Lễ Giáng Sinh 2023 Nên Đi Chơi Đâu Ở TP.HCM?

Để tận hưởng những giờ phút thú vị và có kỷ niệm đáng nhớ trong mùa giáng sinh 2023, bạn có thể tham khảo những địa điểm được check-in nhiều nhất tại TP.HCM dưới đây.

Vào mùa Giáng sinh, các địa điểm vui chơi ở TP.HCM lại được trang trí rực rỡ với cây thông cùng hình ảnh ông già Noel, tuần lộc và những hộp quà, đèn nháy lung linh. Nếu đang phân vân chưa biết đi chơi đâu đêm Noel, hãy bỏ túi ngay những địa điểm đón Giáng sinh cực hay ho quanh Sài Gòn dưới đây nhé.

Nhà thờ Đức Bà

Đối với người dân Sài Gòn, khu vực nhà thờ Đức Bà là một trong những điểm đến được yêu thích nhất trong đêm Giáng sinh.

Vào mùa lễ Noel, nhà thờ Đức Bà được trang hoàng lộng lẫy và là nơi diễn ra những nghi thức, nghi lễ quan trọng với sự tham gia của đông đảo tín trang phục Công giáo Sài Gòn và du khách từ khắp nơi. Đến với địa điểm này, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng bởi sự nhộn nhịp đông vui.

giáng sinh 2023

Giáng sinh 2022 đi chơi đâu ở TP.HCM? Nhà thờ Đức Bà là một trong những điểm đến được yêu thích nhất trong đêm Giáng sinh.

Ngoài việc chụp cho mình những tấm hình lung linh, du khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn vặt xung quanh nhà thờ như bắp nướng, khoai lang nướng, bánh tráng nướng.

Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển

Là nơi sinh sống của nhiều tín trang phục Công giáo, khu xóm đạo Phạm Thế Hiển mỗi mùa Noel lại trở thành điểm vui chơi, chụp ảnh yêu thích của người dân Sài thành. Điểm đặc biệt là hai bên con đường Phạm Thế Hiển có rất nhiều nhà thờ lớn. Những hang đá khủng, độc đáo nối dài đến hàng km thực sự sẽ giúp bạn săn được những bức hình đẹp cùng bạn bè, người thân.

Giáng sinh 2022 đi chơi đâu ở TP.HCM? - 2

Lung linh xóm đạo những ngày gần Noel.

Được trang hoàng bằng những dãy đèn led nhiều màu sắc, con đường dẫn vào xóm đạo Phạm Thế Hiển như ngập trong những ánh sáng sặc sỡ lung linh. Nhiều bạn trẻ tìm đến đây tản bộ, “sống ảo” khiến cho bầu không khí thêm phần náo nhiệt, vui tươi.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nằm giữa trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, vào mùa Noel, phố đi bộ Nguyễn Huệ lại càng đông đúc náo nhiệt, nhiều khu vực được trang trí đẹp mắt, thu hút nhiều người đến chụp ảnh. Đây thực sự là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ trong đêm Giáng Sinh. 

Khu vực này còn tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại lớn, mỗi điểm lại trang trí theo phong cách khác nhau nên không khí Noel ở đây càng rộn ràng và rất “Tây”. Nơi đây cũng gần các quán cà phê, rạp chiếu phim hay quán ăn nên rất thuận tiện để bạn thiết kế một tour hoàn hảo trong đêm Giáng sinh.

Tòa nhà Landmark 81

Landmark 81 được công nhận là tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, tòa nhà này là điểm “sống ảo” yêu thích của  giới trẻ  thời gian gần đây. Vào ngày lễ Giáng sinh, rất đông các bạn trẻ Sài Gòn nô nức rủ nhau tới tòa nhà để chiêm ngưỡng không khí rộn rực, đầy sắc màu của cả thành phố từ trên cao.

Giáng sinh 2022 đi chơi đâu ở TP.HCM? - 3

Ngắm nhìn và cảm nhận không khí nhộn nhịp của Giáng sinh từ trên cao.

Cũng như các tòa nhà trung tâm thương mại khác, Landmark 81 vào dịp lễ Noel cũng được khoác lên mình chiếc áo rực rỡ từ những dãy đèn led màu sắc, cây thông khổng lồ và những vật dụng trang trí xinh xắn. 

Ngoài ra, ngay trong tòa nhà còn có trung tâm thương mại, những nhà hàng ăn uống đủ món và cả rạp chiếu phim..., thuận tiện cho mọi người ăn uống, vui chơi thoải mái.

Trung tâm thương mại Aeon Mall

Nếu bạn muốn vừa đi chơi Giáng sinh sống ảo, vừa thoả thích ăn uống và mua sắm thì không thể bỏ qua địa điểm này. Noel là dịp để bạn và người thân, bạn bè rủ nhau "xõa" và đây là địa điểm không chỉ có nhiều trò chơi trong nhà mà còn là khu mua sắm tấp nập.

Đặc biệt vào dịp lễ Giáng sinh, trung tâm thương mại còn được trang hoàng rực rỡ với cây thông khổng lồ, những bông tuyết trắng và những dàn đèn led đầy màu sắc khắp nơi. Bạn có thể thỏa sức chụp hình kỷ niệm cũng cây thông hay chụp ảnh miễn phí với ông già Noel. 

Nhà thờ Tân Định

Với màu hồng đặc trưng, Nhà thờ Tân Định trở thành một trong những địa điểm vui chơi Giáng Sinh náo nhiệt nhất tại TP.HCM, thu hút hàng ngàn người tới tham quan. Đặc biệt vào dịp Noel, nhà thờ Tân Định được trang hoàng nhiều đèn màu sáng rực cả bầu trời vào mỗi tối. Trong những ngày này, thánh đường được thắp sáng cả đêm và mở rộng cửa đến tận khuya để chào đón cả người trong đạo lẫn ngoại đạo về dự lễ nghi lễ linh thiêng.

Giáng sinh 2022 đi chơi đâu ở TP.HCM? - 4

Nhà thờ Tân Định nổi bật với màu hồng đặc trưng thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in.

Khu phố người Hoa, đường Hải Thượng Lãn Ông

Nếu ở Hà Nội có phố Hàng Mã, Lương Văn Can thì ở Sài Gòn có khu phố người Hoa nổi tiếng với các cửa hiệu bán trang phục trang trí Giáng sinh đẹp, rẻ với số lượng nhiều vô kể.

Không chỉ đến để mua sắm, các bạn trẻ còn có thể tranh thủ đi khắp con phố để ngắm cảnh và chụp ảnh kỷ niệm ở những cửa hàng bán trang phục trang trí Giáng sinh san sát nhau, với hàng loạt loại đèn nháy khoe sắc trong đêm. 

Cầu Ánh Sao 

Nơi đây không những yên tĩnh, không khí mát mẻ mà còn cực kỳ lãng mạn trong đêm Noel. Khi ánh sáng được thắp lên, chiếc cầu như một dãi ngân hà trên không trung. Xung quanh đây còn có những công viên rộng rãi, thoáng đãng rất thích hợp để đón Giáng sinh cùng bạn bè hoặc hẹn hò cùng người yêu.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm