Những Kiểu Váy Liền Thời Trang Cho Bạn Gái Tha Hồ Diện Đón Tết

Váy liền thân là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng xinh đẹp trẻ trung, thời thượng. Cùng tham khảo một vài ý tưởng cho các bạn nữ tha hồ diện để đón một mùa Tết thật tươi mới nhé!

Thời điểm tết nguyên đán 2023 đang cận kề là lúc các bạn nữ chuẩn bị cho mình một tủ quần áo thật xinh xắn để diện dip lễ, tết. Nếu bạn là một cô gái muốn trông thật tươi trẻ nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế trong những ngày đầu năm mới thì không nên bỏ qua các mẫu váy liền thân này.

1. Váy liền thân xòe

Váy liền thân xòe

Váy liền thân dáng xòe luôn hiện diện trong các tủ đồ của các cô nàng điệu đà và quyến rũ, là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà thiết kế với đa dạng thiết kế ấn tượng cho nàng thỏa sức lựa chọn với đủ mọi chất liệu, họa tiết.

Chất liệu vải tweed cùng với họa tiết hoa cùng điểm nhấn nhẹ nhàng ở phần eo đang trở thành xu thế khi liên tục được các celebrities, fashionista sử dụng.

2. Váy liền thân bút chì

Váy liền thân bút chì

Thường gắn liền với hình ảnh thanh lịch và quý phái. Bạn sẽ thật sự nổi bật khi diện những kiểu váy bút chì tới những buổi tiệc, ngoài ra còn có thể mặc đi làm, đi học, thật là tiện lợi phải không nào? Những mẫu váy bút chì với thiết kế tôn vinh đường nét cơ thể cùng gam màu trẻ trung năng động nhất định sẽ khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn.

3. Váy liền thân đuôi cá

Váy liền thân đuôi cá

Một danh sách về váy liền thân hoàn hảo thì không thể không có mặt những chiếc váy đuôi cá. Luôn là sự lựa chọn tin cậy của các chị em, những chiếc váy đuôi cá nữ tính nhẹ nhàng như những nàng tiên cá chưa bao giờ hết trendy.

Những gam màu đơn sắc tạo cảm giác trẻ trung tươi mát cho dịp đầu năm mới. Những chiếc váy ren sẽ giúp bạn trở thành nữ hoàng tại các buổi tiệc, sự kiện, các buổi hẹn hò.

4. Váy sát nách

Váy sát nách

Thời tiết mùa xuân ấm áp rất thích hợp với những chiếc váy sát nách mát mẻ giúp nàng thoải mái và năng động trong các hoạt động của mình lại còn khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ. Kiểu dáng đầm tạo sự thanh lịch mang hơi hướm của những cô gái công sở hiện đại.

5. Váy Boho

Váy Boho

Chắc hẳn bạn cũng từng bắt gặp những shoot ảnh rực rỡ tại những rừng thông Đà Lạt lãng mạn hay các bãi biển tuyệt đẹp tại Bali với nhân vật chính diện những chiếc váy sặc sỡ với họa tiết hình ảnh phóng khoáng, tự do. Được tạo nên bởi đa phần các chất liệu thiên nhiên như vải linen, lụa càng làm tăng cá tính cho outfit của chúng ta.

Phong cách retro, vintage đang trendy hơn bao giờ hết và những chiếc váy boho sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang thời thượng. Một số chất liệu như ren hay voan sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt mọi người.

Và đó là những loại váy liền thân thời trang dành cho các nàng cho dịp Tết 2023. Mỗi người hãy chọn lựa cho mình một chiếc váy phù hợp với phong cách của bản thân để tràn đầy tự tin khi đi lễ tết họ hàng hoặc hẹn hò cùng bạn bè, người thân nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm