Hanfu Giới Thiệu Quần Áo Trung Quốc Cổ Đại Cho Nam Giới

Hanfu không bằng Đồ nhà Hán, nó là tên chung của quần áo dân tộc Hán. Và trong lịch sử rộng lớn, có rất nhiều loại hoa văn dành cho nam giới Hanfu.

ShenYi

Shenyi thuộc về Hanfu. Nó có nguồn gốc từ gia đình Yu, vị vua đầu tiên của triều đại Yu. Nó quấn áo và váy lại với nhau rồi cắt riêng nhưng khâu lên và xuống. Nói chung, nó có nghĩa là phần trên được nối với phần dưới của Đồ và các cạnh được làm bằng vải có màu sắc khác nhau. Đặc điểm là cơ thể ẩn và thanh lịch.

Lý do Shenyi dẫn đầu về Đồ nhóm không chỉ ở dạng hệ thống mà còn ở Đồ trên và dưới, vốn đã phổ biến từ lâu. Mặc dù là một bộ trang phục Hán, nhưng lịch sử của nó đã phát triển đến thời nhà Thanh. Sau khi áo choàng tương tự và các loại quần áo khác dựa trên quần áo sâu, dần dần được phát triển.

undefined

Đại Chàng

Ý nghĩa hiện đại của áo choàng là áo khoác và áo khoác ngoài, đây là kiểu áo khoác phổ biến nhất trong Hán phục.

Áo choàng là một trong những Đồ truyền thống của dân tộc Hán, còn được gọi là áo choàng, còn được gọi là áo khoác quân đội, thuộc loại quần áo nam.

undefined

áo choàng dài

Nói đến phong cách quốc gia, chúng ta không chỉ nghĩ đến Han Fu mà còn nghĩ đến bộ trang phục nhà Đường! Nguồn gốc của bộ trang phục Tang là áo khoác quan của Mãn Châu, thuộc loại áo choàng dài. Vậy hãy xem Long robe là gì nhé!

Chủ yếu có hai loại áo dài: áo dài Mãn Châu và áo dài Hán.

Áo dài Mãn Châu là loại Đồ được sử dụng rộng rãi vào thời nhà Thanh, đồng thời cũng là Đồ truyền thống của người Mãn Châu. Áo choàng dài có thể được chia thành áo choàng đơn, áo choàng kẹp và áo choàng bông. Một chiếc áo choàng duy nhất cũng thường được gọi là "áo khoác".

Trong Đồ truyền thống của dân tộc Hán, hầu hết Đồ của nam giới đều là áo choàng, chẳng hạn như áo choàng tàu thẳng, áo choàng cổ tròn, áo choàng Đạo giáo, v.v.

undefined

Áo choàng Đạo giáo

Đạo bào có hai ý nghĩa. Một loại có nguồn gốc từ “nếp gấp” (do vua Chu làm) ở Trung Quốc cổ đại và phát triển thành Áo choàng Đạo giáo vào thời nhà Minh. Nó cũng có thể được sử dụng như một chiếc áo choàng lót hoặc váy cưới của một người đàn ông dân sự. Cái còn lại là quần áo của các linh mục Đạo giáo.

undefined

Bộ trang phục cá bay

Bộ trang phục cá bay là Đồ được mặc bởi các cận vệ hoàng gia và thái giám của triều đại nhà Minh cho mặt trời, mặt trăng buổi tối, đất đai để canh tác, xem động vật và hiến tế cho hoàng đế của tất cả các triều đại.

Nó được làm bằng hoa trang điểm Luo, sợi hoa trang điểm và lụa hoa trang điểm trong gấm mây. Nó đang đeo con dao thêu mùa xuân.

Nó được làm bằng hoa trang điểm Luo, sợi hoa trang điểm và lụa hoa trang điểm trong gấm mây. Nó đang đeo con dao thêu mùa xuân.

undefined

lan sơn

Lanshan là hệ thống quần áo của người Hán. Nó xuất hiện vào thời nhà Đường và phổ biến vào thời nhà Tống và nhà Minh. Vào thời cổ đại, Lanshan là đồng phục chính thức và hầu hết học sinh đều mặc nó. Phong cách của toàn bộ Đồ có thể nói là rất trang trọng.

undefined

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm