Những Địa Điểm Chụp Ảnh Cổ Trang Bạn Không Nên Bỏ Lỡ Khi Đến Mộc Châu

Trào lưu chụp ảnh cổ trang đã không còn xa lạ với các bạn trẻ. Chụp ảnh cổ trang Mộc Châu cũng đang là một trào lưu hot, khi các bạn trẻ sáng tạo kết hợp giữa những bộ Đồ và khung cảnh tuyệt đẹp của Mộc Châu để cho ra những bộ ảnh cổ trang độc lạ. Hãy cùng tìm hiểu những địa điểm chụp ảnh cổ trang Mộc Châu đẹp nhất nhé.

Những địa điểm chụp ảnh cổ trang đẹp nhất tại Mộc Châu
Những địa điểm chụp ảnh cổ trang đẹp nhất tại Mộc Châu

chụp ảnh cổ trang mộc châu (1)

HẢI LONG RESORT MỘC CHÂU.

Là một cái tên mới nổi trong bản trang phục lưu trú và ẩm thực của Mộc Châu Hải Long Resort Mộc Châu với lối thiết kế đặc trưng nhà gỗ, mang phong cách hơi hướng thiết kế nhà của người phương đông. Khi đặt chân đến Hải Long Resort Mộc Châu dường như bạn đang xuyên không về thời phong kiến ngày xưa.

undefined
Background cổ trang không thể chê vào đâu được của Hải Long Resort Mộc Châu

Với một background cổ trang không thể chê vào đâu được bạn có thể kết hợp chụp với các Đồ như bộ “Sinh” truyền thống của Lào, bộ “Áo Dài” truyền thống của Việt Nam hoặc phá cách một chút hóa thân thành cô gái người Mông Cổ cũng đều hợp lý. Hải Long Resort Mộc Châu được rất nhiều các bạn trẻ tìm đến và chụp cho mình những bức ảnh cổ trang Mộc Châu tuyệt đẹp.

chụp ảnh cổ trang mộc châu
Một chút phá cách với style cô gái Mông Cổ tại Hải Long Resort Mộc Châu

Không chỉ chụp ảnh đẹp khi đến với Hải Long Resort Mộc Châu bạn sẽ được thưởng thức những món ăn cực kỳ ngon và hấp dẫn. Nếu bạn đã đến Mộc Châu thì đừng bỏ lỡ địa điểm này nhé.

CỔNG TRỜI PHỐ NÚI TÌNH YÊU.

Cổng trời Phố Núi Tình Yêu là địa điểm không thể không nhắc đến khi bạn muốn chụp ảnh cổ trang Mộc Châu. Với lối thiết kế cổng trồi đặc trưng theo phong cách Nhật Bản. Đến với Cổng trời Phố Núi Tình Yêu chắc chắn bạn sẽ mang về cho mình được một bộ ảnh cổ trang Mộc Châu cực kỳ đẹp.

undefined
Cổng trời Phố Núi Tình Yêu là địa điểm ngắm hoàng hôn cực kỳ tuyệt vời

Điều đặc biệt ở Cổng trời Phố Núi Tình Yêu đó là khung cảnh chiều hoàng hôn Mộc Châu. Vào những ngày nắng đẹp trời, khi chiều về bạn có thể được ngắm cảnh hoàng hôn Mộc Châu đẹp có 102, đã làm lên thương hiệu của Homestay Phố Núi Tình Yêu.

CẦU KÍNH TÌNH YÊU MỘC CHÂU.

Là cây cầu kính đầu tiên của Mộc Châu và Việt Nam, Cầu kính Tình Yêu Mộc Châu. với lối thiết kế mang phong cách Nhật Bản, được trang trí bởi rất nhiều cây hoa anh đào rực rỡ sắc hồng, đỏ, vàng Cầu kính Tình Yêu Mộc Châu, cũng là địa điểm được các bạn trẻ tìm đến để chụp cho mình những bộ ảnh cổ trang Mộc Châu.

chụp ảnh cổ trang mộc châu
Một bộ Hanbok hoặc Kimono tại cầu kính Tình Yêu Mộc Châu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bộ ảnh cổ trang Mộc Châu của bạn

Phù hợp nhất để chụp ảnh cổ trang ở Cầu kính Tình Yêu Mộc Châu là mặc những bộ Đồ Hanbok của Hàn Quốc hoặc Kimono của Nhật Bản.

Đặc biệt hơn ở Cầu kính Tình Yêu Mộc Châu có ngôi đền được mang tên là Đền Tình Yêu nơi minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu. Những cặp đôi đang yêu cũng thưởng đến để ghi tên và chụp cho mình những bức ảnh cổ trang tại đây.

NHỮNG VƯỜN HOA ANH ĐÀO VÀ ĐẦM SEN MỘC CHÂU

Quen mà lạ, lạ mà quen 2 cái tên cũng không xa lạ gì tín trang phục yêu chụp ảnh cổ trang Mộc Châu. Vườn Hoa Anh Đào Mộc Châu và Đầm sen Mộc Châu.

Để chụp được những bức ảnh đẹp tại 2 địa điểm này bạn phải căn đúng mùa hoa để lên chụp. Mùa hoa Anh Đào thường rơi vào cuối năm. Khi hoa mơ trắng Mộc Châu nở thì lúc này hoa Anh Đào cũng nở. Đồ phù hợp nhất để chụp Hoa Anh Đào Mộc Châu là Hanbok của Hàn Quốc hoặc Kimono của Nhật Bản

undefined
Các mẹ cứ phải mê tít khi đưa các nhóc tỳ đi chụp ảnh cổ trang Mộc Châu tại những vườn hoa Anh Đào

Mùa hoa sen thường vào hè tháng 5, tháng 6 tại Mộc Châu và Đồ phù hợp để chụp đầm sen Mộc Châu không gì khác là Đồ Áo dài, hoặc yếm truyền thống của người Việt Nam.

undefined
Mùa hoa sen Mộc Châu cũng là mùa mà bạn không nên quên để kiếm cho mình bộ ảnh xuyên không về thời cổ trang

Trên đây là một số địa điểm chụp ảnh cổ trang Mộc Châu siêu đẹp mà mocchautourism.com muốn chia sẻ với các bạn. Các bạn hãy thỏa sức sáng tạo Đồ và bối cảnh để có được cho mình những bức ảnh đẹp nhất nhé. (Thuê Đồ cổ trang Mộc Châu click tại đây)

undefined
Nếu đã đến Mộc Châu rồi thì đừng bỏ qua chụp cho mình 1 bộ ảnh cổ trang Mộc Châu thần sầu nhé.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm