Mách Bạn Cách Trang Điểm Đi Học Cho Bạn Xinh Xắn Tự Nhiên

Bạn thích trang điểm khi đến trường thế nhưng lại sợ giám thị trách phạt vì lớp trang điểm quá loè loẹt. Cùng xem cách trang điểm đi học tự nhiên như không hề có lớp trang điểm nào nhưng vẫn giúp bạn xinh xắn đáng yêu này nhé.

1. Trang điểm mặt

Khi đi học, các bạn gái không nên đánh nền quá cầu kỳ bởi việc này vừa tốn nhiều thời gian lại vừa khiến diện mạo của chúng ta trở nên cứng và mất đi sự hồn nhiên vốn có.

Nếu bạn đã có một làn da mịn màng và đều màu rồi thì chỉ cần thoa một chút kem chống nắng để bảo vệ da tươi tắn và không xỉn màu khi đến trường thôi là được.

Khi đi học, các bạn gái không nên đánh nền quá cầu kỳ
Khi đi học, các bạn gái không nên đánh nền quá cầu kỳ

Trường hợp làn da của bạn bị xỉn màu hay có vết thâm do thức đêm đọc truyện thì hãy sử dụng đến kem nền. Cho một lượng kem nền vừa đủ rồi sử dụng cọ tán đều lên làn da của mình.

Gợi ý cho bạn là nên chọn kem nền có tông màu gần giống màu da của mình và lưu ý đừng chọn các tông kem nền quá sáng làm mất đi sự tự nhiên và khiến cho giám thị để ý nữa đó.

2. Trang điểm lông mày

Khi trang điểm đi học, việc kẻ lông mày quá đậm và sắc chính là cách nhanh nhất khiến bạn trở nên già nua và hung dữ với lũ bạn.

Khi bạn đã may mắn có một bộ lông mày đẹp, duyên dáng thì chửng cần phải tốn công kẻ lông mày làm gì cả. Chỉ cần chú ý loại bỏ các lông mày mọc không đều là đủ rồi.

Chỉ cần chú ý loại bỏ các lông mày mọc không đều là đủ rồi
Chỉ cần chú ý loại bỏ các lông mày mọc không đều là đủ rồi

Còn với các nàng có đôi lông mày “Chưa đẹp” thì gợi ý cho bạn đó chính là kiểu kẻ lông mày ngang chuẩn Hàn Quốc.

Đây là kiểu kẻ chân mày khá tự nhiên được các sao Hàn yêu quý. Khi kẻ bạn nên chọn loại chì kẻ có tông màu nhạt hơn màu tóc một chút để tạo sự cân xứng cho khuôn mặt của bạn.

3. Trang điểm mắt

Còn đôi mắt thì sao, trang điểm đi học hằng ngày, bạn chỉ cần một thao tác duy nhất giúp đôi mắt trông to hơn và long lanh hơn, đó là kẹp mi thật cong.

Nếu muốn điệu hơn chút xíu, bạn có thể chuốt thêm một lớp mascara thật nhẹ để hàng mi trông sắc nét hơn. Nhưng lưu ý là hãy thật nhẹ tay thôi để không đánh mất sự tự nhiên nhé!

Kẹp mi thật cong
Kẹp mi thật cong

4. Trang điểm môi

Đây sẽ là bước mà chẳng bạn gái nào bỏ qua khi trang điểm đi học. Thế nhưng hãy để những son môi màu sắc đậm, sáng như màu đỏ tươi cho những buổi đi chơi nhé.

Ưu tiên chọn những sắc son gần với màu môi như hồng đỏ nhạt, hồng cam, v.v... Nếu muốn đánh son đẹp tự nhiên như không đánh.

Ưu tiên chọn những sắc son gần với màu môi
Ưu tiên chọn những sắc son gần với màu môi

Bạn hãy thử son dưỡng có màu bởi màu của loại son này thường khá trong nên khi lên môi rất nhẹ nhàng, trong trẻo.

Chỉ vài lưu ý như thế thôi là bạn đã giúp bạn trang điểm khi đi học thật tự nhiên mà không kém phần xinh xắn với chúng bạn đâu nhé.

 
 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm