Gợi Ý Quà Tặng Giáng Sinh Dành Cho Bạn Gái Ý Nghĩa Nhất Năm Nay

Giáng sinh đã đến rồi, bạn đã nghĩ ra tặng quà gì cho bạn gái bạn của bạn chưa.

Nếu vẫn chưa hãy tham khảo những món quà tặng giáng sinh dành cho bạn gái ý nghĩa này nhé.

Noel nên tặng quà gì cho bạn gái? 10 quà Noel cho bạn gái lãng mạn khiến  nàng nhớ mãi

1. Mỹ phẩm chăm sóc da

Không bạn nữ nào lại chẳng thích mỹ phẩm cả. Nhất là những sản phẩm chăm sóc cho làn da của nàng. Thế nên tại sao bạn không chọn một sản phẩm với ý nghĩa quan tâm đến sắc đẹp của người phụ nữ.

Hãy chọn cho nàng một món quà nho nhỏ như  nước hoa hồng ,  sữa rửa mặt ,  sữa dưỡng thể  hay đơn giản là một chai  kem chống nắng  nho nhỏ cũng đủ để thể hiện sự quan tâm của bạn đến người ấy rồi đó.

Tiphaine Creative Talents

2. Chocolate

Dành tặng người ấy  một hộp chocolate , tại sao không? Đặc biệt đối với các cô nàng yêu thích bếp núc thì một hộp chocolate sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng nàng đấy.

Chocolate mang lại sự quan tâm mong muốn sức khỏe và những điều tốt nhất đến với người mình yêu cũng như những ngọt ngào và chút vị đắng mà chúng đem dến mỗi khi bạn gái của bạn thưởng thức.

Top 9 các loại socola thích hợp làm quà tặng Valentine - Shopee Blog

3. Trang sức

Nếu như bạn không biết chọn mỹ phẩm chăm sóc da như thế nào hay chololate vẫn chưa đủ thì đừng ngần ngại dành tặng thêm cho nàng một chiếc vòng cổ, một chiếc lắc tay hay khuyên tai nho nhỏ, xinh xắn. Tin chắc các nàng sẽ thích những món quà này lắm.

Set vòng mềm noel cây thông giáng sinh | DazzyCharm

4. Gấu bông

Nói đến gấu bông, đảm bảo với các bạn, cô nàng nào cũng mê tít, nhất là những con gấu bông to để nàng có thể ôm hay tựa vào mỗi khi mệt mõi. Hãy tưởng tượng những lúc mệt nhoài, nàng tựa vào món quà mà bạn tặng và nhớ đến bạn xem nào.

Trên thị trường hiện nay gấu bông cỡ lớn không quá mắc chỉ vài trăm ngàn là bạn đã có một món quà rất ý nghĩa rồi.

Gợi Ý Quà Tặng Giáng Sinh Dành Cho Bạn Gái Ý Nghĩa Nhất Năm Nay

 5. Nấu cho nàng món ăn ngon

Với những cặp đôi yêu nhau đã lâu, chắc hẳn những món quà trên đã tặng hết rồi nhỉ. Vậy tại sao các chàng không thử lãng mạn một tí khi mời cô nàng đến nhà và dành tặng nàng một món ăn tự tay mình chuẩn bị.

Hãy thử làm những món chuẩn Âu như  bít tết  hay những món ăn đơn giản nhưng ngọt ngào như  rau câu dừa ,  bánh flan  chẳng hạn. Nấu ăn chẳng khó lắm đâu các bạn ạ, hãy thử vào bếp và sẽ là một đêm tuyệt vời lắm đấy.

Hẹn hò tại nhà hàng lãng mạn có 1-0-2 tại thành phố Hồ Chí Minh

Đêm giáng sinh là một đêm đặc biệt của bạn và nàng. Thế nên đừng để những món quà hời hợt phá nát đi không khí đêm giáng sinh ấy. Hãy tham khảo và chọn ngay cho cô gái bạn thương một  món quà giáng sinh  đầy ý nghĩa này nhé.

6. Nước hoa

Nước hoa là một sự lựa chọn tinh tế, bởi các bạn nữ sẽ rất thích các hương thơm, bạn có thể dựa theo sở thích của cô ấy mà lựa chọn mùi nước hoa phù hợp với cô ấy nhất.

7. Son môi

Hầu hết các bạn gái đều yêu thích son môi, và một thỏi son hay một màu son chưa bao giờ là đủ với cô ấy. Dịp Noel này rất chuộng các tone đỏ, bạn có thể tham khảo những thỏi son sắc đỏ để tặng cô ấy nhé, đừng lo là màu đỏ không kén da đâu nè!

son-ysl-khac-ten-2

8. Túi xách

Túi xách là món quà tinh tế, bạn có thể lựa chọn thương hiệu và màu sắc mà bạn gái bạn thích và tạo nên bất ngờ tặng cho cô ấy vào dịp Giáng Sinh năm nay.

15 Charles & Keith

9. Nến thơm

Nến thơm đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, vì có thể toả hương thơm trong không gian đốt nến, giúp thư giãn, tinh thần thoải mái hơn, đây không chỉ là món quà tặng cho bạn gái mà bạn có thể tham khảo để tặng bạn bè trong dịp Giáng Sinh này.

Nến thơm nước hoa Jo Malone English Pear & Freesia 200g – Ru Concept

10. Chuyến du lịch bất ngờ

Bạn có thể tạo bất ngờ cho cô ấy bằng một chuyến du lịch. Hoặc nếu bạn muốn cho cô ấy thời gian chuẩn bị thì bạn hãy bàn địa điểm cùng cô ấy, chọn địa điểm mà cô ấy thích rồi cùng nhau lên kế hoạch và tận hưởng chuyến du lịch ấy.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm