Người Trẻ Chuẩn Bị Gì Để Đón Giáng Sinh Tại Nhà?

Không cần ra đường, người trẻ vẫn có nhiều cách để tạo nên những kỷ niệm đẹp và tận hưởng trọn vẹn không khí của lễ Giáng Sinh. Vậy người trẻ chuẩn bị gì để đón Giáng sinh tại nhà

 
Don Giang sinh tai nha anh 1

Giáng sinh là một trong những lễ hội được nhiều người chờ đón nhất dịp cuối năm. Tuy nhiên, sự đông đúc và nhộn nhịp của sự kiện cũng kéo theo nhiều mặt trái như tình trạng chen chúc nơi công cộng, giá cả dịch vụ tăng đột biến… gián tiếp làm giảm trải nghiệm. Nếu thích cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng và yên tĩnh trong dịp này, bạn không nên bỏ qua những gợi ý đón Giáng sinh tại gia thú vị.

Thiết kế không gian "sống ảo"

Tìm quán cà phê đẹp để “sống ảo” là một trong những hoạt động phổ biến nhất vào dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, hẳn bạn cũng từng trải nghiệm cảm giác một góc nhỏ nhưng có đến hàng chục người đang chờ đợi để được check-in. Điều này dẫn đến tình trạng chen chúc, cản trở việc tận hưởng trọn vẹn không gian.

Thay vì tới những nơi đông người, bạn có thể thử nâng cấp phòng khách tại gia bằng các vật dụng trang trí mùa Giáng sinh với tông xanh, đỏ, trắng chủ đạo, biến lễ hội năm nay trở nên khác biệt và đáng nhớ hơn.

 
Don Giang sinh tai nha anh 2

Bạn có thể rủ bạn bè, người thân cùng tự tay trang trí nhà cửa để mùa Giáng sinh thêm ý nghĩa. Ảnh: Design Cafe.

Quây quần xem phim đêm Giáng Sinh

Sau một năm bận rộn cùng công việc và các hoạt động cá nhân bên ngoài, không ít người chỉ mong có dịp hội ngộ bạn bè, người thương, gia đình trong dịp Giáng sinh, tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh, ấm áp bên nhau với một bộ phim ý nghĩa.

Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn một chiếc máy chiếu, vài món ăn nhẹ như gà rán, pizza, bánh kem… là đủ để cùng người thân nhâm nhi và trò chuyện nhẹ nhàng. Bonchon, The Pizza Company, Tous Les Jours… trên ShopeeFood là một vài gợi ý đáng để cân nhắc trong dịp này.

 
Don Giang sinh tai nha anh 3

Xem phim là ý tưởng đơn giản nhưng hiệu quả để gắn kết tình thân. Ảnh: Crosswalk.

Tổ chức tiệc nhỏ tại gia

Thay vì “vật lộn” để đặt chỗ tại các nhà hàng nổi tiếng trong đêm Giáng sinh, cả gia đình có thể cùng nhau chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ tại gia ấm cúng. Khi mẹ bận rộn làm món chính, bố và em trai sắp xếp bàn ăn, bạn và các chị em gái có thể xung phong làm thêm món phụ để bàn tiệc thêm phần hoành tráng.

Để tiết kiệm thời gian cho khâu chuẩn bị nguyên liệu, bạn có thể đặt hàng ngay trên ứng dụng “đi chợ online” với 3 bước đơn giản: Truy cập ứng dụng Shopee, vào ShopeeFood và chọn mục “Fresh” để có thể thỏa sức đặt nguyên liệu tươi ngon phục vụ bữa tiệc Giáng Sinh.

 
Don Giang sinh tai nha anh 4

Giáng sinh thêm phần ấm cúng với bữa tiệc được chuẩn bị bởi mọi thành viên trong gia đình. Ảnh: Essential.

Tặng quà cho người thân

Ý nghĩa hơn, bạn có thể cân nhắc việc tự gói quà, dành thời gian làm thiệp Giáng sinh hay vào bếp chuẩn bị bánh quy để trao tận tay người nhận. Điều này chắc hẳn sẽ khiến đối phương đặc biệt cảm động và biết ơn.

Với những người không thể góp mặt trong bữa tiệc Giáng sinh, bạn có thể đặt bánh quy hoặc bánh kem ngay trên ShopeeFood và gửi đến họ một cách nhanh chóng, góp phần nhân đôi niềm vui trong mùa lễ hội.

 
Don Giang sinh tai nha anh 5

Giáng sinh là dịp tuyệt vời để gửi trao tâm tình cùng lời chúc ý nghĩa đến những người thân yêu qua các món quà xinh xắn. Ảnh: Southern Living.

 
 
Don Giang sinh tai nha anh 6

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm