng tượng phản ứng của mọi người xung quanh khi xuất hiện một Steve Job bằng xương bằng thịt đi lại trong sự kiện đêm halloween.

Một số Đồ hóa trang halloween cho bé ấn tượng

Các nhân vật hoạt hình

Trên thực tế, Halloween không chỉ là lễ hội của người lớn. Đây cũng là dịp cho các bạn nhỏ lựa chọn, sáng tạo thêm các Đồ hóa trang như siêu anh hùng, công chúa cùng các món trang phục chơi thú vị để xuống phố xin kẹo hoặc tham gia các bữa tiệc cùng bố mẹ.

 

những mẫu Đồ hóa trang halloween
Đồ hóa trang thành các nhân vật hoạt hình siêu nhân được rất nhiều bé nam ưa chuộng.

Bố mẹ có thể tự thiết kế cho các con yêu những bộ Đồ hóa trang Halloween theo chủ đề hoạt hình mà con yêu thích. Hoặc có thể cùng các con hóa trang giống nhau sẽ rất thú vị đó.

Con thú ngộ nghĩnh

Đây là lựa chọn phổ biến nhất mà các bố mẹ dành cho bé yêu mùa lễ xin kẹo Halloween. Đó có thể là Đồ mô phỏng lại các loài thú cưng quen thuộc như chó, mèo, cá vàng,… hoặc các loài động vật đáng yêu như voi, sư tử, rùa,…

 

những mẫu Đồ hóa trang halloween
Đồ hóa trang halloween cho bé hình con thú rất dễ thương và nhiều sự lựa chọn cho các bé. 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm