Ngắm Thiên Đường Biển Đảo – Đi Để Sống Ảo Ở Bình Hưng, Cam Ranh

Review lịch trình chi tiết 2 ngày 1 đêm, tiền ít mà đi nhiều nè.

Một điều phải công nhận rằng cung đường biển Nha Trang – Ninh Thuận – Bình Thuận của Việt Nam mình đẹp xuất sắc đó giờ. Nói chung hè đi biển thôi nàoooo.

Lần đầu đi tour du lịch ở Việt Nam nên chắc review lại cho mọi người những điều mình thấy từ lần đầu tiên này nhé. Nhưng trước đó cứ review lại lịch trình với phương thức đi lại cho ai đó có đi tự túc thì cũng có thể tham khảo ạ.

1. Phương tiện di chuyển?

Có rất nhiều cách để đi đến Bình Hưng. Phổ biến nhất là Máy bay hoặc Xe khách giường nằm.

Mình book xe khách khứ hồi từ Sài Gòn – Cam Ranh là 600k/2 chiều. Xe đi buổi đêm từ 20h – 4h30 sáng, có mặt lúc sáng sớm tại Thành Phố Cam Ranh luôn.

Máy bay từ Sài Gòn – Cam Ranh cũng chỉ có 1tr/khứ hồi thôi. Nên nếu được lựa chọn thì sẽ chọn đi máy bay ạ, còn tại vì đợt mình đi là mới hết giãn cách xã hội nên chưa đi được máy bay nên phải đi xe giường nằm, nhưng cũng ok.

2. Lịch Trình

– Ngày 1: Có mặt tại Thành Phố Cam Ranh và chờ xe ô tô của Tour tới đón.

Đến Đảo Bình Hưng và ăn sáng trên bè nổi giữa biển, ngắm các loại cá biển, hải sản nuôi trên bè.

Bãi tắm Cây Me: Sau khi ăn sáng và nghỉ ngơi xong thì mình sẽ được đi tắm biển. Thực ra mình lâu nay cũng không hứng thú nhiều với việc tắm biển lắm nên đến bãi tắm này chỉ loanh quanh đi chụp ảnh thôi. Bãi tắm này đẹp phết, hoang sơ, lên ảnh ảo. Chắc cũng được 7 điểm. Nói chung nếu mọi người tìm đến nơi biển xanh cát trắng nắng vàng như văn chương thì chính xác là đây rồi nhé.

Ăn trưa tại nhà bè: Set trang phục ăn trưa thì mình thấy khá thịnh soạn và ngon lành. Đầy đủ cao lương mỹ vị đất biển khơi. Tôm Hùm ăn ngon, chắc thịt nên cũng mê, những món khác không biết là con gì nhưng đặc sắc. Set ăn trưa này nếu mọi người không book tour thì đều có thể ăn, một set là 350k/người thôi. Và nhớ đặt trước nhà bè chú Lãm là được.

Trải nghiệm câu cá, thả lờ bắt cá, chèo thuyền kayak, cho tôm ăn…

Đi chụp ảnh tại ngọn Hải Đăng

Tham quan Làng nho Thái An, tự tay cắt nho trên giàn, thưởng thức mật và rượu nho.

Villa Đảo Hoa Vàng: đây là chỗ mình ở, phòng khá sạch sẽ và chill, có view biển đẹp lắm ấy. Nên buổi tối có thể ra đây ngồi nghe nhạc đọc sách hoặc đốt lửa trại nếu đi nhóm đông người.

Ăn tối Hải Sản tại Villa luôn.

– Ngày 2:

5h: Sáng dậy đón bình mình nhé, chắc chắn là bạn sẽ không bao giờ phải hối hận luôn. Mê lắm. Vì Villa mình ở ngay cạnh biển nên mình dậy lúc 5h15 vẫn kịp ngắm.

Đi Đảo Bình Lập

Lặn ngắm san hô tại Lố Ông Già, tận mắt ngắm nhìn san hô sống. Lặn bằng áo phao và mắt kính bình thường ấy, nên ai thích thì có thể lao xuống nha. Nước biển cũng trong nên cũng dễ nhìn được san hô lắm, không thấy chắc do xui thôi. Mình không đam mê lắm nên không lặn.

Tắm biển tại Bãi Lọ Lem, bãi biển hoang sơ đẹp nhất Bình Lập, được coi là Maldives của Việt Nam. Cái này được HDV giới thiệu thế nhưng mình thấy bình thường, hơi thái quá xíu. Cũng đẹp và hoang sơ nhưng ko có gì dặc biệt hơn so với những bãi biển khác của khu vực này.

Resort Sao Biển Bình Lập: Chỗ này nhiều khu chụp ảnh sống ảo lung linh lắm luôn. View đẹp. Phí vào cửa là 50k/vé.

Đồng Cừu Suối Tiên: khu này cho cừu ăn, chụp ảnh với cừu. Tầm 4h hơn hãy đến đây vì lúc đó cừu mới đi chạy bộ về và lúc đó nắng đẹp.

Rồi về đi, đi 2 ngày ở biển cũng đủ mặn mòi và da rám nắng rồi. Review về việc đi Tour Bình Hưng cho ai đang cân nhắc về việc nên đi tự túc hay đi tour cho nó nhàn. Còn nếu tự túc đi thì hoàn toàn có thể nha, nhưng chắc phải chuẩn bị kỹ hơn một chút xíu thôi.

3. Nhận xét 

– Ưu điểm:

* Biển siêu siêu đẹp: Kiểu lần nào đến mình cũng bị bất ngờ về cái màu nước quá trong, quá đẹp ấy!

* Nhiều địa điểm sống ảo rất ok, nếu không đi maybe tự tìm hiểu cũng ko biết đâu. Nhưng đọc bài review này chắc sẽ biết rồi nè

* Hướng dẫn người bản địa, chân chất và dễ thương lắm luôn. +1 like cho chú HDV nhé.

* Trang Phục ăn ngon cực, ăn hải sản no nê luôn, đặc biệt là mỗi người còn được thêm 1 con tôm hùm nữa cơ.

* Không sợ bị tăng giá.

– Nhược điểm:

* Lịch trình cứ bị tham điểm đến, đi không chill và không enjoy lắm. Vì phụ thuộc đó. Nhưng chắc ai đi tour nhiều sẽ quen, còn mình là lần đầu đi tour Vietnam kiểu này.

* Lịch trình có chỗ không hợp lý, không hiểu sao giữa trưa 1h mình phải đi ra resort Sao Biển tham quan, trời thì nắng mà vừa mới ăn xong nghỉ được chút xíu. Đến đó đẹp mà không chụp được ảnh đẹp, tức.

Chi phí: Toàn bộ tour hết 2.2tr/người, thêm khoảng 600k tiền xe đi tới Cam Ranh nữa. Tour mình đặt ở Tour chú Lãm nha.

Nói chung kết thúc tour 2 ngày cũng có được kha khá hình up cho mùa hè. Đi tour cũng được, đi tự túc cũng vẫn ok nhé. Miễn là chúng mình đi du lịch Việt Nam nhằm góp phần phát triển kinh tế quê hương và thoả mãn đam mê xê dịch nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm