Mùa Lạnh Nên Diện Trang Phục Gì Đi Làm Vừa Đẹp Vừa Đủ Ấm

Mùa lạnh dần đến, chúng ta nên mặc gì khi đi làm để vừa đẹp, vừa đủ ấm? Chắc đây là câu hỏi của nhiều người khi phải đi làm vào mùa lạnh. Hãy cùng tìm hiểu về cách diện trang phục đi làm vừa ấm vừa đẹp vào mùa lạnh nhá.

Thời tiết thay đổi, đó cũng là lúc chúng ta cần thích nghi để thay đổi những bộ cánh để phù hợp với khí hậu. Và với thời trang khi đi làm, chúng ta nên chọn những thiết kế vừa sang trọng, thanh lịch để có thể tạo nên sự chuyên nghiệp nhưng cũng giữ ấm được cho cơ thể khi đến nơi làm việc.

Dưới đây sẽ là một số gợi ý về cách phối trang phục cho các nàng và cánh mày râu về thời trang mùa lạnh.

1. Cách phối trang phục cho các nàng

Chân váy midi và áo len

Chân váy midi và áo len

Chân váy midi luôn là một Đồ quen thuộc của các bạn nữ công sở bởi chân váy được thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Các nàng có thể dễ dàng phối cùng những mẫu áo len để tăng thêm phần nhẹ nhàng và nữ tính.

Cùng với đó, bạn có thể kết hợp thêm những đôi boot cổ cao hoặc giày cao gót tạo sự nhẹ nhàng, nữ tính. Chỉ với sự kết hợp đơn giản như vậy, cũng đủ giúp bạn trông xinh hơn khi đi làm vào mùa lạnh

Đầm liền và áo khoác dáng dài

Đầm liền và áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài chắc chắn là một món trang phục không thể thiếu đối với các chị em văn phòng khi trời chuyển lạnh. Với thiết kế dáng dài giúp giữ ấm hiệu quả, đồng thời cũng giúp các nàng trong nhẹ nhàng, nữ tính hơn.

Để kết hợp với những chiếc áo khoác dáng dài, bạn cần chọn những chiếc đầm liền ngắn hơn phần áo khoác để tranh việc rườm rà khi phối đồ.

Váy yếm kết hợp sơmi

Váy yếm kết hợp sơmi

Váy yếm luôn là Đồ mang lại vẻ nữ tính, nhẹ nhàng nhất định. Khi được kết hợp với chiếc sơ mi công sở thì đây là một sự kết hợp hoàn hảo. Chiếc váy yếm giúp bạn thêm phong cách và thời trang hơn khi diện cùng chiếc áo sơmi và nó cũng giúp bạn giữ ấm cơ thể khi thời tiết chuyển lạnh.

Áo khoác cardigan với váy họa tiết hoa

Áo khoác cardigan với váy họa tiết hoa

Với thiết kế áo khoác cardigan nhẹ nhàng, nữ tính giúp bạn có thể hiện được phong cách bản thân khi đến văn phòng. Chiếc áo khoác này bạn có thể biến tấu đa dạng cùng với nhiều mẫu váy, áo.

Nhưng để tạo nên sự thanh lịch và thời trang, bạn nên chọn những chiếc váy họa tiết màu ấm cùng những chiếc áo khoác cardigan tối giản. Đây chắc chắn sẽ là một sự kết hợp hoàn chỉnh cho các nàng khi đến văn phòng làm việc.

2. Cách phối trang phục cho cánh mày râu

Áo len màu trơn cùng quần âu

Áo len màu trơn cùng quần âu

Chiếc áo len màu trơn sẽ là vị cứu tinh cho các anh khi lựa chọn Đồ khi đi làm vào mùa đông. Chiếc áo lên màu trơn với những gam màu ấm như: Xanh, đen, nâu, đỏ đậm,... kết hợp tinh tế cùng chiếc quần âu màu be. Tất cả đã tạo nên sự nam tính, tinh tế cho bậc quý ông khi đi làm.

Áo blazer và quần kaki

Áo blazer và quần kaki

Chọn một chiếc áo len cao cổ mặc cùng blazer trẻ trung cho ngày đông về sẽ là một lựa chọn thông minh cho những quý ông thanh lịch, thời trang. Chiếc áo có cổ giúp tăng phần cổ điển cho bộ Đồ, cùng với đó là chiếc áo blazer kẻ sọc trẻ trung và kèm chiếc quần kaki thanh lịch.

Sự kết hợp hoàn mỹ giúp bạn luôn tự tin khi đến văn phòng khi trời chuyển lạnh.

Áo cardigan cùng sơ mi và quần âu

Áo cardigan cùng sơ mi và quần âu

Chiếc áo cardigan sẽ là một món trang phục quen thuộc của các chàng trai khi trời chuyển lạnh. Chiếc áo cardigan nhẹ nhàng, tinh tế được kết hợp cùng chiếc sơ mi công sở. Sự kết hợp này không chỉ giữ ấm hiệu quả mà càng tôn thêm sự thời trang, lịch lãm của cánh mày râu.

3. Một số lưu ý khi phối trang phục mùa lạnh

Đừng mặc nhiều hơn 3 lớp Đồ. Khi mặc nhiều lớp khiến bạn ấm hơn nhưng cũng khiến bạn trở lên luộm thuộm, nặng nề hơn.

Chú trọng sự thoải mái khi lựa chọn quần áo. Đồ thoải mái sẽ giúp bạn tiện trong việc di chuyển và tự tin hơn khi giao tiếp.

Tạo sự tương phản về màu sắc. Sự tương phản sẽ xóa bỏ sự nhạt nhòa, kém sắc của mùa đông khi kết hợp Đồ có màu sắc tương phản sẽ giúp bạn thêm phần tinh tế và khác biệt.

Chúng ta vừa điểm qua những Đồ mùa lạnh khi đi làm, vừa thanh lịch, thời trang lại vừa đủ ấm. Bạn hãy cùng lựa chọn những Đồ cho riêng mình nhé.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm