Mách Bạn Cách Ăn Sữa Chua Đúng Chuẩn Để Giảm Cân Hiệu Quả

Ăn sữa chua đúng cách để giảm cân hiệu quả, có lẽ nhiều người còn chưa biết được điều này. Cùng BBcosplay tìm lại vóc dáng với những cốc sữa chua quen thuộc dưới đây nhé.

Sữa chua đã quá quen thuộc với mọi người, chúng là thực phẩm bổ dưỡng chứa nhiều dưỡng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, sữa chua còn tham gia vào việc làm đẹp của phụ nữ được nhiều người tin dùng, như giảm cân, giảm béo, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả nhất.

Mặc dù vậy không phải ai cũng nắm rõ cách ăn sữa chua để giảm cân đúng chuẩn. Làm sao để làm đẹp với sữa chua vẫn là dấu hỏi lớn nhiều chị em băn khoăn. Bạn đang muốn tìm phương pháp chăm sóc sắc đẹp, tìm lại vóc dáng hiệu quả nhờ sữa chua có thể tham khảo nội dung trong bài viết dưới đây.

BBcoslay xin đưa ra những thông tin chi tiết nhất để chị em có thể nắm được, tìm lại vẻ đẹp tự tin hơn. Cùng tham khảo ngay nhé!

Những sai lầm phổ biến khi ăn sữa chua

Sữa chua rất tốt, thế nên ăn càng nhiều càng tốt?

Tuy đúng là những công dụng của sữa chua là rất lớn, thế nhưng bản thân sữa chua khi nạp vào cơ thể cũng mang lại một lượng lớn calories và các dưỡng chất khác. Vậy nên nếu ăn quá nhiều, cơ thể cũng sẽ hấp thu những dưỡng chất này tương đương với thịt, cá,… và đương nhiên, hậu quả là bạn vẫn sẽ tăng cân vù vù như những ngày thường bạn ăn gà rán hay hamburger mà thôi.

giảm cân hiệu quả
Sữa chua rất tốt, thế nên ăn càng nhiều càng tốt?

Ăn sữa chua chỉ ăn lạnh thôi, ai lại đun nóng lên bao giờ.

Trên thực tế, đúng là hầu hết mọi người chỉ quen sử dụng sữa chua sau khi đã để đông đá hoặc ướp lạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng sữa chua hoàn toàn có thể đun nóng lên và kết hợp cùng các thức uống khác. Việc này không những không có bất cứ tác hại nào mà thậm chí còn tăng hiệu quả của sữa chua khi mà lúc này, sữa chua sẽ làm tăng hoạt động của vi khuẩn acid lactic, một loại vi sinh đặc biệt tốt cho đường ruột của bạn.

Phải ăn sữa chua lúc thật đói, trong sữa chua có acid làm tiêu mỡ?

Đây thực sự là một vấn đề lớn bởi hiện nay, có khá nhiều người mắc phải sai lầm này mà sử dụng sữa chua như một món ăn sáng của mình. Việc tỉnh dậy mỗi buổi sáng, khi mà dạ dày bạn đang hoàn toàn trống rỗng thì tính acid trong dạ dày sẽ rất dễ tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn acid lactic có trong sữa chua như đã nói ở phần trên. Và cũng vì lí do này mà việc ăn sữa chua khi đói sẽ làm giảm đi hiệu quả của thực phẩm này đối với cơ thể khá nhiều.

Sữa chua rất tốt nên ai cũng có thể ăn được, lúc nào cũng có thể ăn được.

Tuy có những công dụng tuyệt vời là vậy thế nhưng sữa chua không phải dành cho tất cả mọi người. Việc ăn sữa chua khi bạn bị tiêu chảy hay có các triệu chứng về một số bệnh đường ruột khác sẽ gây ra những hậu quả khá nghiệm trọng, ảnh hưởng tới việc phục hồi cũng như làm bệnh trở nên trầm trọng hơn. Một lưu ý nữa đó là trẻ em dươi 1 tuổi khi hệ thống tiêu hóa chưa hoàn thiện cũng không phải là đối tượng phù hợp để ăn sữa chua.

Chỉ ăn sữa chua sẽ giúp bạn giảm cân

Trên thực tế thì sữa chua sẽ kích thích sự thèm ăn, thế nên nếu không có những biện pháp phù hợp và cách thức chính xác, khả năng sữa chua sẽ làm bạn tăng cân làm rất cao.

Ăn sữa chua đúng cách để giảm cân như thế nào?

Ăn sữa chua đúng cách để giảm cân như thế nào?
Ăn sữa chua đúng cách để giảm cân như thế nào?

Cách 1: Chọn đúng loại sữa chua

Hầu hết các loại sữa chua đều mang lại những lợi ích tương đương nhau. Tuy nhiên, với mục đích là giảm cân hiệu quả nhất thì việc bạn cần làm là chọn loại sữa chua chứa ít chất béo cũng như ít đường hoặc thậm chí là không đường. Hiện nay sữa chua không đường được bày bán khá phổ biến và được ưa chuộng, vậy nên đây là một sự lựa chọn rất phù hợp với chị em phụ nữ đang có nhu cầu giảm cân.

Cách 2: Tần suất ăn sữa chua

Một ngày, bạn nên ăn sữa chua khoảng từ 2 đến 3 lần vào các bữa phụ. Việc ăn sữa chua đều sẽ giúp hệ tiêu hóa thích nghi và hấp thụ được các dưỡng chất của sữa chua tốt hơn.

Cách 3: Kết hợp sữa chua với các thực phẩm khác.

Khi ăn sữa chua, bạn có thể xay sinh tốt hoặc trộn sữa chua với các loại hoa quả như dâu tây, vải, xoài, nho,… hay có thể thay thế bằng hạt điều, yến mạnh,… Việc này không những làm sữa chua trở nên ngon và phong phú hơn mà còn tăng thêm dưỡng chất cũng như thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Việc năng lượng mất đi từ trao đổi chất chính là yếu tố quan trọng giúp bạn giảm cân.

Ăn sữa chua đúng cách để giảm cân như thế nào?
Ăn sữa chua đúng cách để giảm cân như thế nào?

Cách 4: Duy trì chế độ ăn

Về cơ bản, sữa chua chỉ đơn thuần là một loại thực phẩm chức nắng, thế nên nếu chỉ ăn sữa chua mà không có một chế độ ăn hợp lí thì hiệu quả mang lại sẽ gần như bằng không. Vậy nên việc bổ sung protein, tinh bột hấp thụ chậm, các chất xơ đồng thời giảm thiểu chất béo, tinh bột hấp thụ nhanh trong bữa ăn hàng ngày là điều vô cùng cần thiết.

Cách 5: Đừng quên vận động cơ thể

Sữa chua thực sự không phải là thuốc tiên. Vậy nên đừng bao giờ nghĩ rằng chỉ ăn sữa chua là bạn có thể giảm cân một cách khỏe mạnh. Vận động cơ thể, đốt cháy calo, phát triển cơ bắp luôn là một cách hiệu quả nhất để bạn có thể nâng cao sức khỏe đồng thời giảm mỡ trên cơ thể mình. Việc vận động cũng sẽ giúp việc hấp thụ dinh dưỡng từ sữa chua và các thực phẩm khác trở nên hiệu quả hơn.

 
Đừng quên vận động cơ thể
Đừng quên vận động cơ thể

5 cách trên đều là những lưu ý vô cùng quan trọng giúp bạn có thể ăn sữa chua đúng cách để giảm cân một cách tốt nhất. Hãy kết hợp chúng trong mỗi ngày, khi bạn vận động cũng như ăn uống để có một cơ thể khỏe mạnh. Sữa chua thực sự là một thực phẩm vô cùng bổ dưỡng và mang trong mình hàng tá công dụng, thế nhưng nếu không được sử dụng một cách khoa học, chúng hoàn toàn có thể trở thành một tác nhân xấu ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy nên, hãy thật tỉnh táo và đưa ra sự lựa chọn đúng nhất cho bản thân mình bạn nhé.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm