Harry Potter Sắp Được HBO Chuyển Thể Thành Một Series Truyền Hình

Theo như tờ Deadline đưa tin thì HBO đang có kế hoạch chuyển thể Harry Potter thành một TV series với hi vọng khai thác triệt để thế giới phù thủy của J. K. Rowling.

Nghe tin Harry Potter sắp được HBO chuyển thể thành một series truyền hình, các fan 'chảy mồ hôi hột' vì lo sợ thêm một biểu tượng nữa sẽ bị phá hỏng

Nghe tin Harry Potter sắp được HBO chuyển thể thành một series truyền hình, các fan ‘chảy mồ hôi hột’ vì lo sợ thêm một biểu tượng nữa sẽ bị phá hỏng

Harry Potter chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ gì với những người hâm mộ đam mê điện ảnh và tiểu thuyết phương Tây nữa, tác phẩm của nhà văn J. K. Rowling đã thật sự trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng sau 8 bộ phim trong loạt phim cùng tên phát hành bởi Warner Bros Pictures.

Harry Potter kể về những cuộc phiêu lưu phù thủy của cậu bé Harry Potter cùng hai người bạn thân là Ron Weasley và Hermione Granger, lấy bối cảnh tại Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts ở nước Anh. Những cuộc phiêu lưu tập trung vào cuộc chiến của Harry Potter trong việc chống lại tên Chúa tể hắc ám Voldemort – người có tham vọng muốn trở nên bất tử, thống trị thế giới phù thủy, nô dịch hóa những người phi pháp thuật và tiêu diệt những ai cản đường hắn, đặc biệt là Harry Potter. Vốn phiên bản chiếu rạp đã quá thành công và thu về nguồn lợi lớn cho hãng phim, tuy nhiên Warner Bros có vẻ vẫn muốn “vắt sữa triệt để” thương hiệu nổi tiếng này với các dự án mới.

Và theo như thông tin mới được hé lộ thì HBO (Warner Bros) đang có kế hoạch sản xuất một series truyền hình dài tập về Harry Potter và phát sóng trên nền tảng HBO Max của họ. Thay vì khai thác những tuyến truyện đơn lẻ hay các các phẩm ăn theo thì HBO quyết định “chơi lớn” luôn khi mà đang lên kịch bản để remake lại cả 7 tập truyện của Harry Potter.

undefined

Liệu rằng đây sẽ là một quyết định chính xác hay là một pha tự hủy khác của Warner Bros?

Warner Bros hiện đang đàm phán với tác giả Rowling để cô có thể tham gia dự án với tư cách là nhà sản xuất. Tuy vậy J. K. Rowling chỉ có vai trò giám sát, hãng phim sẽ tìm kiếm một biên kịch khác để chuyển thể tác phẩm. Theo báo cáo đầu tiên của Bloomberg, ý tưởng chung cho mỗi mùa của loạt phim truyền hình này là tập trung vào một cuốn sách trong bộ sách Harry Potter, và nếu đúng tiến độ thì sẽ là 7 phần.

Hướng đi mà Warner Bros cùng HBO nhắm đến cho loạt phim đình đám này đó là sẽ khai thác một cách triệt để thế giới phù thủy rộng lớn và kỳ bí của Rowling cũng như giữ lại những giá trị cốt lõi mà tác phẩm muốn truyền tải. Tuy “hát” hay như thế nhưng chẳng mấy fan tin tưởng vào những phát ngôn của HBO, “thay đổi nguyên tác” hiện đang là xu hướng của các hãng phim ở thời điểm hiện tại, điển hình nhất là Nhà Chuột Disney khi họ phá tan nát những ký ức tuổi thơ của người hâm mộ. Vậy nên nếu xuất hiện một Harry Potter da màu hay Ron LGBT thì khán giả cũng đừng quá bất ngờ, dù sao xưa nay Warner Bros cũng nối tiếng là thường đưa ra những quyết định “đi vào lòng đất” chẳng kém gì các pha tự hủy của Nhà Chuột ở thời điểm hiện tại.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm