Những Dấu Hiệu Trong Nhà Khiến Làm Ăn Thất Bát, Vợ Chồng Bất Hòa

Trong cuộc sống hàng ngày, vì công việc bận rộn nên chúng ta vô tình quên đi việc tu sửa, sắp xếp nhà cửa. Có những điều nếu không cẩn thận còn có thể ảnh hưởng đến phong thủy trong nhà. Dưới đây là những dấu hiệu trong nhà bạn cần để ý nếu không muốn gia đình làm ăn thất bát, vợ chồng bất hòa được BBcosplay.com tổng hợp.

Bạn thờ bị nghiêng lệch

Trong nhà, khu vực bày bàn thờ là vị trí linh thiêng và quan trọng nhất. Đây không chỉ là nơi để con cháu tỏ lòng thành kính với thần phật, tổ tiên, những người thân đã khuất mà còn là nơi để gia chủ cầu bình an, may mắn, thành công và hạnh phúc đến cuộc sống, việc làm ăn, kinh doanh và học hành. Vì thế, phong thủy bàn thờ rất cần được chú trọng.

Khi treo bàn thờ gia chủ cần phải đặt bàn thờ ở vị trí tốt, cao vừa phải và được cố định chắc chắn tránh để bi nghiêng lệch sẽ ảnh hưởng tới tài lộc, cũng vận khí trong căn nhà. Gia chủ cũng nên chú trọng hướng đặt bàn thờ, tránh đặt bàn thờ gần khu nhà vệ sinh hay cạnh phòng bếp vì đây là những khu vực không tốt cho vận khí. Bên cạnh đó, việc đặc bàn thờ nên được tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng vì nếu để xảy ra sai xót có thể ảnh hưởng đến cuộc sống, sự nghiệp, tiến trình phát triển của gia chủ và tinh thần, tình cảm của các thành viên trong gia đình,  vợ chồng bất hòa .

Trồng các loại cây cảnh có gai

Việc trang trí, trưng bày các loại cây cảnh trong gia đình không chỉ mang lại không gian thư giãn mà còn giúp làm đẹp không gian sống. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại cây không phù hợp với phong thủy sẽ khiến chủ nhà phải đối mặt với nhiều điều xấu. Tiêu biểu là tránh trồng các loại cây có gai nhọn trong nhà vì chúng có thể gây xát tương, tai nạn thậm chí là làm sứt mẻ tình cảm gia đình hay ảnh hưởng đến sức khỏe của chủ nhà.

những dấu hiệu trong nhà
Gia chủ không nên trồng các loại cây có gai trong không gian nhà ở.

Bạn nên ưu tiên các loại cây hợp mệnh với mình, hoặc lựa chọn cây cảnh có ý nghĩa tốt với cuộc sống như cay Trầu Bà, cây Kim Tiền, Kim Ngân…

Giấy dán tường bị rách

Hiện nay, thay vì sử dụng sơn nhiều gia đình có xu hướng dùng giấy dán tường để làm đẹp, trang trí cho căn nhà của mình vì có thể thay đổi thường xuyên theo điều kiện và sở thích. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn đang sử dụng phương pháp này thì nên chú ý thường xuyên đến chất lượng và tình trạng của giấy. Bởi theo thời gian, giấy dán tường có thể bị ẩm mốc, phai màu hay bị rách mà gia chủ không để ý. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến vận khí của toàn bộ ngôi nhà, khiến phong thủy trong ngôi nhà suy giảm, tác động xấu đến tinh thần cũng như cả mỹ quan của toàn bộ ngôi nhà.

Để tiền lung tung trong nhà

Có rất nhiều gia đình do bận rộn nên việc sắp xếp trang phục đạc hay cất tiền bạc bừa bãi, mỗi cho một tý. Tiền bạc là của cải trong nhà, dù ít hay nhiều cũng nên lựa chọn vị trí phù hợp, an toàn nhất để cất giữ. Việc để tiền bạc lung tung có thể mang đến nhiều hậu quả nghiêm trọng về mặt phong thủy đối với gia chủ. Tiêu biểu là hao hụt của cải, vận may và tài vận làm ăn, kinh doanh của gia chủ. Sau đó là ảnh hưởng đến công việc, sự nghiệp và tâm lý chung của người trong nhà. Người làm các công việc như kinh doanh, buôn bán càng phải lưu ý việc cất giữ tiền bạc sao cho cẩn thật hơn.

Tránh để vòi nước rò rỉ

Một lưu ý quan trọng nữa đó là việc để vòi nước rò rỉ từ ngày này sang ngày khác. Theo quan điểm phong thủy thì nước là một loại tài nguyên và chúng cũng tượng trưng cho tiền bạc, tài lộc và vận may trong nhà. Để vòi nước bị rò rỉ không chỉ làm hoang phí tài nguyên mà còn có ý nghĩa với tài chính, tiền bạc gia đình đang có dấu hiệu cạn kiệt, hao thụt. Vì vậy nếu vòi nước trong nhà có dấu hiệu rò rỉ, bạn nên kịp thời sửa chữa để tránh làm hao phí nước và tránh những tác động xấu đến cuộc sống của bản thân và người thân trong gia đình mình.

 

Vòi nước rò rỉ có thể ảnh hưởng đến vận khí, tài lộc gia đình.
Vòi nước rò rỉ có thể ảnh hưởng đến vận khí, tài lộc gia đình.

Trên đây là những dấu hiệu trong nhà bạn nên lưu ý để tránh ảnh hưởng đến phong thủy của căn nhà. BBcosplay.com hy vọng bạn đã nắm được những thông tin cần thiết để kịp thời để ý, chỉnh sửa cho phong thủy gia đình ngày một hung tình.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm