Louis Vuitton Thương Hiệu Đến Từ Pháp

LỊCH SỬ SÁNG LẬP

 
Nhà sáng lập Louis Vuitton
Louis Vuitton (4/8/1821 – 27/3/1892) nhà sáng lập công ty cùng tên, sinh tại Jura, Pháp (giờ thuộc Lavans-sur-Valouse) sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp lao động ở miền Đông nước Pháp. Cha mẹ mất sớm từ khi ông chỉ mới 10 tuổi. Năm 1835, cậu bé Louis Vuitton 14 tuổi rời quê hương, đi bộ hơn 460km đến Paris, trải qua hành trình dài suốt 2 năm và làm đủ mọi công việc lặt vặt. Năm 1837, Louis Vuitton đặt chân đến Paris, bắt đầu học việc và nhanh chóng trở thành thợ thủ công lành nghề tại Monsieur Maréchal, một xưởng đóng rương và hòm gỗ đựng hành lý rất có tiếng tăm ở thời điểm đó. Ở tuổi 16, Louis Vuitton đã nhận ra tiềm năng từ những chiếc rương du lịch và quyết định theo đuổi con đường thời trang. Vậy là một công ty nhanh chóng được thành lập vào năm 1854 , ở tại số 4 đường Neuve-des-Capucines, gần quảng trường Place Vendome, Paris với những chiếc rương đầu tiên trên thế giới có hình hộp chữ nhật thay vì hình trụ tròn, mọi tín trang phục thời trang bắt đầu ao ước sở hữu ít nhất một chiếc túi LV trong tủ trang phục của mình.   Từ đó viết nên câu chuyện sử thi của đế chế Louis Vuitton ngày nay.
 
Những chiếc rương du lịch nhà Louis Vuitton
Được kế thừa qua 5 thế hệ của dòng họ Vuitton, đến năm 1987, nhà Louis Vuitton kết hợp cùng Moet et Chandon và Hennessy thành lập nên tập đoàn LVMH. Louis Vuitton dưới thời Marc Jacobs kéo dài 16 năm, bắt đầu từ 1997. Năm 1998 đánh dấu các sự kiện quan trọng của hãng, Louis Vuitton chính thức gia nhập thị trường thời trang ứng dụng Prêt-à-porter. Kể từ năm 2013, nhà thiết kế Nicolas Ghesquière chính thức trở thành giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton Women’s wear cho đến nay.

ĐẶC TRƯNG 

Đăng trưng nhà Louis Vuitton
Được chế tác với độ chính xác và niềm đam mê, Louis Vuitton rất nhạy cảm với các thiết kế của mình. Vi vậy, con trai ông đã đưa ra ý tưởng về Louis Vuitton Monogram nổi tiếng với 3 họa tiết hoa và chữ cái LV – biểu tượng đánh dấu giá trị các sản phẩm của thương hiệu. Đối với một sản phẩm LV multi-color, có tới 33 màu sắc được sử dụng trên 9 chữ LV và 24 bông hoa.
LV Multi Color
Sự quyến rũ ma mị và đầy “ám ảnh” của những chiếc vali, túi xách thương hiệu Louis Vuitton là niềm tự hào của lối sống tinh tế và xa xỉ phong cách Pháp. Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Louis Vuitton gắn liền với nỗ lực ngăn chặn nạn sao chép ý tưởng và mẫu mã. Tuy nhưng, Louis Vuitton lại là thương hiệu có các sản phẩm bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử thời trang, chỉ hơn 1% sản phẩm của Louis Vuitton trên toàn thế giới là hàng thật chính hãng.
 
- Tất cả túi xách Louis Vuitton đều phải trải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Chúng được thả từ độ cao nửa mét liên tục trong 4 ngày để kiểm tra độ bền. Trong suốt quá trình đó, mỗi chiếc túi đều chứa trang phục vật có trọng lượng 3,5kg. Không chỉ như vậy, các vật liệu còn bị chiếu tia cực tím để đảm bảo khả năng không phai màu và các khóa kéo được đóng mở liên tục 5.000 lần để chắc chắn rằng chúng sẽ hoạt động tốt khi ở trong tay của khách hàng.
 
- Tất cả các sản phẩm LV không bán được gửi trả lại nhà máy. Bạn biết không, tại đây toàn bộ những chiếc túi hay sản phẩm xấu số này sẽ bị tiêu huỷ.
 
- Tất cả các sản phẩm túi LV không bao giờ giảm giá ...
 
( Những điều này giúp  Louis Vuitton duy trì giá trị của món hàng cũng như tạo nên đẳng cấp của thương hiệu... và là câu trả lời sắc nét cho lý do : tại sao túi LV rất đắt tiền )
 
Các dòng sản phẩm của Louis Vuitton đều là hàng xa xỉn phẩm cả

DÒNG SẢN PHẨM

 Dòng sản phẩm mang tính bản sắc của Louis Vuitton, gắn liền với logo LV nổi tiếng, các motif Monogram và Damier, bên cạnh những chiếc vali, túi xách, ví cầm tay với phong cách cổ điển, Louis Vuitton còn sáng tạo thêm các phiên bản xu hướng và cộng tác nghệ thuật độc đáo.
 
Dòng sản phẩm của Louis Vuitton
Dòng thời trang Prêt-à-porter được Marc Jacobs định hướng từ năm 1998, đưa tên tuổi Louis Vuitton bước lên sàn Runway quốc tế với niềm cảm hứng tự do, phóng khoáng; tuy nhiên vẫn đậm nét các giá trị kinh điển của thương hiệu. Hiện nay, Woman’s Prêt-à-porter được tiếp quản bởi nhà thiết kế Nicolas Ghesquière; cùng với Kim Jones giữ vị trí giám đốc sáng tạo của nhóm sản phẩm Men’s Prêt-à-porter

Đăc trưng một số dòng sản phẩm của Louis Vuitton

1.  Luggage 

Sản phẩm Luggage

2. Wallets and Leather Goods

Ví tiền LV

3. Shoes 

 
Giày Louis Vuitton

4. Fine Jewellery

 
Trang sức LV

5. Sun Glasses

 
Kinh râm LV

6. Pens

Bút LV

7. Ties and Scarves

 
Cà vạt LV

8. Books

 
Sách Lv

9. Accessories

 
Phụ kiện LV
 

10. Read to Wear

 
 
 
Dòng thời trang ứng dụng LV
 
Dòng thời trang ứng dụng nam LV

11. Agendas

 
Sổ nhật ký

12. Watches 

 
Đồng hồ LV

13. City Bags and Briefcases

 
City Bag

14. Clutches And Pouches 

 
Túi nhỏ LV
 

15.Belts

 
Thắt lưng LV

THÔNG TIN THƯƠNG NGHIỆP

 
Những chiếc túi xách Louis Vuitton rất được hâm mộ trong mọi thời đại, bởi các giá trị đích thực và niềm cảm hứng vô giá mà Louis Vuitton truyền tải qua các chiến dịch quảng cáo. Louis Vuitton khai thác những giá trị cốt lõi và bất biến, như sự có mặt của chiếc túi Keepall bên cạnh cựu Tổng thống Nga Mikhail Gorbachev trong những chuyến công du; người đẹp Angelina Jolie bên chiếc Alto Holdall thân thuộc, ngồi trên thuyền gỗ và thưởng thức vẻ đẹp sông nước của Siem Reap; hoặc trải nghiệm cuộc sống cá thể sâu sắc trong phim quảng cáo “Where will life take you?”.
 
Thông tin thương nghiệp LV

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm