Gợi Ý Những Món Quà Giáng Sinh, Noel Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Lại một mùa Giáng sinh nữa đang gần kề, bạn đã chuẩn bị được món quà thật độc đáo và ý nghĩa để dành tặng người yêu, bạn bè hay người thân chưa? Hãy cùng khám phá những món quà Giáng sinh, Noel thật ý nghĩa cho dịp lễ được mong chờ nhất năm qua bài viết này nhé!

Ý nghĩa của quà Giáng sinh

Giáng sinh là một ngày lễ được du nhập từ phương Tây và được rất nhiều nước trên thế giới hưởng ứng. Đây cũng là dịp đặc biệt để mọi người bày tỏ tình yêu của mình với những người thân yêu. Mỗi món quà giáng sinh sẽ mang một ý nghĩa biểu tượng khác nhau tùy vào mục đích của người tặng. Những món quà dành tặng nhau sẽ là cầu nối để mọi người xích lại gần nhau hơn đồng thời chứng tỏ được mắt thẩm mỹ và sự tinh tế của người tặng quà. 

quà giáng sinh

Những món quà Giáng sinh, Noel đều rất đa dạng và không nhất thiết phải đúng với chủ đề của mùa đông. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mỹ phẩm, nước hoa, túi xách hoặc quần áo làm quà tặng. Bởi lẽ, điều khiến món quà càng trở nên ý nghĩa là ở cách bạn tặng và tấm lòng của bạn.

Những món quà Giáng sinh, Noel ý nghĩa và độc đáo

Thiệp Giáng sinh

Món quà đơn giản nhất là một chiếc thiệp được trang trí với những họa tiết đáng yêu như: cây thông, ông già Noel, bông tuyết hay tuần lộc,… nhưng rất ý nghĩa để gửi gắm đến mọi người trong dịp Giáng sinh, Noel. Đây chắc chắn là món quà đơn giản nhưng tràn đầy tình cảm cùng những lời chúc ý nghĩa và ấm áp.

quà giáng sinh

Bánh quy Giáng sinh hình xinh xắn

Tự tay làm những chiếc bánh quy Giáng sinh đáng yêu với những ý tưởng trang trí độc đáo hoặc chiếc cupcake xinh xắn để tặng người thân, bạn bè, người yêu cũng là những ý tưởng độc đáo. Đảm bảo những món quà “ngọt ngào” này sẽ khiến người nhận vô cùng thích thú. Đặc biệt, các bạn có thể ngồi bên nhau và thưởng thức những chiếc bánh quy thơm ngon do chính mình làm. 

quà giáng sinh

Tất, vớ Noel

Những đôi tất xinh xắn cũng là lựa chọn không tồi cho món quà Giáng sinh. Người nhận sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và ấm áp khi nhận được món quà nhỏ nhưng mang đầy không khí Giáng sinh này. Những chiếc tất có họa tiết hình Noel hay Giáng sinh đều rất đáng yêu và được nhiều người lựa chọn.

quà giáng sinh

Ly, cốc in hình Giáng sinh 

Những chiếc ly, cốc được trang trí họa tiết Giáng sinh sẽ trở thành món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người yêu hoặc bạn bè trong dịp đặc biệt này. Người nhận sẽ sử dụng món quà nhỏ của bạn mỗi ngày và nhớ đến bạn mỗi khi thấy chiếc ly, cốc uống nước. Hãy chọn những chiếc cốc có họa tiết Giáng sinh, Noel hoặc những chiếc ly có thông điệp phù hợp với dịp lễ một chút sẽ có ý nghĩa hơn. 

quà giáng sinh

Khăn choàng họa tiết Giáng sinh

Với thời tiết mùa đông se lạnh thì một chiếc khăn choàng họa tiết Giáng sinh, Noel sẽ là món quà Giáng sinh hoàn hảo biểu hiện cho sự quan tâm của bạn dành cho người mình yêu thương. Trời mùa đông lạnh giá cũng sẽ trở nên ấm áp hơn khi được tặng những chiếc khăn quàng xinh xắn.

quà giáng sinh

Nến thơm Giáng sinh

Đêm Giáng sinh sẽ trở nên ấm áp hơn khi có những ngọn nến. Không gian càng thêm lung linh lãng mạn và thật ấm áp. Nến thơm sẽ càng có ý nghĩa hơn khi bạn tặng người thân yêu hoặc người yêu mình chiếc cốc nến thơm do tự tay làm với mùi hương mà cả bạn và họ đều yêu thích. Đây chính là món quà tinh tế thường được các cô gái tặng các chàng trai.

quà giáng sinh

Túi họa tiết Giáng sinh, Noel

Thêm một gợi ý về món quà Giáng sinh, Noel rất hay dành cho bạn đó là những chiếc túi vải in họa tiết vô cùng xinh xắn dành tặng phái đẹp. Không chỉ được dùng để trang phục dùng mỗi khi ra ngoài mà nó còn là món phụ kiện thời trang đáng yêu dành cho các nàng.

quà giáng sinh

Hộp nhạc Giáng sinh

Hộp nhạc giáng sinh chính là sự lựa chọn lý tưởng cho món quà Giáng sinh vừa độc đáo lại vừa lãng mạn dành cho các cặp đôi. Dịp lễ đặc biệt sẽ càng trở nên có ý nghĩa hơn khi có những bản nhạc tưng bừng, rộn vang. Hộp nhạc giáng sinh, Noel cũng là món quà lưu niệm nhỏ xinh trang trí cho không gian trong nhà.

quà giáng sinh

Sách, truyện

Nếu người bạn định tặng đã có tuổi hoặc thích đọc sách thì gợi ý mua sách sẽ là một ý tưởng khá hay ho. Những cuốn sách hay sẽ đem đến niềm vui về mặt tinh thần đồng thời cũng chứa đựng bao lời nhắn nhủ và lời chúc gửi gắm đến những người thân yêu. 

quà giáng sinh

Trang Phục lưu niệm hình Giáng sinh, Noel

Cũng như hộp nhạc, trang phục lưu niệm cũng rất lãng mạn và có giá trị sử dụng lâu dài. Đây là vật phẩm trang trí cho không gian căn phòng đồng thời cũng là món quà rất phù hợp với dịp lễ Giáng sinh, Noel. Mỗi khi nhìn thấy món quà này, người nhận sẽ nghĩ ngay đến bạn. Với món quà là chiếc lọ ước cũng như một cách cầu chúc người nhận luôn bình an.

quà giáng sinh

Găng tay

Cũng tương tự như khăn choàng, găng tay là vật dụng cần thiết khi mùa đông đến. Đôi găng tay xinh xắn cũng chính là món quà Giáng sinh ấm áp, thể hiện được sự quan tâm và chăm sóc cho người nhận. Tùy theo sở thích của người nhận mà bạn có thể chọn mua những đôi găng tay trơn hoặc có họa tiết phù hợp.

quà giáng sinh

Nước hoa

Nước hoa là món quà Giáng sinh rất lý tưởng cho những ai theo phong cách thanh lịch, chú trọng đến vẻ đẹp ngoại hình. Hãy chọn mùi hương phù hợp với sở thích cũng như cá tính và phong cách của người nhận. Nước hoa sẽ thể hiện được sự quan tâm và tinh tế dành cho người nhận.

quà giáng sinh

Móc khóa

Móc khóa là món trang phục phụ kiện phổ biến trong cuộc sống do đó, đây cũng chính là món quà khá hợp lý dành cho những người bạn và người thân. Bạn hãy lựa chọn móc khóa theo sở thích của người nhận hoặc móc khóa kèm theo lời nhắn, lời chúc yêu thương. 

quà giáng sinh

Dép bông

Quà tặng Giáng sinh đem lại cảm giác ấm áp và thực tế nhất mà bạn có thể lựa chọn đó là dẹp bông. Một đôi dép bông xinh xắn chính là món quà vừa độc đáo lại vừa thể hiện được quan tâm của bạn gửi gắm đến người nhận. Tùy thuộc vào sở thích của người nhận, bạn có thể lựa chọn kiểu dáng và họa tiết cho phù hợp.

quà giáng sinh

Bữa tối ấm áp phong cách Giáng sinh

Đêm Giáng sinh là dịp để mọi người cùng đoàn tụ, quây quần bên nhau vì vậy bữa tối ấm áp chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa để lại rất nhiều ký ức đẹp đối với mọi người. Bạn có thể lựa chọn cho một bữa tối dưới ánh đèn lung linh và lãng mạn cho hai người hoặc bữa ăn cho mọi thành viên trong gia đình ấm cúng và thân thương. 

quà giáng sinh

Mũ len

Một món quà vô cùng ấm áp và phù hợp với thời tiết mùa đông đó chính là mũ len. Mũ len họa tiết Giáng sinh, Noel là vật dụng cần thiết, cũng là món trang phục phụ kiện thời trang cực xinh dành cho phái đẹp. Tặng một món quà là mũ len không phải quá dễ dàng nhưng sẽ thể hiện sự tinh tế cũng như gu thẩm mỹ của người tặng. Nếu dành tặng cho người yêu thì nên chọn mũ len đôi để tạo sự bất ngờ và khẳng định chủ quyền với đối phương.

quà giáng sinh

Hoa

Hoa dường như là món quà phổ biến ở hầu hết các dịp lễ và không thể thiếu trong danh sách những món quà được yêu thích nhất. Một bó hoa rực rỡ và tươi tắn cùng mùi hương thơm ngát là món quà dành tặng người yêu trong đêm Giáng sinh. Với ý nghĩa của sự nhẹ nhàng, một bó hoa chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hạnh phúc và vui vẻ cho người nhận.

quà giáng sinh

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt chắc chắn sẽ là món quà độc đáo và cũng không kém phần thiết thực dành cho người yêu và người thân của mình. Người nhận cũng có thể mang theo thức uống yêu thích mỗi khi đi học, đi làm,.. Một ly nước ấm sẽ khiến cho tinh thần thoải mái hơn và đồng thời cũng là món quà mang ý nghĩa thiết thực cho mọi người.

quà giáng sinh

Đồng hồ

Đồng hồ là món quà thích hợp với hầu hết mọi độ tuổi khác nhau. Không chỉ được sử dụng hàng ngày mà còn được xem là món trang phục phụ kiện thời trang thể hiện phong cách và đẳng cấp riêng của người sở hữu nó. Tặng đồng hồ còn tượng trưng cho việc trân trọng từng giây từng phút bên người mình yêu.

quà giáng sinh

Quà tặng handmade

Những món quà handmade sẽ mang ý nghĩa nhiều hơn khi bạn vừa bỏ công sức vừa bỏ thời gian mới có thể tạo nên được một món quà hết sức ý nghĩa dành tặng người thương.

Đó có thể là một cuốn album nhiều kỷ niệm, một món trang phục nhỏ xinh để trang trí giáng sinh cho cây thông Noel,.. Quà tặng handmade tuy giản dị nhưng lại chứa trọn tình cảm và sự quan tâm của người tặng dành cho người nhận. 

quà giáng sinh

Son môi

Son môi là món trang phục mà bất cứ cô gái nào cũng có để làm đẹp và tự tin khi đứng trước đối phương. Làm đẹp chính là đặc quyền của con gái vậy nên nó sẽ là điều thật hợp lý nếu bạn tặng nàng một thỏi son hoặc dụng cụ trang điểm trong dịp Noel đầy ấm áp này.

quà giáng sinh

Túi xách

Túi xách là món trang phục sẽ theo nàng đi bất cứ nơi đâu và đựng những vật dụng quan trọng hằng ngày đồng thời giúp bạn trở nên thật phong cách và sang trọng hơn. Lựa chọn túi xách để tặng trong dịp Giáng sinh sẽ là món quà Noel mà các cô nàng cảm thấy thích thú nhất.

quà giáng sinh

Quần áo

Quần áo cũng là một trong những lựa chọn quà tặng đơn giản mà không cần mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ. Những Đồ có màu sắc của Giáng sinh, Noel sẽ giúp bạn trông tràn đầy sức sống và không khí lễ hội hơn. 

quà giáng sinh

Giày cao gót

Giày cao gót cũng là món trang phục mà mọi cô nàng đều có để tự tin sải bước và trông sang trọng hơn. Giày cao gót chắc chắn sẽ là món trang phục mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn được nhận từ chàng trai của mình trong dịp Giáng sinh, Noel này.

quà giáng sinh

Chăn/Gối ôm

Chăn hay gối ôm Giáng sinh cũng đều là những món trang phục thiết thực mà cô nàng nào cũng nên có trong mùa đông này, đặc biệt là trong dịp Giáng sinh lạnh giá này. Noel đang đến gần kề, được tặng một chiếc chăn ấm áp hoặc chiếc gối ôm sẽ thể hiện được sự tinh tế và tình cảm của người tặng dành cho người nhận. 

quà giáng sinh

Thắt lưng - quà tặng bạn trai

Đối với nam giới, thắt lưng là một trong những món trang phục phụ kiện cơ bản mà chàng trai nào cũng cần. Một chiếc thắt lưng hàng hiệu sẽ giúp Đồ của bạn trở nên hoàn hảo hơn, có gu hơn trong mắt đối phương.

quà giáng sinh

Ví da nam

Một vật bất ly thân mà chàng trai nào cũng có bên mình đó là ví da. Một chiếc ví da nam đủ chất lượng và bền đẹp sẽ luôn bên cạnh các chàng trai dài lâu, nhắc nhở chàng trân trọng những đồng tiền mà mình kiếm được.

quà giáng sinh

Với những chia sẻ từ IVY moda về những món quà giáng sinh, Noel giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn quà tặng người yêu, bạn bè, gia đình đồng thời tạo được bất ngờ và sự vui vẻ cho mọi người xung quanh khi nhận được những món quà xinh xắn của mình. Đừng quên theo dõi Website/app IVY moda để được khám phá thêm nhiều phong cách và xu hướng thời thượng nhất cho dịp Giáng sinh, Noel này nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm