Midoriya Izuku Hay Còn Được Biết Đến Với Cái Tên Khác Là Deku, Là Nhân Vật Chính Của Toàn Bộ Series My Hero Academia.

Ngoại hình

Izuku có đôi mắt màu xanh lục đậm cùng mái tóc màu xanh lục rối bù, và bốn vết tàn nhang trên cả hai má dưới mắt. Khi còn học sơ trung, Izuku mặc bộ đồng phục gakuran màu đen, có nút áo màu vàng cùng đôi giày thể thao màu trắng trơn. Khi ở nhà thì thường thấy cậu mặc hoodie trắng kèm quần thể thao xám.

Tại U.A, cậu mặc đồng phục dành cho nam: Áo khoác xám nhạt, sơ mi trắng, quần tây xanh đậm kèm cà vạt đỏ (thứ mà cậu không thắt tử tế được). Izuku đi giày sneakers màu đỏ đậm.

Ban đầu Izuku khá mảnh khảnh, tuy vậy sau 10 tháng luyện tập không ngừng nghỉ dưới sự chỉ đạo của All Might, cơ thể cậu đã trở nên cơ bắp hơn. Tuy vậy Izuku được mô tả là khá đơn giản.

Đồ anh hùng đầu tiên của cậu là một bộ trang phục liền quần (jumpsuit) màu xanh lá kèm thắt lưng đỏ, đệm ở khuỷu tay và đầu gối màu đen, găng tay trắng. Ngoài ra còn có thêm mũ trùm đầu có đôi tai khá giống tóc của All Might kèm theo mặt mô phỏng nụ cười của chú ấy. Tuy vậy bộ Đồ bị hư hại khá nặng sau khi chiến đấu với Bakugo Katsuki ở trận đấu mô phỏng nên đã được đem đi sửa

Trong suốt sự kiện USJ, Đồ của cậu được đem sửa chữa nên cậu mặc đồng phục thể dục của U.A: Một bộ trang phục thể thao (tracksuit) màu xanh dương đậm kèm các đường kẻ trắng tạo thành chữ UA. Cậu cũng mua thêm một chiếc mặt nạ thay thế.

Đồ thứ hai của Izuku có vài thay đổi, nhưng những đặc điểm nổi bật vẫn được giữ lại. Trông mạnh mẽ hơn và hiệu quả trong lúc chiến đấu. Nó là một bộ áo liền quần (jumpsuit) màu xanh lá đậm kèm đôi giày màu đỏ và các đệm ở khuỷu tay. Đệm ở đầu gối cậu thì được kéo dài đùi chân. Găng tay mới của cậu có màu be cùng các đường họa tiết màu xanh dương. Mặt nạ được làm bằng kim loại, có các lỗ nhỏ trên đó. Izuku không còn đội mặt nạ che kín mặt như cũ nữa.

Trong suốt Kỳ thi cấp chứng chỉ anh hùng tạm thời, Izuku đã nâng cấp Đồ chiến đấu của mình để phù hợp hơn với Shoot Style. Cậu thêm đế sắt vào đôi giày để tăng sức mạnh cho các cú đá. kéo dài bao tay bảo vệ hết phần cánh tay không chịu nhiều sát thương. Phần đệm ở chân có gắn thêm các đinh ốc màu vàng. Sau đó Hatsume Mei đã làm đôi găng tay máy để giúp cậu sử dụng sức mạnh đôi tay mà không gây quá nhiều ảnh hưởng lên chính cơ thể mình

Bộ sưu tập

Tính cách

midoriya izuku
Vì vô năng nên Izuku tự ti trước bạn bè cùng lớp

Izuku rất nhút nhát nhưng hay giúp đỡ cùng thái độ lịch sự. Cậu thường phản ứng thái quá khi xảy ra trường tình huống bất ngờ. Do bị bắt nạt từ nhỏ vì không có Kosei nên ban đầu hình ảnh cậu khá mờ nhạt, cậu ít khi biểu cảm. Đặc biệt là khi ở gần Bakugo Katsuki, người luôn nạt nộ cậu mỗi khi lên tiếng vì khát vọng trở thành anh hùng của cậu. Tuy vậy, sau khi đỗ vào Cao trung U.A, kết thêm bạn mới và sau trận đấu tập đối đầu với Katsuki, cậu dần trở nên tự tin vào bản thân mình hơn, đến độ có thể thấy cậu có tố chất lãnh đạo.

midoriya izuku
Izuku rất hay lẩm bẩm mỗi khi cậu đang suy nghĩ

Izuku rất siêng năng và có ý chí mạnh mẽ. Ước mơ trở thành anh hùng của cậu đã thúc đẩy cậu hình thành thói quen ghi chú tất cả những chi tiết cậu quan sát được từ những anh hùng khác và Kosei của họ. Nhờ vậy cậu phát triển được khả năng phân tích và lên phương án chiến đấu chỉ trong vài giây, dùng lợi thế từ sức mạnh Kosei của đồng đội và điểm yếu của kẻ thù để lên kế hoạch tác chiến. Izuku thường thể hiện sự quan sát của mình khi cậu liên tục lẩm bẩm, một thói quen gây phiền phức, đôi khi khiến bạn bè cậu thấy sợ hãi. Izuku thường hay ghi chép vào một quyển sổ tay những gì cậu quan sát được. Cậu gọi nó là Phân tích cho anh hùng tương lai.

midoriya izuku
Izuku thể hiện khát vọng trở thành anh hùng của mình ngay cả khi nó làm tổn thương cơ thể cậu

Izuku rất biết quan tâm tới người khác, và cậu không hề ngần ngại cứu giúp những ai đang gặp nguy hiểm, ngay cả khi cậu biết rằng khả năng hiện tại của cậu không thể giúp họ. Cậu thường hành động vô thức và bất cẩn hơn là nghĩ kĩ rồi mới hành động. Cậu cũng thường giúp đỡ người khác với những vấn đề cá nhân, tình cảm tâm tư của người khác dù rằng chúng không liên quan đến cậu, cho rằng đó cũng là công việc của một anh hùng: quan tâm đến cuộc sống của người khác. Tinh thần nghĩa hiệp của một anh hùng trong cậu được nhiều người thừa nhận, trong đó có cả những người có suy nghĩ và tư tưởng đối lập với cậu như Iida Tenya, Todoroki Shoto, Kota Izumi, và đặc biệt cậu được Stain công nhận là Anh hùng đích thực.

Trong tất cả các anh hùng, All Might Biểu tượng Hòa Bình - anh hùng số 1 trên thế giới là người có sức ảnh hưởng lớn nhất lên mục tiêu, niềm tin, khát vọng của Izuku. Nhiều quyết định và hành động của cậu đều được truyền cảm hứng bởi việc trở thành một anh hùng như All Might. Cậu có một sự ngưỡng mộ rất lớn đối với ông đến mức cậu sưu tập rất nhiều những sản phầm lấy hình ảnh của ông. Do thừa hưởng Kosei của ông, cậu dần hiểu được ưu tiên hiện tại là trở thành hình ảnh to lớn như All Might. Cậu luôn tìm cách cải thiện khả năng sử dụng Kosei của mình dưới áp lực trở thành Anh hùng vĩ đại nhất mọi thời đại nối tiếp tiền bối của mình.

Izuku có một cá tính cứng rắn, mạnh mẽ có hơi chút cộc cằn, bộc lộ rõ trong chiến đấu. Mặt này của cậu khiến cậu hành động khá giống Katsuki, ồn ào lớn tiếng nhưng kiên định, cũng chính là niềm tin mạnh mẽ vào chiến thắng. Cậu thừa nhận điều này vì lòng ngưỡng mộ với Katsuki, người luôn chiến đấu để chiến thắng. Cậu cũng không thích mặt này của mình và luôn cố gắng kiểm soát nó.

Sau một thời gian, Izuku đã thay đổi một số mục tiêu của mình, cậu muốn trở thành một anh hùng vĩ đại giống với All Might thay vì chỉ mặt muốn cứu mọi người khác như ông, được thúc đẩy hơn nữa sau khi cậu cứu một cậu bé khỏi tội phạm.

Năng lực

midoriya izuku
Izuku có kỹ năng chiến đấu trung bình và kiến thức chiến đấu cơ bản từ những năm quan sát anh hùng của mình.

Khả năng tổng thể: Trước khi thừa hưởng Kosei từ All Might, Midoriya Izuku sở hữu kiến thức chiến đấu và chiến thuật anh hùng cơ bản. Cậu quan sát những anh hùng chuyên nghiệp trong nhiều năm để rồi áp dụng những gì học được trong những tình huống nguy hiểm một cách thiết thực nhất. Nhờ vào sự dũng cảm và mong ước trở thành anh hùng của cậu đã thúc đẩy khả năng này khi cậu bảo vệ người khác và chính bản thân mình. Trước khi thừa hưởng Kosei từ All Might, Izuku đã lao vào tên tội phạm bùn để cứu Katsuki vì chính liều lĩnh nhưng vẫn ứng dụng được những kĩ năng anh hùng mà cậu học tập được.

All Might đã đào tạo Izuku trong nhiều tháng để cơ thể cậu trở nên cường tráng sẵn sàng thừa hưởng One For All. Izuku có được một thể chất cường tráng cho phép cậu thể hiện được nhiều hơn một học sinh trung bình bên ngoài khóa học anh hùng của U.A. Sau khi nhận được One For All từ All Might, Izuku có được khả năng sử dụng một sức mạnh được tích tụ từ trước. Cậu có thể di chuyển nhanh hơn cả mắt có thể thấy được và hạ gục cả một tên tội phạm máy khổng lồ chỉ với một cú đấm. Tuy vậy, nó phản ứng ngược lại với cơ thể khiến cậu không thể tiếp tục chiến đấu hay thậm chí tiếp tục cạnh tranh với đồng đội trên sàn thi. Mặc dù vậy, Izuku có sức bền tuyệt vời, nghị lực của cậu đã giúp cậu chịu được những hạn chế của One For All.

Bất chấp những hạn chế của One For All, sự nhanh trí của Izuku vẫn giúp cậu dùng One For All theo những cách vẫn có hiệu quả trong chiến đấu. Cậu cũng giữ được năng lực hành động theo bản năng dựa vào những ghi chép và những kiến thức cận chiến căn bản. Izuku đã có thể chiến đấu với Katsuki trong thời gian ngắn khi đấu tập nhờ vào kiến thức và kinh nghiệm non nớt ngay cả khi Katsuki là một tài năng vượt trội. Ấn tượng hơn, Izuku đã áp đảo cả Todoroki Shoto trong một trận đấu đơn khi anh ta chỉ sử dụng phần băng của mình. Ngay cả khi chỉ dùng khả năng bên phải của mình, Shoto là một học sinh đầy hứa hẹn của lớp 1-A thời điểm đó, nhưng Izuku đã có thể buộc anh ta dùng sức mạnh bên trái của mình.

midoriya izuku
Izuku đã cải thiện khả năng của bản thân đến độ cậu có thể tự mình hạ gục một tên tội phạm thực sự

Khi thực tập với Gran Torino, Izuku cải thiện được khả năng kiểm soát One For All và gia tăng đáng kể những kỹ năng khác của mình. Cậu sáng tạo ra One For All: Full Cowl giúp tăng cường sự cơ động, sức mạnh cơ bắp, và giảm những tổn thương của Kosei gây ra. Điều này cho phép cậu canh tranh mạnh mẽ hơn với những người bạn cùng lớp trong khóa học anh hùng, thậm chí cậu còn có thể chiến đấu với cả một tội phạm như Kẻ giết anh hùng. Khi sự thông thạo Kosei của bản thân tăng lên, những kỹ năng thực hành của cậu cũng thế. Sự dũng cảm, quyết tâm và trí thông minh của cậu vẫn giữ nguyên không hề mất đi, thúc đẩy cậu ngày một trở nên mạnh mẽ hơn.

Mãi sau này Izuku mới phát triển phong cách chiến đấu độc nhất của mình để tách khỏi hình ảnh của All Might. Điều này thúc đẩy khả năng của Izuku lên mức ưu tú hơn. Trong trận chiến thứ hai với Katsuki, cậu đã có thể đấu ngang được với Katsuki. Nhưng với lợi thế về thể chất và khả năng vượt trội, Katsuki vẫn thắng cậu, nhưng vẫn bị cậu đánh cho bị thương, cho thấy sự tiến bộ của Izuku đã được vượt trội thế nào. Trước thời điểm U.A tổ chức lễ hội văn hóa, Izuku đóng một vai trò quan trọng trong việc đánh bại những tên tội phạm mạnh như Overhaul, cậu còn cầm chân được những thành viên của Liên minh tội phạm. Thậm chí đã tự mình đánh bại Gentle ngay cả khi hắn được hỗ trợ bởi Kosei của La Brava.

  • Tư duy sắc bén: Izuku đã chứng tỏ rằng cậu rất thông minh trong rất nhiều tình huống, thể hiện qua cả sự quan sát và phân tích cũng như trực giác cùng sự tháo vát của bản thân. Thường thì trí tuệ của cậu giúp cậu nhiều hơn là Kosei. Izuku đã phân tích tình hình để lên kế hoạch tác chiến nhằm chiếm lấy thế thượng phong và dùng sự hiểu biết của mình để tận dụng Kosei của người khác với tiềm năng lớn nhất, như khi hợp sức với Tsuyu và Minoru để thoát khỏi bọn tội phạm ở vùng lũ lụt trong sự kiện USJ. Izuku cũng có hiểu biết rộng rãi về những anh hùng chuyên nghiệp, bạn cùng lớp và Kosei của họ, cùng như đã viết xuống chi tiết vào cuốn sổ tay có tên Phân tích cho anh hùng tương lai. Trí thông minh của Izuku đã giúp cậu hiểu được cơ chế của One For All, cho phép câu sử dụng Kosei hiệu quả hơn trong thời gian ngắn hơn. Gran Torino đã khen ngợi cho sự thông minh của Izuku, ông nói rằng Izuku là kiểu người suy nghĩ trước khi hành động. Sự thông minh của Izuku lớn đến nỗi cho phép cậu đứng hạng 4 trong kì thi, minh chứng rằng sự luyện tập của cậu không hề ảnh hưởng đến việc học. Trong Bài thi cấp chứng chỉ anh hùng tạm thời. Izuku cũng đã suy luận về chiến thuật của những học sinh trường khác và biết chính xác họ sẽ nhắm đến lớp của cậu đầu tiên sau Đại hội thể thao.
  • Khả năng chịu đau cao: Izuku cho thấy trong nhiều trường hợp cậu hoàn toàn có thể chịu được nhiều đau đớn, hầu hết bởi vì hậu quả của việc dùng Kosei quá trớn. Tuy là thế, cậu vẫn xoay sở để di chuyển được dù cảm thấy đau khủng khiếp, thấy rõ nhất trong trận chiến với Muscular và Katsuki.
  • Sức chịu đựng cao: Izuku có một ngưỡng chịu đựng rất cao, như khi cậu vẫn có thể gượng dậy và tiếp tục chiến đấu dù cơ thể đang bị thương rất nặng. Cậu có thể tiếp tục chiến đấu dù cho cánh tay đã gãy nát (như trong trận đấu với Shoto hay Muscular) cậu cũng có thể chiến đấu dù cơ thể bị thương nặng và đã đến giới hạn (như trong trận đấu với All Might hay Overhaul).

Kosei

One For All: Cậu được All Might trao cho One For All, Kosei của Izuku cho phép cậu sử dụng sức mạnh được tích trữ, gia tăng sức mạnh siêu phàm và tăng cường tốc độ cũng như sự cơ động bằng cách truyền sức mạnh đi khắp cơ thể.

Dù chưa thể hiện được siêu tốc độ, phản xạ tuyệt đối cũng như độ bền giống như All Might, nhưng Izuku đã chứng tỏ được khả năng kiểm soát một phần nhỏ sức mạnh của One For All, dùng nó để gia tăng sức mạnh, tốc độ và sự cơ động của bản thân. Nếu Izuku không giữ One For All dưới mức 20% ở hiện tại, cơ thể cậu ta có thể bị thương bởi chính tác động của nó. Izuku cũng cho thấy cậu có một dạng liên kết tinh thần với những người tiền nhiệm của One For All.

Gần đây, phản xạ và tốc độ của Izuku đã được cải thiện với việc sử dụng One For All, cậu đã có thể giữ vững vị thế của mình trước những đòn tấn công trong kì thi chứng chỉ tạm thời. Izuku đã kiểm soát One For All ở mức tối đa 20% khi ở Full Cowl, tại tời điểm U.A tổ chức lễ hội văn hóa.

Tuyệt kỹ

 
  • One For All 100%: Một kỹ thuật cho phép Izuku tấn công với toàn bộ sức mạnh của One For All, cái giá đánh đổi là thương tổn phần cơ thể cậu dùng để tấn công sau khi đòn được tung ra. Nếu cậu dùng phần cơ thể bị thương đó mà tiếp tục ra đòn thể hệ quả sẽ để lại sẹo, có thể thấy sau trận đấu với Todoroki Shoto (Izuku đã phải phẫu thuật tay phải của cậu do chấn thương) và Muscular (để lại rất nhiều vết sẹo trên tay phải của cậu).

    • Detroit Smash: Giống với chiêu thức của All Might, trừ việc Izuku đánh móc từ dưới lên.

      midoriya izuku
      5% Detroit Smash
    • 100% Detroit Smash: Chiêu thức này được Izuku dùng bằng cách kích hoạt One For All ở mức 100% vào cánh tay và đấm thẳng vào đối phương.
    • Delaware Smash: Izuku búng ngón tay của cậu để tạo nên một làn sóng sốc áp lực gió đủ mạnh để phá vỡ những tảng băng lớn. Do sử dụng với sức mạnh 100%, nó khiến cậu bị gãy xương ngón tay, điều này hạn chế số lần cậu sử dụng chiêu thức này mà không khiến tay mình bị thương quá nặng tối đa 10 lần.
      midoriya izuku
      Delaware Smash
    • 1,000,000% Delaware Detroit Smash : Đòn này được sử dụng khi Izuku kích hoạt One For All ở mức 100% trong trạng thái siêu tốc, sau đó tấn công xoáy vào đối thủ. Khi thực hiện, đầu tiên Izuku sẽ dùng Delaware Smash toàn bộ bà ntay, sau đó tàn phá bởi một cú Detroit Smash. Trong trận chiến với Muscular, Izuku không chỉ phá bỏ giới hạn mà còn đấm văng được cả tên tội phạm to bự kia đi với một lực mạnh đến độ tạo ra một hố lớn như thể thiên thạch rơi vậy.
 
  • One For All: Full Cowl: Khi được thực tập với Gran Torino, Izuku đã có thể kích hoạt được trạng thái này và kiểm soát Kosei tốt hơn. Kỹ thuật cho phép Izuku tận dụng 20% (trước đây là 5% và sau đó được cải thiện lên 8%) One For All, khiến nó lan truyền khắp cơ thể chứ không cong tập trung tại một điểm nữa. Theo Izuku, kỹ thuật này giúp cậu đạt được sự cơ động cao hơn. Kích hoạt nó đồng nghĩa sức mạnh, tốc độ, sự cơ động của cậu sẽ gia tăng đáng kể. Nó cũng đồng thời không khiến cậu gãy xương khi tấn công. Tuy thế, kỹ thuật này lại giảm khả năng tấn công của cậu đi nhiều hơn vì lan tỏa One For All đi khắp cơ thể thay vì tập trung tại một điểm nhất định.

    midoriya izuku
    One For All: Full Cowl
    • 5% Detroit Smash: Izuku kích hoạt One For All: Full Cowl ở mức 5% rồi nhảy lên không trung, sau đó đấm thẳng xuống mục tiêu. Cậu cũng sử dụng đòn này ở dạng đấm thẳng vào mặt đối thủ. 

    • One For All: Full Cowl - Shoot Style: Kỹ thuật này Izuku vận One For All:Full Cowl nhưng chủ yếu dùng chân. Izuku tập trung sức mạnh của One For All: Full Cowl vào phần thân và chân hơn là cánh tay, cho phép cậu tạo ra nhiều sức mạnh hơn vì về cơ bản, sức mạnh ở chân sẽ hơn ở cánh tay. Nó khiến đòn đánh của cậu đủ mạnh và có độ ổn định tốt hơn, chính phong cách chiến đấu này để giải phóng cậu khỏi cái bóng của All Might. 
      • Shoot Style: St. Louis Smash: Khi đang dùng Shoot Style, Izuku nhảy lên không trung trước khi tung một cú đá vòng cầu vào mặt kẻ địch. Izuku dùng ckỹ thuậtn ày để khống chế Gentle, dù cho hắn ta được tăng cường sức mạnh bởi Kosei của La Brava để có thể đạt trạng thái ngang ngửa với One For All: Full Cowl ở mức 8%
    • One For All: Full Cowl 20%: Izuku giải phóng 20% One For All đi khắp cơ thể, gia tăng sức mạnh cũng như tốc độ. Mặc dù đòn thế không khiến xương cậu vỡ vụn, nhưng nó gây thương tổn trực tiếp tới cơ thể cậu, đau đến mức tưởng như xương đang nát ra vậy     
      • Manchester Smash: Izuku phóng lên không trung rồi lao thẳng về phía trước kèm theo một cú đá chẻ vào kẻ địch. Dù cho Chisaki đã né được đòn này nhưng Izuku đã nghiền nát cả mặt đất khiến cho Chisaki không thể trả đòn bằng Kosei của hắn.
    • One For All: Full Cowl 30%: Một kỹ thuật cho phép Izuku sử dụng liên tục 30% của One For All. Cậu ấy đã có thể sử dụng cấp độ One For All này vào gần cuối năm đầu tiên ở trường trung học, trong cuộc chiến với Mặt trận Giải phóng Huyền bí.

    • One For All: Full Cowl 45%: Một kỹ thuật cho phép Izuku sử dụng 45% của One For All. Cậu ta chỉ có thể sử dụng mức sức mạnh này trong một khoảng thời gian ngắn; để giữ cho nó không bị phá hủy cơ thể của mình, anh ấy kích hoạt nó ngay trước thời điểm va chạm.

      • Louis Smash Air Force : Izuku ưỡn chân ra sau và thực hiện một cú xoay người thẳng đứng mạnh mẽ, bắn ra một luồng khí nén lớn.

    • One For All: Full Cowl 100%: Izuku giải phóng One For All ở mức tối đa trong trạng thái Full Cowl, gia tăng sức mạnh và tốc độ cực lớn đến mức cậu dễ dàng áp đảo được cả Chisaki Kai. Được cậu dùng lần đầu tiên khi bảo vệ Eri khỏi Chisaki. Khi gia tăng sức mạnh, ở gần mắt và tóc của cậu hiện lên những đường màu đỏ như thể lửa đang bùng cháy. Cậu hiện chỉ có thể dùng chiêu thức này mà không hề tổn thương khi đang có tác động của Eri lên mình. Vì Kosei của Eri là Rewind, đưa trạng thái của người bị tác động về trạng thái trước đó, có nghĩa rằng bất kì tổn thương nào mà cơ thể Izuku phải gánh nhận khi dùng One For All ở mức 100% sẽ ngay lập tức bị "xóa bỏ" bởi Kosei của Eri, điều này thực sự cho thấy Kosei của Eri cực kì hữu dụng khi Izuku chiến đấu với tội phạm.
    • Phong cách Froppy: Sử dụng Blackwhip, anh ấy bắn một cái tua duy nhất ra khỏi miệng và sử dụng nó giống như Tsuyu làm với lưỡi của cô ấy.
    • Full Blast: Izuku sử dụng Smokescreen ở mức tối đa, tạo ra một vùng khói rộng, chặn tầm nhìn của đối thủ và có khả năng là cả chính cậu.

    • Tập trung chính xác: Sử dụng Blackwhip, anh ta nhanh chóng bắn một đường gân tầm xa vào một mục tiêu cụ thể để tấn công chúng.

    • Izuku sử dụng Faux 100%: Izuku sử dụng 45% sức mạnh của One For All, và kết hợp nó với động năng được lưu trữ do Fa Jin tạo ra. Bằng cách này, anh ấy có thể đạt được tốc độ chóng mặt khi sử dụng One For All ở mức 100% mà không có độ giật đi kèm.

      • Faux 100%: Manchester Smash: Izuku kích hoạt Faux 100 Percent, và giáng một cú đá rìu vào đối thủ với tốc độ chóng mặt

    • Blackchain: Bằng cách kết hợp Blackwhip và Fa Jin, Izuku có thể tạo ra một sợi xích có khả năng gài bẫy và phóng đối thủ ở khoảng cách rất xa.

    • Dịch chuyển: Izuku lao về phía đối thủ và đấm họ nhiều lần, với mỗi cú đấm sẽ tăng tốc độ của Dịch chuyển ảnh hưởng đến đối thủ của cậu. Những thay đổi về tốc độ này được gọi là "bánh răng".

    • Overdrive: Izuku sử dụng Gearshift và Fa Jin lên bản thân, tăng tốc độ và tăng sức mạnh để bắt kịp đối thủ và tung ra những đòn tấn công mạnh mẽ vào họ. Lực mà anh ta giải phóng được mô tả là 120% của One For All.

Trang bị

  • Đồ Gamma: Khi Izuku quyết định thay đổi phong cách chiến đầu thành Shoot Style, Hatsume Mei đã nâng cấp Đồ thứ 2 cho cậu ấy. Thêm các thành phần bổ sung như cải thiện giáp cánh tay để giảm tổn thương lên chúng và thêm các đệm sắt vào phần chân để gia tăng sức mạnh mỗi cú đá.

    • Đế giày bằng sắt: Thiết kế bởi Mei, phần giáp chân sắt gắn với đôi giày đỏ của Izuku. Khi đá thứ gì đó, tấm đệm sẽ hấp thụ một phần tác động và phản ngược năng lượng trở ra để gia tăng sức mạnh cho cú đá của Izuku

      midoriya izuku
      Giáp chân để tăng sức mạnh cú đá
      midoriya izuku
      Deku 2.0
    • Găng tay hỗ trợ: Mei cũng nâng cấp Đồ chiến đấu của Izuku khi thêm vào găng tay có kỹ thuật hỗ trợ cao. Chúng cho phép Izuku tận dụng áp lực không khí tạo ra bởi Full Cowl và bắn chúng đi như những viên đạn bằng cách búng ngón tay.

Trận chiến và sự kiện

Entrance Exam

  • All Might vs. Tội phạm bùn

  • All Might vs. Tội phạm bùn

  • Kì thi đầu vào U.A

Kiểm tra nhận thức về Kosei

Đấu Thực Chiến

  • Midoriya Izuku & Uraraka Ochaco vs. Bakugo Katsuki & Iida Tenya

Sự kiện USJ

  • Midoriya Izuku, Asui Tsuyu & Mineta Minoru vs. Tội phạm

  • All Might & Học sinh U.A vs. Liên minh Tội phạm

Đại hội Thể thao U.A

  • Đại hội thể thao U.A

    • Đua vượt chướng ngại vật

    • Trận Mã chiến

    • Midoriya Izuku vs. Shinso Hitoshi

    • Midoriya Izuku vs. Todoroki Shoto

Đối đầu. Kẻ Giết Anh Hùng

  • Sự kiện Hosu

    • Học sinh U.A vs Kẻ giết anh hùng Stain

  • Thực tập giải cứu

Bài thi cuối kì

  • Bài thi cuối kì I

    • Team Midoriya & Bakugo vs. All Might

Trại hè trong rừng

  • Trại hè huấn luyện Kosei

  • Biệt đội Tiên phong tấn công

    • Midoriya Izuku vs. Muscular

Bài thi cấp chứng chỉ anh hùng tạm thời

  • Midoriya Izuku vs. Toga Himiko

  • Midoriya Izuku vs. Bakugo Katsuki

Kỳ thực tập

  • Midoriya Izuku, Togata Mirio| & Sir Nighteye vs. Overhaul

Lễ hội văn hóa U.A

  • Midoriya Izuku vs. Gentle & La Brava

Khóa tập huấn chung

  • Lớp 1-A vs. Lớp 1-B: Trận 5

    • Midoriya Izuku, Uraraka Ochaco, Mineta Minoru & Ashido Mina vs. Monoma Neito, Kodai Yui, Shoda Nirengaki & Yanagi Reik

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm