Kinh Nghiệm Chọn Quà Tết Biếu Gia Đình Người Yêu Phù Hợp Nhất

Lựa chọn món quà biếu tết cho gia đình nhà người yêu nghiêng về hình thức

Món quà biếu tết cho gia đình người yêu là hộp quà biếu mang thiên hướng này thường phù hợp hơn với mẹ chồng tương lai, những món quà về hình thức rất đa dạng có thể là trâm cài đầu, quần áo vải vóc, mỹ phẩm, giầy dép, caravat,... Đây là các sản phẩm được nhiều người lựa chọn để tặng quà tết gia đình người yêu và mang tính chất phổ thông. Với nhiều sự lựa chọn như vậy, chắc hẳn bạn sẽ tìm được món quà phù hợp với sở thích của gia đình nhà bạn trai.

Hiện nay có một số bạn chọn quà tết ra mắt nhà người yêu là đồng hồ dạng gỗ đứng trang trí trong phòng khách rất đẹp mắt, ngoài ra các sản phẩm như bình thủy tinh, bình ngâm Hàn Quốc được ưa chuộng vừa có tác dụng ngâm dược liệu làm thức uống vừa có tác dụng trang trí rất đẹp mắt. Thậm chí nhiều bạn còn đặt mua đầu hươu mỹ nghệ nguyên chiếc để làm quà biếu trưng bày.

Kinh nghiệm chọn quà tết biếu gia đình người yêu  phù hợp ý nghĩa
Kinh nghiệm chọn quà tết biếu gia đình người yêu  phù hợp ý nghĩa

Những món quà biếu tết cho gia đình nhà người yêu giản dị và truyến thống

Nhiều gia đình thường ưa chuộng cũng như hướng đến các giá trị truyền thống nên không ưa thích các sản phẩm quà biếu gia đình người yêu quá sang trọng.

Đối với những trường hợp này, các chị em có thể cân nhắc lựa chọn tặng quà cho gia đình người yêu là các sản phẩm quà biếu mang ý nghĩa tượng trưng nhiều hơn để tặng gia đình nhà người yêu của mình. Có thể tham khảo các sản phẩm như bánh chưng, câu đối, tranh chữ,.... Hoặc bạn có thể dùng đặc sản của nơi bạn ở để làm món quà tết cho gia đình nhà người yêu.

Biếu quà tết cho gia đình nhà người yêu bạn có thể chọn vải, đặt may quần áo truyền thống, khăn đống áo dài cho bố mẹ chồng hay bố mẹ vợ tương lai để thể hiện sự quan tâm cũng như tấm lòng của mình.

Nhiều bạn nữ còn tự tay làm các loại mứt, hoa quả khô hay, tự làm các sản phẩm thủ công mang ý nghĩa tượng trưng cao như tranh thêu chữ, tranh con giáp để biếu tặng gia đình bạn trai dịp tết đến xuân về.

Quà biếu tết cho gia đình nhà người yêu giản dị và truyến thống
Quà biếu tết cho gia đình nhà người yêu giản dị và truyến thống

Lưu ý khi đến thăm tặng quà tết gia đình người yêu

Có một điều mà bạn cần phải ghi nhớ khi về ra mắt gia đình người yêu và tặng quà cho gia đình người yêu đó chính là là khâu chọn lựa Đồ sao cho phù hợp thoải mái và tự tin nhất. Khi tặng quà tết ra mắt nhà người yêu, bạn nên tránh chọn mặc những bộ Đồ mà nó quá cầu kì hay quá mỏng và diêm dúa. Với các bạn gái cũng cần quan tâm hơn đến việc makeup, không nên trang điểm quá đậm hoặc quá xuề xòa.

Vì như thế sẽ rất dễ bị bố mẹ và người thân của nhà người yêu đánh giá không hay hoặc hiểu lầm rằng bạn không tôn trọng họ. Thay vào đó, khi đến tặng quà tết gia đình người yêu, chị em nên mặc những bộ quần áo đơn giản, vừa thuận tiện khi cử động lại vừa đẹp và thanh lịch.

Ngoài ra, hôm mang quà tết ra mắt nhà người yêu thì đối với cả bạn nam và bạn nữ đều không nên chọn diện những bộ trang phục toàn màu đen hay trắng, vì đây là hai màu thường mặc trong tang lễ. Các bạn nên lựa chọn những bộ cánh lịch sự với những màu sắc tươi sáng như hồng, xanh, đỏ, vàng... Cuối cùng để buổi tặng quà tết gia đình người yêu được suôn sẻ, thuận lợi nhất bạn cũng nên nhớ chuẩn bị và đem theo phong bao màu đỏ để lì xì cho những em, cháu nhỏ của gia đình nhà người yêu nhé.

Những điều cần ghi nhớ khi tặng quà tết gia đình người yêu
Những điều cần ghi nhớ khi tặng quà tết gia đình người yêu

 

 

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm