Loạt Phim Ra Rạp Tháng 4/2023 Có Gì Đáng Chờ Đợi?

Nếu bạn đang cần nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi nhưng lại không có quá nhiều thời gian rảnh thì đi xem phim có thể là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Hãy cùng BBcosplay điểm qua danh sách phim ra rạp tháng 4/2023 để lên kế hoạch đi xem phim cùng bạn bè ngay!

1 The Super Mario Bros - Anh Em Super Mario

The Super Mario Bros - Anh Em Super Mario-phim ra rạp tháng 4
The Super Mario Bros - Anh Em Super Mario

Ngày ra mắt: 07/04/2023

Thể loại phim: Hoạt hình, phiêu lưu, hài 

Thời lượng phim: 92 phút

Quốc gia: Mỹ, Nhật

Đạo diễn: Aaron Horvath, Michael Jelenic 

Diễn viên lồng tiếng: Chris Pratt, Anya Taylor-Joy, Charlie Day

 

The Super Mario Bros được chuyển thể từ trò chơi điện tử rất nổi tiếng của hãng Nintendo, kể về hành trình của Mario - một anh chàng thợ sửa ống nước một cách hài hước nhưng không kém phần kịch tính.

Nội dung phim kể về cuộc hành trình phiêu lưu đầy khó khăn, thử thách của Mario và công chúa Peach đến Vương Quốc Nấm để giải cứu anh trai Luigi đang bị kẻ ác bắt cóc. Đồng thời, họ cũng phải đối mặt với tên độc tài Bowser và lên kế hoạch ngăn chặn âm mưu thôn tính thế giới của hắn.

Bộ phim với những tình tiết ly kỳ, đồ họa đẹp mắt mang đến những thước phim mãn nhãn. Khi xem phim, khán giả có cảm giác như trở về thời thơ ấu với những hình ảnh nhân vật quen thuộc nhưng cũng có phần mới lạ với những tình tiết không ngờ đến.

Kể từ khi được công bố, The Super Mario Bros đã khiến cho hàng triệu khán giả và fan hâm mộ của game Mario háo hức mong chờ. Hãy cùng đón chờ siêu phẩm này được công chiếu chính thức nhé!

2 Marry My Dead Body - Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà

Marry My Dead Body - Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà
Marry My Dead Body - Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà

Điểm IMDb: 7.6/10

Ngày ra mắt: 07/04/2023

Thể loại phim: Hài, kịch tính

Thời lượng phim: 130 phút

Quốc gia: Trung Quốc

Đạo diễn: Cheng Wei-hao 

Diễn viên chính: Greg Hsu, Austin Lin, Gingle Wang, Tsai Chen-Nan

 

Phim Marry My Dead Body (Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà) kể về một sự cố bi hài của Ming-Ha - một anh chàng cảnh sát đang trong quá trình truy bắt tội phạm, thì vô tình nhặt được một phong bao màu đỏ bí ẩn. Anh bị ép kết hôn với một người con trai đã chết vì bị tai nạn, tên là Mao-Mao. Vì Ming-Ha đã từ chối cuộc hôn nhân này khiến cho anh liên tiếp bị xui xẻo.

Để thoát khỏi Mao-Mao, Ming-Han buộc phải giúp anh ta thực hiện mọi mong muốn của anh ta. Đồng thời, Mao-Mao cũng trở thành một người cộng sự giúp cho Ming-Han điều tra một vụ án lớn.

Một cuộc hành trình giữa một anh chàng cảnh sát và một hồn ma nam sẽ khiến cho bạn hồi hộp, sợ hãi, nhưng có lúc lại bật cười sảng khoái với những tình tiết hài hước. Vậy kết cục của mối quan hệ giữa người sống và hồn ma sẽ thế nào? Hãy cũng đón xem bộ phim này nhé!

3 You & Me & Me - Tình Chị Duyên Em

You & Me & Me - Tình Chị Duyên Em
You & Me & Me - Tình Chị Duyên Em

Điểm IMDb: 7.1/10

Ngày ra mắt: 07/04/2023

Thể loại phim: Tình cảm, lãng mạn

Thời lượng phim: 122 phút

Quốc gia: Thái Lan

Đạo diễn: Wanweaw Hongvivatana

Diễn viên chính: Thitiya Jirapornsilp, Anthony Buisseret, Supakson

 

Phim You & Me & Me (Tình Chị Duyên Em) kể về cuộc sống thời niên của hai chị em song sinh Wanweaw và Weawwan gần như giống hệt nhau về mọi mặt trong cuộc sống. Giữa hai chị em Wanweaw và Weawwan có mối liên kết gắt chặt chẽ và cực kỳ thân thiết, có thể chia sẻ với nhau mọi khía cạnh cuộc sống, kể cả nụ hôn đầu.

Tưởng chừng mối quan hệ giữa hai chị em sẽ không thể rạn nức cho đến khi Mark - một chàng thư sinh điển trai xuất hiện khiến cho hai chị em rơi vào tình cảnh “mối tình đầu không thể chia sẻ” éo le. Khi đặt trước tình thế một bên là người mình yêu, một bên là chị em gắn bó với nhau từ khi còn trong bụng mẹ, hai chị em Wanweaw và Wrawwan sẽ có những quyết định thế nào?

Câu chuyện tình đầu của những cô cậu tuổi ô mai ngấp nghe trưởng thành sẽ được đạo diễn tài năng Wanweaw Hongvivatana kể một cách hấp dẫn thông qua những thước phim lãng mạn. Bộ phim lấy bối cảnh ở thời điểm Y2K mang đến những dư vị thanh xuân cho khán giả như đang trở về với thời thơ ấu.

4 Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian

Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian
Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian

Ngày ra mắt: 08/04/2023

Thể loại phim: Nhạc kịch

Thời lượng phim: 98 phút

Quốc gia: Việt Nam

Đạo diễn: Mỹ Tâm 

Diễn viên chính: Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Wowy

 

Tri Âm Movie: Người Giữ Thời Gian là bộ phim do ca sĩ Mỹ Tâm đạo diễn và dàn dựng. Đây là bộ phim tài liệu âm nhạc đầu tiên của giọng ca “Họa mi tóc nâu” kể lại toàn bộ liveshow âm nhạc: Tri âm - một liveshow được mệnh danh thành công nhất Vpop, kỷ niệm chặng đường 20 năm đi hát của nữ ca sĩ này.

Tri Âm Movie: Người Giữ Thờii Gian khắc hoạ lại những hình ảnh chân thực nhất trong quá trình thực hiện liveshow với những giọt mồ hôi, nước mắt, những lần chấn thương nhưng gắng gượng để đứng dậy. Đồng thời, nơi đây cũng lưu giữ trọn vẹn những cảm xúc vui buồn, hụt hẫng, chán nản muốn gục ngã, khi lại tự hào, vui sướng đến tột độ vì sự thành công của đêm diễn và vì tình yêu thương nồng nhiệt của khán giả dành cho nữ ca sĩ.

Có lẽ các fan hâm mộ của ca sĩ Mỹ Tâm sẽ rất háo hức đến rạp để tận mắt xem những hình ảnh đời thường, dung dị về thần tượng của mình. Hãy cùng đón chờ nhé.

5 Renfield - Tay Sai Của Quỷ

Renfield - Tay Sai Của Quỷ
Renfield - Tay Sai Của Quỷ

Ngày ra mắt: 14/04/2023

Thể loại phim: Kinh dị, hành động, hài hước

Thời lượng phim: 109 phút

Quốc gia: Mỹ

Đạo diễn: Chris McKay 

Diễn viên chính: Nicolas Cage, Nicholas Hoult, Awkwafina

 

Renfield (Tay Sai Của Quỷ) là bộ phim kể về cuộc sống của Renfield - một kẻ bề tôi đáng thương của quỷ Dracula. Hằng ngày, Renfield bị buộc phải bắt con mồi về cho Dracula thưởng thức và phải thực hiện mọi mệnh lệnh nhục nhã mà hắn yêu cầu. Renfield luôn ao ước có một cuộc sống tự do, thoát khỏi sự sai khiến của ác quỷ.

Được lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển Nosferatu của Đức và một số phim khác về Dracula trước đây, tuy nhiên Renfield (Tay Sai Của Quỷ) được thực hiện khá khác với những bộ phim trước đó về hình tượng nhân vật và các chi tiết trong phim. Chắc chắn đây Renfield sẽ mang đến cho khán giả những điều bất ngờ.

6 The Pope’s Exorcist - Khắc Tinh Của Quỷ

The Pope’s Exorcist - Khắc Tinh Của Quỷ
The Pope’s Exorcist - Khắc Tinh Của Quỷ

Ngày ra mắt: 14/04/2023

Thể loại phim: Kinh dị, giật gân

Thời lượng phim: 120 phút

Quốc gia: Mỹ

Đạo diễn: Julius Avery 

Diễn viên chính: Russell Crowe, Daniel Zovatto, Alex Essoe, Franco Nero

 

The Pope’s Exorcist (Khắc Tinh Của Quỷ) được chuyển thể dựa trên những vụ quỷ ám nổi tiếng có thật trong hồ sơ của Cha Gabriele Amorth - linh mục trừ tà hàng đầu của Vatican và của giáo phận Roma. Hành trình trừ tà của vị linh mục này đã trở thành nguồn cảm hứng cho biết bao tác phẩm nghệ thuật và các cuộc thảo luận ngoài đời.

Đến với The Pope’s Exorcist, khán giả sẽ được chứng kiến hành trình Cha Amorth trong một cuộc điều tra về vụ quỷ ám kinh hoàng của một cậu bé và khám phá những bí mật được cất giấu tại Vatican qua hàng thế kỷ. Những buổi trừ tà gây cấn và những chi tiết quỷ dị sẽ khiến người xem rợn tóc gáy.

Còn chần chờ gì nữa mà không rủ bạn bè cùng lên kế hoạch xem phim nào. Các bạn lưu ý, phim này chỉ dành cho khán giả trên 18 tuổi thôi nhé.

7 The First Slam Dunk - Cú Úp Rổ Đầu Tiên

The First Slam Dunk - Cú Úp Rổ Đầu Tiên
The First Slam Dunk - Cú Úp Rổ Đầu Tiên

Điểm IDMb: 8.5/10

Ngày ra mắt: 14/04/2023

Thể loại phim: Hoạt hình, hài hước

Thời lượng phim: 124 phút

Quốc gia: Nhật

Đạo diễn: Takehiko Inoue 

Diễn viên lồng tiếng: Shūgo Nakamura, Jmun Kasaa, Shinichiro Kamio

 

The First Slam Dunk (Cú Úp Rổ Đầu Tiên) đánh dấu bước ngoặc lần đầu tiên sau 26 năm, thương hiệu manga & anime thể thao nổi tiếng nhất mọi thời đại chính thức bước lên màn ảnh rộng. Bộ phim này được chuyển thể dựa trên bộ chuyện tranh nổi tiếng Slam Dunk.

The First Slam Dunk lấy bối cảnh trận đấu quan trọng giữa Shohoku và đội bóng top 10 toàn quốc - Sannol. Nội dung phim đan xen giữa câu chuyện quá khứ của từng thành viên Shohoku cùng với diễn biến gây cấn của trận đấu. Qua đó thấy được tác động to lớn của bóng rổ đến sự trưởng thành của từng cá nhân trong đội.

Điểm mới của The First Slam Dunk so với phiên bản truyện thông qua góc nhìn của chàng hậu vệ nhỏ con Miyagi Ryota, thay vì anh chàng tóc đỏ xốc nổi Hanamichi như trước. Chắc chắn với độ nổi tiếng vốn có của bộ truyện, cùng với sự đổi mới và tâm huyết của tác giả lừng danh Takehiko Inoue sẽ khiến cho bộ phim cực kỳ hấp dẫn và là bộ phim không thể bỏ lỡ cho các tín đồ anime.

8 Dungeons & Dragons - Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm

Dungeons & Dragons - Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm
Dungeons & Dragons - Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm

Ngày ra mắt: 21/04/2023

Thể loại phim: Phiêu lưu, viễn tưởng

Thời lượng phim: 134 phút

Quốc gia:
 Mỹ, Canada

Đạo diễn: John Francis Daley, Jonathan Goldstein 

Diễn viên chính: Chris Pine, Michelle Rodriguez, Regé-Jean Page

 

Dungeons & Dragons (Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm) là bộ phim được chuyển thể dựa trên trò chơi nổi tiếng cùng tên. Nội dung phim mô phỏng lại cách chơi điển hình, các nhân vật phải thực hiện các cuộc phiêu lưu và hoàn thành nhiệm vụ.

Cụ thể, nhóm người đã bị Phù thủy lửa đỏ lừa đánh cắp một cổ vật và có nguy cơ giải phóng thế lực xấu xa nên họ quyết định tìm cách để lấy lại cổ vật để cứu thế giới. Tuy nhiên, đây sẽ là cuộc phiêu lưu đầy thử thách và gian nan khi xuất hiện hàng loạt quái thú và kẻ thù sinh vật hung ác.

Dungeons & Dragons hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây kinh ngạc, ngập tràn trong thế giới kỳ diệu, bí ẩn trong phim. Đây được xem là một trong những bộ phim bom tấn được mong chờ trong năm.

9 Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh
Caption

Ngày ra mắt: 28/04/2023

Thể loại phim: Hành động

Thời lượng phim: Đang cập nhật

Quốc gia: Việt Nam

Đạo diễn: Lý Hải 

Diễn viên chính: Trung Dũng, Huy Khánh, Quốc Cường, Huỳnh Thi, Diệp Bảo Ngọc

 

Sau thành công vang dội của 5 phần phim Lập Mặt trước, Lý Hải tiếp tục cho ra mắt phần 6 với tựa đề Lật Mặt 6 - Tấm Vé Định Mệnh, hứa hẹn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới.

Cho đến thời điểm hiện tại, nội dung của Lật Mặt 6 vẫn chưa được nhà sản xuất công bố nhiều. Nội dung phim xoay quanh chủ đề nhóm bạn thân và tấm vé số trị giá 136,8 tỷ đồng, không may lại theo An (một người trong nhóm bạn thân) xuống mồ do một tai nạn thương tâm. Liệu rằng dưới những lằn ranh đạo đức, những trói buộc pháp lý cùng những âm mưu toan tính, tấm vé số ấy sẽ được nằm yên?

Tuy nội dung phim chưa được tiết lộ quá nhiều, nhưng cảnh quay thì lại được nhà sản xuất công khai. Phim được lấy bối cảnh tại làng chiếu truyền thống Định Yên (Đồng Tháp), chất liệu miền Tây bình dị, quen thuộc nhưng cũng mới mẻ dưới góc nhìn và bàn tay của nhà sản xuất. Nghe thôi cũng đã thấy hứng thú rồi đúng không nào? Hãy cùng đón chờ bom tấn đáng tự hào của Việt Nam này nhé!

10 Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng

Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng
Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng

Ngày ra mắt: 28/04/2023

Thể loại phim: Hài 

Quốc gia: Việt Nam

Đạo diễn: Thái Hòa 

Diễn viên chính: Thái Hòa, Thu Trang, Tiến Luật, Hồng Vân

 

Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng là bộ phim điện ảnh được lấy cảm hứng từ web drama Chuyện Xóm Tui đình đám một thời.

Ở phiên bản điện ảnh, các diễn viên nổi tiếng, quen thuộc của khán giả Việt Nam như Thái Hòa, Thu Trang, Tiến Luật, Hồng Vân sẽ mang đến một màu sắc mới: gần gũi, hài hước nhưng lại chất chứa nhiều cảm xúc hơn.

Nội dung phim kể về câu chuyện cuộc sống của Nhót - một người phụ nữ “chưa kịp già” đã sắp bị mãn kinh, đang rất muốn có chồng. Tưởng chừng là một câu chuyện hài hước, thế nhưng sâu thẳm trong người con gái ấy là là những nỗi niềm riêng khó tả. Cô khát khao có được một đứa con và có thể hàn gắn lại mối quan hệ với người cha luôn say xỉn của mình.

Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khi thì cười sảng khoái, lúc lại trầm lắng với những nổi buồn tha thiết. Đây là một bộ phim thích hợp để thư giãn cùng bạn bè, gia đình.

11 Big George Foreman: The Miraculous Story of the Once and Future Heavyweight Champion of the World - Big George Foreman

Big George Foreman: The Miraculous Story of the Once and Future Heavyweight Champion of the World
Big George Foreman: The Miraculous Story of the Once and Future Heavyweight Champion of the World

Ngày ra mắt: 28/04/2023

Thể loại phim: Lịch sử, gây cấn

Quốc gia: Mỹ

Đạo diễn: George Tillman, Jr. 

Diễn viên chính: Khris Davis, Jasmine Mathews, Sullivan Jones, Lawrence Gilliard Jr., John Magaro

 

Bộ phim này dựa trên cuộc đời của George Foreman - một đấu sĩ quyền anh vĩ đại từng hai lần bảo vệ thành công danh hiệu vô địch hạng nặng thế giới và xác lập kỷ lục trở thành nhà vô địch lớn tuổi nhất từng giành chức vô địch quyền anh hạng nặng của thế giới.

Phim kể về cuộc đời của một cậu bé nghèo, bị mọi người xung quanh chà đạp, sỉ nhục, lớn lên cùng nỗi ấm ức và phẫn nộ. Cậu bé ấy đã chăm chỉ luyện tập, vượt qua những khó khăn để trở thành nhà vô địch thế giới được người người kính nể. Đến khi suýt rơi vào cửa tử, người đàn ông ấy giác ngộ, thay đổi suy nghĩ và sống để phục vụ cộng đồng. Đến khi cộng đồng của mình gặp khó khăn về tinh thần và tài chính, Foreman trở lại sàn đấu, tiếp tục với đam mê và làm nên lịch sử chưa ai có thể thực hiện được.

Tuy là một phim về chủ đề thể thao, nhưng Big George Foreman lại không có nhiều sự gai góc, nặng nề thường có. Mà ngược lại, phim mang đến một sắc thái lãng mạn, bóng bẩy và hào nhoáng đặc biệt. Chắn chắn, Big George Foreman sẽ mang đến những thước phim chân thật, hùng tráng nhất đến khán giả.

Trên đây là danh sách 11 bộ phim ra rạp tháng 4/2023. Hy vọng những thông tin được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp cho bạn lựa chọn được bộ phim yêu thích nhất.                        

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm