Light Academia - Phong Cách Thời Trang Cổ Điển Nhưng Vẫn Tươi Sáng

Light Academy cổ điển, tươi sáng đang được các bạn trẻ theo đuổi cả trong đời sống lẫn trên phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Tìm hiểu phong cách này nhé!

Light Academy là một nhánh phong cách của xu hướng Academy cổ điển. Đây không chỉ là phong cách thời trang mà còn là lối sống thuộc về những ai yêu sự lãng mạn, cổ điển, văn học và nghệ thuật. Cùng tìm hiểu về Light Academy nhé!

1. Light Academy là gì?

Light Academy là gì?

Light Academy là lối sống, phong cách thiên hướng cổ điển, được truyền cảm hứng từ giới tri thức châu Âu vào thế kỷ 19, liên quan đến văn học, nghệ thuật, lịch sử.

Phong cách này sẽ mang đến hình ảnh thanh lịch, cổ điển, sang trọng, gợi nhớ đến hình ảnh sinh viên châu Âu vào thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, những con người lạc quan, đầy lãng mạn.

2. Những điểm nổi bật của phong cách Light Academy

Gam màu tươi sáng

Gam màu tươi sáng

Cùng là một nhánh của xu hướng Academy, điểm khác biệt giữa Light Academy và Dark Academy chính là thay vì dùng những tông màu tối, bí ẩn, thì Light Academy sẽ dùng những tông màu sáng hơn, nhã nhặn hơn như trắng, be, kem, nâu sáng, xám trắng,...

Thi thoảng cũng sẽ phối cũng các màu sắc ngọt ngào như hồng nhạt, cam tươi, xanh rêu,... để tạo điểm nhấn cho Đồ, biến Đồ trở nên vừa cổ điển vừa hiện đại.

Chất liệu nịnh da

Chất liệu nịnh da

Light Academia thường sử dụng các loại vải mềm mại, rũ và mang đến sự ấm áp, lãng mạn, sang trọng như cashmere, vải lanh, dệt kim, vải len,... Tùy theo khí hậu nơi bạn sinh sống mà bạn có thể chọn chất liệu vải để hoàn thiện nên Light Academia.

Ví dụ như khi tiết trời có chút nắng nóng, bạn có thể sử dụng Đồ từ cotton, lụa, ren,... Và tiết trời se lạnh sẽ dùng Đồ có chất liệu len, tweed, da lộn,...

Họa tiết kẻ caro

Họa tiết kẻ caro

Họa tiết caro chưa bao giờ trở nên lỗi thời và vẫn luôn được ứng dụng trong lĩnh vực thời trang. Sự quý phái và cổ điển của những họa tiết này góp phần làm nên chất vương giả, học thức, thanh lịch cho phong cách Light Academy.

Layer trong Đồ

Layer trong Đồ

Hiệu ứng tầng lớp trong cách phối của Light Academy sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo nhằm tìm ra bộ Đồ ưng ý. Bạn có thể mặc một chiếc áo gile len bên ngoài áo sơ mi và thêm một chiếc áo khoác dáng dài bên ngoài hoặc chỉ đơn giản là sweater mặc cùng áo sơ mi.

Việc này vừa giúp bạn trở nên thời trang hơn, vừa giúp bạn có thể che đi những khuyết điểm mà bản thân muốn che.

Các phụ kiện nhỏ

Các phụ kiện nhỏ

Để hoàn thành một set Đồ chắc chắn không thể thiếu các phụ kiện đi kèm. Với Light Academy, sẽ là những chiếc mắt kính cổ điển, những chiếc mũ nồi xinh xắn.

Hay những đôi tất ngắn đáng yêu, tất da đầy quyến rũ. Những phụ kiện này không chỉ giúp hoàn thiện Đồ, mà còn tạo điểm nhấn, giúp bạn đưa cá tính riêng vào set đồ.

Trên đây là bài viết về phong cách Light Academy. Mong rằng qua đây đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về phong cách này, cũng như những đặc trưng trong cách phối Đồ.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm