Làm Thế Nào Để Giữ Cho Hanfu Cao Ngang Ngực Không Bị Rơi

Bạn muốn mặc ruqun cao đến ngực nhưng không biết làm cách nào để giữ cho nó không bị tuột? Dưới đây là năm cách để khắc phục vấn đề này.

Một trong những loại hanfu ít được yêu thích nhất là qixiong ruqun, ruqun cao ngang ngực. Có phải vì nó trông không đẹp, hay vì nó không phù hợp với hầu hết mọi người? Không, trên thực tế, nó có thể là một trong những loại hanfu đẹp nhất trong tất cả, gợi nhớ đến ruqun của triều đại nhà Đường và những biến thể đẹp đẽ trong khoảng thời gian đó. Nhưng lý do tại sao nhiều người không mặc nó chỉ vì họ không biết cách giữ nó - dải váy nổi tiếng là dễ tuột xuống, ngay cả khi nó được đeo đúng cách. Vâng, có những giải pháp cho vấn đề nan giải này! Đọc tiếp để biết một số cách giữ cho ruqun cao đến ngực của bạn không bị trượt.

1. Đeo Qixiong Ruqun đúng cách

Làm thế nào để giữ cho Hanfu cao ngang ngực không bị rơi

Tất nhiên, bước đầu tiên là đảm bảo rằng bạn đang mặc đúng cách! Có rất nhiều loại khí công ruqun khác nhau, một số có hai mảnh, mỗi mảnh buộc quanh thân và một số chỉ có một mảnh, nhưng trong bất kỳ trường hợp nào, bạn phải đảm bảo rằng mình đã mặc đủ chặt để cố định chứ không quá chặt. rằng nó sẽ làm tổn thương bạn.

Làm thế nào để giữ cho Hanfu cao ngang ngực không bị rơi

Trong cả hai trường hợp, mẹo là đừng để dây ruy-băng trượt trên váy khi bạn đang thắt nút, vì đôi khi chúng có thể lỏng ra một chút khi bạn đang cố thắt nút và cuối cùng lỏng hơn mong đợi. Sau khi điều chỉnh váy ôm sát vào ngực trong khi thở ra một nửa, vắt chéo hai dải ruy băng rồi kéo ngược về phía ban đầu sao cho mỗi dải ruy băng 'nối' nhau và kéo chặt chúng lại. Sau đó, bạn có thể tiếp tục thực hiện nút thắt thông thường của mình, đảm bảo giữ độ căng cho các dải ruy băng khi bạn thực hiện.

Làm thế nào để giữ cho Hanfu cao ngang ngực không bị rơi

Sau khi bạn đã buộc ruqun của mình (tôi khuyên bạn nên xoắn dải ruy băng lại nhiều lần để đảm bảo đủ ma sát để giữ nó ở đúng vị trí), hãy đảm bảo rằng bạn có thể hít vào hoàn toàn mà không gặp quá nhiều khó khăn, sau đó thở ra hoàn toàn để đảm bảo rằng váy sẽ không trượt khi phổi của bạn bị xì hơi. Nếu chúng bị tuột, bạn chỉ cần thở ra bình thường rồi buộc lại váy quanh ngực, sau đó hít vào một lần nữa để đảm bảo rằng bạn có thể thở được. Hãy ngọ nguậy một chút để chắc chắn, và bạn sẽ sẵn sàng!

2. Mua Bộ Có Dây Đeo Vai

Làm thế nào để giữ cho Hanfu cao ngang ngực không bị rơi

Nếu bạn đang lo lắng vì mình đang ở bên ngực phẳng hơn, hoặc dường như bạn không thể khiến họ ở lại, thì chắc chắn bạn không đơn độc, và rất nhiều nhà sản xuất hanfu biết điều đó! Đó là lý do tại sao có một số bộ hanfu có dây đeo vai.

Làm thế nào để giữ cho Hanfu cao ngang ngực không bị rơi

Đây là cách dễ nhất để giải quyết vấn đề: về cơ bản chúng hoạt động giống như một chiếc váy không tay có dây vai, bạn chỉ cần luồn chúng qua vai rồi buộc mọi thứ vào vị trí như bình thường. Dây đai thường được làm để bổ sung cho váy hoặc để hòa hợp với áo, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc chúng nổi bật và làm rối Đồ.

3. Dây treo có thể gắn vào

Làm thế nào để giữ cho Hanfu cao ngang ngực không bị rơi

Thích một bộ nhưng nó không có dây đeo vai? Không sao đâu! Thay vào đó, hãy thử một số dây đai có thể gắn vào! Những dây đai này thường rõ ràng để chúng không quá nổi bật và có kẹp kim loại khá chắc chắn ở cả hai đầu. Chúng siêu rẻ trên Taobao và có thể là một giải pháp tuyệt vời, đặc biệt là vì bạn có thể sử dụng chúng với bất kỳ bộ nào bạn muốn.

Làm thế nào để giữ cho Hanfu cao ngang ngực không bị rơi

Chỉ cần lấy dây đeo sau khi bạn mặc váy vào như bình thường, mở các kẹp, gắn một đầu vào gấu váy phía trước và đầu còn lại vào gấu váy. Bằng cách đó, bạn có thể biến bất kỳ chiếc váy nào thành váy có dây đai! Nhược điểm duy nhất của điều này là bạn có thể nhìn thấy các kẹp kim loại và chúng có thể nổi bật một chút, nhưng chúng đủ nhỏ để không quá đáng chú ý. Nếu váy của bạn quá nặng thì phương pháp này cũng có thể không hiệu quả, nhưng các kẹp thường khá chắc chắn — miễn là váy không bị đè nặng bởi sáu lớp và hàng tấn hạt cườm, thì chúng sẽ giữ được khá tốt .

4. Băng thời trang

Làm thế nào để giữ cho Hanfu cao ngang ngực không bị rơi

Không muốn bất cứ điều gì có thể nhìn thấy xung đột với Đồ của bạn? Hãy thử băng thời trang! Nó rẻ, linh hoạt và an toàn khi sử dụng trên da, thường được làm bằng chất kết dính y tế. Bạn không chỉ có thể sử dụng nó cho hanfu, băng dính thời trang có thể được sử dụng để giữ bất kỳ loại quần áo nào bạn muốn theo hình dạng bạn muốn: chỉ cần dán một mặt lên một mảnh vải, sau đó sử dụng mặt đó để dán vải da của bạn hoặc một mảnh vải khác. Nó sẽ không làm hỏng vải, sẽ không để lại bất kỳ chất cặn nào trên da của bạn và hoạt động tốt một cách đáng ngạc nhiên trong việc giữ cho vải nặng—bạn luôn có thể thêm nhiều dải băng dính hơn để tăng thêm ma sát.

Làm thế nào để giữ cho Hanfu cao ngang ngực không bị rơi

Để sử dụng băng dính thời trang với qixiong ruqun, bạn có thể dán trực tiếp phần đầu váy lên da hoặc có thể dán vào phần trên, phần này sẽ khá chắc chắn trên vai của bạn. Chỉ cần dán một bên vào bên trong đầu váy rồi ấn nó vào da hoặc áo của bạn. Tôi khuyên bạn nên sử dụng 3-4 dải băng dính, hai dải ở mặt trước và một hoặc hai dải ở mặt sau—những dải băng này thực sự rất chắc và rất dễ bóc ra sau này.

5. Váy nhẹ hơn

Làm thế nào để giữ cho Hanfu cao ngang ngực không bị rơi

Cuối cùng, nếu bạn thực sự không muốn thêm bất cứ thứ gì hoặc mua thêm bất cứ thứ gì vào Đồ của mình, hoặc bạn đã thử mọi cách mà vẫn không hiệu quả, hãy tìm một chiếc váy nhẹ hơn. Vải dày có thể đè nặng váy của bạn, khiến bạn khó giữ váy cao hơn ngực khi kéo xuống với nhiều lực hơn. Các loại vải như vải tuyn và voan thường nhẹ hơn và ít nặng nề hơn, vì vậy hãy tìm những thứ đó—những thứ như vải cotton dày hoặc nhiều hình thêu hoặc cườm sẽ nặng hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể tìm những chiếc váy chỉ có một lớp thay vì hai lớp để giảm trọng lượng đáng kể.

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu thử nghiệm với ruqun cao đến ngực chưa? Hy vọng rằng bạn có may mắn hơn khi mặc những thứ này ngay bây giờ!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm