Hentai Là Gì? Đọc Truyện – Xem Hentai Nhiều Có Yếu Sinh Lý Không?

I/ Hentai là gì? 

Theo âm ngữ học, Hen trong tiếng Kanji có nghĩa là kì lạ, khác biệt, ji: diện mạo. Hentai được người địa phương hiểu là tình dục biến thái, ám chỉ hành động 18+, quan hệ tình dục nam nữ, đồng giới. 

Hentai khá giống với từ lóng Ecchi, vậy nên bạn có thể sử dụng 2 từ này có ý nghĩa tương đương nhau. 

hentai là gì

Văn hóa Hentai là 1 loại anime, manga đặc tả tình tiết tình dục 1 cách rõ ràng, được khắc họa thông qua nét vẽ và trí tưởng tượng của họa sĩ. Thông qua đó, bộ truyện mang hơi hướng khiêu dâm này sẽ kích thích người đọc, đặc biệt là người trẻ tuổi có nhu cầu sinh lý cao. 

II/ Nguồn gốc của Hentai

Hentai được xem là 1 thể loại truyện, phim hoạt hình phổ biến tại xứ sở mặt trời mọc. Ở đây, người dân có quan điểm về tình dục khác với những đất nước còn lại theo nền văn hóa truyền thống như Trung Quốc, Việt Nam,.. 

Hentai từ thời Edo đã được lưu truyền thông qua các bức tranh vẽ trên gỗ. Đây được xem là 1 thể loại văn hóa chính thống. Tùy vào đặc trưng của mỗi câu chuyện, tác giả có thể “gia giảm” nét vẽ chân thực theo thị hiếu người xem. 

truyện hentai

So với thể loại truyện khiêu dâm ở phương Tây, chúng được vẽ theo phong cách chính thống, không lột tả hết được trí tưởng tượng phong phú do còn lo ngại dư luận. 

Ngược lại, thể loại Hentai lại được đón đọc không chỉ người dân Nhật mà còn rất nhiều quốc gia khác. Tại đây, các tác giả được thoải mái sử dụng trí tưởng tượng phong phú của mình đặc tả chi tiết cảnh quan hệ tình dục. 

Ở Nhật Bản, không khó để bạn tìm thấy những bộ truyện tranh khiêu dâm. Vậy đây cũng là lý do lớn nhất để giải thích Hentai là gì mà được nhiều quốc gia đều yêu thích đến vậy. 

III/ Đặc trưng của truyện Hentai Nhật Bản

Đọc truyện Hentai Nhật Bản bạn sẽ nhận thấy chúng không được coi trọng quá nhiều về mặt nội dung, tính logic và tình tiết như 1 bộ anime thường thấy. 

Truyện khiêu dâm nên ngay từ những tình tiết đầu, người đọc sẽ trải nghiệm ngay những cảnh 18+ nóng bỏng. 

Chi tiết truyện có thể được cường điệu hóa, nặng đô như có thêm cảnh bạo dâm, there some, quan hệ tình dục tập thể. 

phim hentai

Tuy nhiên thể loại đó thường gặp nhiều ở anime hơn là manga. 

Để giải thích rõ ràng hơn Hentai là gì, có thể chia thành 2 dạng chính: đại trà thương mại, khiêu dâm có nội dung. 

Đối với kiểu thương mại, hình ảnh 18+ sẽ được đưa vào trong truyện nhiều hơn. Tác giả tả thực cảnh quan hệ và không cần xây dựng 1 cốt truyện cụ thể nào. 

Ngược lại, Hentai khiêu dâm có nội dung cụ thể, khi đọc bạn sẽ thấy ngoài những hình ảnh tình dục thì tác giả còn khá chú trọng trong kể chuyện, diễn biến tâm lý nhân vật. 

Tựu chung lại, đặc trưng nổi bật nhất của thể loại phim, ảnh Hentai là khiêu dâm, dành cho lứa tuổi từ 18 trở lên. 

IV/ Thực hư đọc Hentai nhiều có thể bị teo não? 

Với những chia sẻ xoay quanh Hentai là gì, chắc hẳn bạn đọc đã hiểu rõ lý do tại sao chúng lại trở thành nét văn hóa được yêu thích tại xứ hoa anh đào. 

Tuy nhiên, trong 1 nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học trên tập hợp 64 nam giới trong độ tuổi sung mãn 21 – 45. Họ nhận thấy rằng những chàng trai có thói quen xem phim khiêu dâm và nghiện Hentai có bộ não kém linh hoạt hơn, kích thước nhỏ so với người không xem. 

xem hentai

Do đó bạn không nên thường xuyên xem các tranh ảnh, phim khiêu dâm để luôn giữ được bộ não minh mẫn nhất. Đặc biệt với nam giới, hãy chỉ xem khi cần thiết hoặc có thể giải tỏa vấn đề sinh lý cùng người yêu, vợ của mình. 

Trên đây là toàn bộ kiến thức chia sẻ về Hentai là gì? Chúng có tác hại gì với sức khỏe con người không? Hãy theo dõi BenComputer để tiếp tục đọc thêm các tin tức thú vị khác. 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm