Homestay Nha Trang Scandinavian, Vintage Chất Ngất Sát Biển

Khi đến Nha Trang du lịch điều bạn quan tâm nhất là gì? Có phải là nơi ăn, chốn ở sau chuyến di chuyển dài mệt mỏi? Bạn đang cần tìm kiếm Homestay với những góc sống ảo thần thánh theo phong cách decor Scandinavian / Vintage để lưu lại kỉ niệm, khoe với bạn bè trên facebook. Hãy cùng ghim ngay 99 Homestay Nha Trang đáp ứng mọi tiêu chí: gần biển, giá rẻ, ngay trung tâm, góc selfie chất ngất … mà Savingbooking.com gợi ý, tha hồ lựa chọn nhé !

1. Megi Homestay Nha Trang

Megi Homestay sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ khó quên tại thành phố biển Nha Trang và càng sẽ không làm bạn thất vọng với lối decor Scandinavian cực chất đầy màu sắc, mang lại cảm giác vô cùng tươi mát, sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Vị trí đắc địa, chỉ 3 phút đi bộ tới biển, 5 phút đến chợ hải sản nổi tiếng và các nhà hàng, quán ăn thơm ngon luôn kề cận xung quanh, 10 phút vi vu bạn sẽ đến với trung tâm thành phố Nha Trang. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Bãi đá Hòn Chồng, Tháp Bà Po Nagar. 

Ghim #99 Homestay Nha Trang Scandinavian / Vintage chất ngất sát biển

Mỗi phòng riêng tại Megi Home đều trang bị toilet riêng với đầy đủ vật dụng thiết yếu, thiết kế hiện đại cùng những tông màu trẻ trung sẽ mang đến cho bạn thời gian nghỉ ngơi thật sự thoải mái và đáng nhớ.

Tầng trệt của Megi Home là không gian mở, phục vụ cà phê, trà sữa, và các thức uống giải khát. Cùng với sân thượng rộng rãi thoáng mát, phù hợp cho các hoạt động nhóm ngoài trời, tiệc BBQ, sân hiên tắm nắng và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Homestay cung cấp cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng miễn phí.

Địa chỉ: 07 Sao Biển Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa, Nha Trang, Việt Nam
Điện thoại: 0336 586 087
Giá tham khảo: 300.000đ/khách/đêm
Chỉ đường đến: Megi homestay Nha Trang

2. Alley House at Nha Trang

Ghim #99 Homestay Nha Trang Scandinavian / Vintage chất ngất sát biển

Alley House at Nha Trang bạn sẽ không thể bỏ qua một homestay Nha Trang giá rẻ như thế như lại gần trung tâm, yên tĩnh, mọi thứ tiện ích đều ok, hàng tháng Alley House đón hàng trăm lượt khách đến checkin. Cách Bãi đá Hòn Chồng chưa đến 1 km và Bãi biển Nha Trang 16 phút đi bộ, “Alley House at Nha Trang” cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí và khu vực ghế ngồi. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại đây được bố trí bếp với lò vi sóng, tủ lạnh, khu vực ăn uống. Để thêm phần thuận tiện cho du khách, chỗ nghỉ có thể cung cấp khăn tắm và ga trải giường với một khoản phụ phí. Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi một lần nghỉ ngơi tại homestay này.

Địa chỉ: No. 9, group 15, Street 2/4, Vinh Phuoc Ward Nha Trang City, Khanh Hoa
Giá tham khảo: 170.000đ/khách/đêm

3. Mint homestay Nha Trang

Thêm một Homestay tại Nha Trang mà bạn nên ghim ngay vào sổ tay hành trình lưu trú của mình, bởi vì khi đến với Mint bạn sẽ không thể nào quên cảm giác gần gũi thân quen như chính ngôi nhà của mình. Tọa lạc tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, với 8 phòng ngủ, tất cả đều được trang trí đẹp mắt, gam màu tươi trẻ, mang lại cho bạn cảm giác thật thoải mái, dễ chụi khi đến với Mint Homestay.

Ghim #99 Homestay Nha Trang Scandinavian / Vintage chất ngất sát biển

Superior Family Room: là một căn phòng 25m2, được thiết kế đẹp mắt, với giam màu tao nhã, cửa sổ lấy ánh sáng từ thiên nhiên, với 1 giường lớn 1m6 x2m, và 2 giường tầng, thoải mái cho nhóm gia đình, nhóm bạn bè.

Khuôn viên nhà vườn mát mẻ, gần gũi nhưng không kém phần trang nhã , với một gian bếp chung đầy đủ tiện nghi như (bếp từ, tủ lạnh, lò vi sóng, BBQ, máy nước nóng,…) bạn có thể tự tay mình nấu các món ăn yêu thích và tổ chức một buổi tiệc BBQ đáng nhớ khi đến với Mint.

Mint homestay một trong những homestay Nha Trang gần biển nhất chỉ cách 200m, cách chợ Hoàng Diệu 200m,chợ hải sản Bình Tân 600m, cầu cảng Hòn Rớ 1km, cách quảng trường trung tâm 2km, gần mini market và các cửa hàng ăn uống, nằm ngay trên con đường bắt đầu ra sân bay nên là nơi đón trả khách đi sân bay, gần khu vui chơi giải trí Vinpearl land và cảng đi các đảo (hơn 1 km tí ti thôi).

Đến với Mint homestay bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí vô cùng dễ chịu relax (như chính cái tên của nó).Vì vậy để kỳ nghỉ của bạn đúng nghĩa là được chơi và được nghỉ dưỡng với chi phí phù hợp Mint honestay chính là sự lựa chọn không thể nào đúng đắn hơn.

Địa chỉ: 17/12 Hoàng Diệu Streer, Vĩnh Nguyên Ward, Nha Trang city, Khanh Hoa
Điện thoại: +84 94 890 33 39
Giá tham khảo: 270.000đ/khách/đêm
Chỉ đường đến: Mint homestay Nha Trang

4. T&M House Nha Trang 

Homestay T&M Nha Trang nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang về phía Tây, bạn sẽ không thể thất vong về tiện ích cũng như là homestay nha trang có bếp, tủ lạnh, xoong nồi chén bát đầy đủ, tiện lợi cho những bạn muốn lưu trú nhiều ngày có thể tự túc đi chợ nấu ăn, tiết kiệm chi phí đáng kể. Với việc tọa lạc ở thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Nha Trang chưa đến 1 km và quán Sailing Club 2,9 km, T&M House Nha Trang cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí, máy điều hòa, vườn và sân hiên.

Ghim #99 Homestay Nha Trang Scandinavian / Vintage chất ngất sát biển

Tất cả phòng nghỉ tại đây đều có khu vực ghế ngồi, truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm trang phục vệ sinh cá nhân miễn phí, chậu rửa vệ sinh (bidet) cùng vòi sen. Homestay này nằm trong bán kính 2,9 km từ Viện Hải dương học và 3,2 km từ Dinh Bảo Đại. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách T&M House Nha Trang 33 km.

Địa chỉ: 18 Dương Quảng Hàm Phường Phước Long, Nha Trang, Việt Nam
Giá tham khảo: 290.000đ/khách/đêm
Chỉ đường đến: T&M House Nha Trang

5. CAFUNÉ coffee culture Homestay Nha Trang

Bạn là người thích chụp ảnh và muốn tìm kiếm một homestay Nha Trang view đẹp với những góc chill để bạn có những bức ảnh sống ảo cực chất thì không thể bỏ qua CAFUNÉ coffee culture. Nằm ở trung tâm thành phố về phía bắc, cách Bãi đá Hòn Chồng 200 m và Bãi biển 2,5 km, cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí, máy điều hòa, quầy bar và sảnh khách chung. Phòng nghỉ tại đây được bố trí bếp đầy đủ tiện nghi đi kèm khu vực ăn uống, lò vi sóng, ấm đun nước và tủ lạnh. Trong phòng còn có bếp nấu và máy pha cà phê. Khách lưu trú tại homestay này có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa, có vườn, tiện nghi BBQ và sân hiên.

Ghim #99 Homestay Nha Trang Scandinavian / Vintage chất ngất sát biển

Chỗ nghỉ nằm trong bán kính 1,6 km từ Hòn Chồng và 2,3 km từ Tháp Bà Po Nagar. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách đó 42 km, và CAFUNÉ coffee culture homestay cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Địa chỉ: 73/4 Bắc Sơn, Nha Trang, Việt Nam 
Giá tham khảo: 290.000đ/khách/đêm
Chỉ đường đến: CAFUNÉ coffee culture Nha Trang

6. Annie Homestay Quang Trung Nha Trang

Đây là Homestay được cộng đồng du lịch việt nam đánh giá cao mỗi ghi có dịp lưu trú tại thành phố biển Nha Trang với thiết kế bố trí đơn giản theo đúng phong cách Vintage chất ngất gần biển, cách biển Nha Trang 650m, Annie Homestay Quang Trung có dịch vụ nhận phòng và trả phòng cấp tốc, phòng không hút thuốc, quầy bar, WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cùng vườn. Chỗ nghỉ còn có phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cũng cung cấp bếp chung, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Ghim #99 Homestay Nha Trang Scandinavian / Vintage chất ngất sát biển

Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và tủ để quần áo. Phòng tắm riêng có vòi sen và trang phục vệ sinh cá nhân miễn phí.

Homestay Nha Trang gần trung tâm, gần các điểmtham quan nổi tiếng gần nhà khách bao gồm Chợ Đầm, Nhà thờ Núi Nha Trang và Bảo tàng Alexandre Yersin. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 38 km từ Annie Homestay Quang Trung. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Địa chỉ: Quang Trung 22/6, Nha Trang, Việt Nam
Giá tham khảo: 390.000đ/khách/đêm
Chỉ đường đến: Annie Homestay Quang Trung

7. House32/6 Nha Trang

Với thiết kế cực kì đơn giản để bạn tận hưởng trọn vẹn không gian, hít thở không khí của gió trời, những vẫn đậm nét Scandinavian để du khách lưu trú có thêm nhiều góc selfie sống ảo cùng bạn bè. Tìm kiếm một khách sạn homestay Nha Trang ngay tại trung tâm có thiết kế decor như House32/6 sẽ phải mất nhiều thời. Chính vì vậy đừng ngừng ngại liên hệ với House32/6 đặt phòng tiết kiệm hơn nhé. Nằm trong bán kính 700 m từ Nhà thờ Nha Trang và 1,2 km từ Chùa Long Sơn ở thành phố Nha Trang, House32/6 cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí. Mỗi chỗ nghỉ đều có phòng khách, bếp đầy đủ tiện nghi và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen. Một số chỗ nghỉ còn có máy điều hòa, sân hiên và/hoặc ban công cùng khu vực ghế ngồi. Ngoài ra còn có bếp nấu ăn, bạn có thể tận dụng tự chế biến những món mình thích !

Ghim #99 Homestay Nha Trang Scandinavian / Vintage chất ngất sát biển

Du khách có thể thư giãn trong vườn. Bảo tàng Alexandre Yersin và Trung tâm mua sắm Nha Trang Center đều nằm trong bán kính 1,4 km từ chỗ nghỉ nhà dân này. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách đó 37 km.

Địa chỉ: 32/6 Depo Street, Nha Trang, Việt Nam 
Giá tham khảo: 380.000đ/khách/đêm
Chỉ đường đến: House 32/6 De Po

8. Banana Stay Nha Trang

Cùng với việc trang trí vô cùng bắt mắt, lấy màu trắng làm màu nền chính trong phần thiết kế. Lại còn điểm thêm một chút màu xanh của cây vô cùng lãng mạn như tượng trưng cây anh đào. Kể cả một chút màu nâu của cây gỗ, màu vàng lung linh từ các dàn đèn treo trong nhà vô cùng nổi trội, tạo không gian rất thoải mái.

Ghim #99 Homestay Nha Trang Scandinavian / Vintage chất ngất sát biển

Bạn không chỉ ngả lưng nghỉ ngơi mà còn tự sướng theo nhiều góc độ mình yêu thích. Mỗi căn phòng được thiết kế rất đẹp, và rất thoải mái, không khí căn phòng rất dễ chịu. Tạo một cảm giác nghỉ ngơi vô cùng dễ chịu cho các khách du lịch trong những thời gian đi mệt mỏi.

Ngoài ra, Banana Stay một homestay nha trang giá rẻ gần biển được rất nhiều bạn trẻ checkin, xung quanh có rất nhiều các quán ăn nổi tiếng, các nhà hàng đặc sản tại Nha Trang vô cùng thơm ngon. Và cũng là vị trí gần biển, bạn có thể ngắm biển thỏa thích mà không cần tốn công sức tìm kiếm.

Địa chỉ: 4 Pho Duc Chinh, Vĩnh Hòa, Nha Trang
Giá tham khảo: 187.000đ/1 giường đôi/đêm

9. iFriends Hostel Nha Trang

iFriends Hostel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh.

Tại iFriends, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kỳ nghỉ khó quên. Nơi đây cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi trong phòng ngủ, miễn phí wifi, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ taxi, quầy lễ tân 24h để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.

Ghim #99 Homestay Nha Trang Scandinavian / Vintage chất ngất sát biển

Đây là một hostel không phải homestay nên bạn nào tìm homestay thì có thể tham khảo nơi đây nhé.

“Một nơi thật tuyệt, tôi đã một chuyến đi thú vị ở đây, giá rẻ và nhân viên đáng yêu, thân thiện. Tôi sẽ quay trở lại nơi đây khi tới Việt Nam vào lần sau.” – nhận xét của một du khách đến từ New Zealand.

Địa chỉ: 96A/6/7A Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang
Giá: 103.000VNĐ – 239.000 VNĐ/phòng/đêm

10. Livin Homestay Nha Trang

Để tìm một homestay đẹp ở Nha Trang bạn không thể bỏ qua Livin một kiểu homestay rất quen thuộc với những bạn trẻ yêu thích sự giản dị và gần gũi. Với lợi thế gần bờ biển Nha Trang, Livin mang đến cảm giác thoải mái cho bạn. Không những thế mà Livin còn gần các địa điểm khác như: Hòn Chồng, Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, trung tâm thành phố Nha Trang.

Ghim #99 Homestay Nha Trang Scandinavian / Vintage chất ngất sát biển

Là căn hộ nhưng đầy đủ thiết bị, các phòng sinh hoạt: phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách, phòng vệ sinh, tạo không gian ấm cúng cho du khách. Ngoài ra ở Livin còn có góc ban công rộng rãi mà bạn có thể thưởng thức cà phê, đọc sách hay quầy bar, tiệc nướng BBQ mang đậm phong cách gia đình. Đây là một dạng homestay căn hộ phù hợp với nhóm hoặc gia đình còn với cặp đôi thì không gian này sẽ hơi tù túng.

Địa chỉ: Số 28 tầng 40 tòa OC1A, Phạm Văn Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa.
Giá tham khảo: 300.000đ/người/đêm

11. Alibi’s Tropical Room

Homestay này rất độc đáo trong cách trang trí. Với những bức tranh tường Graffiti cùng hơi thở Bohoiman trong những chi tiết nhỏ, Alibi’s Tropical mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ.

Ghim #99 Homestay Nha Trang Scandinavian / Vintage chất ngất sát biển

Không gian phòng khách không rộng lắm nhưng lại không có cảm giác tù túng vì cách bài trí gọn gàng, thiết kế bắt mắt. Trong phòng ngủ không gian hẹp, lại không có cửa sổ nên hơi bí. Trang trí trong phòng cũng rất đẹp với các dây đèn nhấp nháy khiến không gian lung linh, mờ ảo. Bạn muốn tìm một không gian trốn tránh cuộc sống xô bồ thì đây là một lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Đặc biệt hơn nữa homestay có bếp tại Nha Trang không nhiều nhưng đến với Alibi’s bạn sẽ được sử dụng tiện ích nấu ăn thoải mái.

Địa chỉ: 5 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Phước, Nha Trang.
Giá tham khảo: 870.000đ – 920.000đ/phòng

12. PY’s house

Đây là một homestay nha trang nguyên căn phù hợp với nhóm bạn 6-10 người. Bài trí phòng dorm với giường tầng ấm cúng màu xanh biển xinh xắn. Có tủ quần áo bé theo mình thì không đủ cho nhiều người cùng sử dụng.

Ghim #99 Homestay Nha Trang Scandinavian / Vintage chất ngất sát biển

Bên ngoài nhà tường được sơn màu hồng ngọt thu hút các chị em sống ảo. Không gian bếp hẹp chỉ đủ cho vài người nấu ăn những vật dụng nhà bếp được chuẩn bị chu đáo. Các góc trong nhà sắp xếp những vật dụng decor bé xinh trên nền tường màu pastel tạo không gian thoải mái, nhẹ nhàng.

Vị trí của homestay rất tiện. Bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi ra chợ, 10 phút ra đến biển. Cô chủ ở đây rất thân thiện. Các bạn cần hỏi gì cô chủ nhỏ cũng sẵn sàng, nồng nhiệt.

Địa chỉ: 111/12 đường Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa.
Giá tham khảo: 1.500.000đ/căn

13. Vitamin Sea homestay Nha Trang

Vitamin Sea hostel một trong các homestay Nha Trang đẹp nhất tại thành phố biển cách bãi biển khoảng 10 phút đi bộ. Toạ độ ngay tại trung tâm thành phố đắt đỏ nhưng giá phòng của Vitamin Sea lại siêu rẻ. Ngay từ cái tên Vitamin Sea đã khiến cho du khách ghé nơi này cảm nhận được bầu không khí đậm vị biển từ trong ra ngoài.

Homestay được thiết kế với chủ đề biển. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy màu xanh của nước biển được sơn trên tường pha với màu trắng của bọt biển và tô điểm thêm bằng những con cá, con thuyền và mái chèo đàn bơi lội khắp nơi trong homestay.

Ghim #99 Homestay Nha Trang Scandinavian / Vintage chất ngất sát biển

Hệ thống phòng dorm của Vitamin Sea được thiết kế đẹp mắt và tiện lợi. Nội thất bên trong đều được sắp xếp tối giản, khiến căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Homestay có hai phòng dorm với 8 giường mỗi phòng. Mỗi giường đều được trang bị đèn, ổ cắm và tủ cá nhân. Hai nhà vệ sinh và nhà tắm tránh được tình trạng quá đông vào mỗi sáng. Bên cạnh đó không gian cũng rất thoáng với đủ ánh sáng được lấy từ các cửa sổ xung quanh.

Theo cảm nhận cá nhân của mình thì phòng dorm ở homestay đẹp hơn và thu hút hơn phòng couple ở đây. Phòng dorm sẽ tạo cho các bạn đi theo nhóm cảm giác ấm cúng khi sinh hoạt chung với nhau. Còn phòng couple thì mình có cảm giác không thật sự thoải mái vì không có sự trang trí thiết kế gì nhiều.

Điểm trừ ở homestay này là không có bình nóng lạnh chỉ có hệ thống thái dương năng. Sẽ rất bất tiện nếu bạn đi du lịch vào mùa mưa bão hoặc không có nắng.Vì vấn đề này nên các bạn cân nhắc đặt phòng nha.

Địa chỉ: 39c Yết Kiêu, Vạn Thắng, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Giá tham khảo: 110.000 vnđ – 680.000 vnđ/phòng/đêm

14. Hẻm Xéo homestay

Nếu bạn là fan của Harry Potter thì ngay khi nghe tới ” Hẻm Xéo” thì hầu hết đều liên tưởng đến con hẻm đông đúc, tấp nập người qua lại. “Hẻm Xéo” ở Nha Trang hoàn toàn khác biệt với Hẻm Xéo trong Harry Potter. Mang cái tên “Hẻm Xéo” bởi lẽ con đường vào đến homestay ngoằn nghòe khó đi và nhiều khi thách thức với những ai không có lòng kiên nhẫn. Bởi thế, với những khách trọ tại homestay thì ngay từ đầu đều được chủ nhà dặn là khách đến chỉ cần đứng đầu hẻm và gọi điện là sẽ có người ra dẫn bạn vào tận nơi.

Hẻm Xéo có kiểu kiến trúc khác biệt hoàn toàn so với những homestay ở Nha Trang khác. Lựa chọn theo lối kiến trúc nhà vườn truyền thống giống như những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Không gian bên trong Hẻm Xéo vô cùng rộng rãi với vườn ươm xanh tươi được chủ nhà chăm sóc vô cùng tỉ mẩn. Không gian Việt Nam đặc trưng được tái hiện bằng nội thất gỗ và vật trang trí như phản tre, nứa, con đường vào treo lồng đèn đậm chất ” Hội An”.

Ghim #99 Homestay Nha Trang Scandinavian / Vintage chất ngất sát biển

Hẻm Xéo cũng có 4 loại phòng đa dạng phù hợp với nhiều nhóm khách khác nhau như phòng dorm, phòng gỗ nhỏ, phòng gỗ lớn, phòng cây. Ở đây không gian yên tĩnh, các góc nhà homestay rất ăn hình, giúp bạn có một album ảnh xịn sò, nghệ thuật.

Nếu bạn không ngại đi xa để chơi và tham quan thì Hẻm Xéo là một lựa chọn không tồi. Homestay Nha Trang cách trung tâm hơi xa một chút không dễ dàng thuận tiện để ra khu vui chơi, trung tâm thành phố nhưng lại rất thoải mái để nhóm bạn thân quậy cùng nhau.

Địa chỉ: 24/1 Bầu Mác, Vĩnh Thạnh, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Giá tham khảo: 130.000đ – 550.000đ/phòng/đêm.

15. Bayview Boutique Hostel Nha Trang

Bayview Boutique Hostel một homestay Nha Trang Phạm Văn Đồng nằm cách bãi biển chỉ 1 phút đi bộ, cách trung tâm thành phố khoảng 4 km. Từ hostel đi xe một vài phút là tới đường Tháp Bà, nơi có nhiều quán ăn như hải sản, bánh căn, bánh xèo…

Ghim #99 Homestay Nha Trang Scandinavian / Vintage chất ngất sát biển

Đứng từ xa cũng có thể nhận ra ngay Bayview boutique bởi màu sắc sặc sỡ nổi bật cả một khu vực. Cũng giống như vẻ bề ngoài của hostel, bên trong cũng được thiết kế với nhiều màu sắc phối hợp hài hoà, xung quanh đặt nhiều chậu cây xanh tạo cảm giác thoải mái, trong lành. Chủ nhà rất vui vẻ, nhiệt tình.

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa.
Giá: 200.000đ – 1.000.000đ/phòng

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm