Hẹn Hò Lãng Mạn Tại Đà Nẵng Mùa Tết

Không biết từ bao giờ, mọi người tôn vinh Đà Nẵng là thành phố đáng mơ ước, đáng sống nhất Việt Nam. Sức hấp dẫn của Đà Nẵng thực sự khiến ta không thể chối từ. Cái chốn nhân gian như đẹp từ trong tâm hồn đến cảnh sắc làm cho lòng người chùng chình lưu luyến, yêu thương.

Đến Đà Nẵng cùng ai kia trong những ngày tết sắp tới thì quả là một sự lựa chọn truyệt vời ấm áp những ngọt ngào, lãng mạn.

Đà Nẵng

Những lãng mạn yêu thương Đà Nẵng -Ảnh: Iki Oleo

Tôi là một đứa rất mê Đà Nẵng. Có thể nói là mê từ cái nhìn, tiếng nói đầu tiên. Đà Nẵng khiến tôi nhớ về với những cảm xúc đẹp đẽ, tươi trẻ nhất. Với Đà Nẵng, dù tới một mình, tới với bè bạn, hay tới với người kia thì cũng đều thấy yêu thương tha thiết nơi này. Đà Nẵng khiến tất cả những ai tới đây mến nó một cách vô điều kiện.

sông Hàn

Nồng nàn chiều sông Hàn - Ảnh: Khan G Nguyen

sông Hàn

Lãng mạn, dịu êm khi đêm về -Ảnh: Khoise7en

Nhiều người thích cặp kè nhau tới Đà Lạt vì cái lạnh se cùng những dịu ngọt mà thành phố tình yêu đem tới. Nhưng Đà Nẵng thực ra cũng chẳng kém cạnh chút nào, dù không có những phút bồng bềnh cảm xúc nơi cao nguyên cây lá thắm tình thì Đà Nẵng, giữa thành phố nhộn nhịp, tấp nập vẫn có những khoảng lãng đãng để người ta say đắm và yêu.

 Đà Nẵng

Cảm xúc bồng bềnh trôi theo những khoảng trời mây Đà Nẵng - Ảnh: samtranhn

Ở Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn để chọn lựa. Nhưng hãy nhớ chọn khách sạn thật gần biển để sớm mai tỉnh dậy là có thể nắm tay nhau dạo Mỹ Khê. Biển sáng sớm đẹp và bình yên như cổ tích. Lòng người theo tiếng biển du êm thấy nhẹ nhàng vô cùng.

 Đà Nẵng

Cái vẻ lãng mạn ở biển Đà Nẵng - Ảnh: PQN

 Đà Nẵng

Non nước lay động lòng người - Ảnh: Khan G Nguyen

Buổi sáng trời lành lạnh, se sẽ, cùng nắm tay nhau và đi dạo trên biển thấy ấm lạ kì. Lòng cảm giác được những yêu thương chẳng cần cất lời. Cứ thể nắm lấy tay nhau, đi bên nhau, ngẩn ngơ, thơ thẩn. Đôi chân trần bước đi lên cát, chầm chậm chạm vào làn nước xanh trong để biển sớm bình yên cuốn đi tất cả nỗi ưu phiền. Chỉ có tiếng thì thầm của hai trái tim cùng chung nhịp.

 Đà Nẵng

Bình yên sớm Đà Nẵng. -Ảnh: Khan G Nguyen

Tới biển những ngày đông thú vị bởi những phút giây ấy. Không nhất thiết phải vẫy vùng với sóng, phải đắm mình giữa làn nước xanh. Chỉ cần một buổi sáng bình yên cùng nhau đi dạo và nhặt lấy vỏ ốc từ biển mang tới, đem về xỏ thành vòng tặng nhau. Thế là yêu thương giản dị như hoa mùa xuân tràn ngập lòng.

 Đà Nẵng

Hòa vào phút giây giản dị của cuộc sống - Ảnh:DanMoi

 Đà Nẵng

Khi bình minh biển Đà Nẵng - Ảnh: ThanhNamNguyen

Ban ngày ở Đà Nẵng, khi mà mọi người tấp nập trên đường. Lao đi với những công việc thường ngày. Những đôi trẻ biết đi đâu tìm lãng mạn. Đương nhiên là rủ rê nhau đi ăn rồi. Nhưng ăn thì có gì lãng mạn đâu cơ chứ? Đùa, con đường đến trái tim thông qua dạ dày. Biến tấu từ việc một người nấu, một người ăn thì cả hai người cùng “vác” nhau la lê khắp quán hàng của Đà Nẵng. Đảm bảo thích mê.

mỳ Quảng

Thưởng thức mỳ Quảng ở Đà Nẵng. -Ảnh: Danangcuisine

Trang Phục ăn

Trang Phục ăn là thứ quà cực kì tuyệt vời của Đà Nẵng. -Ảnh: Iki Oleo

Đà Nẵng thực sự là thiên đường ăn uống. Đến Đà Nẵng chỉ sợ không có sức mà đi ăn thôi chứ trang phục ăn ở đây nhiều vô kể, ngon vô cùng và rẻ thì khỏi phải bàn nữa. Có lần tôi đã quyết định ngay giữa mùa thi,  phi vào Đà Nẵng chỉ để ăn uống cho thỏa. Ăn đến đâu, tâm trạng vui tươi, xốn xang đến đó. Hậu quả kì thi có chút thê thảm nhưng nỗi sung sướng về chuyến đi “điên điên” ấy chẳng mất đi tẹo nào.

Hoành thánh

Hoành thánh hấp dẫn trong một quán bình dân - Ảnh: Iki Oleo

Một kinh nghiệm nho nhỏ chia sẻ về việc ăn uống ở Đà Nẵng. Đó là ngoài những quán hàng nổi tiếng trên mạng giới thiệu thì bạn nên tìm thêm trên facebook những fanpage về ẩm thực Đà Nẵng. Những quán được giới thiệu có thể không phải quán nổi tiếng nhưng lại rất được lòng người dân ở đây. Hoặc hỏi trực tiếp người dân Đà Nẵng khi bạn tới. Đảm bảo sẽ được chỉ dẫn rất nhiệt tình. Thậm chí, khi tôi đi chưa kịp hỏi đã được mọi người chỉ cho những chỗ hay ho, ngon quá trời quá đất.

Mì vịt

Mì vịt tiềm ở Đà Nẵng - Ảnh: Iki Oleo

Nếu muốn thú vị, hay ho thêm một chút. Các bạn có thể cho phép mình tự “lạc” để khám phá ẩm thực và vẻ đẹp của nơi đây. Ở nơi đâu sợ chứ Đà Nẵng thì không phải lo. Hãy tới khu trung tâm thành phố. Chẳng cần tìm kiếm, hỏi han địa chỉ quán hàng nào đó. Hãy cứ đi qua hết con đường này đến con đường khác. Vừa đi vừa ngắm phố phường và chọn một quán nào “có vẻ đông đông” thì dừng xe và vào thưởng thức trang phục ăn nơi đó.

Món xôi

Món xôi của một tiệm ven đường nhưng vô cùng đông khách và ngon lành - Ảnh: Iki Oleo

Không mất công tìm kiếm hay hỏi han, tự mình khám phá Đà Nẵng cùng người yêu. Thong dong đi trên những con đường Đà Nẵng. Từ những món ăn vỉa hè cho tới những quán hàng có phần sang chảnh đều đáng để dành cho chuyến khám phá lãng mạn của hai người. Mỗi món ăn cùng nhau thưởng thức một chút, cùng nhau đi lung tung, cùng nhau no nê và cùng nhau cười sung sướng. Đà Nẵng trang phục ăn nhiều vô kể và rẻ nữa nên yên tâm một ngày la cà quán xá các kiểu cũng không khiến hầu bao vơi đi nhiều.

Trang Phục ăn Đà Nẵng

Trang Phục ăn Đà Nẵng – sức hấp dẫn không thể chối từ - Ảnh: Iki Oleo

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm