Hướng Dẫn Phối Trang Phục Với Áo Khoác Len Mỏng Khi Tiết Trời Se Lạnh

Áo khoác len mỏng là phụ kiện không thể thiếu dành cho phái nữ khi tiết trời bắt đầu trở lạnh. Tổng hợp các cách phối trang phục với áo khoác len mỏng xinh đẹp.

Áo khoác len mỏng không chỉ giúp giữ ấm cho các nàng khi tiết trời se lạnh, mà nó còn là phụ kiện thời trang giúp các nàng trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn. Cùng học cách phối trang phục với áo khoác len mỏng qua bài viết dưới đây nha!

1. Tìm hiểu về áo khoác len mỏng

Áo khoác len mỏng là gì?

Áo khoác len mỏng là gì?

Áo khoác len mỏng là kiểu áo được dệt bằng chất liệu len dễ mặc, rất tôn dáng, tạo cho chị em một vẻ ngoài mới lạ và trẻ trung. Loại áo này thường được mặc vào thời tiết se lạnh mùa thu đông, giúp giữ ấm vừa đủ cho các nàng.

Áo khoác len mỏng phù hợp khi diện đi đâu?

Áo khoác len mỏng phù hợp khi diện đi đâu

Với chiếc áo khoác len này bạn hoàn toàn có thể mặc vào những ngày đi làm, đi dạo phố hoặc đi chơi cùng bạn bè đều rất phù hợp. Với mỗi mục đích khác nhau, các nàng nên kết hợp áo khoác len mỏng với những phụ kiện và Đồ khác nhau để có cái nhìn tổng thể hợp lý với hoàn cảnh nhất.

2. 4 cách phối trang phục với áo khoác len mỏng

Áo khoác len mỏng và quần skinny

Áo khoác len mỏng và quần skinny

Áo khoác len mỏng khi kết hợp cùng với quần skinny sẽ rất tôn dáng của người mặc. Đây không chỉ là một set trang phục hoàn hảo mà còn vô cùng dễ phối, bạn chỉ cần mặc một chiếc áo thun bên trong, khoác một chiếc áo len mỏng bên ngoài và chọn một chiếc quần skinny phù hợp với dáng người là xong!

Áo khoác len mỏng và váy liền nữ tính

Áo khoác len mỏng và váy liền nữ tính

Bạn là người thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng thì không thể bỏ qua cách phối này. Kết hợp mặc một chiếc áo len mỏng bên ngoài chiếc váy liền tạo cho bạn cái nhìn nhẹ nhàng, nữ tính. Khi khoác chiếc áo len mỏng bên ngoài, bạn nên chọn những chiếc váy có độ rũ nhất định như: Váy hoa nhí, đầm hai dây, đầm sơ mi đuôi cá, váy họa tiết caro,... Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn nên chọn những chiếc váy có độ dài vừa phải nha!

Áo khoác len mỏng và quần jean

Mix trang phục với Áo khoác len mỏng - quần jean

Đây có lẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho các cô nàng sành điệu. Quần jean là một item luôn có trong tủ trang phục của các nàng và không bao giờ sợ lỗi mốt. Phối chiếc quần jean với áo khoác len mỏng sẽ giúp các nàng trở nên cá tính và sành điệu hơn rất nhiều.

Áo khoác len mỏng và chân váy

Mix trang phục cá tính với Áo khoác len mỏng và chân váy

Khi kết hợp chân váy với áo khoác len mỏng sẽ tạo nên một cái nhìn nữ tính, điệu đà. Đây là cách phối đơn giản với áo khoác len mỏng nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể mặc set trang phục này đi làm, đi chơi hay đi dạo phố cùng bạn bè, người thân.

3. Tham khảo thêm các cách phối trang phục thời trang khác

Quần kaki với áo phông

Quần kaki chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với các tín trang phục thời trang. Một item đơn giản nhưng vẫn có nét cá tính và thu hút riêng biệt khi bạn biết cách phối với nó. Đơn giản nhất bạn có thể phối chiếc quần Kaki với một chiếc áo phông basic cũng đã dễ dàng thu hút người đối diện rồi.

Quần kaki

Áo khoác len mỏng kết hợp với phụ kiện

Áo khoác len mỏng kết hợp với phụ kiện

Áo khoác len mỏng là một item không kém phụ kiện đi kèm, bạn có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau như: Mũ, túi xách, khăn choàng, giày thể thao, mắt kính,... Những phụ kiện đi kèm nho nhỏ này sẽ giúp tổng thể bộ trang phục của bạn thời trang và sành điệu hơn.

Áo blazer với áo thun

Áo blazer với áo thun

Nếu bạn đang tìm một bộ trang phục vừa thanh lịch mà lại vừa trẻ trung thời thượng thì nên nghĩ ngay đến cách phối áo thun với một chiếc blazer. Cách phối đơn giản này phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi, thậm chí là đi hẹn hò với nửa kia của mình.

Áo hoodie với quần jean

Áo hoodie với quần jean

Áo hoodie với nét trẻ trung và năng động rất được lòng các bạn trẻ, khi một chiếc áo hoodie đơn giản kết hợp với chiếc quần jean sẽ tạo nên cảm giác năng động, tràn đầy sức sống cho người mặc.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn những cách phối trang phục với áo khoác dáng mỏng giúp các nàng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Chúc bạn tìm được cách phối trang phục phù hợp với bản thân mình nha!

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm