[Mách Bạn] Noel Không Đi Chơi, Ở Nhà Làm Gì Cho Đỡ Chán?

Lại một mùa Noel nữa đang về, mọi người sẽ thường dành khoảng thời gian này để quây quần bên gia đình và người thân. Nhưng cũng có những người phải đi học, đi làm xa nhà nên không thể quây quần cùng gia đình và người thân trong dịp lễ Noel này. Vậy hãy cùng tham khảo list công việc giúp Noel của bạn trở nên ý nghĩa hơn khi ở nhà dịp Noel này nhé!

Dọn dẹp, trang trí nhà cửa

Thời điểm Noel cũng rơi vào dịp cuối năm, hãy nhân cơ hội này làm mới cho ngôi nhà của mình, lau chùi trang phục đạc trong nhà, bỏ đi những thứ không dùng đến, trồng thêm nhiều chậu cây xanh trong nhà... sẽ làm cho ngôi nhà của bạn sáng sủa, tràn đầy sức sống và cảm giác ấm cúng hơn.

noel

Nếu bạn yêu thích dịp lễ Noel thì hãy trang hoàng và biến tấu cho ngôi nhà của mình theo phong cách giáng sinh ấm áp? Nếu có điều kiện hơn bạn hãy treo đèn lên tường và trang trí cây thông với các hình dáng ông già Noel, tuần lộc ngộ nghĩnh… làm tăng phần không khí nhộn nhịp của ngày lễ Noel.

Nấu ăn cho gia đình và bạn bè

Hãy thử làm những món ăn mới lạ và độc đáo trong ngày lễ Noel để dành tặng cho gia đình và người thân. Đó cũng là điều tuyệt vời mà những người mình yêu thương nhất, thành viên trong gia đình và bạn bè cùng với nhau quây quần bên bàn ăn đầy ấm áp và sang trọng.

noel

Để có một bữa ăn tuyệt vời bên gia đình, bạn cần lên thực đơn chuẩn bị các món sau đó nhờ mọi người phụ giúp để thêm gắn bó giữa các thành viên trong gia đình. Đây cũng chính là dịp để mọi người xích lại gần nhau hơn và thấu hiểu nhau hơn. 

Làm trang phục handmade 

Những vật dụng trong nhà sẽ là nguyên liệu giúp bạn sáng tạo được nhiều trang phục dùng và trang phục handmade cực xinh mà không lo bị đụng hàng với bất kỳ ai.

noel

Nếu bạn chưa tìm được món quà tặng ưng ý nào vào dịp lễ giáng sinh để tặng bạn bè, người thân, thì trang phục handmade chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất vừa có quà tặng xinh lại thể hiện được công sức và thời gian của người tặng. Thiệp giáng sinh, găng tay, bông hoa bằng len, … đều là những thứ nhỏ bé nhưng có ý nghĩa dành cho mọi người.

Xem phim, nghe nhạc, đọc sách

Nếu bạn không thích đi chơi xa thì có thể ở nhà xem phim, nghe nhạc hoặc đọc sách. Đây cũng là thói quen tốt và cách giải trí hiệu quả cho một ngày mùa đông ấm cúng trong căn nhà của mình.

noel

Nếu bạn là người đam mê các bộ phim thì đây cũng là cơ hội để bạn thỏa sức xem những bộ phim mà mình yêu thích. Sách cũng là một hình thức giải trí lành mạnh và nhẹ nhàng giúp đầu óc thư giãn và tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích. 

Bạn cũng có thể rủ thêm những người bạn thân của mình đến nhà để cùng xem phim vừa trò chuyện cùng nhau, làm tăng thêm sự ấm cúng trong những ngày giáng sinh mùa đông lạnh giá.

Chăm sóc bản thân và nghỉ ngơi

Trong suốt một năm qua bạn đã làm việc rất chăm chỉ và hiệu quả nên khoảng thời gian này cũng là lúc bạn nghỉ ngơi cũng như chăm sóc bản thân tốt hơn. Thay vì tham gia những hoạt động vui chơi nhộn nhịp trong ngày lễ giáng sinh, bạn hãy thư giãn trên giường êm ái, nghe những bài nhạc nhẹ nhàng, ăn bữa tối thật ngon và ngủ một giấc sâu.

noel

Bạn nên dành thời gian để quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, cho phép cơ thể được nghỉ ngơi, tiếp thêm năng lượng và bắt đầu một năm mới làm việc hiệu quả hơn.

noel

Tự thưởng cho bản thân

Đừng chỉ mải mê suy nghĩ mua quà tặng người thân, bạn bè mà hãy chú ý hơn đến chính bản thân mình. Hãy tự tay chuẩn bị cho mình những món quà nhỏ đáng yêu và thật ý nghĩa trong ngày Noel. Đây cũng là một cách để yêu thương bản thân nhiều hơn và tốt đẹp hơn mỗi ngày. 

noel

Tìm hiểu nghi lễ Giáng sinh của các nền văn hóa khác nhau

Mỗi quốc gia sẽ có những nghi thức truyền thống trong ngày lễ Giáng sinh khác nhau những người còn “FA” cũng có thể tự tạo cho mình một khung cảnh tái hiện nghi lễ truyền thống theo quốc gia mà mình thích trong dịp Noel này.

noel

Tham gia hoạt động ngoài trời

Đi chơi trong thời tiết se lạnh, ngồi nhâm nhi tách cà phê hoặc cốc trà nóng tận hưởng một ngày Noel nhẹ nhàng nhất. Sẽ thú vị hơn nếu bạn đem máy ảnh và ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mọi người, khung cảnh trang trí với lấp lánh ánh đèn trên những cây thông Noel vào buổi tối.

noel

Một số hoạt động mà bạn có thể tham gia ngoài trời như xem pháo hoa, nghe nhạc, mua sắm,...

noel

Với những chia sẻ từ IVY moda về những điều bạn có thể sẽ thích nếu Noel không đi chơi  xa ở nhà làm gì cho đỡ chán mà vẫn tràn đầy năng lượng. Đừng quên theo dõi Website/app IVY moda để được khám phá thêm nhiều phong cách thời trang và những tin tức thời trang mới nhất nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm