Khám Phá Mẫu Nail Lấy Cảm Hứng Từ Phim Bridgerton Cực Hot Trên Tiktok

Cùng khám phá 5 mẫu nail được lấy cảm hứng từ phim Bridgerton cực hot trên TikTok thông qua bài viết dưới đây nhé.

Từ khi ra mắt trên Netflix, bộ phim Bridgerton đã gây ảnh hưởng sâu sắc đến xu hướng  làm đẹp . Gần đây, nghệ thuật làm móng lấy cảm hứng từ Bridgerton đã trở thành trào lưu chủ đạo trên TikTok, tạo ra những thiết kế móng tinh tế, quyến rũ và đáng yêu theo phong cách coquette aesthetic.

1. Nail Coquette Hoạ Tiết 3D

Đây là một kiểu móng tay đẹp và lộng lẫy khác, đặc biệt với điểm nhấn là màu hồng ở đầu móng giúp tạo nên sự quyến rũ hơn so với kiểu trắng truyền thống. Để làm nổi bật hơn cho bộ móng coquette kiểu Pháp, bạn có thể thử sơn một lớp phủ màu hồng sáng, sau đó thêm những họa tiết 3D như trái tim hồng, ngọc trai và những chiếc nơ lớn màu ngà.

Việc sử dụng những chi tiết 3D là phổ biến trong thiết kế móng tay coquette. Ví dụ, nếu bạn không muốn dùng những nơ 3D, bạn có thể vẽ tay những chiếc nơ để không cản trở trong cuộc sống hàng ngày.

Nail Coquette Hoạ Tiết 3D

Nail Coquette Hoạ Tiết 3D

2. Nail Coquette Họa Tiết Đám Mây Mơ Màng

Phong cách coquette luôn mang trong mình một vẻ đẹp mộng mơ và nhẹ nhàng. Những đám mây mơ màng và thoáng đãng thực sự phù hợp với những người theo đuổi phong cách coquette nhưng không muốn sử dụng chi tiết 3D.

Điều này cho phép họ tạo ra một thiết kế móng tay tinh tế và lãng mạn chỉ bằng việc sử dụng các phần màu sơn và các kỹ thuật sơn móng khéo léo là có thể tạo ra những đám mây bồng bềnh trên móng tay mang lại cảm giác thơ mộng.

Nail Coquette Họa Tiết Đám Mây Mơ Màng

Nail Coquette Họa Tiết Đám Mây Mơ Màng

3. Nail Coquette Kiểu Pháp Nữ Tính

Phong cách móng tay coquette kiểu Pháp thường bắt đầu bằng việc sơn lớp màu nền trung tính, tạo ra một bề mặt sạch sẽ và tinh tế. Nó kết hợp sự nữ tính và cổ điển trong một thiết kế đơn giản nhưng quyến rũ.

Để biến một kiểu móng tay thông thường thành phong cách coquette, người ta thường thêm các yếu tố như trái tim nhỏ màu hồng hoặc một chiếc nơ xinh xắn. Những chi tiết nhỏ này tạo điểm nhấn đáng yêu và mang tính chất thẩm mỹ của phong cách coquette.

Nail Coquette Kiểu Pháp Nữ Tính

Nail Coquette Kiểu Pháp Nữ Tính

4. Coquette Strawberry Milk Nail

Một ý tưởng tuyệt vời khác cho kiểu móng tay coquette là móng strawberry milk, với sự kết hợp hài hòa giữa màu dâu tây và sữa. Để tạo lớp nền này, bạn có thể sơn một lớp màu hồng nhạt trong suốt lên trên lớp nền màu trắng, sau đó hoàn thiện bằng một lớp sơn bóng.

Kiểu móng này thực sự thu hút nhờ sự kết hợp tông màu hồng phấn nhẹ nhàng và sự tươi sáng của nó. Đây là một ý tưởng làm móng đơn giản nhưng hợp với hầu hết các tình huống và sẽ làm bạn trở nên dễ thương và duyên dáng.

Coquette Strawberry Milk Nail

Coquette Strawberry Milk Nail

5. Nail Coquette Với Chi Tiết Ngọc Trai

Để làm cho Đồ coquette tối đa hóa sự quyến rũ và sự lựa chọn, không thể thiếu phụ kiện ngọc trai. Nếu bạn muốn thêm điểm nhấn đáng chú ý, bạn có thể sử dụng ngọc trai trên móng tay. Những người yêu thích phong cách nail coquette nhưng vẫn muốn giữ cho nó đơn giản có thể thử biến tấu bằng cách thêm một vài viên ngọc trai vào lớp nền mờ màu trắng gạo.

Cuối cùng, chỉ cần hoàn thiện bằng một lớp sơn phủ bóng. Kết quả sẽ mang lại một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng mà không cần phải dành quá nhiều thời gian để làm. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nơ trắng để kết hợp với màu ngọc trai trắng lấp lánh này.

Hy vọng với những gợi ý về 5 mẫu nail lấy cảm hứng từ phim Bridgerton cực hot trên TikTok trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để tô điểm cho bộ móng của mình nhé.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm